ผู้เขียน หัวข้อ: */*/*/*/*/*/*/* ประกาศราคา Nissan March อย่างเป็นทางการครับ */*/*/*/*/*/*/*  (อ่าน 33602 ครั้ง)

ออฟไลน์ BnN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,638
    • อีเมล์
ราคา Nissan March ประกาศอย่างเป็นทางการล่าสุดเมื่อประมาณ 10 นาทีที่แล้ว มีดังนี้ครับ

1.2 S 5MT   375,000 บาท

1.2 E 5MT   429,000 บาท

1.2 E CVT   459,000 บาท

1.2 EL CVT  489,000 บาท

1.2 V CVT    507,000 บาท

1.2 VL CVT  537,000 บาท


ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 12, 2010, 12:04:25 โดย BnN »

ออฟไลน์ prai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,154
ว๊าวววววววววววววววววว เร็วมากครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Nut_K

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,226
และแล้วก็มาราคานี้จริงๆ

ออฟไลน์ thinner

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
เห็นราคาแล้ว

เริ่มลังเลที่จะซื้อแล้วครับ :o

ออฟไลน์ E@K

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 65
ราคาเอาเรื่องนะครับ  :o

ออฟไลน์ Naow27

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 731
  • อากาศมัน"หนาว"
    • Carside.in.th
    • อีเมล์
ไม่น่าเชื่อ!!! ดังคำที่พี่จิมมี่พูดไว้ซะด้วย ตัวท็อปแตะ 5 แสน!!!
My Facebook: http://www.facebook.com/naow27
My twitter: http://www.twitter.com/Naow27
The New Generetion of Automobile Car ! http://www.carside.in.th

methus zaa

  • บุคคลทั่วไป
ไม่แพงเลย ออปชั่นเยอะมาก ;D

ออฟไลน์ pusb

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 88
งั้น มอง  ตัว ถัดไป --'

ออฟไลน์ bigglives

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 531
  • Love Technology
    • อีเมล์
ดูจากออฟชั่นแล้ว ตัวท็อปน่าจะเยอะมาก ๆ เหลือเรื่องเดียวแล้ว ขนาดมัน ว่าถ้าคนนั่ง 5 คนจะเบียดหรือเปล่า แล้วคนตัวสูงอย่างผมเนี่ย จะนั่งหลังสบายหรือเปล่า คงต้องลองเสาร์นี้เลย(มั้ง)
Twitter : @bigglive
facebook : facebook.com/bigglive
Website : itcoolgang.com

ออฟไลน์ maggie

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 724
    • อีเมล์
ราคาตัว TOP นี่ รู้สึกว่าออกจะเกินไปนิดหน่อย แต่ถ้าเทียบกับ option ก็นับว่า พอรับได้ จริงๆถ้าราคาไล่ลงตามกัน แล้วตัว TOP ราคา 507,000 บาท จะน่าสนใจมากๆ

แต่น่าจะทำรุ่นเกียร์AT แล้วoption แบบรุ่นSบ้างนะ ผมว่ามันน่าจะขายได้พอสมควรเลย

ออฟไลน์ mcat231032

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 673
เห็นราคาแล้วคงต้อง ใจเย็นๆๆ มีสติ

ออฟไลน์ nattauta

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 53
ใครก็ด้ายยย  ช่วย จัดตารางเทียบคุณสมบัติ อัฟชัน และราคาของ น้องมาร์ชตัวท๊อบ  เทียบกับ  ตัวถูกสุดของ แจ๊ส ยาริส มาส2  ให้ดูทีคับ
เห็นบางคนว่าถ้าเอาตัวท็อป ก็ไปหา แจ๊ส ยาริส มาส2 ดีกว่า
(ดูจากเสป็กคร่าว ๆ ยาริสสั้นกว่าเตี้ยกว่า มาสยาวกว่าไม่กี่เซน มีแจสที่ดูแล้วใหญ่กว่า แต่ตัวต่ำ ก็ห้าแสนเจ็ดตัวออโต้นะ)
(แต่ผมคิดต่างนะ เพราะเทียบคร่าวๆแล้ว อ๊อฟชันมาร์ชชนะขาด แพ้เรื่องขนาดเครื่องเท่านั้น คนที่บอกว่าได้รถใหญ่กว่านั้น..........)
คือผมลองเทียบเองแล้วรู้สึกพอใจน้องมาร์ช  เพราะว่าเรื่องประหยัดน้ำมัน
ผมรับได้กับขนาดเครื่องที่เล็ก เพราะว่าต้องใช้รถวันละเกือบร้อยกิโล
แล้วดูแลรักษารถไม่เก่ง เลยไม่กล้ามองหารถติดแก๊ส (ไม่ใช่ไม่ดีนะ แต่ดูแลไม่เป็น)
ทุกวันนี้ วีโก้ 3.0 กินเงินค่าน้ำมันไปเยอะเลย  คาดว่าจะรอเกียร์ออโตน่ะ
จะได้คืนวีโก้ให้ทีบ้านเสียที

