ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม MITSUBISHI ถึงไม่เอา COLT เข้ามาทำตลาดในบ้านเราอ่ะครับ ?  (อ่าน 3995 ครั้ง)

ออฟไลน์ PuppyKak

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
ไม่แน่ใจว่าใช่ตลาดเดียวกับ Jazz, Yaris, 2, Swift รึเปล่า

ผมว่ารถมันสวยดีนะ อยากรู้ว่าทำไมเขาไม่เอาเข้ามาขายหว่า ?

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,483
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
จากรีวิวพี่จิมมี่ครับ

อ้างถึง
Update : หลังจาก บทความนี้เผยแพร่ออกไปได้ ไม่กี่เดือน เอ็มเอ็มซี สิทธิผล ขณะนั้น

หรือ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ในวันนีได้ถอดใจ และเลิกคิดจะนำโคลต์ เข้ามา

ทำตลาดในบ้านเรา ด้วยเหตุผลที่ว่า มีการเมืองภายใน ระหว่าง ญี่ปุ่น และฝรั่ง

จาก DaimlerChrysler ในสมัยที่ยังคงถือหุ้นในมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศญี่ปุ่นอยู่

ทำให้ัการเจรจานำโคลต์มาประกอบ ไม่ประสบความสำเร็จ  แต่เพื่อเป็นการปลอบใจ

ทาง บริษัทแม่ ก็ได้ เปิดไฟเขียว ให้โรงงานแหลมฉบัง ได้ขึ้นไลน์ประกอบ

มิตซูบิชิ สเปซแวกอน เป็นการทดแทน มาจนถึงทุกวันนี้

 

แต่ ข้อที่น่าสังเกตเล็กน้อยคือ จะว่าไปแล้ว ดีเหมือนกันที่ โคลต์ ไม่มา เพราะหากมาถึงแล้ว

ไม่อาจต่อกรกับ ฮอนด้า แจ้ส ซึ่งเปิดตัวในตลาดเมืองไทย เดือนพฤศจิกายน 2003

พอดี ได้ จะกลายเป็น ความพยายามที่สูญเปล่า และเสียเงินไปมากโดยไม่จำเป็น

เพียงเพื่อแลกกับรายได้ ซึ่งอาจเพิ่มขึ้นไม่คุ้มกับการตั้งไลน์ผลิต ในบ้านเรา

อ่านรีวิวได้ที่ http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=204:-mitsubishi-colt-&catid=63:b-segment-1300-1500-cc&Itemid=74 ครับ
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ PuppyKak

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 272
น่าเสียดายอ่ะ

ออฟไลน์ majam

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 72
    • อีเมล์
ผมเห็นด้วยกับjimmy นะว่าไม่เอามานะดีแล้ว ไม่น่าจะสู้ jazzได้ จะได้ผลิต spacewagonแทน

keanetona

  • บุคคลทั่วไป
แลนเซอร์ ซีเดีย ยังขายไม่ออกจนต้องจัดแซยิดเลยครับ ท่านผู้ชม

ออฟไลน์ ddman

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 79
    • อีเมล์
อ่านจากรีวิว  เห็นว่ามันเก่าไปแล้วมัง
??????????????????....????????

ออฟไลน์ Nirvash

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 79
พวก gray เอามาขายครับ ตัว ralliart เครื่อง 1.5 เทอร์โบ 150 กว่าแรงม้า เบาะเรคาโร่ ราคาล้านกลาง - ปลาย
แต่เคยเห็นวิ่งจริงบนถนนครั้งเดียว สีขาว คันป้อมๆ ดูเหมือนรถแอบซิ่ง ;D

ออฟไลน์ Night_Angel

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 442
    • อีเมล์
พวก gray เอามาขายครับ ตัว ralliart เครื่อง 1.5 เทอร์โบ 150 กว่าแรงม้า เบาะเรคาโร่ ราคาล้านกลาง - ปลาย
แต่เคยเห็นวิ่งจริงบนถนนครั้งเดียว สีขาว คันป้อมๆ ดูเหมือนรถแอบซิ่ง ;D

มันไม่แอบซิ่งหรอกครับ มันทำมาเพื่อ ซิ่งแต่ต้น  ถ้าขึ้นชื่อ ralliart  นะ
ぼく は くま くま.... くま......

くるま じゃないよ

2000 Lancer F-Stye --> Evolution V
1994 Lancer E-CAR 1.6 JDM

ออฟไลน์ KF.

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 83
คือ ที่จริง รถเขาก็ดีนะ แต่ท่าน MMC ไทยแลนด์กลัวรวยเกินหน้าเกินตา ตอบสนองช้าเหลือเกิน

ถ้าทำการตลาดดีๆผมว่า สู้พวกฮอน โต ได้เลยนะ ติดที่ว่าเค้าไม่ค่อยสนใจเมืองไทยนะสิ จะส่งออกอย่างเดียว

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,591
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
คุณข้างบนครับ

บางที ปัญหาประเภทขัดแข้งขัดขากัในองค์กรระดับโลกนั้น มีเยอะมากครับ
และวิสัยทัศน์คนญี่ปุ่นเอง ก็ใช่ว่าจะดี หรือเหมาะกับประเทศไทยนัก ถ้าไมได้อยู่มานานจนเข้าใจคนไทยจริงๆละก็ จอดป้ายทุกรายไป