ผู้เขียน หัวข้อ: เสียความรู้สึกกับรถใหม่ที่ได้ พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง  (อ่าน 32159 ครั้ง)

ออฟไลน์ orcagangz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
Re: เสียความรู้สึกกับ HONDA พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 12:39:16 »
"กำหนดรับรถเดือน 6 ปี 2013" ตกลงรับรถปีไหนครับ งง
ที่บ้านกำลังจะซื้อ CITY อยู่เหมือนกันครับ ชักกลัว

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: เสียความรู้สึกกับ HONDA พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 12:51:33 »
จริงๆแล้ว กฎของเว็บเราคือ
ถ้าจะโพสต์ในลักษณะแบบนี้
กรุณาส่ง เลขแชสซี ทะเบียน ชื่อเจ้าของรถ ชื่อคนขับ เบอร์ติดต่อกลับมาทางผมก่อนนะครับ

ถ้ายังไม่ส่งมา ขอรบกวนส่งมาด้วยครับ

ออฟไลน์ vvvvv

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
    • อีเมล์
Re: เสียความรู้สึกกับ HONDA พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 13:10:10 »
ขอบคุณทุกกำลังใจครับ

ข้อมูลส่งไปทางเมล [email protected] แล้วนะครับ

ขอขอบคุณพื้นที่บอร์ดดีดีในการแชร์ข้อมูลถึงกันของเวบพี่จิมมี่นะครับ

ขอโทษด้วยครับหากทำผิดกฏไป พอดีส่วนใหญ่ผมชอบอ่านอย่างเดียว

ขอโทษจริงๆครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 17, 2012, 13:11:41 โดย vvvvv »

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
Re: เสียความรู้สึกกับ HONDA พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 15:57:54 »
แปลกใจว่าทำไมรถสมัยนี้ สนิมขึ้นกันง่ายจัง
รถผมขับมาจะสิบปีแล้ว ลองก้มๆ เงยๆ ส่องๆ ผมยังไม่เห็นสนิมเลย
แต่คิดไว้ว่าต้นเดือนหน้า จะเอาไปพ่นกันสนิมอีกที ตั้งแต่ออกป้ายแดงมายังไม่เคยพ่นซ้ำเลย

ให้กำลังใจจขกท.ครับ เป็นผมคงเซ็งน่าดู

ออฟไลน์ Starplatinum35

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 409
  • R35 IHI F55 Hybrid turbo 720 whp on E85
Re: เสียความรู้สึกกับ HONDA พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 16:38:16 »
รู้สึกช่วงนี้รถใหม่ป้ายแดงมีปัญหาขึ้นสนิมกันหลายยี่ห้อเลย :P
2015 BMW 525d m sport Project'A stage 1
2012 nissan GT-R R35 GT700+EcuTek +E85 flex fuel
2016 MB CLA 250 AMG
2017 MB E220d AMG
2017 BMW 320d GT

ออฟไลน์ Tyde

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 501
Re: เสียความรู้สึกกับ HONDA พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 19:09:21 »
เจอกันทุกยี่ห้อจริงๆแฮะตอนนี้  ???

