ผู้เขียน หัวข้อ: เอารูป camry 2012 โฉม asia จากนิตยสาร Mag-x ฉบับล่าสุดครับ updateเพิ่มรูปจากเล่มอื่นด้วยครับ  (อ่าน 23111 ครั้ง)

ออฟไลน์ Jimbo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
1.รูปแรกเหมือนกับที่เคยเห็นในหน้าแรกของ HLM นี้ละครับแต่อันนี้จะชัดเจนยิ่งขึ้น มุมล่างขวาน่าจะบอกว่าญี่ปุ่นเปิดตัวเดือนหน้าแล้ว
2.ลองดูหน้าตรงคันฟ้าบ้างครับ
3.บรรยากาศท้ายส่วนตัวรู้สึกได้กลิ่น acv30 ยังไงก็ไม่รู้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 03, 2011, 15:07:15 โดย Jimbo »
300-320-330-340-380 now 339

ออฟไลน์ Jimbo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
1.มาที่ด้านท้ายอีกมุมบ้าง จากรูปที่เคยลงดูแล้วมันวางรูปแปลกๆเหมือนไม่สมส่วน อันนี้น่าจะดูดีขึ้น ไฟท้ายคาดว่าเอาของโฉมอเมริกามาเพิ่มติ่งแค่นั้นเลย
2.มุมมองด้านข้างเป็นไงครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 03, 2011, 15:08:07 โดย Jimbo »
300-320-330-340-380 now 339

ออฟไลน์ Jimbo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
มาดูสีกันบ้าง ไทยเราเดาว่าน่าจะเหลือ ขาว เงิน เทาเข้ม ดำ ฟ้า
300-320-330-340-380 now 339

ออฟไลน์ Jimbo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
รายละเอียดเครื่องยนต์ที่ใช้ 2AR-FXE ในนี้เทียบกับเครื่อง toyota sai เครื่อง camry มี 160 แรงม้า แรงบิด 21.7   บวกของมอเตอร์น่าจะ 105 แรงม้า ประหยัดได้ถึง 26.5 km/l ตามการวัดมาตรฐานญี่ปุ่นมั้ง
300-320-330-340-380 now 339

ออฟไลน์ Jimbo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
1.มาดูหน้าปัดกันบ้าง จากรูปในหนังสือตรงนี้อาจไม่เห็น console ด้านบนหุ้มหนัง ตรงกลางเหนือเกียร์เลือก mode ECO mode กะ EV mode ได้ด้วย
2.อากาศก็ยังคงสะอาดเหมือนเดิมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 03, 2011, 15:08:56 โดย Jimbo »
300-320-330-340-380 now 339

ออฟไลน์ Jimbo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
ปุ่มเลือกโหมดแบบใกล้ๆกะคันเกียร์
300-320-330-340-380 now 339

ออฟไลน์ Jimbo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
หน้าปัทม์ก็ไม่มีวัดรอบเหมือนเดิมมีแต่อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงมาให้ทางขวา
300-320-330-340-380 now 339

ออฟไลน์ Jimbo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
มาดูที่ปุ่มควบคุมบนพวงมาลัยกันบ้างดูผ่านเหมือนจะมีผิวสัมผัสวัสดุที่ดีขึ้น
กับรูปสุดท้ายเนื้อที่เก็บของ 440 l ไม่ทราบว่ามากกว่าหรือน้อยกว่าตัวเก่าครับ รูปถ่ายออกมาจากหนังสือแค่นี้ครับ ในหนังสือก็มีรูปอื่น
พวกการวางขา ตำแหน่งการขับ ความยาว ความกว้าง มิติรถคันนี้ 4825*1825*1470 ก็มารอลุ้นกันนะครับว่าของไทยจะต่างจากนี้มากน้อยขนาดไหน ขอบคุณครับ
300-320-330-340-380 now 339

ออฟไลน์ Jimbo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
ขอปิดท้ายด้วย 4 รูปนี้ครับ
1.สปอยเลอร์ทรงตูดเป็ดของ modelista
2.ภาพนี้หน้าตรงครับ
3.ในที่สุดก็ได้เลิกบ่นแล้วกับกุญแจหน้าตาใหม่ ไม่รู้ในไทยว่าไง
4.ชุดแต่งรอบคัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 03, 2011, 15:10:12 โดย Jimbo »
300-320-330-340-380 now 339

