ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครรูเรื่อง ศูนย์ mazda ที่เซ็นทรัลพระราม 3 บ้างครับ  (อ่าน 9193 ครั้ง)

ออฟไลน์ veronic

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 408
    • อีเมล์
ผมไปเจอข้อความที่เกี่ยวกับมีคนไปจอดรถที่จอดรถทดสอบของเค้าในเซ็นทรัลน่ะครับ แต่หาลิ้งค์ไม่ได้เลย เลยไม่รู้ว่าจริงมั้ย
มีใครทราบเกี่ยวกับรายละเอียดมั้ยครับ  ::)

ขอร้องว่าอย่าเพิ่งดราม่านะครับ เพราะยังไม่รู้ว่าเรื่องจริงรึมั้ย ;)


ออฟไลน์ koruru

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 765
    • อีเมล์
เรื่องนี้ดูก็รู้ครับใครถูกใครผิด ถ้าจะซื้อรถ mazda ผมจะไม่ซื้อที่ศูนย์นี้เด็ดขาดครับ
brand image mazda เสียหายเพราะแค่คนไม่กี่คน  :-\

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
แบบนี้น่าแจ้ง Mazda Sale Thailand ทราบเรื่องเลยครับ จะได้ลงดาบกันสักดอก
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
ดีลเลอร์รายนี้มีหลายสาขาด้วยสิ หวังว่าไม่ส่งไปสาขาพระราม4(ลุมพีนี)นะ  ;D
ตอนไปดูรถ ไม่สนใจผมเลย หันหลังคุยกับลูกค้าซะด้วย  ;D
สวัสดีทักทายก็ไม่มี น้ำก็ไม่เสริฟ  เชิญนั่งก็ไม่เชิญ 
ผมว่ามาสด้า สำนักงานใหญ่น่าจะ เอาดีลรายนี้ไปอบรมหน่อยนะ

ออฟไลน์ TheRoadToHell

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 253
เป็นผมนะ คันนั้นกระจกแตกไปแล้ว
ถอดเสื้อพันมือต่อยเลย
ไม่ก็ที่ล็อคล้อในรถนี่แหละฟาดเลย
ผมคงไม่ใจเย็นรอ เพราะคนในบ้านผมสำคัญที่สุด
ส่วนเรื่องอื่นช่างมัน
เพราะคนจอดซ้อนคันดันใส่เบรคมือกับขึ้นเกียร์ P
ผมถือว่าไม่มีจิตสำนึก ยิ่งสถานการณ์แบบนี้
ผมคงไม่รอหรอกครับ
2014 Mazda3 Skyactiv

ออฟไลน์ AT

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 630
    • อีเมล์
เข้าไปอ่านเนื้อหาทั้งหมด เซลล์เข้ามาแก้ต่าง เถียงไปเรื่อยโดยไม่ยอมสำนึก เพราะคนใน0เองแกล้งคนท้องไม่ยอมเลื่อนรถให้ ทั้งที่เจ้าหน้าที่ห้างยอมรับผิดแล้ว สุดท้ายก็ท้าตี ท้าต่อยกับชาวคลับเขา

ออฟไลน์ phraeboy_mz2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,236
  • My Beloved Pal !
    • อีเมล์
แย่เนาะ ภาพลักษณ์โดยรวมองค์กรเสียหมดเพราะคนไม่กี่คน น่าจะไล่ออกให้หมดเลยไอ่พวกนี้ ศูนย์มาสด้าต่างจังหวัดไม่เคยเป็นแบบนี้นะคับ อย่างศูนย์มาสด้าแพร่นี่พูดจากับลูกค้าดีมาก ทั้งเซลล์ ทั้งพนักงานบริการในศูนย์ พินิบพิเทา ไหว้เราทุกครั้งทั้งตอนมาและตอนกลับ ศูนย์นี้จึงเคยได้รับรางวัลบริการลูกค้าดีเด่นเมื่อปี 47 คับ ดังนั้นบางที ตรรรกะที่เคยมีคนกล่าวว่ามาสด้าศูนย์บริการไม่ดีนี่ ผมว่าเราไปเหมารวมทั้งหมดไม่ได้นะคับ เพราะมันมีเสียเป็นส่วนน้อยเท่านั้น เข้าทำนองปลาเน่าตัวเดียวเหม็นไปทั้งข้องนะคับ ดังนั้นทาง MST ควรจะกำจัดเอาปลาเน่าพวกนี้ออกไปให้หมดนะคับ โดยเฉพาะสาขาพระราม 3 ก่อนที่อิมเมจจะเละเทะไปมากกว่านี้นะคับ อิอิ :)