ออฟไลน์ xex

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 87
Re: เสีย
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 19:23:44 »
แจ้งความตำรวจดำเนินคดีฉ้อโกงได้มั้ยละครับ  ผมอยากลองเหมือนกัน  คงสู้กัน 3 ศาล  แต่จะเป็นบรรทัดฐานให้เกิดประโยชน์แก่ผู้บริโภค  คนมีทุนมีอำนาจน่าจะเข้ามาทำตรงนี้ด้วย  ผมเคยได้ยินเรื่องศูนย์บริการซ่อมของฮอนด้ามีความพิสดาร  โดยเฉพาะ ทำรถลูกค้าพัง  แล้วซ่อมให้ไม่เหมือนเดิม   แต่ผมนะ ถ้าเจอว่าซ่อมชุ่ย ผมถอยไปซ่อมข้างนอกทันที  ไม่ต้องเสี่ยงไปให้รถโดนข่มขืนเป็นสัปดาห์เป็นแน่  เพราะคนแบบไหนกัน ปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น  ก็คนชั่วไงครับ   พวกนี้มันไม่รู้สึกชั่วดีหรอกครับ  คนชั่ว ความเห็นแก่ตัวนี่สุด ๆ ถ้าเราย่องตามไปเฝ้าดูวงจรชีวิตที่บ้านคนพวกนี้  มันเป็นกันทั้งครอบครัวเลยครับ  ประเด็นที่น่าสนใจอีกเรื่องคือ รถที่ประสิทธิภาพดี คนซื้อเยอะ ทั้งสองค่ายนั่นแหละ  มันก็เร่งทำ เก็บตังกันทั้งนั้น แต่รถมันเยอะล้นงาน  ความชุ่ย  มันก็บังเกิด  ธรรมาภิบาลเอาไว้ให้ผู้ใหญ่พูดเพ้อเจ้อให้คนอื่นฟัง แล้วดูเป็นคนดีเท่านั้นเอง  เป็นอย่างนี้กันทั้งโลกนั่นแหละ   ทางออกคือ มองหาอู่นอก ในฝัน คุณต้องค้นหาให้เจอเอาเอง

ออฟไลน์ Monsterz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 72
Re: เสียความรู้สึกกับ HONDA พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 19:31:29 »
ตามด้วยน้องฮอนด้าติดๆ  เป็นกำลังใจให้ครับ  :)

ออฟไลน์ settavut

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 280
  • First
    • อีเมล์
Re: เสียความรู้สึกกับ HONDA พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 20:28:08 »
แย่จริงๆ

ศูนย์ห่วย
Altis CNG MC 2010
CHR HV HI 2018

ออฟไลน์ FyGI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,306
Re: เสียความรู้สึกกับ HONDA พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 20:40:38 »
ตามคุณเนย บอกครับ

ลองเปลี่ยนศูนย์ดู

เผื่อจะมีอะไรดีขึ้นบ้าง



ส่วนตัวผมเคยใช้ ฮอนด้า

เปลี่ยนมาแล้วหลายศูนย์

หาดีแทบไม่ได้เลย

ออฟไลน์ vvvvv

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
    • อีเมล์
Re: เสียความรู้สึกกับ HONDA พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 21:56:38 »
@marcovic9 : ขอบคุณมากครับ ผมก็เพลียกับเรื่องนี้จริงๆ แยกเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวไม่ออกเรย TT เครียดถึงขีด

@iVeyroN : ขอบคุณสำหรับความห่วงใยครับ จริงๆผมว่าจะออกพรีหลูดแล้ว แต่ที่บ้านไม่ชอบ ถ้าเป็นพรีหลูดราคาสามแสนถ้าโดนซ่อมบิ่นๆก็เก็บๆสีไป ไม่เป้นสนิมพอ แต่นี่

เจ็ดแสนกว่า ไม่ถึง 6 เดือน งัดซะเละเรย

@iKrit : ถ้าคุณโดนมาแบบข้อ 5 ก็เสียใจด้วยครับ เก็บประสบการณ์ งานซ่อมไม่มีทางเนียบเท่างานสร้างหรอกครับ ผมก็เจ็บใจอยู่ที่เชื่อว่าศูนย์บริการ มาตรฐานการประกอบ

เดียวกับโรงงาน

@marcovic9 : ใช่ครับ โทดทีนะครับ ร่างบทความตอนดึกๆ เรยมึน -*- แก้ไขเรียบร้อยครับ ขอบคุณนะครับ อ่านทุกคำของเราเรย เป็นปลื้มปิติ