ขอโทษที่บ่นยาวค๊าาบ  
ว่าแต่ใครช่วย ทำตารางเปรียบเทียบให้เพื่อนๆ ได้ดูหน่อยนะครับ
แต่เทียบที่ออฟชันนะ  เรื่องแรง และเครื่อง ต้องเข้าใจว่าถ้ายอมรับได้ค่อยมาดูเทียบ
ถ้ารับเรื่องเครื่องและแรงแบบนี้ไม่ได้ก็ไม่ต้องดูกันเลย เพราะว่ารถมันคนละประเภทมาแต่แรก (สำหรับบ้านเรา)
เพียงแต่ว่าขนาดของตัวมันดันมาไกล้เคยงกัน ก็เลยต้องเทียบกันหน่อย
เทียบแบบตารางหลังแผ่นพับที่ขายรถกันเลยเช่น.............
                                   มาร์ช ทอป                 แจ๊ส ล่างสุดออโต               มาส  ล่างสุดออโต                ยาริส j at  ล่างสุดออโต
ราคา                               53x xxx                        57x xxx                             55x xxx                             57x xxx   
มิติรถ                                                เพื่อน ๆที่ติดตามรู้กันดีว่าไม่ค่อยต่างกันมาก ที่เด่นสุดยกให้ แจส
ขนาดและล้อ                    15 แม็กซ์                    15 ฝาครอบ                        15 ฝาครอบ                      15 ฝาครอบ
แอร์ ดิจิตอบ                          มี                            -                                            -                                  -
เบรก ABS                             มี                            -                                            -                                  -
EBD / BA                         มี  /  มี                         -                                            -                                  -
ถุงลมนิรภัย                      มี  / สองลูก                   -                                     มี คนขับ 1 ลูก                        -                           
กุญแจ         
สมาร์ทเอ็นทรี                      มี                              -                                          -                                   -
ปุ่มเปิดปิด                           มี                              -                                          -                                   -
เซนเซอร์ถอย                      มี                              -                                          -                                   -
กระจกมองข้างพับอัตโนมัต      มี                              -                                          -                                   -
ดับเครื่องอันโนฯเพื่อประหยัด   มี                              -                                          -                                   -
วิทยุ
ลำโพง
กระจกมองหลังปรับลดแสง      มี                     .................................ไม่แน่ใจ.............................................
อุปกรณ์อีื่น ๆ จะรอดูข้อมูลอยู่ครับ
ฯลฯ  (ราคาอะไหล่ ได้ข่าวแว่ว  ว่าจะถูกกว่าคู่แข่ง 20 เปอร์เซนต์ ใครมั่นใจเรื่องราคาอะไหล่ช่วยยืนยันทีครับ)
.
ถ้าเทียบด้วยตารางแบบนี้  เพื่อน ๆ คงจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
ส่วนตัวผม OK ครับ เพราะรับได้เรื่องเครื่อง เพราะต้องการประหยัด
เรื่องเดินทาง ลำปาง เชียงใหม่ เชียงราย เคยใช้รถมิร่ามาแล้วเครื่องเล็กกว่า
ก็ไม่เป็นปัญหา  แค่มันแรงไม่เท่าวีโกที่ใช้คนละเรื่องเลย(ก็เปรียบข้ามรุ่นน่ะ อิอิ มันก็ต่างอะดิ)
และผมดูแลรถติดแก็สไม่เป็น ก็เลยสนใจมาร์ช
และอย่างที่บอกไว้ตอนต้น เพื่อน ๆ ทีมองว่าเครื่องยนต์เป็นเรื่องสำคัญเรื่องแรก
ก็ควรจะมองข้ามมาร์ชไปได้เลยครับ เพราะว่ามาร์ชไม่น่าจะมี เครื่อง 1500 แน่ๆ
ส่วนเพื่อน ๆ ที่ทำงานกันในเมือง วิ่งต่างจังหวัดไม่กี่ครั้ง(ถ้า กทม ไปเทียวทะเลนี่ไม่นับ เพราะไกล้กันมากกก)
และไม่คิดจะขับจาก กทม ไปเทียวบ้านชาวเขาแม่ฮ่องสอน  หรือลังเลบ้างที่จะขับไปดูซากูระบานที่ขุนช่างเคี่ยน
ก็ขอให้เพื่อน ๆ เปรียบเทียบให้รอบคอบครับ ไหนจะเรื่องราคาผ่อน หรือเรื่องการเปลืองน้ำมันในเมือง
หรือ  สุดท้ายตัดใจกับเครื่องที่ใหญ่กว่า และความสวยของแต่ละแบรน์ไม่ได้
ก็เลือกตามที่ใจชอบละกันครับ  ก็เงินใคร ก็ตามใจคนนนั้นสิครับ.....ช่ายป่ะ
..................... ;D ::) :P ::) ;D ;) :) :D :-*.................................

