ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการเคลมครั้งแรกกับโตโยต้า  (อ่าน 10145 ครั้ง)

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
Re: ประสบการเคลมครั้งแรกกับโตโยต้า
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2016, 11:32:22 »
ข้อดีของโตก็แบบนี้แหละครับ

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
Re: ประสบการเคลมครั้งแรกกับโตโยต้า
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2016, 12:15:51 »
มีปัญหาอะไร เครมง่ายและไว ดูแลจบ ครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,469
    • อีเมล์
Re: ประสบการเคลมครั้งแรกกับโตโยต้า
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2016, 18:53:27 »
ปกติ ถ้าเป็นกันหลายคัน มันเคลมง่ายอยู่แล้วครับ ไม่ว่าจะยี่ห้อไหนก็ตาม อยู่ที่แต่ละศูนย์ด้วยครับ ถ้าเจอเป็นคันแรกๆเนี่ย จะเป็นหนังคนละม้วนครับ

ใช่ครับ ช่างก็บอกแล้วว่าเป็นโรคประจำตัว

ถ้าเป็นโรคประจำตัว ยี่ห้อไหน ก็ไม่ยากครับ เหมือนเป็นหวัดอะไรทำนองนั้น

ถ้าเป็นโรคแปลกๆนี่ ผมว่าน่าจะไม่ง่ายเหมือนกันนะครับ

โรคประจำตัวของมาสด้า 2 ก็เคลมไม่ง่ายนะครับ
พวงมาลัยมีเสียง กึกๆ ขอเคลม ช่างบอกอัดจารบีแล้วใช้งานไปก่อน

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,631
Re: ประสบการเคลมครั้งแรกกับโตโยต้า
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2016, 19:19:58 »
เคสนี้จะว่าเคลมง่ายก็ไม่เต็มปากเท่าไหร่ครับ เพราะช่วงแรกๆที่มีปัญหาในคลับก็เห็นศูนย์ยึกยักกันพอสมควร บอกว่าน่าจะเป็นเสียงกันสาดโน่นนี่นั่น อย่างผมก็เถียงกับช่างถึงขนาดเอาเทปใสมาปิดขอบยางหูช้างแล้วชวนช่างนั่งรถลองดู จนเมื่อพบว่ามันเป็นปัญหาจริงๆและมีกันหลายคัน เราจึงสามารถเคลมได้ง่ายๆอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ก็โอเคครับรู้ว่ามีปัญหาแล้วเตรียมพร้อมแก้ไข มันก็ดี ไม่ต้องรอ2-3 ปีให้ลูกค้ารวมกลุ่มไปร้องเรียนสื่อหรือแห่รถประจาน
ขอบคุณที่เสริมค่ะ ประเด็นของเราที่อยากจะสื่อและเปรียบเทียบกับยี่ห้อที่เคยใช้ก็ตรงนี้แล่ะ อัลเมร่าเราพัดลมพัง เข้าไป 3 ครั้ง อธิบายแทบคอฉีก ถึงได้เคลม ทั้งๆที่อาการนี้ก็เป็นโรคประจำตัวของอัลเมร่า

อย่างวันนี้เราก็ถามเขาว่า มีอะไหล่เลยหรา เขาบอกว่าสั่งมาไว้เยอะ เพราะเป็นโรคประจำตัวของรุ่นนี้ ก็แสดงว่าเขาถ่ายทอดปัญหาไปที่ 0 ต่างๆ
  แบบนี้พออนุมานได้ว่าช่างศูนย์ TOYOTA  และบริษัท TOYOTA THAILAND  ทำงานได้ตามมาตรฐานที่ควรจะเป็น
แต่ที่ผิดปกตินั่นคือ ศูนย์ Nissan  ที่ต่ำกว่ามาตรฐานของคู่แข่งเองต่างหาก   

