ผมเองค่อนข้างชอบศูนย์มาสด้านะ เซลล์ให้ความรู้ละเอียดดี
แล้วพอนั่งคุยกันเสร็จเอกสารคบ เชิญเราไปทดลองขับทันใดเลย
จำได้ว่าตอนไปลอง BT-50 Pro มันจะมีเน้นสูง ๆ (ประมาณเกือบ 180 ซม.)เซลล์บอกให้ผมทดลองดูว่าหากเราเข้าเกียร์ 1 ค้างไว้แล้วปล่อยครัชและคันเร่ง
รถก็สามารถขึ้นไปบนเนินได้แบบเกียร์อัตโนมัติ ทั้ง ๆ ที่เป็นเกียร์ธรรมดานะ แล้วพอขึ้นถึงจุดกลางเนิน(สูงสุด) รถจะทำได้ตัดรอบแล้วชะลอเอง
พอลงเนินรถก็ค่อย ๆ ชะลอเลี้ยงคันเร่งเอง แต่พอลงมาข้างล่างแล้วเราก็ทำการควบคุมเองต่อ (อันนี้ผมลองมากับมือตามที่เซลล์บอก แจ่มดีเหมือนกันสำหรับรถแห่)
MZ3 ยังไม่ได้มีโอกาสไปฃองตัว 1.6 ใหม่แต่ขับ1.6 เก่า ANMZ 2.0 มาหลายรอบละ ต้องหาโอกาสไปรอบสักหน่อย
และทางมาสด้ายังบอกรอรับรถไม่นานด้วยสำหรับคนที่สนใจ อยากรู้เหมือนกันหวังจากเข้าคอร์สลดน้ำหนัก พัฒนา IQ ของเกียร์แล้ว จะออกมาเป็นไง