wildstocks

  • บุคคลทั่วไป
ศูนย์โง่มากที่มีปัญหากับคลับ เพราะคลับรถคือฐานลูกค้าที่ซื้อรถยี่ห้อตัวเองอยู่แล้วและเป็นที่รวมของลูกค้าในอนาคตด้วยที่เค้ามาหาข้อมูลรถยี่ห้อนั้นๆ ยิ่งออกตัวแรงคนเสียประโยชน์คือภาพลักษณ์ของศูนย์และมาสด้าเอง

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,784
บ้านผมอยู่แถวนั้นแวะเวียนบู้ทนี้ประจำ

มาขอยืนยันพฤติกรรมพนักงานขายบู้ทนี้ว่าเสมอต้นเสมอปลายมาหลายปี

ครั้งตอนcx5ผมขอเทสไดรฟ ได้เซลผู้ชายตัวเล็กๆ
ขับพาลงจากที่จอดรถด้วยพฤติกรรมการขับแย่ๆ
ไม่รู้ว่าพยายามโชวพลังเครื่องยนต์อะไรแต่ขับรถอย่างอันตรายไปตลอดที่เค้าขับทั้งบนที่จอดรถวนถนนพระราม3

วันนั้นเค้าต้องขับพาผมไปลองตัวดีเซลที่ศูนยพระราม4ทั้งๆที่นัดกันว่าผมจะไปลอง
และมีการนัดเวลากันก่อนหนึ่งวันสุดท้ายผมก็ต้องไปนั่งรออีกชั่วโมงนึง
ก็ยังรับได้แต่พอลองนั่งก็มีพฤติกรรมที่แย่อีดเข่นเดิม

เป็นตัวอย่างหนึ่งในหลายๆครั้งที่ประสพพบกับโชวรูมพระราม3
ที่ตึกศรีเฟื่องฟุ้งไม่เลวร้ายเท่าอันพระราม3

เหมือนคนที่โดนจับไปอยู่พระราม3นี่อาจจะเปนพวกมีปัญหา
หนือเซลไม่อยากอยู่บู้ท ไปถามอะไรทีไรหน้าบูดหน้าเซ็งเฮงซวยตลอด
และรถเทสไดรฟมาสด้าน่ะขับในที่จอดรถได่เลวสม้ำเสมอ
การดันตัวเองไปอยู่ในที่ชุมชนคนพบเห็นได้แล้วทำตัวแย่ๆยิ่งฟ้องความแย่นะครับ

นี่เป็นเรื่องจริงที่มาสด้าต้องพัฒนาครับ
โปรดักดีๆ แต่โดนตัวแทนและเซลลเลวๆทำเสีย
ผมชอบรถมาสด้าเป็นติ่งเลย แต่บอกตรงๆบางครั้งเจอแบบนี้ผมรับไม่ได้
ไปซื้อยี่ห้ออื่นที่บริการดีๆดีกว่า

ผมรู้ว่าทีมมาร์เกตติ้ง ทีมเอเจนซี่โฆษณามาสด้าอ่านเวปนี้แน่นอน
ฝากด้วยครับ เซลเลวๆพวกนี้กำลังทำลายสิ่งที่พวกคุณตั้งใจเหน็ดเหนื่อยกันมา

