ผู้เขียน หัวข้อ: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?  (อ่าน 49950 ครั้ง)

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 11:57:25 »
เบรคเป็นดิสค์เบรคทั้งสี่ ซึ่งมาพร้อมช่องระบายอากาศ คู่หน้าจะมีขนาด 13.7 นิ้ว (348 มม.) ด้านหลังมีขนาด 13 นิ้ว (ประมาณ 330 มม.) หยุดได้นุ่มนวลตามสั่งครับ

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 11:58:10 »
ช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบ Double Wishbone ด้านหลัง Multi-link integral V-shape โช้คอัพแก๊ส สามารถปรับโหมดการทำงานร่วมกับระบบเกียร์เป็น Comfort Normal Sport และ Sport +

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 12:00:08 »
ล้อหลังจะหมุนประมาณ 2.5 องศา ตามการเลี้ยวของล้อหน้าในช่วงความเร็วสูง และทิศทางตรงกันข้ามในความเร็วต่ำ ซึ่งถ้าไม่ใช่คนขับคงไม่รู้สึกอะไร แต่อาจจะมีส่วนช่วยในการทรงตัวในความเร็วสูง กับช่วยในรัศมีวงเลี้ยวขณะจอดบ้างครับ

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 12:01:48 »
ตัวช่วยเรื่องความปลอดภัยในด้าน Active Safety ก็จะมีตั้งแต่แบบพื้นฐาน ระบบป้องกันล้อล็อค ABS ถุงลมนิรภัย Airbag ทั้งหมด 8 ตำแหน่ง (ด้านหน้า 2 ใบ ด้านข้าง 2 ใบ ม่านนิรภัย 2 ใบ และก็ถุงลมนิรภัยบริเวณหัวเข่าอีก 2 ใบ ระบบกระจายแรงเบรค EBD ระบบเสริมแรงเบรค BA ระบบควบคุมการทรงตัว Dynamic Stability Control (DSC) Dynamic Traction Control (DTC) Cornering Brake Control (CBC) และในรุ่นที่มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive ก็จะมีระบบ  Hill Descent Control (HDC) หรือระบบช่วยควบคุมความเร็วขณะลงเนินครับ 

แล้วคันนี้ก็ยังมีระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน หรือ  Lane Departure Warning System โดยจะมีกล้องอยู่ด้านหน้ารถ (ติดตั้งอยู่ด้านหลังของกระจกมองหลัง) เมื่อคนขับเบี่ยงออกไปนอกเลน โดยไม่เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว พวงมาลัยจะสั่นเป็นการเตือน ระบบนี้จะทำงานเมื่อวิ่งเกิน 40 mph (65 km/h) ครับ

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 12:02:10 »
ปัญหาที่เคยพบ ก็จะมีในส่วนของซอฟท์แวร์ควบคุมการสั่นสะเทือนของเกียร์ ที่ทำงานผิดพลาด แทนที่จะทำให้เสียงเงียบลง กลายเป็นสั่น แล้วก็ดังกุกๆๆๆๆๆ ไปตลอด ซึ่งกว่าช่างจะหากันเจอ ก็ล่อไปหลายวันอยู่เหมือนกันล่ะครับ

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 12:05:24 »
สรุป ครบเครื่อง ถ้าได้แต่งหล่อ
ลำพังเพียงแค่รถก็ดีอยู่แล้ว มีออพชั่นต่างๆ มาให้เล่น และหากันจนสับสนวุ่นวายกันดีเหมือนกัน ถือว่าเป็นรถที่น่าใช้ทีเดียวล่ะครับ ถ้าใครมองๆ 7-Series อยู่ แล้วอยากเปลี่ยนใจมาเล่นน้อง 5-Series ก็น่าจะเป็นความคิดที่ดีเหมือนกันนะ เพราะความไฮเทคต่างๆ ก็ถูกถ่ายทอดมาไม่ยั้งเลยทีเดียวครับ



ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 12:07:01 »
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านจนจบนะครับ

รีวิวยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ เดี๋ยวจะมาแก้ไขปรับปรุงกันอีกครั้งพรุ่งนี้นะครับ

ขอบคุณท่านผู้อ่านอีกครั้งครับ ติชมได้ตามอัธยาศัยครับ

ออฟไลน์ TTL

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,277
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 12:10:29 »
อ่านจบแล้วครับ กดF5 ตามมาเีื่รื่อยๆเลยครับ   

รีวิวได้เยี่ยมมากๆเลยครับ   

ขอบคุณที่เอารถดีๆมารีวิวให้ดูกันนะครับ  :D

ออฟไลน์ TnP_PKt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,430
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 12:11:22 »
ขอบคุณมากคร้าบ Best อายุ 15 เท่าผมเลยแต่ทำไมทำรีวิวได้ดีจัง55555+รูปถ่ายค่อนข้างสวยนะครับสำหรับภาพที่ใช้กล้อง Nikon(ไม่รู้ใช่ปล่าวเห็นขึ้นต้น DSCN) แต่ภาพที่ไฟล์ขึ้นต้นด้วย IMG อะคร้าบ niose เยอะไปปล่าวครับเนี่ยยย
ปล.ผมชอบภาพภายในตอนอธิบายพวงมาลัย แอร์digital กับภาพที่ขึ้นต้นด้วย DSC คร้าบ
แก้ไขเปลี่ยนจาก Sony เป็น Nikon น่อออ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 30, 2011, 12:35:11 โดย TnP_PKt »

