ผู้เขียน หัวข้อ: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show  (อ่าน 21022 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 20:34:44 »
เกริ่นนำก่อนนิดนึง ปกติวันอาทิตย์ผมจะไม่ค่อยไปไหน เน้นพักผ่อนอยู่ที่บ้านมากกว่า
เหนื่อยมาทั้งสัปดาห์.....แต่ด้วยความเป็นสาวกนิสสัน ทำให้ผมต้องถ่อจากบางใหญ่ ไป บางนา
ด้วยความอยากลองนั่ง NP300 Navara ที่กว่าจะลงโชว์รูมก็เดือนสิงหาคม
ก็เลยจำต้องออกจากบ้านในวันหยุดเช่นนี้

ไปลองนั่งมาแล้วทั้งตัว Double Cab และ King Cab
เลยมีอะไรมาแชร์เล่าให้ฟังกันซักเล็กน้อยครับ ว่าในภาพที่เห็นกับตัวจริงเป็นอย่างไรบ้าง

เริ่มกันที่ Double Cab ก่อน

- ความกว้างภายในรถจากซ้ายไปขวา แคบกว่า Ranger/BT50 นิดหน่อยแทบไม่รู้สึก
  แต่กว้างสุดก็ยังคงเป็น D-max/Colorado
  จากแคบสุดไปกว้างสุด Navara > Ranger/BT50 > D-max/Colorado

- วัสดุที่เป็นพลาสติกบนแผงแดชบอร์ดหน้า ส่วนครึ่งบนของแผงประตู การกัดลายพลาสติก
   เหมือนกับของ BT50Pro ผิวสัมผัสเนื้อวัสดุ ไม่แตกต่าง เหมือนๆคล้ายๆกันกับกระบะในตลาดคันอื่นๆ
- วัสดุเบาะนั่งที่เป็นหนังในรุ่น Top ให้ผิวสัมผัสที่ดีมาก ให้ความรู้สึก Premium ดีที่สุดในบรรดากระบะ
   แอบดีกว่า Sylphy นิดนึงด้วย จากวัสดุดีที่สุดไปน้อยสุด Navara > BT50/D-max/Ranger > Colorado

- ความนุ่มของเบาะ นุ่มมาก  นุ่มสบายที่สุดในตลาดเช่นกัน ชอบมากๆ
- วัสดุส่วนวางแขนแผงประตูทั้ง 4 บานที่บุหนังดีมาก นุ่มสบาย
- ตำแหน่งการวางแขนที่แผงประตูทั้ง 4 บานกำลังดี ไม่มีปัญหา
- ตำแหน่งการวางแขนตรงท้าวแขนกลางเบาะคู่หน้า สั้นเกินไป รับได้แค่ข้อศอก
- กล่องเก็บของใต้ที่ท้าวแขนกลาง เล็กมาก


- ตำแหน่งการนั่งเบาะหน้า ไม่มีปัญหา ปีกเบาะพนักพิงโอบรับดี เบาะรองนั่งกำลังดี
- ตำแหน่งการนั่งเบาะหลัง เบาะรองนั่งสั้นเกินไป ไม่รองรับต้นขาเลย
   อีกทั้งเบาะรองนั่งอยู่ในตำแหน่งที่เตี้ยไป ต้องชันขามากกว่าคู่แข่ง (ทำไมต้องเตี้ยกว่าอ่านต่อด้านล่าง)
- พนักพิงหลังองศาการเอนพอๆกับ D-max / Colorado แต่รวมๆกับเบาะรองนั่งที่สั้น
   มันไม่สบายเอาซะเลย ตำแหน่งการนั่งเบาะหลัง แย่ที่สุดในกระบะยุคใหม่ Modelchange
   พนักพิงหลังแอบเตี้ยไปนิดนึง น่าจะสูงเท่าขอบกระจกหลังด้านล่าง จะดีมาก
   สังเกตได้จากหมอนรองศีรษะจะทรงยาวๆ ลงมารองรับแทน น่าจะทำให้พนักสูงขึ้น
   ตำแหน่งการนั่งเบาะหลัง ดีสุดไปแย่สุด BT50/Ranger > D-max/Colorado > Navara
   ส่วนเบาะหน้าให้คะแนนเท่าๆกันหมด ไม่ต่างมากแบบมีนัยยะ


- พื้นที่ Headroom มีพื้นที่เหลือเพียงพอ หัวไม่ติดแต่พื้นที่เหลือน้อยที่สุดในกระบะโมเดลใหม่
  จากที่หลังคาเตี้ยกว่าเพื่อนแล้ว อาจจะเพราะพื้นรถภายในมันปูดยกขึ้นมาอีก ไม่เรียบปกติเหมือนคันอื่น
  พื้นที่เลยเหลือน้อยลงไปอีก เลยอาจจะรู้สึกอึดอัดกว่าคู่แข่งแบบรู้สึกได้
  จากโปร่งสบายที่สุดไปน้อยสุด D-max/Colorado > Ranger/BT50 > Navara


