ผู้เขียน หัวข้อ: ความคืบหน้าของปัญหาเเกียร์CVTจากกระทู้ ใน Teana club มีคนเจอ อาการเร่งไม่ขึ้น...  (อ่าน 15511 ครั้ง)

ออฟไลน์ mangporza

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 118
วันนี้ คุณ WUT ในเว็บเทียน่าคลับ ได้มาแจ้งความคืบหน้าว่า ทางโรงงานนิสสันตรวจสอบแล้วว่าเกียร์ มีปัญหาจริง

วิธีแก้ไขปัญหาทำโดย   นิสสันถอดเกียร์ลูกที่มีปัญหาส่งกลับไปให้ทางญี่ปุ่นตรวจสอบ  แล้วทำการเปลี่ยน เกียร์ให้คุณ WUT ใหม่ทั้งลูก ใช้เวลา -4วัน แล้วจะเรียกคุณ WUT ไปทดสอบรถ  โดยขณะที่รถแก้ไขอยู่ทาง นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ส่งรถ nissan X-Trail ตัวใหม่ให้คุณ WUT ใช้ทดแทนก่อนจะได้รถที่ซ่อมคืนครับ

ปัญหานี้ได้รับการประสานงานและรับผิดชอบร่วมกันโดย   นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย และ นิสสัน SMT ศรีนครรินทร์ครับ

จากที่คุณ WUT เล่ามาต้องยินดีกับคุณWUT ที่นิสสันรับผิดชอบและดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นนี้ครับ  :)

ออฟไลน์ 9iC

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
    • อีเมล์
ดีครับ

อยากเห็นความรับผิดชอบแบบนี้กับยี่ห้ออื่นบ้าง

Nissan +1

ออฟไลน์ boykung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
  • ตอนเด็กๆ โคตรอยากเป็นจีบันเลย
น่าชื่นชมมาก ใจมาก+10เลย

แล้วถ้ามีรายต่อไปละ
Hyundai Grand Starex 2012
Kia Rio 2013
Volvo XC60 D4 Hybrid with Engine Oil 2013
Mercedes Benz S300Hybrid AMG 2014
BMW 420D Coupe M Sport 2016

ออฟไลน์ champ_3230

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 150
    • อีเมล์
NISSAN คงรู้ตัวดีว่าการจะปูทางให้กับรถของแบนตัวเองให้เป็นที่ยอมรับในไทยมาขึ้น ก่อนอื่นก็ต้องเป็นเรื่องงานบริการ  

เพื่อในคนไทยมั้นใจ  แหมมมมมมมมมมมมมมมมมมมก็มันร่วมถึงยอดขายน้องเก้ง March ในภายภาคหน้าด้วยนี่น่า

+100 เลยละกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 17, 2010, 22:17:24 โดย champ_3230 »

ออฟไลน์ GAG

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 26
  • ???
ปรบมือให้ครับ สำหรับความรับผิดชอบ
GAG

ออฟไลน์ euro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
 ขอชื่นชมในความรับผิดชอบ ขอให้ปฏิบัติกับ ลูกค้าเหมือนกันทุกราย +++++

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,020
  • FF1.5SMG
ชื่นชมกับการบริการที่ดีมากๆ
และอยากให้ปฎิบัติต่อลูกค้าคนอื่นๆเหมือนๆกันด้วยนะครับ ;D
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ CRO

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 843
+1 เช่นกันครับ ^^

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
ถือว่ารับผิดชอบดีครับ
แล้วเวลาทดสอบเขาทำยังไงครับ
ตำรวจจับหน่อยนะมีสิทธิ์สมบูรณ์นะนี่ ไม่ต้องไปตั้งข้อหามั่ว

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,206
  • AWDiesel
อยากให้ฟอร์ดเป็นแบบนี้บ้างจัง   เห้อออ

ออฟไลน์ Chris Evn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,155
ฮอนด้าดูเป็นตัวอย่างบ้างนะจ๊ะ  :)