ออฟไลน์ TnP_PKt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,430
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 12:12:02 »
อ่านจบแล้วครับ กดF5 ตามมาเีื่รื่อยๆเลยครับ   

รีวิวได้เยี่ยมมากๆเลยครับ   

ขอบคุณที่เอารถดีๆมารีวิวให้ดูกันนะครับ  :D
+1 เลยคร้าบว่าแต่ตัดหน้าผมนิดเดียวนะครับพี่

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 12:18:52 »
อ่านจบแล้วครับ กดF5 ตามมาเีื่รื่อยๆเลยครับ   

รีวิวได้เยี่ยมมากๆเลยครับ   

ขอบคุณที่เอารถดีๆมารีวิวให้ดูกันนะครับ  :D

ขอบคุณครับ

ขอบคุณมากคร้าบ Best อายุ 15 เท่าผมเลยแต่ทำไมทำรีวิวได้ดีจัง55555+รูปถ่ายค่อนข้างสวยนะครับสำหรับภาพที่ใช้กล้อง sony(ไม่รู้ใช่ปล่าวเห็นขึ้นต้น DSC) แต่ภาพที่ไฟล์ขึ้นต้นด้วย IMG อะคร้าบ niose เยอะไปปล่าวครับเนี่ยยย
ปล.ผมชอบภาพภายในตอนอธิบายพวงมาลัย แอร์digital กับภาพที่ขึ้นต้นด้วย DSC คร้าบบบ

ขอบคุณมากครับ ผมก็ทำรีวิวมาหลายคันจนเริ่มคุ้นเคย ตั้งแต่มือใหม่ มาแบบสั้นๆ ไม่ครบถ้วน แต่คันนี้ พยายามจะทำให้เร็วที่สุด แล้วก็ละเอียดพอให้ครบทุกมุมให้ได้ แต่รายละเอียดมันเยอะจริงๆ ครับ เปิดคู่มือดูเลยทีเดียว เข้าใจแล้วว่าทำไม 7-Series Full Review ของพี่ J!MMY ถึงได้นานขนาดนี้
ภาพที่ขึ้นต้นด้วย DSCN นั่นเป็น Nikon Coolpix L22 ธรรมดาเนี่ยแหละครับ แต่ที่ขึ้นต้นด้วย IMG นี่ อย่าโทษกล้องเลยดีกว่า คนถ่ายยังไม่คุ้นชินกับ Canon G7 แหะๆ Noise เพียบเลยแหะ <-- ค้นพบแล้ว ดันไปโดนปุ่มปรับ ISO แทนที่จะเป็น Auto หรือเลขอื่นๆ กลับกลายเป็น HI แสงก็มืด ถึงว่าทำไมภาพถึงเป็นอย่างนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 27, 2011, 09:59:42 โดย Best_Vorakit »

ออฟไลน์ keng.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,551
  • ฅ.ฅนรักรถ
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 12:22:39 »
รีวิวละเอียดดีครับน้องเบสท์
อยากขับบ้างจังเลยตัวนี้ สงสัยดึงรุนแรงพอตัวแน่ๆเลย อิอิ
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะครับ :)

ออฟไลน์ TTL

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,277
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 12:39:18 »
อ่านจบแล้วครับ กดF5 ตามมาเีื่รื่อยๆเลยครับ   

รีวิวได้เยี่ยมมากๆเลยครับ   

ขอบคุณที่เอารถดีๆมารีวิวให้ดูกันนะครับ  :D
+1 เลยคร้าบว่าแต่ตัดหน้าผมนิดเดียวนะครับพี่
นิดเดียวเองจริงๆครับ  1 นาทีเอง 55+

ออฟไลน์ prai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,154
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 13:18:18 »
รีวิวละเอียดดีครับ นี่ถ้าไม่บอกอายุนึกว่าโตแล้วนะเนี่ย
ยังไงก็ขอบคุณครับ


ชอบแรงบิดของรถคันนี้จัง มาตั้งแต่รอบต้นๆ กันเลย
เกียร์ก็เยี่ยมมาก แต่ผมว่าคอนโซลมันดูคุ้นเคยไปหน่อยไม่ค่อยแปลกตา แต่ก็สวยดีครับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,041
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 13:39:00 »
ขอบคุณครับ

อยากให้เมืองไทยได้รุ่น x บ้างจัง

ออฟไลน์ MJunior

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 343
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 13:46:32 »
ขอบคุณครับ
ตอนนี้ก็ตั้งหน้ารอเจ้า F10 เหมือนกัน คาดว่าน่าจะมาหลังตรุษจีน

ออฟไลน์ I-Am-Mixx

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 102
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 14:22:09 »
รีวิวได้สุดยอด มากๆๆ สมกับที่รอเลย  Thank you  so much.