- พวงมาลัยวงจะเล็กกว่า D-max / Colorado Grip จับกระชับดี เวลาขับน่าจะหมุนได้คล่องตัว
  แต่หนังหุ้มพวงมาลัยแอบกระด้างไปนิดนึง
- ตำแหน่งเกียร์ไม่มีปัญหาในรุ่นเกียร์ A/T ในรุ่น M/T ระยะ Shift ยังสู้ Ranger/BT50 ไม่ได้
- รายละเอียดส่วนเล็กๆน้อยๆเก็บรายละเอียดได้ดี เช่นหลุมมือจับเวลาเปิดประตูมีบุวัสดุนิ่มมาให้ด้วย
- เบาะหลังไม่มีวางแขนตรงกลาง
- เบาะหลังส่วนรองนั่ง เป็นชิ้นเดียว แยก 60:40 ไม่ได้
- ช่องแอร์หลังดีไซน์สวย มีให้ตั้งแต่รุ่น Kingcab ยัน Double cab
- ที่วางแก้วน้ำตรงกลางที่พื้นแอบเกะกะนิดหน่อย เวลานั่งเต็ม 3 คนด้านหลัง
- เสียงเปิด-ปิดประตูรู้สึกแน่นดี  ดีกว่า D-max/Colorado  พอๆกับ Ranger/BT50
- ปุ่มกด Smart Entry ตรงมือจับประตูภายนอกสำหรับระบบ Keyless มีมาให้ทั้งฝั่งคนขับและคนนั่ง


- ความสูงภายนอกรถตัว 4WD ตัว Calibre ยกสูง กะเทียบกับตัวผมเอง ยังคงเตี้ยที่สุดในตลาด
  เตี้ยกว่า D-max/Colorado ที่สำคัญเตี้ยกว่า Ranger/BT50 แน่นอน
- ดีไซน์ภายนอกขอไม่กล่าวถึงมาก แล้วแต่รสนิยม แต่ผมมองว่าสวย ลงตัวดีทั้งคัน
- สปอยเลอร์ท้ายกระบะ ไม่ดูขัด ลงตัวกับเส้นสายของรถ
- ไฟท้ายเป็นหลอดไส้
- ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED + Daytime Running Light สวยและเด่น
- เด่นที่อุปกรณ์ของเล่นในรถ เช่น Push Start / Smart Entry / จอ MID 3 มิติ สวยเด่นคมชัด
- ระบบความปลอดภัยยังขาด เช่น รุ่น Calibre ยกสูง ไม่มีซักรุ่นที่ได้ VDC/HSA/HDC เลย
  ไปอัดอยู่รุ่น 4WD ทั้งหมด ถุงลมคู่หน้าต้องจ่าย 7แสนขึ้นไปถึงได้
- Option ส่วนใหญ่เน้นๆที่ M/T บางรุ่นของ A/T option น้อยกว่าแบบมีนัยยะ (ยกเว้น Top of the line)
- ถ้าไม่นับเรื่องถุงลม Option ที่จัดมาให้ตั้งแต่รุ่นล่าง ถือว่าคุ้มค่ามาก ให้ของมาเยอะกว่าคู่แข่งในราคาพอๆกัน

มาเสริมรุ่น Kingcab เล็กน้อย

- ลองปรับเบาะหน้าให้ผมนั่งพอดี แล้วค่อยลองไปนั่ง Cab ปรากฏว่า Navara พื้นที่กว้างขึ้นกว่ารุ่นเดิม
แต่ก็ยังแคบที่สุดในกระบะยุคใหม่ นั่งแล้วเข่าโดนเบาะหน้าดัน คู่แข่งคันอื่นแอบมีพื้นที่มากกว่าทุกคัน
- รุ่น Cab เบาะผ้านั่งสบายเช่นเดียวกับเบาะหนัง แต่มีแนวโน้มว่าจะอมฝุ่นนิดหน่อย
  มีผ้าบุตรงบริเวณแผงประตูเช่นเดียวกับหนังของรุ่นบนๆ
  ไม่ปล่อยให้เป็นพลาสติก ไม่บุอะไรเลยอย่างใน D-max

คร่าวๆก็ประมาณนี้ครับ ใครมีคำถาม ทิ้งไว้ได้นะครับ
ถ้าผมตอบได้ จำได้ก็จะตอบให้ครับ การขับขี่ยังไม่ทราบนะครับ
เพราะยังไม่มีรถให้ทดลองขับ

ปล.ใครไปดูตัวจริงมาแล้ว มาช่วยกันแชร์ได้นะครับ
เผื่อมีความเห็นที่เพิ่มเติม หรือต่างกัน สมาชิกจะได้รับข้อมูลหลายๆทางครับ ^^

แถมรูปให้นิดนึง ถ่ายมานิดหน่อย (แต่ส่วนใหญ่คงเห็นกันหมดแล้วเนอะ)













« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 06, 2014, 20:56:23 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ k_newlife

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 135
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 21:01:41 »
สรุปคือ รูปทรงสวย ภายในดีไซน์หรู แต่พอ focus ทีละจุด ก็ไม่ได้ เจ๋ง อย่างที่คิด
โดยเฉพาะ การจัด option ระบบความปลอดภัย active safety จำพวก VDC/HSA/HDC ดันไปอยู่ที่รุ่น 4wd Top เท่านั้น


ออฟไลน์ sarawut66

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 92
    • อีเมล์
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 21:09:49 »
dmax ยังตอบโจทย์ได้ดี

ออฟไลน์ pee1818

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 21:23:12 »
ที่นั้งด้านหลังสี่ประตูถ้าเทียบระหว่างกระบะยุคใหม่ Modelchange กับไทรทัน มีตัวไหนที่ไทรทันดีกว่าบ้างครับ
เทียบแบบกว้างกว่า ยาวกว่า นั้งสบายกว่า ขอบคุญมากครับ

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 21:38:15 »
ที่พิงศีรษะดูแปลกๆนะครับ

