อยู่ที่ความใส่ใจและ ความรับผิดชอบของแต่ละศูนย์ครับ
เพราะซิตี้ของผมซื้อ ศูนย์พระราม 4 ก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่อาจะเป็นเพราะรถที่รับมาไม่มีปัญหาอะไรก็ได้ครับ เพราะว่าถ้าเข้าไปแก้โน่นแก้นี่บ่อยๆ
อาจจะเจอการบริการทีไม่ดีก็ได้ พอดีชคดีที่รถไม่มีปัญหาจุกจิกให้กวนใจครับ
ผมว่า น่าจะมีนโยบายเปลี่ยนรถใหม่ให้กับลูกค้าที่รถมีปัญหาเยอะๆ หรือที่เห็นได้ชัดเจนบ้างนะครับ
เพราะบางทีตอนรับไม่เจอปัญหา แต่พอรับรถมาใช้แล้วเจอโน่นเจอนี่ ลูกค้าธรรมดาๆอย่างเราๆ
ก็ต้องก้มหน้าก้มตา ตามซ่อมไป เพราะเค้าซ่อมให้ฟรี แต่คนที่เสียปะโยชน์ที่สุดก็คือ ลูกค้าอย่างเราๆ
เนี่ยแหละ รถใหม่ๆต้องมาทำสี ทำไร บ่อยๆ รถก็ช้ำหมด เป็นผมก็คงเซ็งมากๆเหมือนกันครับ
เอาใจช่วย จขกท. นะครับ ต้องส่งเรื่องให้พี่จิมช่วยด้วย อิอิ