ผู้เขียน หัวข้อ: โตโยต้าแนะนำ Camry 2.0G และ 2.5G รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมรุ่นพิเศษ 2.0G Extremo  (อ่าน 14289 ครั้ง)

ออฟไลน์ TLX

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 193
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำสุดยอดรถซีดานสุดหรูToyota Camry 2.0G และ 2.5G รุ่นปรับปรุงใหม่
โดยเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครัน พร้อมแนะนำ รุ่นพิเศษ Toyota Camry 2.0G Extremo
เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ชื่นชอบความโดดเด่นเป็นพิเศษ มีเอกลักษณ์ความสปอร์ตเฉพาะตัว
โดยปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกและออกแบบตกแต่งภายในใหม่ ให้มีความปราดเปรียว และดูสปอร์ตคล่องตัวมากยิ่งขึ้น






Toyota Camry 2.0G และ 2.5G รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2014
เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย


- ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ (Smart Entry)…ควบคุมการล็อกและปลดล็อกประตูอัจฉริยะ
- ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ (Push Start)…ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้เพียงกดปุ่ม  ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)…ระบบที่ช่วยรักษาระดับความเร็วในการขับขี่ให้คงที่
  พร้อมเพิ่มและปรับลดความเร็ว โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่ง ช่วยลดความเมื่อยล้าจากการขับขี่ทางไกลเป็นระยะเวลานาน
- ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC – Vehicle Stability Control)…ช่วยรักษาการทรงตัวและเสถียรภาพของรถเพิ่มความมั่นใจทุกการเข้าโค้ง
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC (Traction Control)…ช่วยควบคุมและป้องกันการเกิดล้อหมุนฟรี    
  ซึ่งเป็นสาเหตุของการลื่นไถลทำให้รถเสียการทรงตัว



Toyota Camry 2.0G Extremo
ภายนอกโฉบเฉี่ยว เร้าใจ พิเศษเฉพาะตัว ให้ความรู้สึกที่เหนือใคร

- ไฟหน้าและไฟท้ายรมดำ…ที่ได้รับการตกแต่งแบบแนวสปอร์ต ดูสวยเข้ม
- ชุดแต่งรอบคัน สเกิร์ตกันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตข้างซ้าย-ขวา และ สปอยเลอร์หลัง พร้อมกระจังหน้าพื้นสีดำ
  บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความสปอร์ต เฉพาะตัว ได้เป็นอย่างดี
- ระบบไฟส่องสว่างในเวลากลางวันแบบ LED Daytime Running Lights (DRL)…
- ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว เพิ่มความปลอดภัย
- ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางขนาด 215/55/R17…เข้มเต็มอารมณ์สปอร์ต
- สัญลักษณ์ “Extremo” บริเวณฝากระโปรงหลัง และสเกิร์ตด้านข้าง...ยกระดับความสปอร์ตแบบเต็มขั้น

ภายใน โดดเด่น หรูหรา ให้อารมณ์สปอร์ต ที่ไม่ซ้ำใคร

- ภายในสีดำ…เพิ่มความหรูหราด้วยการเดินด้ายสีเงิน ที่เบาะนั่ง พวงมาลัย ที่พักแขน
- เครื่องเล่น DVD หน้าจอสัมผัส พร้อมช่องต่ออุปกรณ์ AUX, USB และระบบนำทางที่รองรับ Smart G-Book...เพลิดเพลินในทุกการเดินทาง
- ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (Bluetooth) พร้อมปุ่มรับ-วางโทรศัพท์ที่พวงมาลัย....เพิ่มขีดความสามารถของการสื่อสารให้สะดวกปลอดภัยยิ่งขึ้น
- กล้องมองหลัง ในขณะถอยรถ...ช่วยให้ถอยจอดได้อย่างแม่นยำ และปลอดภัยยิ่งขึ้น
- แผงคอนโซลหน้าลายไม้ดีไซน์พิเศษแบบ Extremo
- ไฟส่องสว่างที่ประตูคู่หน้าพร้อมสัญลักษณ์ Extremo…สะท้อนเอกลักษณ์แห่งความสปอร์ตหรู
- พรมปูพื้นสีดำ…ดีไซน์พิเศษเอกลักษณ์เฉพาะ Extremo