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
มันก็เหมือนกับตัวเดิมมากกก ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 03, 2011, 13:10:50 โดย 옴 크라비 »
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,196
สวยกว่าโฉมอเมริกามากเลยครับ
ภายในดูน่าใช้ดี แต่รายละเอียดภายในบางอย่าง (คันเกียร์ ฐานเกียร์ ปุ่มต่างๆ) ผมว่าแอบเชยไปหน่อย
ขอให้ปรับปรุงเรื่องเบาะนั่ง คุณภาพวัสดุ (ถ้าคอนโซลหุ้มหนังจริงถือว่าใจป้ำมากๆ) แล้วก็การขับขี่ให้สู้คู่แข่งได้ด้วยนะครับ

เรื่องออพชั่นกับอัตราเร่งคงไม่ต้องเป็นห่วง
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ Jimbo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
สวยกว่าโฉมอเมริกามากเลยครับ
ภายในดูน่าใช้ดี แต่รายละเอียดภายในบางอย่าง (คันเกียร์ ฐานเกียร์ ปุ่มต่างๆ) ผมว่าแอบเชยไปหน่อย
ขอให้ปรับปรุงเรื่องเบาะนั่ง คุณภาพวัสดุ (ถ้าคอนโซลหุ้มหนังจริงถือว่าใจป้ำมากๆ) แล้วก็การขับขี่ให้สู้คู่แข่งได้ด้วยนะครับ

เรื่องออพชั่นกับอัตราเร่งคงไม่ต้องเป็นห่วง
ในหนังสือเห็นชัดว่าหุ้มด้านบนเลยครับ เหมือนกับที่มีคนใน club  เคยบอกเอาไว้เลย
300-320-330-340-380 now 339

ออฟไลน์ Kookkui

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
    • อีเมล์
สวยอ่ะ สวยกว่าโฉมอเมริกานะผมว่า ดูไปดูมาก้อน่าคบหาอยู่ รอดูตัวจริงอีกทีว่าเป็นแบบนี้หรือป่าว...

ออฟไลน์ saraph

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 37
minor change เหรอออออ ญี่ปุ่นเป็นอะไรกันหมด

ออฟไลน์ 470127

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 324
  • BMW e34 Y1993 & Captiva c140 Y2013
โดยภาพรวมเหมือนตัวปัจจุบันมากเลยเน้อะ แต่ก็อย่างว่าเห็นในหนังสือกะตัวจริง อาจไม่เห็นความแตกต่างที่ชัดเจน

ยังไงก็ขอบคุณ จขกท มากๆๆ สำหรับข้อมูล update ชอบมากจริงๆ

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,476
ด้านนอกโอเคผมชอบ แต่ภายในแย่ .... แต่ไงก็แล้วแต่ รอดูตัวจริงดีกว่าคับ

ออฟไลน์ MANGKAPOON

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 163
    • http://www.facebook.com/nutteetoyota
    • อีเมล์

ออฟไลน์ CandyZiP

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
คล้ายตัวเดิมเลย ^^ แต่ก็ดูสวยครับ เพราะชอบรูปลักษณ์ ตัวปัจจุบันอยู่แล้ว

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
เก็บตังเตรียมขาย accord G8 ไปซื้อตัวไฮบริดล่ะผม เหอๆ

ออฟไลน์ WTF

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 616

ออฟไลน์ prai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,154
สวยอ้าาาาาาาาาา
ขอแบบนี้เลยนะ เอาสีคันข้างๆ สีฟ้าน้ำทะเลมาด้วยนะ
ภายในขอลายไม้แบบนี้ลายนี้เลยนะ

ออฟไลน์ 7777777

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 599
    • อีเมล์
ที่วัดรอบนี่ไม่สำคัญแล้วเหรอ เหอๆๆๆ

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
ที่วัดรอบนี่ไม่สำคัญแล้วเหรอ เหอๆๆๆ

