ผู้เขียน หัวข้อ: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?  (อ่าน 49933 ครั้ง)

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 20:35:04 »
เส้นสายบนฝากระโปรงหน้ารถ กับสัญลักษณ์ xDrive

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 20:40:11 »
ว่าแล้วก็ลืมพูดถึงพวงมาลัยแบบ Multi-function ไปเลย ด้านซ้ายควบคุมระบบ Cruise Control (จะมีปุ่มเพิ่ม ลด ระยะห่างจากรถข้างหน้ามาให้ด้วย ถ้ามีออพชั่น Active Cruise Control แต่เนื่องจากเราไม่ต้องการเลยตัดไป) ด้านขวาจะใช้สำหรับควบคุมเครื่องเสียง และกดรับ วางโทรศัพท์ การใช้งานโทรศัพท์ก็ไม่ยาก เพียงแค่เชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth ระบบจะโชว์ชื่อคนที่โทรมา ตามที่อยู่ในโทรศัพท์ครับ

ออฟไลน์ Lovely_Car

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 563
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 21:38:26 »
ขอบคุณมากครับ

รถสวยงามจริงๆ

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,190
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: มกราคม 30, 2011, 23:09:53 »
สวยมากๆๆ สวยสุดๆ เลยครับ F10 นี่เห็นทีไรมีเหลียวหลังตลอด
อยากรู้อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอ่ะครับ คร่าวๆ ก็ได้ เห็น BMW เขาเคลมมาซะสวยหรู (น่าจะ 12 กิโลลิตร) อยากรู้ว่าทำได้จริงรึเปล่า
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 03:11:37 »
สวยมากๆๆ สวยสุดๆ เลยครับ F10 นี่เห็นทีไรมีเหลียวหลังตลอด
อยากรู้อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอ่ะครับ คร่าวๆ ก็ได้ เห็น BMW เขาเคลมมาซะสวยหรู (น่าจะ 12 กิโลลิตร) อยากรู้ว่าทำได้จริงรึเปล่า

เดี๋ยวจะลองจับดูนะครับ

ขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,782
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 07:06:29 »
รุ่น 528i นี่ เริ่ม $45000  เก็บเงินกี่ชาติน้อออ
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T

HIGHSEA

  • บุคคลทั่วไป
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 15:08:25 »
รถสวยมากเลยครับ นานๆทีจะมีรีวิวมาจากต่างประเทศ

ขอบคุณครับที่มาแบ่งปันกัน

ออฟไลน์ car mood

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 248
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 17:39:28 »
ขอบคุณครับ  รีวิวละเอียดดีครับ

แต่ฟังราคาแล้วปวดใจ  ทำไมรถที่โน่นถูกจัง

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: มกราคม 31, 2011, 21:57:37 »
ขอบคุณครับ  รีวิวละเอียดดีครับ

แต่ฟังราคาแล้วปวดใจ  ทำไมรถที่โน่นถูกจัง

เราว่าถูก ฝรั่งว่าแพง มาตรฐานไม่เหมือนกันแหะ ฮ่าๆ

ดูง่ายๆ เลย Honda Fit ราคาเริ่มต้นประมาณ $15,000 เทียบเป็นเงินไทยก็แค่ 450,000 บาทเอง!

ออฟไลน์ bungy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 304
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2011, 11:52:48 »
รุ่น 528i นี่ เริ่ม $45000  เก็บเงินกี่ชาติน้อออ


ขอบคุณครับ  รีวิวละเอียดดีครับ

แต่ฟังราคาแล้วปวดใจ  ทำไมรถที่โน่นถูกจัง

เราว่าถูก ฝรั่งว่าแพง มาตรฐานไม่เหมือนกันแหะ ฮ่าๆ

ดูง่ายๆ เลย Honda Fit ราคาเริ่มต้นประมาณ $15,000 เทียบเป็นเงินไทยก็แค่ 450,000 บาทเอง!



