ผู้เขียน หัวข้อ: // รายละเอียดเบื้องต้น Mitsubishi Triton MY2017 ที่จะเปิดตัววันที่ 5 ตุลาคม //  (อ่าน 33824 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Mitsubishi Triton MY2017

รายละเอียดเบื้องต้น ที่มีการปรับเปลี่ยนคร่าวๆ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
วันที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่ตึก FYI คลองเตย ออฟฟิศใหม่ที่ย้ายมาจากรังสิต

- กระจังหน้าแบบเดิม แต่เปลี่ยนเป็นโครเมียมรมดำ
- ไฟหน้า สีรมดำ
- บันไดข้างดีไซน์ใหม่
- มาตรวัดดีไซน์ใหม่ (เปลี่ยนกราฟฟิคลายพื้นหลัง เข็มแดงเป็นเข็มสีขาว)
- เพ่ิ่มระบบล็อคประตูอัตโนมัติ เมื่อรถวิ่ง
- เพิ่มหมอนรองศีรษะ ผู้โดยสารตอนหลังตรงกลาง
- เพิ่มจุดยึดเบาะ ISOFIX
- กุญแจรีโมทดีไซน์ใหม่ (รุ่น GLX)
- ปรับราคาหลักพัน ถึง หลักหมื่นบาท




* ภาพภายนอกจากเวอร์ชั่นออสเตรเลีย ประกอบการอธิบายเนื้อหาในบทความ

ลองแว้บๆ ดูภาพรถคันจริงได้ที่
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53617.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2016, 12:16:51 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ kris-lack

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,763
โหหหห มั่นหน้ามากพี่

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,668
ถ้าผม เป็นเจ้าของธุรกิจ ที่มีปัญหาด้านการเงิน หรือเรียกว่าใกล้เจ๊งนั่นแหละ

ผมจะไม่เย่อหยิ่ง และพยายามดูว่าลูกค้าต้องการอะไร แล้วก็พยายามขายสิ่งนั้น เพื่อเอาตัวเองให้รอดก่อน

Triton ก็เหมือนกัน ยอดน้อย เพราะแทบจะหน้าตาล้วนๆ ขนาดลูกค้าซื้อไป ยังขอไปเปลี่ยนเป็นหน้า Pajero

ผมไม่เชื่อว่า CEO Mitsu ไม่รู้เรื่องนี้ รู้แต่ไม่อยากทำมากกว่า กฏอะไร ก็ไม่สำคัญเท่ากับการทำไงให้ธุรกิจไปรอด

ไม่รู้ด้วยเหตุผลใดที่คุณถือข้อห้าม การเปลี่ยนหน้ารถ PPV มาใส่ในกระบะ กฏข้อนั้นอาจอยู่ถึงวันที่ค่ายรถคุณล้มเลย ถ้ายังดื้อแบบนี้

ออฟไลน์ city552

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 552
ผมว่าบางที Mitsubishi thailand ก็คงไม่มีสิทธิอำนาจมากพอระดับที่จะเปลี่ยนกระจังหน้า Pajero มาใส่ใน Triton หรอกครับ
ซึ่งถึงแม้จะมีสิทธ์ แต่ใครจะไปลดระดับหรือทำให้ Pajero มีหน้าตาเทียบเคียงกับรถกระบะกันเล่า เพราะ เค้าตั้งใจไว้อยู่แล้ว
ที่จะดีไซน์ให้แตกต่าง แบ่งกลุ่มลูกค้า
2015   Mazda BT50 Pro 2.2 Hi-racer
2019   Toyota Altis Hybrid Hybrid Mid
2020   Mercedes-Benz C220d W205
2020   Toyota Fortuner 2.4V 2WD
2021   Honda Civic gen11(FE) 1.5 EL+

ออฟไลน์ infoman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
พวกมาลัยคลอนเหมือนเดิม หรือ มีแก้ไขใน MY2017

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ขรรมแรง รีโว่ผม ล็อคประตูอัตโนมัติ กะ หมอนพิงหัวเบาะหลังตรงกลาง มันดูไม่น่าจะใช่ของที่พึ่งมาใส่ใน MY 2017

รถหลายรุ่น วิ่ง 20-30 km/h ก็ล็อคประตูอัตโนมัติมานานมากแล้ว

ออฟไลน์ baddream11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
แหมม.. ผู้บริหารมิตซุฯ ทำดีจริงๆ อย่างนี้ต้องให้รางวัล เป็นnote7 คนละ 1 เครื่อง -*-

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
กลัวรถจะขายดีเกิน pajero ??? เลยใช้กระจังหน้าแบบเดิม  ???