เข้าใจว่าหน้าปัดตัวนั้นเป็นขอรุ่นไฮบริดครับ ซึ่งมันไม่มีวัดรอบมาตั้งแต่รุ่นที่แล้ว รุ่นปกติยังไงก็ต้องมีละครับ

ผมว่างานนี้ มันแลดู Big Minorchange นะ แต่มันดูดีขึ้นเป็นกอง
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ Jimbo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
เพิ่มรูปแล้วครับ ลงไปเดินที่ station เจออีก 2-3 เล่มลงไว้
300-320-330-340-380 now 339

ออฟไลน์ MyName

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,145
  • I'm............................
ถามว่าโดยรวมสวยมั้ย ก็สวยนะครับ แต่มันยังดูเป็นอะไรที่ก้ำกึ่ง คือจะสปอร์ตก็ไม่ จะหรูก็ไม่
คือเข้าใจว่าข้างในมันก็ออกแบบให้สุดๆ ถึงความหรู (ดูจากคอนโซลที่ใหญ่มาก)
แต่ข้างนอกมันก็ปนๆ ความสปอร์ตมาด้วยแบบไม่ลงตัวอ่ะ อย่างข้างหน้า โอเคดูหรู (และสมควรจะเอาโครเมี่ยมบนกระจังหน้าออกด้วย)
แต่พอด้านข้าง เส้นสายสปอร์ตครับ แต่มันได้กรอบกระจกประตูของเดิมมาใส่นี่สิ มันเลยขัดกันชนิดรุนแรงเลย จะออกแบบใหม่ให้ดีกว่านี้ก็ไม่ได้นะ
ส่วนท้าย เอิ่มมม ได้กลิ่นของเดิมเอามาเติม Concept ของท้ายตัวไฟย้อยยังไงไม่รู้แฮะ
Cars
2022 - Nissan Almera 1.0 Turbo VL
2016 - Mazda 2 1.5XD High Plus L
2008 - Mitsubishi Space Wagon 2.4 GLS Ltd. !User'Review Click here!
1997 - Daihatsu Mira

Motorcycles
2023 - Vespa Sprint S 150 i
2012 - Yamaha Mio 125 GTX

ออฟไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226
ตอนนี้ขอรอดูคันจริงอย่างเดียวแล้วครับ

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,483
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด

- แม้จะอนุรักษ์นิยม แต่ดูแล้วถูกใจมากกก (รอดูตัวธรรมดาก่อน)
- เอา PWR Mode มาใส่ด้วยเถอะ ขอร้อง
- ไมล์นี่ March ชัดๆ แต่จอจะเยอะไปไหนนี่ (ยุบรวมบ้างนะบางจอ)
- เครื่องนี่ทำเอา SAI ดูอยู่ต่ำกว่า Camry ยังไงไม่รู้ (ทั้งที่มาจาก HS)
- คราวนี้สลัด Plasma Cluster มาซบอก Nanoe เลยรึ!!

ดูแล้ว น่าใช้กว่าเดิมชัดเจน แต่รอดูการขับขี่ก่อน
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ เฮียหลี

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 214
ด้านหน้าถ้าแก้ไขตรงไฟตัดหมอก จะสวยขึ้นมากเลยครับ


ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,462
ดูดีกว่า ver US มากๆ

ไฟหน้าคล้ายกับ camry US ตัวปัจจุบัน  ไฟท้ายได้กลิ่น Camry ไทยตัวเก่า

ภายในเฉยๆ ไม่ค่อยโดนเท่าไหร่

ออฟไลน์ Ninezti

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,408
  • Only in a Jeep ..
    • TECHHANGOUT
    • อีเมล์
ไม่นะ ! รถแบรนด ใน ญี่ปุ่น T กับ H  เป็นไรกันเนี่ยๆแต่ละคันหรือว่าให้เกาหลีเค้านำบ้าง ?

แต่มันเหมือนตัวเดิมมากๆ - - แต่ สวยกว่า us มากๆ แต่กระจังหน้า แปลกๆ  ;D ดูแบบเรียบๆดี เหมือน new civic 

รอดู accord model change หวังว่าคงจะสวยกว่า cam นะ 55