ผู้เขียน หัวข้อ: // กระทู้แสดงความเห็น First Impression : Toyota Camry (TNGA) ก่อนเปิดตัวในไทย //  (อ่าน 19473 ครั้ง)

Turbocharger

  • บุคคลทั่วไป
ทำไมหลังๆ โตโยต้าชอบทำคอนโซลหน้ายกสูงจัง

ออฟไลน์ civic666

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 258
    • อีเมล์
ผมว่าปากล่างไม่หนีตัวเดิมเท่าไหร่

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
การขับขี่เข้าใกล้ ES300h มากขึ้นก็ถือว่าดีมากแล้วครับ
เท่าที่อ่านดูก็ทำได้ใกล้เคียง ES300h หลายอย่างอยู่ เช่น พวงมาลัย ช่วงล่าง แถมอัตราเร่งยังดีกว่า ES อีก (อานิสงค์จากน้ำหนักที่เบากว่า)
แต่วัสดุภายใน ความประณีต การเก็บเสียง อาจจะยังไม่ใกล้ ES
ต้องรอดูว่าเวอร์ชั่นที่ขายในไทยจะถูกเซ็ทมาเหมือนที่ขายในญี่ปุ่นหรือเปล่า
ถ้า ES300h เป็น Lexus LS junior เจ้า Camry ใหม่นี่อาจจะเป็น ES300h junior ก็ได้  8)

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
option ดีๆคงไปกองอยู่ที่ตัว top hybrid เหมือนเดิม

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,395
ดูดีและน่าใช้มากๆ แต่แอบไม่ชอบด้านหน้ารถเท่าไหร่ 

ออฟไลน์ XaNaX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 589
    • อีเมล์
รอดูสเปคไทยเลยครับ แล้วรอลุ้น C43 sedan หรือไม่ก็ C sedan ธรรมดา ที่ไม่ใช่ดีเซล

ถ้าไม่ถูกใจสงสัยจะใช้ Camry เหมือนเดิม

ออฟไลน์ joextreme

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 330
    • อีเมล์
ใกล้L33เลย แจ่ม
นอกเรื่องนิด แล้วนิสสันทำรถยังไงถึงขาย L33 ไม่ออกทั้งๆที่เป็นรถที่นั่งสบายถึงสบายมาก หรือดีไซน์พวงมาลัยล้วนๆ

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
ใกล้L33เลย แจ่ม
นอกเรื่องนิด แล้วนิสสันทำรถยังไงถึงขาย L33 ไม่ออกทั้งๆที่เป็นรถที่นั่งสบายถึงสบายมาก หรือดีไซน์พวงมาลัยล้วนๆ
L33 มันมาผิดที่ผิดเวลาครับ คิดง่ายๆถ้ามันมาตอนนี้คนจะด่าน้อยลงเพราะ ACV70 ก็ดรอปจาก ACV50 มาเยอะเช่นกัน แต่ตอนมันมาชาวบ้านเค้ายังเป็นระบบ2ตัวถังแยกกันอยู่นี่แหละครับ

ออฟไลน์ Kendow

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 715
ผมว่าสวยดีนะครับ ภายในสวยกว่าตัวปัจจุบัน
สรุปว่าตัว2.5ได้ล้อ18 ส่วน2.5HVได้ล้อ17
รู้สึกว่าไฮบริด จะได้ล้อ 17 นิ้วลายตามรีวิวเลยครับ ตัว 2.5 ได้ล้อ 18 นิ้ว ที่เป็นซี่ถี่ๆ
ผมว่าตัว 2.5 และ Hybrid จะได้ล้อ  18 นิ้วนะครับ   ส่วนตัว 2.0 น่าจะล้อ 17 นิ้ว
ปล.เทียบจากตัวปัจจุบันนะครับที่ตัว 2.5 กับ hybrid ได้ล้อ 17  ส่วน 2.0 ได้ล้อ 16
แว่วๆ มาว่า ตัว 2.0 ได้ล้อ 16 นิ้วครับ ฮ่าๆ แต่ลายไม่เห่ยเหมือนตัวที่แล้ว
2008 Nissan Tiida 5Dr. 1.6G
2021 Toyota Corolla Cross HV Premium