รุ่นและราคา Toyota Camry  รุ่นปรับปรุงใหม่

Toyota Camry 2.5G     ราคา 1,509,000 บาท
Toyota Camry 2.0G Extremo    ราคา 1,359,000 บาท
Toyota Camry 2.0G     ราคา 1,279,000 บาท
(ราคารวมเครื่องปรับอากาศและภาษีมูลค่าเพิ่ม)

เครดิต http://www.auto-thailand.com/CarGallory/Toyota-Camry-20G-25G-20G-Extremo-2014.html



ปล. นี้ยังไม่ใช่รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใช่ไหมครับ แต่ก็น่าใช้มากขึ้น ทำเอาคนที่ซื้อไปก่อนพูดไม่ออกเลยทีเดียว

ออฟไลน์ elite

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 253
สีขาวชุดแต่งยังกะJazz Mugen RS

ออฟไลน์ 0%

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,581
ตัวเก่าลดกี่แสนนะ 5555

มือสองราคาคงหล่นตุ๊บ

ออฟไลน์ Pluem_411

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 825
    • อีเมล์
ตัวเก่าลดกี่แสนนะ 5555

มือสองราคาคงหล่นตุ๊บ
ขนาดรุ่นปรับปรุงยังมีลดประมาณครึ่งแสนเลยคับ
ก็ไม่รู้สินะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
ไม่แพง คุ้มค่า ราคาน่าใช้

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,476
ค่อยน่าใช้ขึ้น = . =

แต่คนที่ซื้อไปแล้วหละ ...  :'(

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
ล้อ Extremo เหมือนจะสวยนะ

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
 เขียนคลุมเครือไปนะครับ
Toyota Camry 2.0G และ 2.5G รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2014
เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย


- ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ (Smart Entry)…ควบคุมการล็อกและปลดล็อกประตูอัจฉริยะ
- ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ (Push Start)…ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้เพียงกดปุ่ม  ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)…ระบบที่ช่วยรักษาระดับความเร็วในการขับขี่ให้คงที่
  พร้อมเพิ่มและปรับลดความเร็ว โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่ง ช่วยลดความเมื่อยล้าจากการขับขี่ทางไกลเป็นระยะเวลานาน
- ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC – Vehicle Stability Control)…ช่วยรักษาการทรงตัวและเสถียรภาพของรถเพิ่มความมั่นใจทุกการเข้าโค้ง
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC (Traction Control)…ช่วยควบคุมและป้องกันการเกิดล้อหมุนฟรี     
  ซึ่งเป็นสาเหตุของการลื่นไถลทำให้รถเสียการทรงตัว


 2.5G ไม่มีเลยนะครับ

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
ทำแบบนี้ยิ่งมั่นใจ พี่โตฟันกำไรเกินควร ดูถูกลูกค้าคนไทยมาก

ออฟไลน์ empirereal

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
    • อีเมล์
รอรุ่นนี้ลดซักสองแสน
วันก่อนไปดูมาเห็นมีเซลล์บอกลดตั้ง 7 หมื่น  ;D (ตัวใหม่นี่แหละ)

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,197
เขียนคลุมเครือไปนะครับ
Toyota Camry 2.0G และ 2.5G รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2014
เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย


- ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ (Smart Entry)…ควบคุมการล็อกและปลดล็อกประตูอัจฉริยะ
- ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ (Push Start)…ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้เพียงกดปุ่ม  ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)…ระบบที่ช่วยรักษาระดับความเร็วในการขับขี่ให้คงที่
  พร้อมเพิ่มและปรับลดความเร็ว โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่ง ช่วยลดความเมื่อยล้าจากการขับขี่ทางไกลเป็นระยะเวลานาน
- ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC – Vehicle Stability Control)…ช่วยรักษาการทรงตัวและเสถียรภาพของรถเพิ่มความมั่นใจทุกการเข้าโค้ง
- ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC (Traction Control)…ช่วยควบคุมและป้องกันการเกิดล้อหมุนฟรี     
  ซึ่งเป็นสาเหตุของการลื่นไถลทำให้รถเสียการทรงตัว