ออฟไลน์ ZenoNick

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 46
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 14:55:06 »
รถสวยมากๆครับ  อยากลองนั่งบ้างจัง  ฮ่าๆ 



ขอบคุณนะครับที่มารีวิวให้ดู

ออฟไลน์ deaw2011

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,898
    • http://metrosystems-des.com/
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 15:09:38 »
ชอบมากครับ
 ;D

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,141
  • I'm............................
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 15:56:16 »
ขอบคุณมากครับสำหรับ Review
เท่าที่เคยลองนั่งคร่าวๆ ของ 523i HL ในไทย ผมว่าเบาะมันนั่งสบายใช้ได้ดีครับ ต่างจาก E60 พอสมควรเลย  ;D
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,782
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 16:16:50 »
ขอโทษนะครับ โคตรของโคตรอยากได้เลยคันนี้ แต่เอื้อมไม่ถึง แพง
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T

ออฟไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 16:19:38 »
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ

เห็นแล้วต่อมน้ำลายไหลเลย

แต่ผมก็ยังไม่ค่อยชอบด้านท้ายอยู่ดี

มันรู้สึกอึดอัด เหมือนโดนบีบเลยอะ

ออฟไลน์ kritphakhin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,943
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 17:21:02 »
ขอบคุณอีครั้งนะครับ

ออฟไลน์ FyGI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,306
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 18:10:33 »
ราคาที่โน่น กี่อัฐครับ แล้วมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 18:25:40 »
ตัว US นี่แปลกจากตัวโลกเค้าหลายจุด
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ !LiLo!

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 563
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 19:30:12 »
มันแลดูเข้าดีจริงๆชุดแต่งM เนี่ยย แลดูเก๋ดีดียิ่งนัก

แต่พอย้อนกลับไปดูM1 ไหนกันชนหน้ามันชวนงงงวยกับชีวิตแหะว่าจะขึ้นหรือลง=_="

ป.ล. ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ^^

Toyota Prius 2nd GEN : ถึงหน้าผมจะไม่หล่อ แต่หัวใจผม"หล่อมาก!"

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 20:05:11 »
ตัว US นี่แปลกจากตัวโลกเค้าหลายจุด

จะว่าไป มันขึ้นอยู่กับลูกค้าที่จะเลือกออพชั่นมาเองล่ะครับ จะอัดทุกอย่างไปเลยก็ได้ แต่ ณ บัดนั้น ราคาก็สะกิด 7-Series ให้เหลียวหลังมามองได้เหมือนกันนะครับ  :D

ราคาที่โน่น กี่อัฐครับ แล้วมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่

ราคาเริ่มต้นก็เกือบๆ $60,000 เพิ่มออพชั่นนู่นนี่นั่นเข้าไปก็ $7-80,000 อ่ะครับ ถ้าคำนวณเป็นเงินไทยก็ราคาประมาณ 3-Series เองครับ แต่ที่นี่เขาก็ยังมองว่า "แพง" อยู่ดีครับ เดี๋ยวนี้ผู้คนเริ่มหันมาเล่นรถจากค่ายญี่ปุ่น เกาหลีมากกว่าแล้ว เนื่องจากความประหยัดในการบำรุงดูแล และอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงครับ

ขอบคุณมากครับสำหรับ Review
เท่าที่เคยลองนั่งคร่าวๆ ของ 523i HL ในไทย ผมว่าเบาะมันนั่งสบายใช้ได้ดีครับ ต่างจาก E60 พอสมควรเลย  ;D

นั่งเดินทางไกลๆ F10 ไม่เมื่อยเลยล่ะครับ E60 ไม่ได้นั่งทางไกลเท่าไรนัก แต่ F10 ตำแหน่งเบาะนั่งที่สูงขึ้นมาหน่อยนั้น อาจจะโดนเบาะหน้าหลอกให้นึกว่ายังเตี้ยอยู่ เพราะมันใหญ่และบังแทบทุกสิ่งทุกอย่างเลยล่ะครับ


ขอบคุณครับ

อยากให้เมืองไทยได้รุ่น x บ้างจัง

ผมว่ามันไม่มีความจำเป็นสำหรับเมืองไทยที่จะมีรุ่น xDrive ไปทำตลาด เพื่อที่จะมี Hill Descent Control กับ ระบบขับสี่เมื่อถนนลื่นหรอกครับ ที่นี่ซื้อรุ่น xDrive มา เพื่อขัับผ่านช่วงที่มีหิมะตก แล้วไม่ลื่นเป๋ปัดไปก่อนเท่านั้นเองครับ ถ้ามีไปขายในไทย ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายบำรุงดูแลรักษาต่างๆ เพิ่มขึ้นอีกนะครับ

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 20:18:36 »
เพิ่มเติมรูปภาพครับ

คอนโซลหน้า แล้วก็แผงมาตรวัด

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 20:22:24 »
สวิทช์ควบคุมซันรูฟ (ม่านก็เปิดแบบไฟฟ้า) แล้วก็ปุ่ม SOS สำหรับโทรเรียกดีลเลอร์ ในกรณีฉุกเฉินครับ

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 20:26:13 »
i-Drive กับภาพจากกล้องมองหลัง