เสียเงินโฆษณาไปไม่ช่วยอะไรถ้าcontact point experience ไล่แขกขนาดนี้
ลองทุ่มงบปรับปรุงทัศนคติทีมขายดีลเลอ ทีมบริการดูแทนมั้ยครับ
เซลลเก่งๆพูดจาดีๆ มีทัศนคติที่ดีบริการดี สามารถปิดการขายได้
น่าจะดีกว่าเสียเงินโฆษณา เรียกคนมาเข้าโชวรูมแล้วเสียอารมย์กลับไป
อย่างนี้ยอดก็ไม่ได้แถมเพิ่มคนเกลียด เวลาคนเกลียดนะไม่เกลียดคนเดียวมันจะไปปากสู่ปาก
จนลามไปฝังเป็นภาพพจน์ที่แย่ ถึงจุดนั้นเงินกี่ล้านก็เปลี่ยนไม่ได้


ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
เพิ่งไปอ่านมา ถ้ามาสด้าไทยแลนด์ไม่มีปัญญาทำอะไรก็อย่าหวังว่ายอดจะดีขึ้นกว่านี้เลย ถ้าจัดการดีลเลอร์ไม่ได้ปล่อยให้ดีลเลอร์ปู้ยี่ปู้ยำชื่อเสียงยังไงก็ได้ก็จะดับอย่างหลายๆแบรนด์ที่ดับเพราะดีลเลอร์


ส่วนตัวแล้วยังไม่เคยเจอเซลล์มาสด้าที่ห่วยเลยครับ มีแต่บริการดีๆทั้งนั้นเลย น่าจะมีแค่ฟอร์ดกับเชฟมั้งที่ไม่ค่อยน่าประทับใจ (บางทีนะ)
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ kira&friend

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 261
พอทราบครับ ก็รู้อยู่แล้วว่าศูนย์นี้ไม่โอ ศูนย์ที่ดีๆก็ยังมีอยู่นะครับ อย่างรถผมก็เป็นมาสด้า ผมโดนรถชนมาเป็นรอยคราบสีฝั่งในเลยครับ เลยไปใช้บริการศุนย์บริการชื่อดังย่านเจริญนคร เค้าก็บริการต้อนรับดีนะครับ บอกว่าจะติดต่อกลับนัดวันเวลามาทำอีกที



ผ่านมา 1เดือนกว่า ตอนนี้เค้ายังไม่โทรมาหาผมเลยครับ คงกลัวจะรบกวนผม อาจจะคิดว่าการโทรมาบอกจะทำให้ลูกค้าไม่สบายใจ หรือคิดว่าลูกค้าไม่อยากได้ยินเสียงโทรศัพท์ ดีครับ ดีๆๆๆ
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ชาย นะครับ ขับรถเป็น มีใบขับขี่แล้ว ก็ประมาณนี้แหละครับ ไม่รู้จะบอกอะไรมากกว่านี้ดี

ออฟไลน์ BlackSpeed

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 660
ตามไปอ่านมาแล้ว สรุปเริ่มจากเป็นเรื่องของอารมณ์ ตามด้วยคิดว่าที่ของกรู กรูมีพวก จะแกล้งแล้วจะทำไม สะใจกันไป

แต่พอเป็นเรื่องในโซเชียลก็ส่งคนที่คิดว่าเป็นมือดีมาแก้ต่าง แต่กลายเป็นแก้ผ้าเอาหน้าไม่รอด เฮ้อ เสียเพราะจิตสำนึกและปัญญาอย่างเดียวเลย
ประสบการณ์ (Experience) คือ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของตนเอง
ความรู้ (Knowledge) คือ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของคนอื่น
แต่ถ้าได้ความรู้ผิดๆ ประสบการณ์แบบผิดๆ กรุณาอยู่เฉยๆดีกว่า
My Review "HYUNDAI SONATA SPORT" http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,21395.0.html

ออฟไลน์ ismael

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 978
ขอแบบสรุปๆ ;D

ออฟไลน์ decptt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,572
ขอแบบสรุปๆ ;D
อ่านเองนะ คริคริคริ
เรื่องมันยาว 555+