 2.5G ไม่มีเลยนะครับ

ตกลง 2.5G ไม่ได้ Smart Entry กับ VSC TRC เหรอครับ??
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
คุณพระ! มี VSC กับเค้าสักที
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
2.5G กลายเป็นรถแพงเกินไปเลย พอ 2.0 ปรับออฟชั่นอย่างนี้ กลายเป็นลูกเมียน้อยซะงั้น ทั้งที่รถดี
รอสอยมือสองซะดีมั้ยเนี้ย  2.5 เนี้ย 5555

ออฟไลน์ artzzz001

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 278
สเกริตหน้ายังคงดูขัดๆกับรถอยู่เหมือนเดิมสำหรับ Extremo แต่ภายในดูน่าขับมาก

ป.ล. สเกริตExtremoไม่รู้ว่า TRD Thailand ออกแบบรึเปล่า หลังๆมานี้ Toyota รุ่น TRD Sportivo ออกแบบสเกริตมาไม่สวยเลย มีสวยอยู่ตัวเดียวคือ Fortuner TRD Sportivo ตัวใหม่ ที่เหลือแบบว่ามันคลองถมมาก โดยเฉพาะ Day Light

ออฟไลน์ Anvers30

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,372
    • อีเมล์
รุ่น 2.5 G ผมว่าน่าใช้ที่สุดในทุกรุ่นของคัมรี่ด้วยซ้ำ แต่อยากจะขายไฮบริดจนตัวสั่น ทำรถดีดีกลายเป็นลูกกิ๊กข้างถนน ขายแพง แล้งออปชั่น แม้แต่รุ่นปรับอุปกรณ์ยังไม่เหลียวแล ไปประเคนให้รุ่น 2.0 (ทั้งที่มันควรจะมีตั้งแต่แรก)

เหนื่อยใจสุดขีดกับพี่โต :-\

ออฟไลน์ PumpNISMO

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 639
ถ้าราคาตามนี้ ผมว่าตัว2.5G ไม่ได้VSC, Smart Entry, Push Start นะครับ แต่มี Cruise Control

ออฟไลน์ a601970

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 802
  • ประชาธิปไตย หัวใจคือประชาชน
ถุงลมมีแค่ 4 ใบ  :P

ออฟไลน์ sakano

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 357


ผลิตรุ่น 2.5 G ออกมาทำไมนะ?

ไม่ได้ตั้งใจที่จะขายเลย !!!

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
หึหึ 2.0 ออพชั่นดีกว่า 2.5 ซะงั้น

รุ่น 2.0 น่าใช้ขึ้นมาเลยครับ ฟัดกับแอคคอร์ดได้สมน้ำสมเนื้อหน่อย

ออฟไลน์ yod artstu

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,158
งกถุงลมตามเดิม เฮ่อออออออ
: )

ออฟไลน์ KinGmO

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 189
altis 7 speed camry 4 speed

โอวววววววว
Civic FB 2013

ออฟไลน์ Bboomboom

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 174
2.5 คงจะเอาไว้ให้สะสมหรอเนี่ย

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,206
  • AWDiesel
Camry 2.5G ผมว่าเดี๋ยวคงมีปรับตามล่ะครับ

ตอนนี้ก็เอาตัว Hybrid ลงมาซัดกับ Accord 2.4 ไปพลางๆก่อน
เดี๋ยวพอAccord Hybrid มา ค่อยกลับไปซัดตรงๆ

ตอนนั้น 2.5G คงมีปรับไปซัดกับ Accord 2.5 ได้อย่างเต็มที่


หรือผมมโนไปเอง ????

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
E85 ทำไมไม่มา :'(

ออฟไลน์ Archman12

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 81
    • อีเมล์
ขัดตาทัพไปก่อนนะคับ x]kpxu-9hoxuvk00t,ug;viNwrimNvud2ijo9k,,k9bfq ;D

ออฟไลน์ GoatGoat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 895
จ่ายล้านสาม ได้เกียร์ Auto 4 สปีด
จ่ายล้านห้า ไม่มี VSC

มีแต่ที่พี่โตไทยแลนด์เท่านั้นนะครับบ ;D

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,641
    • อีเมล์
ใส่มาจนได้ นึกๆดู ถ้าแอคคอร์ดไม่ใส่มา

