ผู้เขียน หัวข้อ: ขอประจานศูนย์บริการ โตโยต้า นครธน  (อ่าน 18425 ครั้ง)

ออฟไลน์ u5114864

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
    • อีเมล์
ขอประจานศูนย์บริการ โตโยต้า นครธน
« เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2009, 19:52:09 »
สืบเนื่องจากกระทู้ http://www.camrythailand.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=9221

และ

http://www.headlightmag.com/webboard/index.php?topic=1536.0

วันนี้ 21 กรกฎาคม 2551

ผม นายธนกร ติรณะประกิจ

ได้นำรถคันดังกล่าว โตโยต้า คัมรี่ 2.0 G Extremo เข้าไปตรวจเช็คอาการของพวงมาลัยดังกล่าว ณ เวลา 11.00 น. ถึงเวลาประมาณ 12.15 น.

เมื่อรถเสร็จเรียบร้อยได้คุยกับพนักงาน พนักงานบอกว่า ได้หยอดน้ำมันแล้ว และอาการดังกล่าวหายแล้ว

แต่เมื่อผมลองทดสอบดูมันก็ยังไม่หาย อาการพวงมาลัยหลวม และมีเสียง กึก ๆ เหมือนจะหลุด ยังคงปรากฎ แต่ก็ไม่ได้อะไร คิดว่าจะเอาเข้าศูนย์อื่นดีกว่า

แต่พอขึ้นไปนั่งบนรถสักแปปก็เหลือบไปเห็นรอยขาดบนหนังของที่ท้าวแขน

ผมก็ได้เรียกตัวคนส่งรถมาคุย เค้าก็บอกว่า ไม่น่าจะใช่นะ เพราะพนักงานแค่หยอดน้ำมันไม่ได้เอาของมีคมมาใส่ในรถ

แต่จากข้อสังเกตุ มีดังนี้ ทดสอบพวงมาลัยรถอะไรของมัน ใช้พนักงานวัยรุ่นเหมือนเด็กช่างกล กว่า 4 คน มาขับ ไป ขับมา ตอนแรกก็ไมได้เอะใจอะไร

พวกนี้จะพกคัตเตอร์ด้วย เพราะมีกระเป๋าผ้าอยู่ด้านหน้า รึเปล่าก็ไม่ทราบ ข้อนี้ไม่แน่ใจ

จากนั้นเมื่อคุยเสร็จ เค้าก็บอกว่า พี่ไปโดนอะไรแหลม ๆ มารึเปล่าครับ (ตอนนี้ผมเริ่มอารมณ์เสียหละ)

เลยย้อนไปว่า

ก่อนผมจะส่งมอบรถให้พี่ขับต่อไปเข้าแผนกซ่อม ผมพึ่งเปิดที่ท้าวแขนเพื่อเอากระเป๋าเงินเอง ซึ่งหากมีรอยกรีดอยู่จริงก่อนหน้านี้ ผมก็ต้องเห็นอย่างแน่นอน

เพราะเบาะหนังดำ ตัดกับสีของฟองน้ำที่มันออกโทนสว่าง นะครับ ใครมองไม่เห็นก็โง่แล้ว ยิ่งผมขับเกือบทุกวันเนี่ย แถมก่อนส่งรถอย่างที่เรียนไปว่าพึ่งเปิดมันเอง

แล้วผมก็ย้อนว่า แล้วที่มีพนักงานหญิงตรวจเช็คละ เค้าก็บอกว่าไมได้เช็ค (ทีนี้มรึงไม่เช็คทันทีเลยนะไอหอย กรูยังเห็นแม้งติ๊ก ๆ อยู่เลย ขึ้นไปนั่งด้วย)

หลังจากนั้นพนักงานดังกล่าวก็อ้ำอึ้ง ๆ แล้วบอกเดี๋ยวจะโทรไปนะครับ ขอคุยกับหัวหน้าก่อน

จน ณ บัดนี้ผ่านมากว่า 10 ชั่วโมง หมาสักตัวยังไม่โทรมาเลย

คุณแม่ผมโทรไป 13.30 น. เพราะรู้ว่าต้องมีพักเที่ยง call center รับ แต่ไม่ยอมให้พูดกับผู้จัดการ ได้แต่ถามว่ามีอะไร ๆ ฝากเรื่องไว้ (ฝากไว้ก็หายซิเรื่องกรูอ่ะ)

แล้วจากนั้นคุณแม่ยืนยันว่าจะคุยกับผู้จัดการให้ได้เลย ไม่คุยกับคนอื่น หญิงสาว call center นางนั้นก็หายไป 1 นาที แล้วกลับมาบอกว่า ผู้จัดการไปแด๊กข้าวยังไม่กลับ

ตอนนี้คิดไว้ว่าพรุ่งนี้จะเข้าไปพร้อมคุณแม่ไปวันแล้วครับ รถผมรักษาแทบตาย

เอาเข้าไปซ่อมพวงมาลัยก็ไม่หาย แทบยังได้แผลกลับมาอีก เราไว้ใจใช้บริการศูนย์นี้มา 5 ปี พึ่งรับรู้ความเลวของมันก็วันนี้เอง

ศูนย์บริการแห่งนี้ชื่อ โตโยต้า นครธน ครับ อยู่บนถนนพระราม 2 มีสาขาเดียวแหละมั้งนะ

โคตะระเซ็งเลยครับตอนนี้

สงสัยถ้ามันไม่ยอมรับผิด ผมคงต้องซื้อเองแล้วมั้งเนี่ย ไม่ทราบว่าเบิกทั้งอันมันกี่บาทอะครับ เสียเงินโดยใช่เหตุแท้ ๆ


http://img148.imageshack.us/img148/8932/snc00017j.jpg
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 22, 2009, 08:03:55 โดย u5114864 »

ออฟไลน์ u5114864

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
    • อีเมล์
Re: ขอประจานศูนย์บริการ โตโยต้า นครธน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2009, 08:04:10 »
เบิกใหม่ 13100 ไม่รวม vat จะบ้าตาย

ออฟไลน์ P_Wut

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 866
  • My Sporty Innova
    • อีเมล์
Re: ขอประจานศูนย์บริการ โตโยต้า นครธน
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2009, 08:42:03 »
ร้องเรียนไปที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โตโยต้ามอเตอร์ 02-386-2000 เลยครับ

ออฟไลน์ u5114864

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 59
    • อีเมล์
Re: ขอประจานศูนย์บริการ โตโยต้า นครธน
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2009, 09:31:54 »
ร้องเรียนไปที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โตโยต้ามอเตอร์ 02-386-2000 เลยครับ

ขอบคุณครับพี่

ไว้วันนี้เข้าไปคุยกับผู้จัดการ(หรืออาจไมได้เจอ พนักงานช่วยกันจัง จะไม่ให้เจอผู้จัดการให้ได้เลย)  แล้วไม่ได้เรื่องอย่างไรจะมาแจ้งนะครับ แล้วคงติดต่อเข้า โตโยต้า แหละ เฮ้อ T_T

ออฟไลน์ Yupgi

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
Re: ขอประจานศูนย์บริการ โตโยต้า นครธน
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2009, 10:01:02 »
เจอแบบนี้ เป็ดเซ็ง...

สมควรโดนประจาน