@me0708 : ขอบคุณนะครับสำหรับคำแนะนำ และกำลังใจ ผมก็ได้ลองถามๆบ้างแล้วครับ รอความรับผิดชอบอยู่ ไม่รู้ว่าฝ่ายโรงงานหรือศูนย์บริการ TT

@wut get real : ก็เช็คดีแล้วครับ เพียงแต่เชคของเราเอง ไม่ได้เทียบกับคันอื่นตอนอยู่ศูนย์ พอมาจอดเทียบกันแถวบ้านเห็นเลย ประตูน่าเกลียดมาก แต่ก็เห็นบางคันแถว

บ้านก็เป็นนะ สีขาวเห็นชัดกว่าสีอื่น

@integra : อ่อครับ อยากจบดีดีเหมือนกันครับ แต่คงไม่ขอจบที่เดิม เพราะมันทำใจไม่ได้จริงๆ

@Weetting : ทำไมศูนย์บริการอยากขายรถ อยากได้เงินจากผู้ซื้อ แต่ไม่บริการดีดี จะทำกำไรจากอะไรหรือครับ หรือว่าฟอกเงิน บลาๆๆ

@Devil13 : ขอบคุณมากครับ

@NINENOI : ครับ อยากเย็นอยู่แต่ทำไม่ได้ TT เห็นพี่จิมมี่ดำเนินการให้อยู่ครับ ใจดีมากๆ ทั้งที่เป็นเรื่องของคนอื่น น้ใจงามแท้

@imneng : ขอบคุณครับ จะพยายามค่อยเป็นค่อยไปครับ อยากให้สังคมไทยมีความยุติธรรมมากกว่านี้ จะได้ไม่โดนเอาเปรียบกัน ^^

@coconut : ตอนผมโดนพูดอะไรไม่ออกครับ ประกันชั้น 1 วิ่งทุกวัน แต่เท้ายังสำผัสคันเร่งไม่คุ้มเลย

@grev : เซ็งจริงครับ ก็แอบหวังนิดๆกับทางออกใหม่ ทางออกเดิมไม่เอาแล้ว ซ่อม-เก็บงาน ซ่อม-เก็บงาน เซง

@Nuay Paul R. : เห็นมีคนบอกลองไปศูนย์บางนาดู แต่เดี๋ยวรอคำตอบจาก call center ก่อนครับ อยากรู้ว่าดูแลดี...เท่ากับศูนย์รึปล่าว

@Goodgarden : ขอบคุณมากครับ จบด้วยดี ^^ หวังอยู่นิดๆ

@inew : นั่นสิครับ ซ่อมงานที่ไม่ได้เกิดจากการใช้งานนี่ งงแท้กับการเคลมป้ายแดง นึกว่าจะเปลี่ยนส่วนที่เสียหายให้ ที่ไหนได้ บิดๆ งัดๆ เก็บสีๆ แถมไม่จบงาน เกิด defect

เพียบ แล้วโทรบอกลูกค้ามารับรถทั้งที่งานซ่อมเป็นแบบนี้ อยากรู้ว่าคิดอะไรอยู่จริงๆตอนโทรให้เข้าไปรับ

@boss bs : โอ้ อันนี้น่ากลัวกว่าเคสผมอีกนะนิ หนักเอาการถึงชีวิต ขอให้ผ่านพ้น และจบลงด้วยดีนะครับ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรครับ

@MaiSki : ครับ ผมก็ไว้ใจ QC มากไปหน่อย เห็นเซลล์บอกก่อนรถมาถึงคุณลูกค้า ผ่านการทดสอบ และ QC โน่น นี่ นั่น เยอะแยะเลย สงสัย QC ของ HONDA มีแค่ตำ

แหน่งมั้งครับ คงไม่มีคนทำตำแหน่งนี้จริงๆ หรืออาจเป็นคนที่พร้อมเด้งเสมอเมื่อรถถูกแจ้งว่ามีปัญหา