แสดงว่า รถที่นั้นถูก แต่ว่า อย่างอื่นแพงหมดสิครับ ค่าใช้จ่ายต่างๆๆ ครับ หรือว่า รถที่นั้นเริ่มต้นไม่กี่หมื่นเหรียญ
เลยดูว่าแพงครับ สงสัยครับ ว่าผมเข้าใจถูกหรือเปล่า

ขอบคุณครับ

 

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,782
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2011, 13:15:39 »
รุ่น 528i นี่ เริ่ม $45000  เก็บเงินกี่ชาติน้อออ


ขอบคุณครับ  รีวิวละเอียดดีครับ

แต่ฟังราคาแล้วปวดใจ  ทำไมรถที่โน่นถูกจัง

เราว่าถูก ฝรั่งว่าแพง มาตรฐานไม่เหมือนกันแหะ ฮ่าๆ

ดูง่ายๆ เลย Honda Fit ราคาเริ่มต้นประมาณ $15,000 เทียบเป็นเงินไทยก็แค่ 450,000 บาทเอง!



แสดงว่า รถที่นั้นถูก แต่ว่า อย่างอื่นแพงหมดสิครับ ค่าใช้จ่ายต่างๆๆ ครับ หรือว่า รถที่นั้นเริ่มต้นไม่กี่หมื่นเหรียญ
เลยดูว่าแพงครับ สงสัยครับ ว่าผมเข้าใจถูกหรือเปล่า

ขอบคุณครับ

 

ที่แน่ๆ ประกันโคตะระแพงครับ คนไหนขับคันไหนก้ต้องทำคันนั้น
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T

ออฟไลน์ team

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2011, 15:46:15 »
รีวิวละเอียดดีครับ ขอบคุณครับ
รถน่าใช้ดีครับ...อุปกรณ์ครบครันดีจัง :)

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,041
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2011, 20:51:54 »
สวิทช์ควบคุมซันรูฟ (ม่านก็เปิดแบบไฟฟ้า) แล้วก็ปุ่ม SOS สำหรับโทรเรียกดีลเลอร์ ในกรณีฉุกเฉินครับ

จะเหมือนใน ตายฮาร์ด 4 หรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ keng.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,551
  • ฅ.ฅนรักรถ
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2011, 13:41:09 »
สวิทช์ควบคุมซันรูฟ (ม่านก็เปิดแบบไฟฟ้า) แล้วก็ปุ่ม SOS สำหรับโทรเรียกดีลเลอร์ ในกรณีฉุกเฉินครับ

จะเหมือนใน ตายฮาร์ด 4 หรือเปล่าครับ
ผมว่าใช่เลยแหละครับ :)

ออฟไลน์ bank9999

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 38
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2011, 13:45:17 »
สวยดีคับF10เคยได้มาขับแล้ว1วันเพราะเอาE60มาซ่อมแล้วศูนย์ให้รถF10มาใช้แทน(ศูนย์คงคาดเผื่อผมติดใจจะเปลี่ยนเป็นF10)  ผมชอบรูปทรงของE60ภายนอกอยู่ดีคับดูโฉบเฉี่ยวกว่า แต่ภายในF10กินขาดเลยคับ ส่วนเรื่องขับขี่ F10เร่งดีขึ้น ดูเบากว่าอาจจะเพราะพวงมาลัยที่เบากว่าE60อย่างชัดเจนคับ แต่ผมกลับชอบน้ำหนักพวงมาลัยของE60งะคับมันให้สัมผัสเนียนๆหนืดๆดีคับ  แล้วแม่ที่นั้งF10ข้างหลังก็บอกว่าเวียนหัวคับเหมือนรถส่ายไปมาผมว่าอาจมาจากที่ล้อหลังเลี้ยวได้แน่ๆเลยคับทำให้คนนั่งเบาะหลังเวียนหัวได้คับ ตลกดีแม่เลยบอกว่าให้ใช้E60เหมือนเดิม ถ้าเปลี่ยนห้ามเอาF10เด็ดขาดเพราะแม่นั่งไม่สบายงะ 

