ผู้เขียน หัวข้อ: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ  (อ่าน 5240 ครั้ง)

ออฟไลน์ Jump

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 721
สอง สามอาทิตย์ อาทิตย์ก่อน โทรเข้าไปจะนัดเอารถ เช็คระยะ
ช่วงนี้ผมไม่ว่างเลย6 วันต่ออาทิตย์ คงต้องเอาเข้าวันอาทิตย์ ซึ่งมีแต่ 0 นี้ ในระแวกนี้เท่านั้น ที่เปิด
โทรไปปั๊บ พนักงงาน รับสายบอก ไม่ต้องจองคิวหรอกพี่ วันอาทิตย์พี่เข้ามาได้เลยแต่เช้า
ผมก็ถามว่า เค้ามีจองคิวหรือเปล่า แน่ใจนะ ว่าวันนี้ ไม่มีการจองคิว เพราะเอารถเข้า 0 มาสองครั้งแล้ว ทั้งที่ 0 นี้และอีกที่
ก็โทรไปนัดคิวก่อนตลอด
พนักงงานก็ย้ำว่ามาได้เลยๆ ไม่ต้องจองคิว เฉพาะวันอาทิตย์ ผมก็โอเคๆ
สรุปวันนี้เอารถไปเข้า นั่งรอรับบัตรคิว ปรากฏ ว่ามีลูกค้าท่านอื่น ซึ่ง มีการจองคิวได้ เข้ามาทีหลัง ได้รับบริการก่อน
ซึ่งไม่ผิดอะไร เพราะท่านเหล่านั้นจองคิวมา
แล้วไอ้คนที่รับโทรศัพท์ผมแล้วบอกไม่ต้องจองคิว เนี่ย เอาสมองส่วนไหนคิดวะครับ
ห่วยแตกจริงๆ ผมเลยเอารถออกมาเลย
เราทำอะไร อุตส่าห์วางแผนก่อน ทำแบบนี้ลูกค้าเสียเวลามากๆ
เข้าใจว่าเรื่องเล็กน้อย แต่รบกวนแจ้งลูกค้าให้แน่นอน หน่อยเถอะ ว่ามันมีจองคิว
จะขี้เกียจทำงานอะไรขนาดนั้นแค่จดข้อมูลให้ลูกค้า ว่าลูกค้า จะเข้ามาเช็คระยะ เอาเงินมาให้ นะเว้ย ไม่ได้ ไปขอทำฟรีๆ
โทรไป แจ้ง call center ใหญ่มาหละ เซ็ง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 06, 2011, 11:39:44 โดย Jump »
LIKE A BOSS!!


ออฟไลน์ Dr.Shank

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 616
Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 06, 2011, 11:45:59 »
โอ้ ศูนย์แบบว่า มาตราฐาน .... ไม่น่าให้ดาว เลยครับ
..

ออฟไลน์ น้าเดช

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 203
  • my step on the earth
Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 06, 2011, 13:21:00 »
เคยเจอแบบนี้มาเหมือนกันครับ ตอนหลังเลยใช้วิธีการขอชื่อคนให้ข้อมูลเลยครับ เวลาเขียนใบคอมเพลน จะได้ลงชื่อได้ถูกครับ ;D
Smooth l Head l!ght mag l

ออฟไลน์ Nuttie

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 989
Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 06, 2011, 13:29:08 »
ท่าทางจะทำงานอยู่กันคนละมุมโลก  ;D

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 06, 2011, 14:45:40 »
อีกกระทู้นึงเห็นพี่จิมบอกว่า ถ้าจะชมศูนย์ต้องระบุตัวตนและเลขทะเบียนด้วย มิเช่นนั้นจะถือว่าเป็นการโฆษณาแฝง
กรณีนี้ก็อาจเช่นเดียวกันแต่ตรงกันข้ามครับ ด้วยความหวังดีครับ

ออฟไลน์ Jump

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 721
Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 06, 2011, 15:27:42 »
ตัวตนของผมและรถ เพื่อนมี่ คงรู้จักดีนะครับ หึหึ
ไม่เสียเวลามาโพสเล่น แน่นอน หึหึ  ;D ;D

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 06, 2011, 17:40:55 โดย Jump »
LIKE A BOSS!!


ออฟไลน์ Manop PLA2_AV

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
    • อีเมล์
Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 06, 2011, 17:28:07 »
อย่างนี้เราเอาผิดพนักงานได้มั้ยครับ

ออฟไลน์ Jump

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 721
Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 06, 2011, 17:41:51 »
อย่างนี้เราเอาผิดพนักงานได้มั้ยครับ

น่าเสียดายที่ตอนนั้น ไม่ได้ถามชื่อหนะสิครับ
แต่ถ้า 0 อบรม ดีๆ เรื่องแบบนี้คงไม่เกิดนะครับ
LIKE A BOSS!!


ออฟไลน์ Jump

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 721
Re: เซ็งการบริการของ 0 บริการ ฮอนด้า สุขา 3 จริงๆ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 20:26:28 »
ผู้จัดการ 0 เพิ่งจะโทรมาขอโทษ ตะกี้เอง สำหรับผมไม่ติดใจอะไรแล้ว ครับ
LIKE A BOSS!!