ออฟไลน์ kopy081

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 60
Nissan เยี่ยมมากครับ ขอให้ดูแลรายอื่นดีอย่างนี้ด้วยนะครับ
ค่ายอื่นรีบเอาเป็นตัวอย่างด่วนเลย

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
ปรบมือให้นิสสันครับ
ขอให้บรรทัดฐานตรงนี้ขอให้ใช้กับลูกค้าทุกคนนะครับ
ว่ากันไปตามความเหมาะสมแล้วนิสสันจะกลับมา

^^
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ yoyoland

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 320
ทำดี ขอชื่นชมอีกเสียงครับ

รอฟังผลการตรวจสอบ ถ้าเป็น defect เป็นรายๆๆ ก็จบ

ถ้าเป็นประเด็นอื่นๆๆๆ ก็ดูกานต่อปายว่าแนวทางอย่างไร



ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
โอเค ค่อยยังชั่ว สำหรับเคสนี้

ยินดีกับคุณ WUT ด้วยครับ

และ ขอบคุณ ที่นิสสัน ช่วยเหลือลูกค้าอย่างจริงจัง

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
ยินดีด้วยครับ.......แต่ถ้ามีคันอื่นก็ปฎิบัติให้เหมือนกันด้วยนะครับ

ออฟไลน์ DKtogether

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 95
ได้ยินข่าวอย่างนี้ ยินดีด้วยกับคุณ WUT ครับ ขอให้นิสสัน ตั้งใจ บริการลูกค้าอย่างงี้ทุกๆ รายไปนะครับ ผมว่าคุณมาถูกทางแล้วละ
ปล. อยากขับ march จังงเลย

ออฟไลน์ traveller

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 266
นิสสันไทย เยี่ยมยอด ครับ
ยกนิ้วโป้ง ให้ สองนิ้ว สองมือ เลยครับ

สังคมเวป ช่วยกัน เล่าเรื่องจริง
ผลที่ได้คือ
บริษัทนิสสัน ได้ ประโยชน์ คือ ได้แสดงความจริงใจ ห่วงใย คนใช้รถนิสสัน
คนใช้รถนิสสัน ได้ ประโยชน์ คือ ใช้รถอย่างสบายใจ ปลอดภัย คุ้มค่าเงินที่จ่าย

ข่าว ความรับผิดชอบ ของนิสสัน
จะ กระพือ กระแสความต้องการ ซื้อ Nissan March ให้ แรงขึ้นถึงขีดสุด
ถ้า นิสสันไทย เปิดตัว ด้วย ราคา ต่ำ ที่สุด เท่าที่จะ ทำได้

เปลี่ยน วิกฤต เกียร์ CVT ให้ เป็น โอกาส ได้แล้ว
ขอ ให้ นิสสันไทย มอง เป้า
ยอดขาย เก๋ง อันดับ 1 ใน ปีนี้ ดีไหมครับ

กระแส มั่นใจ ใน ความจริงใจ ของ นิสสันไทย มาแล้วนี่ครับ

ออฟไลน์ aob

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 29
    • อีเมล์
เยี่ยมมากครับ
เจ๋งมาก

ออฟไลน์ Suparoek.C

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
เยี่ยมมากครับ นิสสัน เเต่ถ้าปรับปรุงศูนย์บริการให้มีประสิทธิภาพกว่านี้หน่อย จะดีมากครับ

ออฟไลน์ Duke of Austria

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 140
    • อีเมล์
เยี่ยมครับ ถือเป็นการวางมาตรฐานเรื่องบริการหลังการขายและความรับผิดชอบต่อลูกค้าในยามที่รถเกิดปัญหา ผมเองก็หวังไว้พอสมควรว่านิสสันจะสามารถรักษามาตรฐานคุณภาพบริการที่เยี่ยมยอดแบบนี้ได้อย่างสม่ำเสมอต่อไปครับ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
ดีใจด้วยครับ