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #75 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2011, 04:55:35 »
คงไม่เกี่ยวกับล้อหลังเลี้ยวได้มั้งครับ
รถวิ่งตรงก็ใช่ว่าล้อหลังมันจะเลื้อยเป็นงูซะหน่อย

น่าจะเกี่ยวกับสภาพห้องโดยสาร สภาพการขับขี่ หรือช่วงล่างที่โยนตัวกว่ารุ่นเดิม
หรือจริงจริงแล้ว อาจจะไม่ชินก็เป็นได้

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #76 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2011, 07:44:48 »
สวยดีคับF10เคยได้มาขับแล้ว1วันเพราะเอาE60มาซ่อมแล้วศูนย์ให้รถF10มาใช้แทน(ศูนย์คงคาดเผื่อผมติดใจจะเปลี่ยนเป็นF10)  ผมชอบรูปทรงของE60ภายนอกอยู่ดีคับดูโฉบเฉี่ยวกว่า แต่ภายในF10กินขาดเลยคับ ส่วนเรื่องขับขี่ F10เร่งดีขึ้น ดูเบากว่าอาจจะเพราะพวงมาลัยที่เบากว่าE60อย่างชัดเจนคับ แต่ผมกลับชอบน้ำหนักพวงมาลัยของE60งะคับมันให้สัมผัสเนียนๆหนืดๆดีคับ  แล้วแม่ที่นั้งF10ข้างหลังก็บอกว่าเวียนหัวคับเหมือนรถส่ายไปมาผมว่าอาจมาจากที่ล้อหลังเลี้ยวได้แน่ๆเลยคับทำให้คนนั่งเบาะหลังเวียนหัวได้คับ ตลกดีแม่เลยบอกว่าให้ใช้E60เหมือนเดิม ถ้าเปลี่ยนห้ามเอาF10เด็ดขาดเพราะแม่นั่งไม่สบายงะ 

รถของศูนย์ บางคันเขาให้ยางปกติ ไม่ใช่ Run Flat มาให้ อย่างคันที่ผมเคยได้ใน E60 พวงมาลัยเบากว่า (คุณอาบอกมา) ยางก็ทำให้ช่วงล่างนุ่มกว่านิดนึง ไม่มากนัก แต่ตำแหน่งนั่งด้านหลังนั้น ตอนแรก ผมก็ยังไม่ค่อยชิน F10 ดูเหมือนจมๆ ลงไป แต่ที่แท้ มันก็พอๆ กันกับ E60 นั่นแหละครับ เพียงแต่เบาะหน้าของ F10 มันสูงกว่านิดหน่อย เลยบังไปหมด

เรื่องล้อหลังเลี้ยวได้นั้น มันเลี้ยวเพียงแค่ 2.5 องศา (ตามคู่มืิอ) ซึ่งไม่น่าจะส่งผลอะไรมากจนคนนั่งรู้สึกนะครับ อย่างที่พี่เนยบอกไว้ล่ะครับ ผมว่าน่าจะเป็นจากสภาพห้องโดยสาร ความคุ้นเคยชินกับตัวเก่า และขนาดยางของรถยืม ซึ่งผมว่าน่าจะเป็นแบบมาตรฐาน ไม่ใช่ล้อ 19 นิ้วแบบคันที่ผมนั่งอยู่ เพราะเจ้านี่ มันทำให้ช่วงล่างลงตัวทีเดียวเลยล่ะครับ (เลยทำประกันยางไว้เลย เปลี่ยนฟรีภายใน 3 ปี ถ้าจำไม่ผิด เพราะมันแพงมากก)

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #77 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2011, 07:49:48 »
รุ่น 528i นี่ เริ่ม $45000  เก็บเงินกี่ชาติน้อออ


ขอบคุณครับ  รีวิวละเอียดดีครับ

แต่ฟังราคาแล้วปวดใจ  ทำไมรถที่โน่นถูกจัง

เราว่าถูก ฝรั่งว่าแพง มาตรฐานไม่เหมือนกันแหะ ฮ่าๆ

ดูง่ายๆ เลย Honda Fit ราคาเริ่มต้นประมาณ $15,000 เทียบเป็นเงินไทยก็แค่ 450,000 บาทเอง!



