สวยไม่สวย ดีไม่ดีอย่างไร บ้านผมก็จองไปแล้วครับ สำหรับโฉมนี้ เน้นความคุ้มค่า ที่รถรุ่นกลางๆไม่ถึงล้านบาทให้ห้องโดยสารสบายที่สุด สามารถติดแก็สได้อย่างสบายใจ เครื่องอืดมาก แต่ทนแก็สดี ช่วงล่างแย่ แต่ก็ขับระวังหน่อย(ต้องเข้าใจธรรมชาติของมันด้วยครับ ไม่ใช่ขับฟิลลิ่ง ซูมๆ แบบรถเก๋ง หรือ ลุยๆกระแทกกระทันแบบปิคอัพ) รุ่นนี้เหมาะสำหรับเป็นรถแท็กซี่ รถสหกรณ์ รวมถึงรถใช้แบบ กงสี (หลายเท้า หลายมือ ใช้แบบ ไม่ต้องถนอมมาก) และท้ายสุดที่ยอมจำนน และจำทนซื้อคือ มันเป็น แบรนด์........................โตโยต้า ที่นักเลงพ่อค้าเต้นท์ ให้ราคาซื้อเข้าไม่ชำ้ใจมากเหมือน รถ ฮุนได และโปรตอน
เ
ปล. จริงๆ แล้วผมไม่อยากได้เลย แต่ก็ต้องฟังเหตุผลจากเหล่าสมาชิก กงสีในบ้านครับ ตามที่ผมสาถยายมาจากข้างบนนี้)