@XL_SiZe : นั่นสิครับ สงสัยช่วงนี้รับเด็กฝึกงานมาแน่เลย เลยงัดสด ไม่มีอะไรป้องกันเลย เหวอะ เละ เทะ สงสัยคงคิดว่า ถ้าลูกค้าโอเคกับงานตั้งประตูครั้งนี้ก็มาเก็บงานสนิม

และสีแล้วกัน แต่ถ้าไม่ คงพร้อมงัดกันต่อจนกว่าผมจะพอใจ เสียความรุ้สึกกับแผลนี้มาก

@marcovic9 : ไม่อยากเจออย่างที่ว่าเลยครับ ถ้าเจอคงจิตตกกับยี่ห้อนี้ไปเลยแบบกุไม่กลับ

@The Hitman : ขอบคุณมากครับที่โมโหแทนผม ผมก็เกือบหุนหันต่อยพนักงานบริการแล้วครับ แต่ดีที่ศึกษาหลักธรรมมาระดับนึง ใช้เหตุผลเข้าว่ากันดีกว่า พนักงานบริการ

คงไม่รู้เรื่องนี้ ถ้าต่อยไปก็แก้ผิดจุด หากแก้ให้ถูกจุดต้องเอาหลักความจริงมาคิดครับ ส่วนหลักธรรมเรื่องการปล่อยวาง ใช้กับกรณีนี้ไม่ได้โดยเด็ดขาดครับ(ส่วนตัวนิดนึง^^)

@NONT4477 : ทำถูกต้องแล้วครับ อยากย้อนเวลากลับไปจริงๆ โดนความชอบ CITY เข้าครอบงำ + บวกกับการรอคอยอันเนิ่นนาน บังเหตุผลซะมิดเรย

@Paul sa : นั่นแหละครับ ที่ทำให้ผมไว้ใจรถป้ายแดง เพราะผมไม่มีความรู้เรื่องช่างๆอะไรเลย แต่เป็นความคิดที่ผิดจริงๆ ควรรู้ไว้บ้างก็ดี จะได้แก้ตรงจุด อย่างเช่นงานนี้ถ้ารู้ว่าถ้าให้ศูนย์ตั้งแล้วเหวอะขนาดนี้ ผมไม่ตั้งที่ศูนย์หรอกครับ ส่งกลับโรงงานเคลมลูกเดียว

@ChiLun : ครับ กลัวหนีเสือปะจรเข้จริงๆ

@nirvanapoint : ครับ ผมว่าแค่ทาง HONDA ยอมเปลี่ยนอะไหล่ที่มันไม่เข้ารูปก็พอแล้วครับ เปลี่ยนรถคงไม่หวัง เพราะไม่มีเส้นสายอะไรในยี่ห้อนี้เลย ระบบสังคมนิยมก็งี้แหละครับ ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ ^^

@iaerosofta : ขอบคุณครับที่เห็นใจคนไทยด้วยกัน ^^

@boss bs : อ่า พระราม 4 ศูนย์ดีหรอครับ

@orcagangz : พอดีพิมพ์ปีผิดครับ ขอโทดด้วยครับ แก้ไขแล้วนะครับ ส่วนเรื่อง CITY ไม่ต้องกลัวครับ แค่อย่าพลาดเหมือนผมพอครับ สู้ๆครับ ขอให้ได้รถไม่มีปัญหาครับ

@golf8023 : ครับ เท่าที่หาความรู้มา ทางผู้ผลิตเล็งเห็นว่า รถยนต์เป็นสินค้าที่ใช้แค่ 5 ปี ไม่เกิน 10 ปีจะต้องเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนั้นๆ จึงลดต้นทุนครับ ส่วนผมไม่ซีเรียสเรื่องช่วงล่างครับ ซีเรียสเรื่องตัวถังมากว่า ที่จะอยู่กับเรานานกว่า 10 ปี ถ้าใจรักจริง ผมรัก CITY คันนี้มากครับในวันรับรถ แต่มาตอนนี้เล็งแล้วครับ 5 ปี คงบ๊ายบาย อยากทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้คนใช้ต่อผมต้องมาเซงกับร่องรอยอารายธรรมที่ทางศูนย์ทิ้งให้กับรถคันนี้ครับ