แสดงว่า รถที่นั้นถูก แต่ว่า อย่างอื่นแพงหมดสิครับ ค่าใช้จ่ายต่างๆๆ ครับ หรือว่า รถที่นั้นเริ่มต้นไม่กี่หมื่นเหรียญ
เลยดูว่าแพงครับ สงสัยครับ ว่าผมเข้าใจถูกหรือเปล่า

ขอบคุณครับ

 

รถถูก นำ้มันถูกกว่าไทย แต่หลายๆ อย่าง แพงกว่าไทยครับ โดยเฉพาะค่าอาหาร แล้วก็บริการสาธารณูปโภคต่างๆ ไม่ดีเท่าไทย (โดยเฉพาะเวลาเรียกช่างมาที ช้ากว่าไทยเยอะ แล้วก็เรื่องไฟฟ้า ซ่อมกันนานนนนนมากกกกกก รอกันไปเถอะ 2-3 วัน เป็นอย่างต่ำ ยิ่งช่วงพายุหิมะด้วย ต้องรีบหาโรงแรมอยู่อ่ะครับ เพื่อนบ้านทนอยู่ บอกว่าหนาวเลยล่ะครับ พอวันสุดท้ายที่ไฟดับ เจ้าตัวก็คอยจ้ำจี้จ้ำไชช่างเลย ห้ามกลับจนกว่าไฟจะมา ฮ่าๆ)

ออฟไลน์ Armo

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 296
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #78 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 01:39:16 »
ขอบคุณมากครับสำหรับรีวิว ออพชั่นเยอะจริงๆ ดูแล้วยังคิดว่าจะใช้ครบทุกออพชั่นมั้ยเนี่ย ;D

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #79 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 08:21:24 »
ขอบคุณมากครับสำหรับรีวิว ออพชั่นเยอะจริงๆ ดูแล้วยังคิดว่าจะใช้ครบทุกออพชั่นมั้ยเนี่ย ;D

น่าจะใช้ครบนะครับ อิอิ เล่นกันสนุกเลยล่ะ

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #80 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2011, 09:53:00 »
เข้ามา update เรื่องอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงให้ครับ

ปกติจะเติมน้ำมัน Shell V-Power 93 อันเป็นเกรดสูงสุด (แล้วก็มีแค่ตัวเลือกเดียวที่เติมได้ เพราะคู่มือบอกว่าต้องเติมอย่างต่ำ ก็ต้องเป็นออคเทน 91 แต่มันมีแต่ 87 89 แล้วก็ 93 เลยนี่สิ ไม่เป็นไร) เแล้วก็เจ้าประจำจะอยู่ที่ Chain Bridge Rd. Virginia ทางขาเข้า มหาวิทยาลัย George Mason ซึ่งรวมถึงครั้งนี้ที่เติมด้วย (วันที่ 19 ก.พ.) เติมเต็มถัง แค่หัวจ่ายตัด เสร็จแล้วคุณอาก็ขับไปส่งลูกพี่ลูกน้องเข้ามหาวิทยาลัย (แต่ไม่ได้เซ็ต trip meter มา หลังจากจอดแล้ว เลยดูเลขไมล์ ก็อยู่ที่ 3003 แต่ก็น่าจะวิ่งไปได้สัก 3 ไมล์แล้วก็ตัดออกไป วันนี้ (22) เติมกลับไปอีกครั้ง แต่เนื่องจากออกจากบ้านช้าไปหน่อย เดี๋ยวเข้าเรียนสายไป เลยข้ามปั๊มเจ้าประจำไปอย่างน่าเสียดาย ขากลับเลยวนมาที่ปั๊ม Exxon (หรือ Esso บ้านเรา) ระยะทางที่วิ่งไปก็ประมาณ 133 ไมล์ เติมกลับด้วยน้ำมันเกรด Premium 93 ปริมาตร 6.075 แกลลอน (1 แกลลอนก็ประมาณ 3.79 ลิตร) คำนวณออกมาได้ประมาณ 21.89 MPG!!! หรือเทียบเท่ากับ 9.31 Km/L.! กับการใช้งานในเมือง รถติด วิ่งช้า สลับกับการขับบน highway 60-80 MPH เร่งแซงบ้างครับ