จะมีวันนี้มั๊ยเนี่ย

ออฟไลน์ kanomcake

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 46
รุ่น 2.5 G ผมว่าน่าใช้ที่สุดในทุกรุ่นของคัมรี่ด้วยซ้ำ แต่อยากจะขายไฮบริดจนตัวสั่น ทำรถดีดีกลายเป็นลูกกิ๊กข้างถนน ขายแพง แล้งออปชั่น แม้แต่รุ่นปรับอุปกรณ์ยังไม่เหลียวแล ไปประเคนให้รุ่น 2.0 (ทั้งที่มันควรจะมีตั้งแต่แรก)

เหนื่อยใจสุดขีดกับพี่โต :-\


เห็นด้วยเลยครับ "อยากจะขายไฮบริดจนตัวสั่น" โตเฮ้ย น่าจะรู้นะว่า market share ของรถ d-segment มันคือ 2.0/2.5 ราคาตั้งแต่ 1.27-1.59 ล้านบาท เป็นงัยล่ะ เปิดช่องว่างของตัวเองให้ accord กับ teana เจาะได้ ทั้งๆที่รุ่นที่แล้วปิดช่องว่างตรงนี้ได้แน่นมาก

วันๆ มัวแต่นึกอยากจะขายรถไฮบริด กับสร้างมาตรฐานระดับราคาใหม่เหนือชาวบ้าน 1.65-1.87 ล้าน
แล้วไอที่ คัมรี่ไฮบริด ขายได้อ่ะ ต้องแยกให้ออกด้วยนะว่าลูกค้าที่เค้าซื้อไปเพราะ 1) ต้องการออฟชั่น 2) อยากประหยัดน้ำมัน 3) อยากรักโลก 4) สมรรถนะเครื่องยนต์/อัตราเร่ง

เชื่อเหอะลูกค้าส่วนใหญ่ที่ซื้อคัมรี่ไฮบริด สิ่งที่ต้องการคือข้อ 1) อยากได้ออฟชั่นเป็นเหตุผลหลัก (โดนบีบจากรุ่นเบนซินให้ไปซื้อไฮบริด) ส่วนเหตุผลข้อ 2) 3) 4) คือเหตุผลรอง และบวกกับการที่เค้ายังเชื่อมั่นในแบร์น Toyota หรือศูนย์บริการ แต่ถ้าไม่มีเหตุผลพวกนี้แล้วเค้าจะหันไปมอง accord กับ teana ทันที  ที่ตอบได้แบบนี้เพราะ accord กับ teana ไม่ใช่ไฮบริดแต่ทำมัยขายดีกว่า ทั้งๆ ที่ Camry HV นี้ เป็นรถที่ดีมากคันหนึงเลยที่เดียว ทั้งสมรรถนะเตรื่องยนต์/อัตราเร่ง ช่วงล่าง การประหยัดน้ำมัน (ไม่นับหน้าตาความสวยงามซึ่งก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน)

สรุปคือคุณจับความต้องการของลูกค้าไปใส่ในผลิตภัณฑ์ที่ผิด

งานนี้มันผิดพลาดเป็นลำดับมาตั้งแต่งานนโยบายของผู้บริหาร ในการวางตำแหน่งของผลิตภัณฑ์ในตลาด หรือแม้กระทั้งการประเมินคู่แข่ง แล้วไล่มาทีม market research ทีม product planning ของโตโยต้า ที่วิเคราะห์ผิดพลาดไปจริงๆ ความจริงแล้วคือต้องขายรุ่นเบนซิน 2.0 และ 2.5 เป็นผลิตภัณฑ์หลัก และมีไฮบริดเป็นตัวเสริม  แต่พี่โตดันคิดว่าตลาดบ้านเรามันพร้อมแล้วสำหรับไฮบริด ที่ตัวเองมีศักยภาพเหนือกว่าคู่แข่ง แต่ความจริงคือมันเร็วเกินไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 02, 2014, 04:20:01 โดย kanomcake »

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
2.5G น่าใช้สุดแล้วสำหรับผม จับดมแก๊สใช้ยาวๆ แรงด้วย

ออฟไลน์ ChiLun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,382
  • F10 525d M sport

รถแม่ผม 2.0 ซื้อตอนเปิดตัว ราคาแพงกว่า ออปชั่นก็น้อยกว่า เรื่องราคาคงไม่คิดมากเพราะเป็นรถเปิดตัวแต่ออปชั่นนี่สิ

จบโตต้าคันนี้คงเลิกซื้อไปอีกนาน