เรื่องความกว้างห้องโดยสาร ผมมองต่างจากคุณหมูนะครับ ผมว่าranger กว้างที่สุดนะครับ

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 22:03:01 »
ทำไมนิสสันไม่ทำการบ้านเบาะหลังแบบสี่ประตูมาดีๆ หน่อยครับ ทำไมทำแบบเดิมๆ ก็รู้ทั้งรู้ว่านั่งจริงๆ มันจะเมื่อยขนาดไหน นั่งทางไกลคนนั่งหลังถ้าไม่ใช่เด็กมีบ่นกันแบบรับไม่ได้เลยนะครับ  ก็รู้ทั้งรู้ว่ารถสี่ประตู คือคนครอบครัวเล็ก (มันทำยากขนาดนั้นเลยหรือ) เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมไม่ซื้อครับ  :)

ออฟไลน์ กบทอดกระเทียม

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 465
  • ดีชั่วรู้หมด แต่มันอดไม่ได้
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 22:10:18 »
แอบเสียดายเบาะหลังดูจากภาพสั้นไปจริงๆ
ส่วนรุ่นล่าง เดี๋ยวพอไมเนอร์ ABS/ถุงลมฯ คงตามมาเอง
ไม่เมาหล้าแล้วเรายังเมารัก      สุดจะหักห้ามจิตคิดฉไหน
ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็ก็หายไป   แต่เมาใจนี้ประจำทุกค่ำคืน

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 22:18:14 »
สำหรับผมหวังไว้100 มันสามารถตอนโจทย์ได้70ครับ ส่วนอีก30ที่น่าผิดหวังสำหรับผมคือ

- ความสูงของตัวยกสูงกับขับ4ยังไม่สูงเหมือนชาวบ้านเขาอยู่ดี
- ขนาดมันยังใหญ่ไม่ถึงใจ(เหมือนกับอีกค่าย)
- อันนี้สำคัญเลยครับ การจัดสเปคและออฟชั่นโดยเฉพาะด้านความปลอดภัย มันได้ไปรวมตัวอยู่ที่ตัวท๊อปขับ4 ซึ่งเอาจริงๆเลยยุคนี้น่าจะรู้กันน่ะครับว่าตัวยกสูงขับ2นี่แหละคือตัวหลักทำตลาด ขับ4ผมว่ามันเป็นของเฉพาะกลุ่มไปแล้ว ตัวท๊อปยกสูงก็ดันเป็นเกียร์ธรรมดาอีก(จริงๆชอบเกียร์ธรรมดา แต่ต้องการออโต้เพราะที่บ้าน) ผมงงมากกับสเปคนิสสันคราวนี้ ตอนแรกยังนึกว่าเซลล์บอกผิดเลย

สำหรับผมบอกตามตรงถ้าจะออกคงต้องกัดฟันเอาขับ4ตัวท๊อป4ประตูจ่ายล้านทอน4พันนั้นแหละครับ แต่ขอทำใจแป๊บ  ::)

ออฟไลน์ Blackforlife

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 418
  • FAST IS GOOD
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 22:28:18 »
ขนาดตัวรถตามโบรชัวร์ กว้าง x ยาว x สูง (mm)

NP300 ตัวท้อป      1850 x 5255 x 1820    Ground clearance 220 mm
 

Ranger Wildtrak   1850 x 5359 x 1815    Ground clearance 232 mm


ดูตามสเปกแล้วพอๆกัน Navara สั้นกว่าหน่อย แต่ดูด้วยตา Ford ใหญ่กว่านะผมว่า


ปล. ข้อมูลสำหรับนักซิ่ง

NP300 เหมือนเครื่องจะรหัสเดิม แต่กำลังอัดลดลงมาเหลือ 15:1  แถมเกียร์ Jatco 7 speed JR711E ยังเป็นตัวเดียวกับ ที่ใส่ใน Navara ST-X  V6 (AUS) รับแรงบิด 550 Nm ได้สบาย (7AT 370z JR710E รับได้แค่ 400 Nm) เหมาะสำหรับขาซิ่งชอบแต่งอย่างยิ่ง   (เกียร์ออโต้ Dmax Aisin TB-50LS รับได้แค่ 450์Nm นะครับ)
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 06, 2014, 22:41:09 โดย Blackforlife »
N/A  

ออฟไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 22:28:40 »
ดูๆแล้วเบาะหลังยังแอบเมื่อยไม่ต่างจากรุ่นเดิมแหะ

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,969
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 22:43:41 »
จริงๆผมแอบไว้เยอะนะกับรุ่นนี้ มีแผนจะซื้อรถใหม่

เพราะชอบ Nissan กระบะ มาตลอด (แต่ก็ขับ มาสด้า) 

พอตัวออกมา  ดูช่วงล่างแล้วกรี๊ดเลย  อย่างน้อยยกสูงก็ยังสูงสวยๆไม่โย่งเขย่ง

ได้ดูรูปข้างในมันก็สวยนะ ไม่แตกต่างมาสด้า รึ ฟอร์ด สวยจริงๆ แต่

พอเจอ option แล้วกรี๊ดสลบเลย  เป็นรถที่แพงมากๆ   เพราะให้มาแต่ของเล่นซึ่งผมมองว่า "ไร้สาระ"  ออฟชั่นความปลอดภัยขี้งกมาก (แอบเหมือนมาร์ชแรกๆ) 
เหมือนยัดเยียดให้ไปซื้อตัวท็อปกับรองท็อป 4 ประตู 

สรุป   ไม่ซื้อ   
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ blade

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 229
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 22:59:44 »
เห็นโฆษณา กับ ภาพหลุด ตอนแรกนึกว่า Nissan จะทำกระบะ เน้นการโดยสาร
พอเห็นเบาะหลัง รู้สึกผิดหวัง นิดๆ 
ทำไมไม่ทำเบาะหลังให้ยาวกว่านี้  ดู Legroom เหลือสิ ยังกะ D seg หรือจะโชว์พื้นที่ Legroom ??? ??? ???