      ตอนนี้ ก้มดูเงินในกระเป๋า  และถามใจตัวเองครับ  .....โชคดีทุกคนคร๊าาาบบบบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 12, 2010, 15:54:38 โดย nattauta »

ออฟไลน์ • Jmng™ •

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,402
  • My name is Ko krub.
    • www.facebook.com/satinokoko
เอา Mazda 2 ดีกว่าแหะ
난널사랑해...파제로 스포트......... รีวิว Pajero Sport .. http://bit.ly/pZjq5h เชิญเสพ
www.facebook.com/satinokoko  
!Instagram @Kbltz_Jmng

Jmng FACMU19 :)

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,195
โดยรวมราคาผมว่าโอเคนะ รถขนาด B-segment เครื่อง 1.2 ก็ควรจะถูกกว่าเครื่อง 1.5 ประมาณแสนกว่าๆ กำลังดี
แต่ว่าถ้าอยากขายได้เยอะๆ ต้องลดราคารุ่น 1.2 E CVT ลงมาอีกหน่อย (สัก 429,000 น่าจะดี) เพราะคนเมืองซื้อเกียร์ออโต้กันเยอะ

สำหรับผมรุ่น 1.2 V (507,000) เข้าท่าที่สุด น่าหามาใช้ แต่ไม่มีตังค์
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ DENTE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 379
  • ชายใจสะออน
ขอบคุณที่มาแจ้งราคาให้ทราบครับ

ต้องไปดูตัวเป็น ๆ  เทียบอุปกรณ์ที่ให้มาในแต่ละรุ่น

และลองขับก่อนตัดสินใจเลือกรุ่นที่เหมาะกับตัวเองครับ
ตังมีไม่มาก  แต่อยากขับรถดีดี

ออฟไลน์ JIRATH

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,782
    • อีเมล์
:l ราคาาใช้ได้เลย
2008 Mazda CX-9 (SOLD)
2008 BMW X5 3.0si E70 (SOLD)
2010 Volkswagen CC R-Line (SOLD)
2014 Subaru BRZ Limited (SOLD)
2016 Subaru STi (SOLD)
2016 Honda Accord Sport
2016 BMW 328d F31 Xdrive
2015 Lexus CT200h F-Sport
2006 BMW 330i E90 6M/T

ออฟไลน์ Sacrifice

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 590
ออกมา อย่างนี้ ยอดขายไม่หวือหวานแน่นอน

 
โตโยต้านี่มองตลาดไทยทะลุ จริงๆ ว่า 1.5 คือ จุดที่สมบูรณ์ที่สุดในตลาดเมืองไทย

ลดเครื่องมา 300cc ราคาก็ไม่ได้ลดลงมาก เท่าไหร่ประมาณ 50 หมื่นเท่านั้นเอง
(ภาษีช่วยอีก 4 หมื่นปลายๆ โครงการ eco car)  เลยลดได้ แสนนึง

ออฟไลน์ Nioka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,038
ผมกลับมองว่าออกราคามาแบบนี้ดู เหมาะสมดี ไมสูงเกินกว่าที่คิด

แล้วออฟชั่นรุ่นท๊อปก็ขอบอกว่า ถ้าผมไม่ออกJazzรุ่น s at ก็มองน้องมีนารุ่นท๊อปแน่นอน

ออฟไลน์ Dr.Shank

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 616
นั่นไงราคา!!

เพิ่มอีกหน่อยไปซื้อรถใหญ่กว่านี้ครับ (ความคิดผมนะ)

..

