สืบเนื่องจากกระทู้
http://www.camrythailand.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=9221 และ
http://www.headlightmag.com/webboard/index.php?topic=1536.0วันนี้ 21 กรกฎาคม 2551
ผม นายธนกร ติรณะประกิจ
ได้นำรถคันดังกล่าว โตโยต้า คัมรี่ 2.0 G Extremo เข้าไปตรวจเช็คอาการของพวงมาลัยดังกล่าว ณ เวลา 11.00 น. ถึงเวลาประมาณ 12.15 น.
เมื่อรถเสร็จเรียบร้อยได้คุยกับพนักงาน พนักงานบอกว่า ได้หยอดน้ำมันแล้ว และอาการดังกล่าวหายแล้ว
แต่เมื่อผมลองทดสอบดูมันก็ยังไม่หาย อาการพวงมาลัยหลวม และมีเสียง กึก ๆ เหมือนจะหลุด ยังคงปรากฎ แต่ก็ไม่ได้อะไร คิดว่าจะเอาเข้าศูนย์อื่นดีกว่า
แต่พอขึ้นไปนั่งบนรถสักแปปก็เหลือบไปเห็นรอยขาดบนหนังของที่ท้าวแขน
ผมก็ได้เรียกตัวคนส่งรถมาคุย เค้าก็บอกว่า ไม่น่าจะใช่นะ เพราะพนักงานแค่หยอดน้ำมันไม่ได้เอาของมีคมมาใส่ในรถ
แต่จากข้อสังเกตุ มีดังนี้ ทดสอบพวงมาลัยรถอะไรของมัน ใช้พนักงานวัยรุ่นเหมือนเด็กช่างกล กว่า 4 คน มาขับ ไป ขับมา ตอนแรกก็ไมได้เอะใจอะไร
พวกนี้จะพกคัตเตอร์ด้วย เพราะมีกระเป๋าผ้าอยู่ด้านหน้า รึเปล่าก็ไม่ทราบ ข้อนี้ไม่แน่ใจ
จากนั้นเมื่อคุยเสร็จ เค้าก็บอกว่า พี่ไปโดนอะไรแหลม ๆ มารึเปล่าครับ (ตอนนี้ผมเริ่มอารมณ์เสียหละ)
เลยย้อนไปว่า
ก่อนผมจะส่งมอบรถให้พี่ขับต่อไปเข้าแผนกซ่อม ผมพึ่งเปิดที่ท้าวแขนเพื่อเอากระเป๋าเงินเอง ซึ่งหากมีรอยกรีดอยู่จริงก่อนหน้านี้ ผมก็ต้องเห็นอย่างแน่นอน
เพราะเบาะหนังดำ ตัดกับสีของฟองน้ำที่มันออกโทนสว่าง นะครับ ใครมองไม่เห็นก็โง่แล้ว ยิ่งผมขับเกือบทุกวันเนี่ย แถมก่อนส่งรถอย่างที่เรียนไปว่าพึ่งเปิดมันเอง
แล้วผมก็ย้อนว่า แล้วที่มีพนักงานหญิงตรวจเช็คละ เค้าก็บอกว่าไมได้เช็ค (ทีนี้มรึงไม่เช็คทันทีเลยนะไอหอย กรูยังเห็นแม้งติ๊ก ๆ อยู่เลย ขึ้นไปนั่งด้วย)
หลังจากนั้นพนักงานดังกล่าวก็อ้ำอึ้ง ๆ แล้วบอกเดี๋ยวจะโทรไปนะครับ ขอคุยกับหัวหน้าก่อน
จน ณ บัดนี้ผ่านมากว่า 10 ชั่วโมง หมาสักตัวยังไม่โทรมาเลย
คุณแม่ผมโทรไป 13.30 น. เพราะรู้ว่าต้องมีพักเที่ยง call center รับ แต่ไม่ยอมให้พูดกับผู้จัดการ ได้แต่ถามว่ามีอะไร ๆ ฝากเรื่องไว้ (ฝากไว้ก็หายซิเรื่องกรูอ่ะ)
แล้วจากนั้นคุณแม่ยืนยันว่าจะคุยกับผู้จัดการให้ได้เลย ไม่คุยกับคนอื่น หญิงสาว call center นางนั้นก็หายไป 1 นาที แล้วกลับมาบอกว่า ผู้จัดการไปแด๊กข้าวยังไม่กลับ
ตอนนี้คิดไว้ว่าพรุ่งนี้จะเข้าไปพร้อมคุณแม่ไปวันแล้วครับ รถผมรักษาแทบตาย
เอาเข้าไปซ่อมพวงมาลัยก็ไม่หาย แทบยังได้แผลกลับมาอีก เราไว้ใจใช้บริการศูนย์นี้มา 5 ปี พึ่งรับรู้ความเลวของมันก็วันนี้เอง
ศูนย์บริการแห่งนี้ชื่อ โตโยต้า นครธน ครับ อยู่บนถนนพระราม 2 มีสาขาเดียวแหละมั้งนะ
โคตะระเซ็งเลยครับตอนนี้
สงสัยถ้ามันไม่ยอมรับผิด ผมคงต้องซื้อเองแล้วมั้งเนี่ย ไม่ทราบว่าเบิกทั้งอันมันกี่บาทอะครับ เสียเงินโดยใช่เหตุแท้ ๆ
http://img148.imageshack.us/img148/8932/snc00017j.jpg