ออฟไลน์ HLRx

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,276
    • อีเมล์
Re: ประสบการเคลมครั้งแรกกับโตโยต้า
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2016, 20:35:58 »
หุ หุ ท่านที่บอกว่าเป็นโรคประจำตัว ยีห้อใหนก็เคลมง่าย แต่คงไม่ใช่สำหรับ มาสด้าครับ bt-50 โรคประจำตัวคือท่ออินเตอร์แตกง่าย แต่ต้องรอให้แตกครับถึงได้เคลม ของผมใช้รถดีเกิน ไปแตกตอน 3ปี 1เดือน ต้องจ่ายเอง ก่อนหน้านี้ซื้อ d-max มือ 2 มา หมดประกันไป 2 ปีแล้ว ผมเอาเข้าศูนย์ Isuzu ไกล้บ้าน ช่างแจ้งว่าคันนี้ยังไม่ได้เคลมหัวฉีด จัดการเคลมให้ซะงั้น

ออฟไลน์ carenaruk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 822
Re: ประสบการเคลมครั้งแรกกับโตโยต้า
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2016, 20:59:44 »
หุ หุ ท่านที่บอกว่าเป็นโรคประจำตัว ยีห้อใหนก็เคลมง่าย แต่คงไม่ใช่สำหรับ มาสด้าครับ bt-50 โรคประจำตัวคือท่ออินเตอร์แตกง่าย แต่ต้องรอให้แตกครับถึงได้เคลม ของผมใช้รถดีเกิน ไปแตกตอน 3ปี 1เดือน ต้องจ่ายเอง ก่อนหน้านี้ซื้อ d-max มือ 2 มา หมดประกันไป 2 ปีแล้ว ผมเอาเข้าศูนย์ Isuzu ไกล้บ้าน ช่างแจ้งว่าคันนี้ยังไม่ได้เคลมหัวฉีด จัดการเคลมให้ซะงั้น
เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คับ ผมใช้bt50pro เหมือนกัน3ปีครึ่งแระ เผื่อแตกจะได้เตรียมตังและทำใจ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
Re: ประสบการเคลมครั้งแรกกับโตโยต้า
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2016, 23:49:13 »
หุ หุ ท่านที่บอกว่าเป็นโรคประจำตัว ยีห้อใหนก็เคลมง่าย แต่คงไม่ใช่สำหรับ มาสด้าครับ bt-50 โรคประจำตัวคือท่ออินเตอร์แตกง่าย แต่ต้องรอให้แตกครับถึงได้เคลม ของผมใช้รถดีเกิน ไปแตกตอน 3ปี 1เดือน ต้องจ่ายเอง ก่อนหน้านี้ซื้อ d-max มือ 2 มา หมดประกันไป 2 ปีแล้ว ผมเอาเข้าศูนย์ Isuzu ไกล้บ้าน ช่างแจ้งว่าคันนี้ยังไม่ได้เคลมหัวฉีด จัดการเคลมให้ซะงั้น
อย่าลืมเฟียสต้าด้วยคนนะครับ ทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม ส่วนเรื่องอิซูสุผมว่ายกให้เค้าเถอะครับ อะไรจะเทพปานนั้น dragon eyes เก่ากึ๊กจอดอยู่ที่โรงงานทุกวันนี้เวลาเข้าศูนย์ยังรู้สึกอบอุ่นว่าบริโอ้ของแฟนตอนเข้าศูนย์ฮอนด้าซะงั้น

ออฟไลน์ Air_graphic

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 416
    • อีเมล์
Re: ประสบการเคลมครั้งแรกกับโตโยต้า
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: สิงหาคม 27, 2016, 22:08:02 »
vigo ผมทำคลัทช์ไหม้ ได้เคลมทั้งแผ่น ทั้งหวี อุ อุ

ออฟไลน์ Pat.C

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 186
    • อีเมล์
Re: ประสบการเคลมครั้งแรกกับโตโยต้า
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2016, 15:16:25 »
คือถ้าเป็นอาการประจำตัวแล้วอธิบายได้ชัดเจนพอ ช่างก็เปลี่ยนเลยครับ แม่ผมเอามาสด้า 3 ไปเปลี่ยนยางรองโช๊คมาโดยไม่ต้องทดสอบครับ

ออฟไลน์ HLRx

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,276
    • อีเมล์
Re: ประสบการเคลมครั้งแรกกับโตโยต้า
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2016, 11:18:04 »

[/quote] เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คับ ผมใช้bt50pro เหมือนกัน3ปีครึ่งแระ เผื่อแตกจะได้เตรียมตังและทำใจ
[/quote]
ประมาณ 1,650 ครับ จำเลขเป๊ะๆไม่ได้