ออฟไลน์ ToonToon

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
    • อีเมล์
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2014, 23:37:38 »
ผิดหวังตรงถุงลมนิรภัยคู่ ถ้าผมอยากได้ต้องเล่นคัน8แสนขึ้น(กรณี4ประตู)

ผมว่าเอาแอร์หลังหรือเดย์ไลท์ออกแล้วใส่ถุงลมยังจะน่าซื้อกว่าเลยย

ปล.ผมวิจารณ์ผิดพลาดตรงไหนขออภัย พอดีอยากได้รถ และหวังกับตัวนี้พอสมควร

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,212
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 00:03:36 »
ที่นั้งด้านหลังสี่ประตูถ้าเทียบระหว่างกระบะยุคใหม่ Modelchange กับไทรทัน มีตัวไหนที่ไทรทันดีกว่าบ้างครับ
เทียบแบบกว้างกว่า ยาวกว่า นั้งสบายกว่า ขอบคุญมากครับ
ไทรทันยังนั่งสบายที่สุดครับ แต่leg roomกับ head roomกับความกว้างคงสู้กับกระบะโมเดลใหม่ไม่ได้ครับ เพราะตัวรถเล็กกว่าแบบชัดเจน

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 00:12:22 »
อ่อ ขอแถมอีกนิดครับ

ผมหละไม่เข้าใจจริงๆว่านิสสันคิดอะไรอยู่ ทำไมจึงเข้าใจว่าระบบควบคุมการทรงตัว,ระบบป้องกันล้อฟรี,ระบบควบคุมความเร็วขณะขึ้น-ลงทางชัน มันจำเป็นจะต้องอยู่แค่กับตัวขับ4เท่านั้น เอาจริงๆน่ะ ผมว่าระบบที่กล่าวมาทั้งหมดมันเป็นระบบที่เหมาะสมจะมีและใช้ได้กับรถทุกแบบ ทุกระบบขับเคลื่อนมิใช่หรือ มันไม่จำเป็นจะต้องอยู่แค่ในตัวขับ4เลยนี่นา ตรงนี้รู้สึกเฟลมากจริงๆครับ มันทำให้ผมรู้สึกว่านิสสันอยากจะยัดเยียดตัวท๊อปขับ4ให้ผู้บริโภคทั้งๆที่เขาแค่อยากได้รถที่มีระบบความปลอดภัยแบบครบๆแต่ไม่ได้อยากได้ระบบขับเคลื่อน4ล้อเลย ยิ่งชีวิตคนในเมืองหลวงหรือตามหัวเมืองจังหวัด หรือแม้แต่พื้นที่ๆถนนหนทางไม่ได้ทุระกันดานมากจนเกิน เขาจะอยากได้ระบบขับเคลื่อน4ล้อไปทำไมครับ โอกาสที่จะได้ใช้มันนี่แทบจะไม่มีเลยเชื่อเถิด เพราะผมคนนึงหละที่เคยออกนาวาร่าตัวท๊อปขับ4ตัวก่อน เพราะช่วงแรกมันไม่มีตัวคาลิเบอร์มาให้เลือก แต่ด้วยที่พ่อผมอยากได้ตัวยกสูงจึงเล่นตัวขับ4เลย ปรากฎว่ามีโอกาสใช้ระบบขับ4แค่2ครั้งเองครับ และหลังจากขับลุยน้ำช่วงน้ำท่วมใหญ่ก็มีปัญหากับระบบขับเคลื่อนซะอีก(อยู่เปลี่ยนเป็นขับ4เอง) กับกลายเป็นระบบที่คอยจะสร้างปัญหาภายหลังอีก เฮ้อออออออออ

แต่ก็เอาเถอะ ถ้าพ่อผมยังยืนยันจะเอาผมก็ยินดีที่จะจ่ายล้านทอน4พันเหมือนเดิมครับ  >:( คุณนิสสันที่รัก

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 00:29:29 »
เอาล่ะสิ

สำหรับผมมองว่าภายใน D-Max แคบมากกว่า Ranger
ไปลองมาแล้ว D-Max นั่งไม่สบายวัสดุดูไม่มีราคา เลยเหลือ
Ranger กับ NAVARA ไว้เป็น 2 ตัวเลือกสุดท้าย
คาดหวังกับภายใน Navara ไว้สูงเพราะที่บ้านใช้ j32 อยู่ด้วย
แต่ถ้าขนาดพื้นที่ภายในมันแคบกว่า D-Max อีก ต้องคิดใหม่ซะแล้วสิ

ส่วนเรื่อง option ลูกเล่นต่างๆผมก้มองว่ามันไม่จำเป็นเช่นกันครับ
มันหาซื้อใส่เองตามร้านประดับยนต์ได้ แต่พวกระบบความปลอดภัยเนี่ย
มันซื้อใส่เพิ่มกันทีหลังไม่ได้ เลยแอบผิดหวังเล็กๆที่นิสสัน ดันชูความเด่น
ด้านลูกเล่นมากกว่าด้านความปลอดภัย น่าเสียดายตรงนี้มากๆ