ออฟไลน์ bubibubo

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 29
ที่นั่งหน้าซ้าย เปิดด้วย keyless entry ได้รึยังครับ.. หงุดหงิดทุกทีเวลาจะเปิดล๊อคประตูหน้าซ้าย ต้องหยิบรีโมททุกครั้ง

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,559
  • Whatever brews your coffee.
ตัวเป็นๆจริงๆ ผมว่ามันก็ดูแก่ๆ อ่ะ ไม่ค่อยเท่าไร
ส่วน G10 หน้ามาแบบสวยมาก แต่ท้ายผมรับไม่ได้ แย่มาก
กลายเป็นตัวเป็นๆจริงๆ Altima ดูวัยรุ่นสุด สวยเฉียบกว่ามากๆ โดยรวม
Eventually i've made my home country,Thailand.

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,946
อ่านและชมภาพแล้ว โดยรวมผมว่าสวยดีนะครับ แต่ไม่ค่อยชอบภายในเท่าไหร่
ทีนี้ถ้าการขับขี่ใกล้เคียง L33 มาก ก็ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะซื้อ L33 เข้าไปอีก
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Mercedes-Benz C230 Kom. Sports Coupe
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury
2021 Mercedes-Benz GLE 350de 4MATIC Exclusive
2021 Porsche 911 Carrera S

ออฟไลน์ r0u0g0e0k

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 830
ผมว่าภายในมันดูหรูกว่าเดิมนะครับ เเต่ภายนอกไปทางสปอต เตี้ยๆเเเบนๆ

ออฟไลน์ off_033

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,264
    • อีเมล์
สวย ลงตัวกว่ารุ่นเดิมเยอะ เพรียวกว่าเดิมจับตลาดคนวัยทำงานที่พอมีกำลังซื้อได้มากขึ้น

คล้าย vios แต่ด้วยขนาดตัว ใหญ่ กว้าง แบน ดูมันลงดัวมาก

2.0 option ครบๆแล้ว เพียงพอ

หวังว่าค่าตัวคงไม่ upขึ้นมาก เดาว่าเริ่มต้นที่ 1,429,000 จบที่ 1,789,000


ออฟไลน์ WTF

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 616
ได้ยินว่าเบาะหลังไม่ค่อยสบายนี่ ผมดีใจนะ เพราะมีข้อติบ้าง จะได้ไม่แอบเสียดายที่ไม่รอตัวนี้ 555 แต่จริงๆผมว่ารถสวยดีนะครับ ข้างหน้าขาดๆอะไรไปนิด แต่รวมๆสวยมาก แว่บแรกคือดูดีเลยคล้ายตอน Acc G9 ออกมาคือแว่บแรก สวยเลย ไม่เหมือน G10 ที่ต้องดูนานมากๆ กว่าจะเริ่มสวย

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 687
ห้องคนขับแบบเครื่องบิน รถแข่ง ใช้เหมือนกันทุกตัวถัง
ดีที่หน้าแต่ละรุ่นไม่ซ้ำแบบไส้กรอกสามขนาด ประหยัดต้นทุนไปเยอะ

ตัวยาวเกือบเท่าคราวน์ ls430 สั้นกว่าเอสคลาสช่วงสั้นไม่มาก
เบาะหลังนั่งสบายกว่า w213 แน่นอน ถ้าใกล้เคียง js175 วิเศษ น้องๆปลาวาฬ
ราคาล้านกลาง โครงสร้างดีกว่ารุ่นเก่าเยอะ เครื่องเกียร์แปดจังหวะ ถูกกว่ารถตู้ขับดีกว่าเยอะ
หนักไม่เกิน 1.7ตัน ถ้ากิน14-16กม. ที่e20-85 110กม. ในไทย ถือว่าดีมาก เลิกจูน95เป็นพระเอกซะที
ชาวบ้าน 6-8กม.ก็หืดแย่แล้ว ใหม่ๆ10กม. แค่ไม่กี่ปี

