อู่นอกตลอดครับ แต่เข้าอยู่อู่เดียว เพราะซ่อมเป็น ไม่ใช่เอาแต่เปลี่ยน เคยเจอนาวาร่า มาซ่อมไดชาร์จ เห็นบอกว่าศูนย์จะให้เปลี่ยนทั้งลูก แต่ที่อู่แค่เปลี่ยนอะไรก็ไม่รู้ ไม่กี่ร้อยเองครับ
แต่ข้อดีของศูนย์ที่ผมชอบคือ ห้องรอ เนี่ยแหละครับ *-*
แต่ส่วนตัวผมไม่เชื่อว่าช่างศูนย์จะช่างอู่(ที่ผมเข้าประจำกับอู่ที่ทำลักษณะเดียวกัน) เพราะที่อู่ อะไหล่เค้า รื้อ แยก แปลง ดัด อัด ทุกอย่าง โดยเฉพาะงานแปลง ที่ช่างศูนย์ทำไม่ค่อยเป็นครับ
แต่อู่นอกก็ไม่ได้ชำนาญรถทุกรุ่นหรอกครับ แล้วแต่ช่าง แล้วแต่รถด้วย บางอย่างที่มันเป็นรายละเอียดยิบย่อยเฉพาะรุ่น ก็คงต้องพึ่งศูนย์