เครื่อง 190 ถ้าลง ตัว 4 ประตู ขับสอง ยกสูง แล้วใส่
อุปกรณ์ความปลอดภัยมาให้ครบๆ ราคา 9+ ผมก็ยังจะซื้อเลยนะ
แต่นี่มีแต่ลูกเล่นที่เอาไว้โชว์ มากกว่าเอาไว้ใช้ในยามที่มันต้องใช้แล้วไม่มีเนี่ย
ผมชักเริ่มคิดหนักแล้วสิ

ปล.เซลบอกผมรถลงโชว์รูม 25 ก.ค. ครับ พร้อมส่งมอม + รถTest ครับ
ยังคงต้องรอต่อไปล่ะน่า
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 01:14:07 »
กลายเป็นรถที่ทั้งถูกใจแล้วไม่ถูกใจในตัวมันเองหลายๆอย่าง
ถูกใจ
-หน้าตา รูปลักษณ์ อันนี้ชอบ
-ออฟชั่นที่มีชอบ
-เห็นช่วงราคาแล้วค่อนข้างถูกใจว่าไม่ได้แพงไปกว่าเดิม

ที่ไม่ถูกใจ
-การจัดออฟขั่นในแต่ละรุ่น เปิดตัวใหม่ สุดท้ายก็ทำเหมือนเดิมตอน navara ออฟชั่นยัด 4wd หมด ตัวอื่นขาดๆเกินๆ
ออฟชั่นความปลอดภัยยังไม่จัดเต็มในตัวยกสูง ข้อนี้ถือว่าสอบตก สำหรับผม ตัวที่จะขายดีกลับไม่จัดเต็ม
-ตัวยกสูงตัวท๊อป เป็นเกียร์ธรรมดา คนที่ต้องการยกสูงเกียร์ออร์โต แล้วเป็นตัวท๊อปมีจำนวนมากขึ้นในตลาด ไม่รู้ว่าห่วงราคาหรือว่าอะไร

กลายเป็นว่าเอาแค่ที่เห็นตอนนี้ รายละเอียดแบบนี้ ยังไม่ได้ลองขับ
dmax มันก็ยังน่าซื้อ ranger/bt ก็ยังน่าใช้อยู่

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 06:40:33 »
 รู้สึก fail จัง นิสสัน นึกว่าจะทำการบ้านมาดี ที่ไหนได้ ทำพอให้ได้ส่งเฉยๆ

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 07:46:48 »
ไหนว่าระบบความปลอดภัยจัดเต็มไง  ;D
จัดเต็มเฉพาะตัวท็อปรึ
รอมาสด้ากะฟร์อดไมเนอเชนติดจอดีกว่า  ;D
ถ้ากระบะตัวท็อปผมยอมจ่าย 1ล้าน1แสน เพื่อถุงลมรอบคัน จริงๆนะ
ถ้ากระบะตัวท็อปไม่ถึงล้านคงไปบีทีโปรยังดีกว่าอยู่ดีื ;D

ออฟไลน์ Poj

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 353
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 08:39:10 »
ที่นั้งด้านหลังสี่ประตูถ้าเทียบระหว่างกระบะยุคใหม่ Modelchange กับไทรทัน มีตัวไหนที่ไทรทันดีกว่าบ้างครับ
เทียบแบบกว้างกว่า ยาวกว่า นั้งสบายกว่า ขอบคุญมากครับ
bt-50 pro ครับ ผมใช้อยู่

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 09:24:54 »
จริงๆผมแอบไว้เยอะนะกับรุ่นนี้ มีแผนจะซื้อรถใหม่

เพราะชอบ Nissan กระบะ มาตลอด (แต่ก็ขับ มาสด้า) 

พอตัวออกมา  ดูช่วงล่างแล้วกรี๊ดเลย  อย่างน้อยยกสูงก็ยังสูงสวยๆไม่โย่งเขย่ง

ได้ดูรูปข้างในมันก็สวยนะ ไม่แตกต่างมาสด้า รึ ฟอร์ด สวยจริงๆ แต่

พอเจอ option แล้วกรี๊ดสลบเลย  เป็นรถที่แพงมากๆ   เพราะให้มาแต่ของเล่นซึ่งผมมองว่า "ไร้สาระ"  ออฟชั่นความปลอดภัยขี้งกมาก (แอบเหมือนมาร์ชแรกๆ) 
เหมือนยัดเยียดให้ไปซื้อตัวท็อปกับรองท็อป 4 ประตู 

สรุป   ไม่ซื้อ   

ผมมองว่า เขาคงมองกลุ่มเป้าหมายคน ตจว. เป็นหลักมั้งครับ สังเกตุดูว่าตัวยกสูงทำราคาได้ต่ำกว่าคู่แข่ง ซึ่งสอดคล้องกับยอดขายของรถกระบะตอนนี้ที่ตัวยกสูง ขายดีกว่าตัวเตี้ยมาก

ผมว่ามีลูกค้าอีกมากที่ยอมซื้อรุ่นยกสูง ในขณะเดียวกันก็มีงบไม่มากพอจะไปซื้อรุ่นท็อป ตามนิสัยคนไทยส่วนมากที่มองแต่รูปลักษณ์ภายนอกจอให้ดูยกสูงไว้ก่อน เท่กว่าเยอะ (ขนาดผมเองยังยมเพิ่มเงินซื้อรุ่นยกสูงเลย)

ส่วนเรื่องเบาะหลัง ผมเห็นแล้วก็ชวนให้นึกถึงเบาะหลังของคู่แฝด bt กับ ranger สมัยก่อนลยครับ เบาะรองนั่งสั้นๆแบนๆ พนักพิงสั้น หมอนรองหัวยาวๆ


สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 10:16:32 »
ก็ด้วยเรื่องยอมเพิ่มเงินเอายกสูงเพราะมันสวยกว่า ทำเอานาวาร่ายอดขายไม่พุ่งหลังจากเจ้าอื่นเปิดตัว
เพราะมันเตี้ยกว่าเพื่อนมันเลยดูไม่โก้  ซื้อมาก็เห้นจับยกสูงแล้วมันดูเท่จริง แต่ธรรมดาๆมันไม่สูง

เข้าใจครับว่าจะเอาสูงกันไปทำไม เวลาขับก็ต้านลมศูนย์ถ่วงไม่ดี
แต่คนซื้อรถกระบะเขามองรูปลักษณ์ภายนอกก่อน สูงใหญ่ หล่อ แค่นี้ก็โดนใจไปกว่าครึ่งแล้ว

ในต่างจังหวัด ถ้าผมขับแอคคอดคันลละล้านกว่าไป ที่บ้านเขาก็เห้นว่า เออรถเก๋งคันใหญ่เนอะ เออสวย
แต่ถ้าขับกระบะ 4 ประตูยกสูง/4wd เขาจะอู้ สวยเท่ ดูรวยขึ้นมาทันดี
อันนี้ไม่นับสังคมเมืองนะครับ

ส่วนในเมืองก็อยากได้ at ออฟชั่นครบๆ เพราะมีหลายๆคนอยากเปลี่ยนจากเก๋งมาเป้นกระบะก็มีเยอะ เพราะออฟชั่นที่จัดเต้ม
ใช้ประโยชน์ได้เยอะแยะ

เรื่องระบบความปลอดภัยน่าจะมีให้เลือกในหลายๆรุ่นได้แล้วนะครับ ตอนแรกหวังว่าจะมีในรุ่นยกสูงด้วย จะได้เป้นมาตรฐานใหม่ของรถกระบะ
ที่จะได้ความปลอดภัยมาครับๆ ชูมันไปเลย กระบะปลอดภัย 
แต่ก็อย่างว่าแหละ ของเล่นจุ๊กจิ๊ก มันจับต้องได้มากกว่า มันขายได้ โปรโมทได้ ความปลอดภัยมันเป้นอะไรที่มองไม่เห้น
ถ้ามันมองเห้น ผมคงไม่ได้ยินเซลล์ยี่ห้อนึงพูกเกทับรถที่มีออฟชั่นช่วยการทรงตัวว่า
"เพราะรถมันไม่ดี ช่วงล่างไม่ดีไง เลยต้องมี เลยต้องใส่ ของเราเขาออกแบบมาให้ดีอยู่แล้ว ไม่จำเป้นต้องใช้ ให้มาเท่าที่จำเป้ยและทดสอบมาแล้ว"

อย่าลืมนะครับคนที่ซื้อรถ ไม่ได้เล่นอินเตอร์เน็ต ไม่ได้มีข้อมูลหลายๆอย่างเหมือนที่ พี่ๆเพื่อนๆสมาชิกมี หรือมีโอกาสได้รับรู้


ต้องรอดูว่า np300 จะถูกใจคอกระบะหรือไม่ ออฟชั่นจำพวกของเล่น(ที่ไม่ใช่ระบบความปลอดภัย) จะพอมัดใจได้มั้ยต้องรอดู
ถ้าความเห้นไม่ตรงกับหลายๆท่านก้ขอโทษมาในทีนี้ด้วยนะครับ ผมอยากให้มาตรฐานรถกระบะบ้านเรามันสูงขึ้น ดีขึ้นก็เท่านั้นเอง
  ;D ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 07, 2014, 10:27:49 โดย frame@kk »

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 11:45:06 »
เบาะหลังทำไมทำให้สูงกว่านี้ไม่ได้เหรอ
 จากใจเลยนะ อยากให้มีรุ่นย่อยแบบนี้
   1. ยกสูง 4 ประตู MT ออปชั่นเต็ม
   2. ยกสูง 4 ประตู AT ออปชั่นเต็ม
   3. 4x4 4 ประตู MT ออปชั่นเต็ม
     ถ้าใครจะซื้อตอนนี้ ผมให้ 4x4 4 ประตู MT 830,000 คุ้มสุด ถึงแม้จะโดนตัดถุงลมก็เหอะ

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 11:46:49 »
ผมสงสัยว่า นิสสันอยากแค่จะทำให้รถมีแรงม้าเยอะๆ คนจะได้สนใจ และขายดี
ไม่ใช่เสมอไปครับ รถไม่ต้องแรงมาก นั่งสบาย ประหยัดน้ำมันไม่ต้องที่สุดของท่ี่สุด เอาให้ได้เท่าเพื่อนบ้านเขาก็พอ

นี่ยังไม่รวมเรื่องที่จะมีการทดสอบอัตราสิ้นเปลืองนะ  เท่าที่สอบถามไม่มีใครประทับใจอัตราสิ้นเปลืองเจ้านี้เลย

บอกตรงๆ ครับ แรงแต่ไม่ประหยัดก็ไม่เอาครับ แถมเบาะหลังแบบนี้ ตัดสินใจได้เลยครัยว่าไม่เอาครับ

ความเห็นส่วนตัวนะครับ
 :)