ออฟไลน์ E@K

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 65
ตัวท๊อป 5.37 แสน เพิ่มอีก 2 หมื่น ถอย mazda 2 ดีกว่า  :o

ออฟไลน์ Valkilrey

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 646
    • อีเมล์
Top กับ รอง Top เกิน 500,000 ทั้งคู่เลย แต่ถ้าเทียบกับ option ที่มี ผมว่าก็ยังคุ้มนะครับ สังเกตจากหลายๆคนที่บอกว่ารับได้ แต่สำหรับบางคนที่ไม่ได้ดูลึกรายละเอียดอะไรมาก เห็นรถระดับนี้ตัว Top 5.37แสน คงลังเลเหมือนกัน ดังนั้นผมว่าทาง PR Nissan ต้องชี้แจงให้เห็นอุปกรณ์ติดรถที่มีของดีเยอะมากๆคุ้มค่าตัว

คิดว่าเบื้องต้น 1.2 E MT คงขายได้เยอะ เพราะส่งมอบได้เลย

ออฟไลน์ kopy081

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 60
ราคาสูงไปหน่อยนะครับ คงมีหลายๆคนผิดหวัง
ผมก็คนนึงล่ะ :'(
(รุ่นที่มี 2air bag+Abs ห้าแสนup)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 12, 2010, 13:17:21 โดย kopy081 »

ออฟไลน์ korkongzz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 407
    • อีเมล์
มันต้องเลือกแล้วล่ะ

ว่าจะเอาอ๊อฟชั่น หรือ ความคุ้มค่า

แต่ผมเลือก อ๊อฟชั่นละกัน เหอะๆๆ

แต่ที่แน่ๆ ปุ่มแอร์สวยมากกกกกกกกกกกกกกก

สวยจนซิตี้ต้องไปเกิดใหม่เลยสำหรับที่ปรับแอร์

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,153
  • High Society Sallon Gallery
ผมว่าการที่เอาตัว Top ของ march ไปเทียบกับ รถเครื่อง 1.5 ตัวต่ำสุดนั้น(option แทบไม่มี) ผมว่าเหมือนจะเปรียบเทียบที่ผิดไปหน่อย

ลองขับก็ยังไม่เคยลองกัน ก็เอาไปเปรียบเทียบซะแล้ว T T

แถมรูปครับ
อ้างถึง
http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9530000034969
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ boykung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,174
  • ตอนเด็กๆ โคตรอยากเป็นจีบันเลย
ตัวล่างสุดราคาเริ่มได้ดีครับ 

แต่ตัวท๊อปนี้สิ จบราคาไม่สวยเลย

สงสัยหน่อยหนึ่ง EL ฟังก์ชั่นดีกว่า V แต่ราคาถูกกว่า งงอะ

เพราะเห็นบอก EL VL มีกุญแจ่ immo แล้ว V มีอะไรละนั้น ราคาแพงกว่าอีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 12, 2010, 13:19:29 โดย boykung »
Hyundai Grand Starex 2012
Kia Rio 2013
Volvo XC60 D4 Hybrid with Engine Oil 2013
Mercedes Benz S300Hybrid AMG 2014
BMW 420D Coupe M Sport 2016

ออฟไลน์ Iwata Kana Σ4

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,483
  • Archievement in Control
    • อีเมล์
ตัวท๊อบถึงจะแพง แต่ออปชั่นสุดๆไปเลย
(ตอนนี้ทำลายสถิติรถแอร์ออโต้ที่ถูกที่สุดแทน Latio แล้ว)

ปล.เหลือแค่สัมผัสจริง
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ

ออฟไลน์ bangkok2010

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 17
    • อีเมล์
ราคาแรงเหมือนกันนะครับ

คงต้องรอดู option แล้วละครับ

ใจหนึ่งก็อยากลองขับดูเหมือนกัน

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
ผมกลับมองว่าราคาน่าสวนใจนะครับ
อย่าลืมว่าเจ้ามีนาเนี่ยมันคือ B-segment ใส่เครื่องตามพิกัด Ecocar นะครับ
พูดง่ายๆราคานี้ถือว่าน้องมีนาเราถูกกว่าชาวบ้านในระดับ B-segment ด้วยกันทั้งหมด ถ้าลงรายละเอียดถึง option ที่ให้มาด้วยนะครับ
ทีนี้ก็เหลือแต่เรื่องสมรรถนะของมันแล้วละครับว่าจะทำได้ดีหรือเปล่า?
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ ☺????☺

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 509
รอดูตัวรถล่พ  EL   ดีสุดๆๆ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
ขอบคุณครับ ก็สูงกว่าที่คาดไว้ไปหน่อยนะ