@golfieboy : ครับ น้องหนิมอินเทรนด์ ตาดีได้ ตาร้ายเสีย หากสนิมอยู่ใต้การเคลือบสีมา วันรับรถคงไม่รู้หรอกครับ ต้องรอน้องหนิมมันเจอความชื้นระดับนึงจนขยายตัว และกัดจนทะลุชั้นสีออกมาเจอคุณ หากรับรถหน้าฝน แค่ 3 เดือนน้องหนิมก็ออกมาลั๊ลลาแล้วครับ

@Tyde : ครับ ดีมานด์ ซัพพลายด์ ยิ่งเร่ง ยิ่งเละ ไม่รู้จะคุ้มทุนซ่อมได้ไง ทำไมไม่ทำดีดีออกมาจะได้ไม่ต้องไล่ซ่อมกันแบบนี้

@xex : อูย ดูต้องทุ่มเทมากมายครับ ถ้าต้องให้เสียงานคงไม่ไหว สู้เท่าที่ทำได้ดีกว่าครับ

@Monsterz : ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ

@settavut : ...เค้าคงเร่งงานมั้งครับ TT

@FyGI : ผมว่ายังคงมีนะครับ ไม่งั้น HONDA คงอยู่ไม่ได้

ออฟไลน์ nirvanapoint

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 421
Re: เสียความรู้สึกกับ HONDA พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 21:57:56 »
อยู่ที่ความใส่ใจและ ความรับผิดชอบของแต่ละศูนย์ครับ
เพราะซิตี้ของผมซื้อ ศูนย์พระราม 4 ก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่อาจะเป็นเพราะรถที่รับมาไม่มีปัญหาอะไรก็ได้ครับ เพราะว่าถ้าเข้าไปแก้โน่นแก้นี่บ่อยๆ
อาจจะเจอการบริการทีไม่ดีก็ได้ พอดีชคดีที่รถไม่มีปัญหาจุกจิกให้กวนใจครับ

ผมว่า น่าจะมีนโยบายเปลี่ยนรถใหม่ให้กับลูกค้าที่รถมีปัญหาเยอะๆ หรือที่เห็นได้ชัดเจนบ้างนะครับ
เพราะบางทีตอนรับไม่เจอปัญหา แต่พอรับรถมาใช้แล้วเจอโน่นเจอนี่ ลูกค้าธรรมดาๆอย่างเราๆ
ก็ต้องก้มหน้าก้มตา ตามซ่อมไป เพราะเค้าซ่อมให้ฟรี แต่คนที่เสียปะโยชน์ที่สุดก็คือ ลูกค้าอย่างเราๆ
เนี่ยแหละ รถใหม่ๆต้องมาทำสี ทำไร บ่อยๆ รถก็ช้ำหมด เป็นผมก็คงเซ็งมากๆเหมือนกันครับ
เอาใจช่วย จขกท. นะครับ ต้องส่งเรื่องให้พี่จิมช่วยด้วย อิอิ  :o
ผมก็ออกพระราม4 ครับปัญหาตามที่เขียนด้านบน :'(

แสดงว่า ถ้ารถใหม่ที่เรารับมาแล้วมีปัญหา ไม่ว่าที่ไหน
ก็ต้องทำใจอย่างเดียวใช่ไหมครับเนี่ย  :o
เศร้าใจ เหมือนจับสลากเลือกรถเลย
ใครได้คันไหนดีก็ดีไป
ใครได้คันที่มีปัญหาก็ตามซ่อมกันไป
เฮ้อ.... :-\