ออฟไลน์ blade

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 229
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 12:08:04 »
ก็ด้วยเรื่องยอมเพิ่มเงินเอายกสูงเพราะมันสวยกว่า ทำเอานาวาร่ายอดขายไม่พุ่งหลังจากเจ้าอื่นเปิดตัว
เพราะมันเตี้ยกว่าเพื่อนมันเลยดูไม่โก้  ซื้อมาก็เห้นจับยกสูงแล้วมันดูเท่จริง แต่ธรรมดาๆมันไม่สูง

เข้าใจครับว่าจะเอาสูงกันไปทำไม เวลาขับก็ต้านลมศูนย์ถ่วงไม่ดี
แต่คนซื้อรถกระบะเขามองรูปลักษณ์ภายนอกก่อน สูงใหญ่ หล่อ แค่นี้ก็โดนใจไปกว่าครึ่งแล้ว

ในต่างจังหวัด ถ้าผมขับแอคคอดคันลละล้านกว่าไป ที่บ้านเขาก็เห้นว่า เออรถเก๋งคันใหญ่เนอะ เออสวย
แต่ถ้าขับกระบะ 4 ประตูยกสูง/4wd เขาจะอู้ สวยเท่ ดูรวยขึ้นมาทันดี
อันนี้ไม่นับสังคมเมืองนะครับ

ส่วนในเมืองก็อยากได้ at ออฟชั่นครบๆ เพราะมีหลายๆคนอยากเปลี่ยนจากเก๋งมาเป้นกระบะก็มีเยอะ เพราะออฟชั่นที่จัดเต้ม
ใช้ประโยชน์ได้เยอะแยะ

เรื่องระบบความปลอดภัยน่าจะมีให้เลือกในหลายๆรุ่นได้แล้วนะครับ ตอนแรกหวังว่าจะมีในรุ่นยกสูงด้วย จะได้เป้นมาตรฐานใหม่ของรถกระบะ
ที่จะได้ความปลอดภัยมาครับๆ ชูมันไปเลย กระบะปลอดภัย 
แต่ก็อย่างว่าแหละ ของเล่นจุ๊กจิ๊ก มันจับต้องได้มากกว่า มันขายได้ โปรโมทได้ ความปลอดภัยมันเป้นอะไรที่มองไม่เห้น
ถ้ามันมองเห้น ผมคงไม่ได้ยินเซลล์ยี่ห้อนึงพูกเกทับรถที่มีออฟชั่นช่วยการทรงตัวว่า
"เพราะรถมันไม่ดี ช่วงล่างไม่ดีไง เลยต้องมี เลยต้องใส่ ของเราเขาออกแบบมาให้ดีอยู่แล้ว ไม่จำเป้นต้องใช้ ให้มาเท่าที่จำเป้ยและทดสอบมาแล้ว"

อย่าลืมนะครับคนที่ซื้อรถ ไม่ได้เล่นอินเตอร์เน็ต ไม่ได้มีข้อมูลหลายๆอย่างเหมือนที่ พี่ๆเพื่อนๆสมาชิกมี หรือมีโอกาสได้รับรู้


ต้องรอดูว่า np300 จะถูกใจคอกระบะหรือไม่ ออฟชั่นจำพวกของเล่น(ที่ไม่ใช่ระบบความปลอดภัย) จะพอมัดใจได้มั้ยต้องรอดู
ถ้าความเห้นไม่ตรงกับหลายๆท่านก้ขอโทษมาในทีนี้ด้วยนะครับ ผมอยากให้มาตรฐานรถกระบะบ้านเรามันสูงขึ้น ดีขึ้นก็เท่านั้นเอง
  ;D ;D
สำหรับภาพลักษณ์ ผมว่ากระบะยังห่างกับรถเก๋งอีกเยอะอยู่ครับ เพราะมันบ่งบอกถึงคนขับรถได้
บ้านผมก็อยู่ต่างจังหวัดครับ แบบบ้านนอกๆเลย  ถนนเข้าหมู่บ้านยังเป็นลูกรัง สำหรับผมถ้าเห็นคนขับเข้าในหมู่บ้าน ยังไงรถเก๋งก็ดูมีระดับกว่า
เพราะ อะไรละ...เพราะกระบะมันเป็นเหมื่อนประจำบ้าน รถคนแรกของบ้าน..... ชาวนา ชาวไร เดี๋ยวนี้มีหมด แล้วครับ พวกกระบะยกสูง
แต่รถเก๋งมันจะบอกถึงระดับคนขับ ว่าต้องเป็น พวกประมาณ ราชการ หน่วยงานรัฐ ยังไงพวกชาวบ้านก็ยากที่จะออกรถเก๋งครับ
โดยเฉพาะ D Segment มันยังห่างกับกระบะอยู่ครับ ถึงราคามันจะไกล้เคียงกัน

แต่ในเมืองผมกลับมองว่าพวกกระบะมีระดับกว่า พวกเก๋ง B,C Segment อีก เพราะ..คนส่วนที่ผมรู้จักส่วนใหญ่ขับกระบะจะเป็นพวกเจ้าของร้านค้า เจ้าของกิจการ ผู้รับเหมา
ที่ต้องขับรถใช้งาน
ส่วนรถเก๋ง เป็นพวก คนทำงานออฟฟิต ลูกจ้างต่างๆ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 12:44:20 »
ที่นั้งด้านหลังสี่ประตูถ้าเทียบระหว่างกระบะยุคใหม่ Modelchange กับไทรทัน มีตัวไหนที่ไทรทันดีกว่าบ้างครับ
เทียบแบบกว้างกว่า ยาวกว่า นั้งสบายกว่า ขอบคุญมากครับ