จานเบรกมีร่องสี่ล้อ หน้า1ฟุต หลัง11.6 ก้ามปูสี่ลูกสูบหน้าละก็ g10กั๊กคงเกิดยาก
ระบบเบรคขนาดนี้ สปอร์ตสี่ประตูชัดๆ ถ้าที่ยุ่นมีวี6ขาย ไม่แคล้วตัดหัวมาลงแน่ เสียดาย
ประกอบในคงไม่ลดขนาดจานลง ไม่งั้นต้องเอาของยุ่นมาใส่แทน ล้อโตอย่างเดียวใส่16มาเถอะ

อุตส่าห์ออกแบบให้พวงมาลัยซ้าย ขวา สับของกันไม่ได้ ตั้งแต่นอกยันในรถ
เปลืองต้นทุน ช่องแอร์ แอร์จอ แบบนี้ชาวบ้านเลิกไปนานแล้ว ยังย้อนยุคมาอีก คงมั่นใจว่าขายดีมาก

หวังว่า 2.0,2.5 ฉีดตรงจะเติมe85 ได้ซะที เพราะติดแก๊สไม่ได้ e20 แพงวิ่งไม่คุ้มรับจ้าง e85ได้คนออกอีกเยอะ
อะไหล่ไฟฟ้าที่แทนสายพานขับ คงไม่โหดร้ายมาก คอยจุดระเบิด คงไม่ถึงสี่พัน แค่นี้ก็แพงเท่าสามแฉก ใบพัดแล้ว

อุโมงค์เพลาทำไมโด่งขนาดนั้น รถขับหน้าไม่มีขับสี่ ห้องเท้าเบาะหลังน่าจะพื้นเรียบได้แล้ว นั่งสามคนจะได้สบายขา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 24, 2018, 12:42:07 โดย bahamu »

ออฟไลน์ flybigbear

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,564
ช่วงล่าง TNGA มันโอเคขึ้นเยอะเลย

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ใกล้L33เลย แจ่ม
นอกเรื่องนิด แล้วนิสสันทำรถยังไงถึงขาย L33 ไม่ออกทั้งๆที่เป็นรถที่นั่งสบายถึงสบายมาก หรือดีไซน์พวงมาลัยล้วนๆ

เพราะJ32ทำไว้ดีมาก ถูกจริตคนเอเชียส่วนใหญ่ ทั้งดีไซน์และช่วงล่าง
พอมาเป็นL33ที่ยุบเทียน่าทิ้ง กลายเป็นดีไซน์ไม่โดนใจคนแถวๆนี้+ภายในก็แย่กว่าเดิม ทำให้ดับสนิทโดยเฉพาะที่ไทย

แต่ส่วนตัวผมชอบL33นะ มีมุมสปอร์ตขึ้นมาพอสมควรไม่ดูผู้ใหญ่เกินไป ภายในรับได้ เบาะไม่นิ่มยวบแบบJ32 ช่วงล่างไม่นิ่มจนย้วยแบบJ32

ออฟไลน์ SZG

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 118
    • อีเมล์
เลือกไม่ถูก

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,136
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
เลือกไม่ถูก
ผมชอบแคมรี่ แล้วก็มาเทียน่าแล้วก็ แอคคอร์ดครับ จริงๆชอบแอคคอร์ดนะ แต่เกลียดไฟท้ายมากที่สุด ก่ะฝาโปรงหน้าที่สูงแล้วหน้าต่ำมาก มันทำให้ดูโล ถ้าเทียบกะ ซีวิค ลงตัวกว่าเยอะครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023