เออ จะว่ากินจุไหมน๊าาา? 6 สูบเรียง 300 แรงม้า แรงบิด 400 NM@1,200-5,000 ก็โอเคล่ะนะ ถ้ารับได้กับอัตราสิ้นเปลืองเท่านี้ อันนี้คือการใช้งานจริง ค่าตัวเลขอาจเพี้ยนไปบ้าง สภาพอากาศก็ต่างกันในช่วงนั้น มีหลายๆ ปัจจัยครับ

น้ำหนักคุณเธอก็ล่อผ่านเลข 2 ไปแล้่วด้วยนะ ลมยางที่เติมตอนแรกใช้ หน้า 33 หลัง 37 แต่วันนี้เพิ่มไปอีกเป็นหน้า 34 หลัง 38 เพราะว่าต้องไปรับคุณอาที่สนามบิน มีสัมภาระ เลยเพิ่มไปหน่อย ล้อขอบ 19 นิ้ว... สมรรถนะดีเยี่ยม... ถ้าอยากเห็นเลขที่งามว่านี้ก็ Say Goodbye กับเครื่องเบนซินเสียงหวาน พร้อมเทอร์โบอัดแรง ไปหาดีเซลเทอร์โบกันดีกว่า เนอะ (แต่ต้องรับได้กับซุ่มเสียงที่ต่างกันนะ)

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,190
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #81 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 18:13:50 »
9.3 กิโลลิตร ไม่เปลืองเลยครับ :o
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ TnP_PKt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,430
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #82 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 18:20:06 »
9.3 km/l ไม่กินเลยคร้าบ d max 3.0 at(4x2) วิ่งใกล้เคียงกัน ในเมือง 60% ชานเมือง 40% ความเร็วเฉลี่ย 40-50 และ 80-110km/h ก็ประมาณนี้เลยคร้าบ 9 ต้นๆทำไมกินจังก็ไม่รู้สิเนี่ยยย

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #83 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2011, 09:48:30 »
อ่าน comment แล้วค่อยสบายใจขึ้นหน่อย อย่างว่าล่ะครับ เครื่องมันใหญ่ พลังแรง ก็ต้องรับประทานน้ำมันหน่อยล่ะ เพราะว่าทุกทีจะอยู่กับรถ 4 สูบ เพิ่งจะมาคลุกคลีกับ 6 สูบเทอร์โบนี่แหละ  :)

methus zaa

  • บุคคลทั่วไป
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #84 เมื่อ: มีนาคม 17, 2011, 01:07:54 »
เยี่ยมมากเลย น้องเบส พี่น่ะหลงรักคันนี้มากกกกกกกกกกกก แต่ชาตินี้คงได้แค่เทียน่า รีวิวละเอียดมากๆๆๆ

ออฟไลน์ BMW :D

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 134
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #85 เมื่อ: เมษายน 23, 2011, 21:50:57 »
รถคุณเหรอครับ

ขอขับซัก 1 กิโลได้ไหม

อิอิอิ
pajero sport

ออฟไลน์ Best_Vorakit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 681
    • Cars and Motion: A Blog about Cars and Travel
    • อีเมล์
Re: Review: 2011 BMW 535xi (F10) U.S. version, 7-Series ย่อส่วน!?
« ตอบกลับ #86 เมื่อ: เมษายน 30, 2011, 10:02:31 »
รถคุณเหรอครับ

ขอขับซัก 1 กิโลได้ไหม

อิอิอิ
รถคุณอาครับ ผมว่าลองหารถทดลองขับตามดีลเลอร์น่าจะสะใจเท้ากว่านะครับ ต้องลองเร่งแซงกับ flat torque อันบ้าคลั่งสุดแสนกว้างของมันด้วยครับ