เคยมีความพยายามจะเอาเข้ามาแล้วครับ
แ่ต่ ลองนึกภาพตามดูนะครับ
ถ้าคุณรู้ดีว่า ปาเจโ สปอร์ต ต้องเปิดตัวในปี 2008 และในปีเดียวกัน ฟอร์จูเนอร์ต้องปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ด้วยเนี่ย
ในปีที่คุณคิดคือ 2006 และเป็นช่วง ไตรมาส 3 เข้าไปแล้ว
ถามนิดนึงว่า ถ้าการตั้งไลน์ประกอบรถ หนึ่งรุ่น ต้องใช้เวลา 12-18 เดือน
ทั้ที่ แพธไฟน์เดอร์ตัวนี้ ก็จะเหลืออายุตลาดอีกไม่นานนัก
คุณจะเอาเข้ามาประกอบขาย หลังการเปิดตัวของชาวบ้านเขาไหมครับ?
คุณว่าจะเป็นไปได้ไหม ที่ินิสสัน จะมียอดขาย 300-400 คันต่อเดือน
เพื่อให้คุ้มต่อการนำมาขึ้นไลน์ประกอบในบ้านเรา
ขณะที่ ฟอร์จูเนอร์ เป็นเจ้าตลาด ปาเจโรสปอร์ต ก็มาแรง
อย่างดีที่คุณทำได้คือ เป็นที่ 3 คลานต้อยๆ ไปแข่งกับ เอเวอร์เรสต์
ถ้าจะบอกว่า เป็นคุณ คุณยอมทำ อาจจะใช่ครับ
แต่คุณกล้าเสี่ยงยอมรัผิดชอบ ต่อหน้าที่การงานของคุณ
กับบริษัที่มีสภาพการทำงานภายในองค์กร น่าปวดหัว อย่างนิสสัน ไหม?
จากนี้ แล้วแต่คุณจะตอบเลยครับผม