ถ้าจะติดแบบหัวฉีดน่ะ Camry 4 สูบได้เปรียบอยู่แล้วครับ ส่วนอะไหล่ที่แพงน่ะ พาร์ทตัวถังครับ
แต่ก็ไม่ใช่แพงแบบรถยุโรปชั้นสูงนะครับ เพียงแต่ว่าอย่านึกถึง Corolla แล้วเอาไปเทียบกัน ไม่งั้นจะผิดหวัง
เครื่อง 5S จะหายากหน่อยทั้งๆที่มีอยู่พักนึงเดินๆดูก็จะเจอ 5S ได้ในหลายร้าน ไม่ทราบว่าทำไมเหมือนกัน
ฉะนั้นเลือกคันที่เครื่องสภาพดีๆมาหน่อยละกันครับ ตัวเครื่องเองมันมีความทนทานสมบุกสมบันมาก
ถ้าคุณจับรถที่บำรุงรักษามาดี และวิ่งมาไม่เกิน 200,000โล โอกาสก็คือคุณยังจับมาใช้ต่อได้อีก 200,000โลกว่าเครื่องจะพัง อันนี้จริงนะ ผมเคยเจอ Camry ที่เืพื่อนจับมาขาย วิ่งมา 440,000 โล รอยน็อตไขไม่มี ฝาสูบไม่เคยเปิด เจ้าของเก่าแค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องตามกำหนด และใช้น้ำมันสังเคราะห์ตลอด ลองเอาไปวิ่งนึกว่ารถ 200,000 โล ที่ไหนได้ ..เบิ้ล!