ออฟไลน์ LAGUNA

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
Re: เสียความรู้สึกกับ HONDA พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 00:26:50 »
จขกท ลองเปลี่ยนศูนย์ดูนะครับ

ถ้ามีเวลาลองๆเข้าเว็บต้องห้ามดูนะครับ ตอนนี้พี่โตเล่นกันถึงไฟไหม้แล้วครับ


ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,762
ได้ยินกิตติศัพท์การออกรถคันแรกมาเยอะ ตอนนั้นผมถึงขั้นทำ check list แต่ดันลืมเอาไปศูนย์ ดีว่าจำได้เกือบหมดเลยนั่งไล่เช็คทีละจุดๆ ยังไงรอบนี้เราพลาดไปแล้ว รอบหน้าเอาใหม่ครับ อย่าไปเกรงใจ มันเงินเราไม่ใช่น้อยๆ ศึกษาข้อมูลเยอะๆ และไปสิงตามคลับต่างๆหาข้อเสีย จุดสังเกต อะไรแบบนี้
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ Amaranthe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 708
HONDA... ซื้อรถมาใช้นะเว่ย ไม่ได้ซื้อมาซ่อม

เหอ เหอ มันขนาดนั้นเลยเหรอ

ออฟไลน์ vvvvv

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
    • อีเมล์
ได้รับการติดต่อจากทาง HONDA และทางศูนย์แล้วครับ รอวันเข้าไปเจรจาอย่างดีครับ
*กำลังปรับทัศนคติอยู่ครับ ขอบคุณครับ ผิดถูกว่าตามกันด้วยเหตุผลๆ*

ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ได้คุยกับผู้จัดการแล้วเหมือนยกภูเขาที่พรั่งพรูออกจากอก ^^

ออฟไลน์ 2C-T

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 118
มาเป็นกำลังใจให้ละกันครับสู้ๆ

ออฟไลน์ Thailand01

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 180
ได้รับการติดต่อจากทาง HONDA และทางศูนย์แล้วครับ รอวันเข้าไปเจรจาอย่างดีครับ
*กำลังปรับทัศนคติอยู่ครับ ขอบคุณครับ ผิดถูกว่าตามกันด้วยเหตุผลๆ*

ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ได้คุยกับผู้จัดการแล้วเหมือนยกภูเขาที่พรั่งพรูออกจากอก ^^

มาเป็นกำลังใจให้นะครับ ขอให้เรื่องจบลงด้วยดีนะครับ ^^~
^^~

ออฟไลน์ vvvvv

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
    • อีเมล์
@2C-T : ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับผม

@Thailand01 : ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ คิดว่าเรื่องนะจะจบง่ายครับ ไม่มีอะไรซับซ้อน

มาแจ้งความคืบหน้าครับผม
*เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม ได้รับแจ้งวันนัดจากทางผู้จัดการศูนย์ ให้เข้าไปเจรจา และจะมีทุกฝ่ายตั้งแต่โรงงานผลิต ส่วนกลาง และช่างจากศูนย์ มาชี้แจงในสิ่งที่เกิดขึ้นในวันพุธที่ 26 ธันวาคม ครับ*

สุดท้ายก็หวังว่า รถใหม่ของผมจะได้รับการดูแลจากช่างเทคนิคที่ชำนาญเฉพาะทางจริงๆจากโรงงาน เช่นช่างทำสีก็เก็บสีรถผมให้เรียบร้อย ช่างตั้งประตูก็ตั้งประตูรถผมให้เรียบร้อย ช่างประกอบพวงมาลัยพร้อมตั้งศูนย์ก็จัดการพวงมาลัยผมให้เรียบร้อย ไม่ใช่ช่างเป็ดมือใหม่ที่ไล่เปิดตำราคู่มือประกอบการซ่อมหรือช่างเป็ดที่ชำนาญแล้วชอบโชว์เก๋าต่อหน้าลูกน้อง(เป็ด = รู้ทุกเรื่อง แต่ไม่รู้จริงซักอย่าง)จากอู่ห้างที่จะมายำรถผมอีกรอบนะครับ ขอครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายจริงๆ

จริงๆแค่อยากได้รถในสภาพที่เหมือนคนอื่นๆเค้า แค่นั้นเอง TT

ออฟไลน์ vvvvv

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
    • อีเมล์
หลังจากเจรจากับทาง HONDA สำนักงานใหญ่ สรุปว่าปัญหาทุกอย่าง ทาง HONDA ขอโอกาศแก้ไขเป็นครั้งสุดท้ายกับศูนย์เดิมที่เคยทำการแก้ไขให้ และผมก็ได้มอบโอกาศนั้นไปครับ ทางศูนย์จะทำการติดต่อกลับมาหลังปีใหม่ครับว่าจะนัดเอารถไปแก้ไขวันไหน ขอบคุณมากครับสำหรับทุกคนและทุกฝ่ายที่เป็นกำลังใจ และคอยประสานงานให้ครับผม ^^

ออฟไลน์ Monn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,806
Re: เสียความรู้สึกกับ HONDA พร้อมคติสอนคนซื้อป้ายแดง
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2012, 08:54:59 »
อยู่ที่ความใส่ใจและ ความรับผิดชอบของแต่ละศูนย์ครับ
เพราะซิตี้ของผมซื้อ ศูนย์พระราม 4 ก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่อาจะเป็นเพราะรถที่รับมาไม่มีปัญหาอะไรก็ได้ครับ เพราะว่าถ้าเข้าไปแก้โน่นแก้นี่บ่อยๆ
อาจจะเจอการบริการทีไม่ดีก็ได้ พอดีชคดีที่รถไม่มีปัญหาจุกจิกให้กวนใจครับ

ผมว่า น่าจะมีนโยบายเปลี่ยนรถใหม่ให้กับลูกค้าที่รถมีปัญหาเยอะๆ หรือที่เห็นได้ชัดเจนบ้างนะครับ
เพราะบางทีตอนรับไม่เจอปัญหา แต่พอรับรถมาใช้แล้วเจอโน่นเจอนี่ ลูกค้าธรรมดาๆอย่างเราๆ
ก็ต้องก้มหน้าก้มตา ตามซ่อมไป เพราะเค้าซ่อมให้ฟรี แต่คนที่เสียปะโยชน์ที่สุดก็คือ ลูกค้าอย่างเราๆ
เนี่ยแหละ รถใหม่ๆต้องมาทำสี ทำไร บ่อยๆ รถก็ช้ำหมด เป็นผมก็คงเซ็งมากๆเหมือนกันครับ
เอาใจช่วย จขกท. นะครับ ต้องส่งเรื่องให้พี่จิมช่วยด้วย อิอิ  :o
ผมก็ออกพระราม4 ครับปัญหาตามที่เขียนด้านบน :'(

ผมว่าคงเป็นช่วงการเร่งผลิต ซึ่งย่อมมีหลุดมากกว่าปกติด้วยมั้งครับ ผมออกพระราม4 มานานกว่า 10 ปี มากกว่า 5 คันแล้ว ยังไม่เคยเจอปัญหาใดๆ โชคดีไป. ขอให้ จขกท แก้ไขผ่านไปได้ด้วยดี เปลี่ยนศูนย์ มีประวัติ หรืออะไรก็ช่าง แต่ให้รถออกมาสภาพดีที่สุดดีกว่า อย่าไปกลัวกับบริษัทรถ เราจ่ายเงินซื้อครับ ไม่ได้ขอเขามานะ
S3 - F30
X1 - E84

ออฟไลน์ vvvvv

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
    • อีเมล์
@Monn : พอดีไม่ได้เข้ามาอ่านนานเรย ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ ผมคงแจ็คพอตจริงๆ