ผู้เขียน หัวข้อ: >>>> ทำไมนิสสันไม่เอา Pathfinder มาขายชนกับยี่ห้ออื่นมั่งอ่ะ.....<<<<  (อ่าน 3864 ครั้ง)

ออฟไลน์ PaanNop

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 120
  • Life is not a bed of roses
    • อีเมล์
พอดีไปเห็นใน youtube สวยดี ดูมันแข็งแรง ภายในนี่ก็ไฮเทค แต่ติดที่เครื่อง V8 5.6 ลิตรนี่คงกินน้ำมันน่าดูเลยเนาะ....[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=5TBrzUp9PdE[/youtube]

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,624
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
เคยมีความพยายามจะเอาเข้ามาแล้วครับ

แ่ต่ ลองนึกภาพตามดูนะครับ

ถ้าคุณรู้ดีว่า ปาเจโ สปอร์ต ต้องเปิดตัวในปี 2008 และในปีเดียวกัน ฟอร์จูเนอร์ต้องปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ด้วยเนี่ย

ในปีที่คุณคิดคือ 2006 และเป็นช่วง ไตรมาส 3 เข้าไปแล้ว
ถามนิดนึงว่า ถ้าการตั้งไลน์ประกอบรถ หนึ่งรุ่น ต้องใช้เวลา 12-18 เดือน

ทั้ที่ แพธไฟน์เดอร์ตัวนี้ ก็จะเหลืออายุตลาดอีกไม่นานนัก

คุณจะเอาเข้ามาประกอบขาย หลังการเปิดตัวของชาวบ้านเขาไหมครับ?
คุณว่าจะเป็นไปได้ไหม ที่ินิสสัน จะมียอดขาย 300-400 คันต่อเดือน
เพื่อให้คุ้มต่อการนำมาขึ้นไลน์ประกอบในบ้านเรา
ขณะที่ ฟอร์จูเนอร์ เป็นเจ้าตลาด ปาเจโรสปอร์ต ก็มาแรง
อย่างดีที่คุณทำได้คือ เป็นที่ 3 คลานต้อยๆ ไปแข่งกับ เอเวอร์เรสต์

ถ้าจะบอกว่า เป็นคุณ คุณยอมทำ อาจจะใช่ครับ
แต่คุณกล้าเสี่ยงยอมรัผิดชอบ ต่อหน้าที่การงานของคุณ
กับบริษัที่มีสภาพการทำงานภายในองค์กร น่าปวดหัว อย่างนิสสัน ไหม?

จากนี้ แล้วแต่คุณจะตอบเลยครับผม

ออฟไลน์ majam

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 72
    • อีเมล์
     น่าจะเอา แคชไคมามากกว่าครับโดยเฉพาะตัว 7ที่นั่ง ดูน่าใช้กว่า juke อีก

ออฟไลน์ Preceda2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
    • อีเมล์
โดนจูนกับปา กินเรียบไปแล้วล่ะครับ

ถ้าเอามาตอนนี้ผมว่าสายไปแล้ว
2009 Volvo S60 D5
2010 Honda CRV 2.0
2011 Subaru Impreza 2.0R MT {R.I.P.}
2014 Harley-Davidson Sportster Iron 883
2015 Honda HR-V

ออฟไลน์ P_Wut

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 866
  • My Sporty Innova
    • อีเมล์
เคยมีความพยายามจะเอาเข้ามาแล้วครับ

แ่ต่ ลองนึกภาพตามดูนะครับ

ถ้าคุณรู้ดีว่า ปาเจโ สปอร์ต ต้องเปิดตัวในปี 2008 และในปีเดียวกัน ฟอร์จูเนอร์ต้องปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ด้วยเนี่ย

ในปีที่คุณคิดคือ 2006 และเป็นช่วง ไตรมาส 3 เข้าไปแล้ว
ถามนิดนึงว่า ถ้าการตั้งไลน์ประกอบรถ หนึ่งรุ่น ต้องใช้เวลา 12-18 เดือน

ทั้ที่ แพธไฟน์เดอร์ตัวนี้ ก็จะเหลืออายุตลาดอีกไม่นานนัก

คุณจะเอาเข้ามาประกอบขาย หลังการเปิดตัวของชาวบ้านเขาไหมครับ?
คุณว่าจะเป็นไปได้ไหม ที่ินิสสัน จะมียอดขาย 300-400 คันต่อเดือน
เพื่อให้คุ้มต่อการนำมาขึ้นไลน์ประกอบในบ้านเรา
ขณะที่ ฟอร์จูเนอร์ เป็นเจ้าตลาด ปาเจโรสปอร์ต ก็มาแรง
อย่างดีที่คุณทำได้คือ เป็นที่ 3 คลานต้อยๆ ไปแข่งกับ เอเวอร์เรสต์

ถ้าจะบอกว่า เป็นคุณ คุณยอมทำ อาจจะใช่ครับ
แต่คุณกล้าเสี่ยงยอมรัผิดชอบ ต่อหน้าที่การงานของคุณ
กับบริษัที่มีสภาพการทำงานภายในองค์กร น่าปวดหัว อย่างนิสสัน ไหม?

จากนี้ แล้วแต่คุณจะตอบเลยครับผม


มองอีกด้านหนึ่ง  Ford Everest ขายได้แค่เดือนละราว 100 คันมาตลอดหลายปี
เค้ายังทำเลยครับ แสดงว่า Ford ใจป้ำกว่า Nissan อีกนะเนี่ย

แต่ถ้าแชสซีส์มันยาวๆ เท่ารถกระบะ เลี้ยวกลับทีนึง ถ้าถนนแค่ 4 เลนแล้วเลี้ยวไม่พ้น
ไม่ต้องมาน่ะ ดีแล้ว