ที่นั้งด้านหลังสี่ประตูถ้าเทียบระหว่างกระบะยุคใหม่ Modelchange กับไทรทัน มีตัวไหนที่ไทรทันดีกว่าบ้างครับ
เทียบแบบกว้างกว่า ยาวกว่า นั้งสบายกว่า ขอบคุญมากครับ
ไทรทันยังนั่งสบายที่สุดครับ แต่leg roomกับ head roomกับความกว้างคงสู้กับกระบะโมเดลใหม่ไม่ได้ครับ เพราะตัวรถเล็กกว่าแบบชัดเจน

ตามนี้เลยครับ


ที่พิงศีรษะดูแปลกๆนะครับ

เรื่องความกว้างห้องโดยสาร ผมมองต่างจากคุณหมูนะครับ ผมว่าranger กว้างที่สุดนะครับ

ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยเชื่อความรู้สึกตัวเองเหมือนกันครับ ไม่น่าเป็นไปได้
เลยลองเอาตลับเมตรวัดดู จากแผงประตูซ้ายขนขวา

เอาล่ะสิ

สำหรับผมมองว่าภายใน D-Max แคบมากกว่า Ranger
ไปลองมาแล้ว D-Max นั่งไม่สบายวัสดุดูไม่มีราคา เลยเหลือ
Ranger กับ NAVARA ไว้เป็น 2 ตัวเลือกสุดท้าย
คาดหวังกับภายใน Navara ไว้สูงเพราะที่บ้านใช้ j32 อยู่ด้วย
แต่ถ้าขนาดพื้นที่ภายในมันแคบกว่า D-Max อีก ต้องคิดใหม่ซะแล้วสิ

ถูกต้องเลยครับ วัสดุของ D-max ดูไม่มีราคา จริงๆแล้ววัสดุผิวสัมผัส
ส่วนที่เป็นพลาสติกกัดลายเหมือน Ranger เลย แต่....ทำไมมันดูไม่มีราคา
เหตุผลหลักๆจะเป็นเพราะ Ranger BT50 หรือ Navara จะมีส่วนบุนุ่ม
บุหนัง บุผ้า ตามที่ท้าวแขนแผงประตู ด้วยเกือบครึ่งต่อครึ่ง
แต่กับ D-max แล้วเป็นงานพลาสติกทั้งหมด ไม่มีบุนุ่มเลย (งก)
เลยทำให้ยิ่งดูไม่มีราคาครับ

ส่วนเรื่องวัสดุของ Navara ไม่ต้องกังวลเลยครับ ถ้าใช้ J32 มา
ส่วนที่เป็นหนัง แผงประตูท้าวแขนที่บุนุ่ม หรือแม้แต่เบาะ
ใช้วัสดุดีมากครับ ผิวสัมผัสดี ความนุ่มเบาะนุ่มมาก
ผมว่าก็ไม่ด้อยไปกว่า J32 เลย ดีที่สุดในกระบะ

ส่วนเรื่องพื้นที่ห้องโดยสารถ้าไม่ได้เทียบกับกระบะคู่แข่งคันอื่นๆ
มันก็มีเหลือเพียงพอ สบายๆครับ แต่ถ้าเทียบ...ก็แบบที่ผมบอกข้างต้นครับ

ออฟไลน์ Volta

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,716
    • อีเมล์
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 07, 2014, 15:06:02 »
ที่นั้งด้านหลังสี่ประตูถ้าเทียบระหว่างกระบะยุคใหม่ Modelchange กับไทรทัน มีตัวไหนที่ไทรทันดีกว่าบ้างครับ
เทียบแบบกว้างกว่า ยาวกว่า นั้งสบายกว่า ขอบคุญมากครับ
bt-50 pro ครับ ผมใช้อยู่

เบาหลังของ ranger กับ bt50 จะเป็นลักษณะ
เบาะรองนั่งยาว และเงยขึ้นทำไห้ไม่ต้องนั่งแบะขา ส่วนพนักพิงก็สูงถึงหัวไหล่ มีมุมเอนนิดนึง เลกรูมมีพอประมาณ แต่ก็ไม่แคบ ส่วนเฮดรูมมีเหลือเฟือครับ
โดยรวมมันเป็นเบาะที่นั่งสบาย แต่ถึงยังไงผมก็ยกให้เบาะหลัง triton สบายที่สุดครับ
สวัสดีทุกๆคนครับ

ออฟไลน์ SuvDiesel3.2LTurbo4wdM/T

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2014, 12:40:59 »
เบาะหลังทำไมทำให้สูงกว่านี้ไม่ได้เหรอ
 จากใจเลยนะ อยากให้มีรุ่นย่อยแบบนี้
   1. ยกสูง 4 ประตู MT ออปชั่นเต็ม
   2. ยกสูง 4 ประตู AT ออปชั่นเต็ม
   3. 4x4 4 ประตู MT ออปชั่นเต็ม
     ถ้าใครจะซื้อตอนนี้ ผมให้ 4x4 4 ประตู MT 830,000 คุ้มสุด ถึงแม้จะโดนตัดถุงลมก็เหอะ


ใช่ครับ คุ้มสุดใน MT 4 WD

ออฟไลน์ SuvDiesel3.2LTurbo4wdM/T

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
Re: First Meet ลองนั่ง All new Nissan NP300 Navara ที่งาน Fast Auto Show
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2014, 12:42:06 »
เสียดายเรื่องเบาะหลังครับ ถ้าห้องโดยสารขยายไม่ได้ เบาะหลังก็ควรกระชับ นั่งสบายกว่านี้