//ปวดตับตุ๊บๆ ลามไปถึงม้าม

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,379
น่าจะปรับปีละ 1-2 ครั้งกำลังดีสำหรับค่ายนี้

ออฟไลน์ fuhrer

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 122
คนใช้ปาเจโร่ยังคงยิ้มต่อไป ;D

สนับสนุนการเปลี่ยนกระจังหน้าแต่ไม่ควรเอากระจังตัวppvมาใช้อยากให้แตกต่างกันนิดนึง

ออฟไลน์ zgmx9900

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 240
แบบคร่าวๆ แสดงว่ายังมีลุ้นได้ระบบความปลอดภัยอยู่ ;D

ออฟไลน์ FF3600

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
ตึก FYI น่าจะอยู่คลองเตยนะครับ

ออฟไลน์ chinnovert

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
    • อีเมล์
อยากรูว่าจะเปลี่ยนมาใช้ Auto 7 Speeds
เหมือนปาเจโรด้วยหรือเปล่า

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
สิ่งที่เห็นได้ชัดในครั้งนี้คือราคา

ออฟไลน์ รักเธอเสมอ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,222
ก็ดูดีขึ้นนะ ตัวเดิมผมว่าก็ไม่ได้ขี้เหล่ เพียงแต่ปัญหาที่ขายไม่ออกน่าจะเกี่ยวกับปัญหาพวงมาลัยหรือเปล่า แต่ตัวใหม่จะปรับราคาขึ้นอีกรึ ผมว่าน่าจะคงราคาเดิมหรือลดสัก 1-2 แสน รับรองยอดกระฉูดแน่ เพราะสมรรถนะโดยรวมก็ดีนะครับ

ออฟไลน์ Untouchable

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 608
50โปรตอนแรกดูปรับน้อยสุดแล้วน่ะ ไทรทันน้อยกว่าอีก

ออฟไลน์ dtmf

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 123
    • อีเมล์
รถมันออกแบบมาไม่สวยตั่งแต่แรก เน้นเครื่องมากไป เครื่อง2.5 ตัวก็ดีก็แรงแล้วนา.

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
Re: // รายละเอียดเบื้องต้น Mitsubishi Triton MY2017
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2016, 13:17:51 »
แก้ปัญหาเรื่องพวงมาลัยได้ยังน้อ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
อยากรูว่าจะเปลี่ยนมาใช้ Auto 7 Speeds
เหมือนปาเจโรด้วยหรือเปล่า

ผมว่ายากครับเรื่องของเกียร์ เอาหน้าให้เหมือนยังง่ายกว่า
ปล.PJS 8speed นะครับ ไม่ใช่7

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
ขรรมแรง รีโว่ผม ล็อคประตูอัตโนมัติ กะ หมอนพิงหัวเบาะหลังตรงกลาง มันดูไม่น่าจะใช่ของที่พึ่งมาใส่ใน MY 2017

รถหลายรุ่น วิ่ง 20-30 km/h ก็ล็อคประตูอัตโนมัติมานานมากแล้ว

NP300 ผมก็ไม่มีครับ ทั้งล็อคออโต้กับหมอนพิงหัวตรงกลาง แต่ก็มีอย่างอื่นที่ชาวบ้านเค้าไม่มีมาทดแทนกันไป

promt

  • บุคคลทั่วไป
โอ้ย มิตซู

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
ทำแบบนี้ เป็นผม จะไม่กล้าบอกว่า minorchange 
ยังจะขึ้นราคาอีก
ผมว่าที่ใส่มานี้ ยังไม่มีแรงดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ  ได้นะ


ออฟไลน์ eaton fuller

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 904
หน้าอื่น เยอะแยะที่คิดได้ 

แค่รมดำ ไม่ได้ช่วยอะไรเลย  แย่งกันกินบ๊วยแน่ๆเลย

ออฟไลน์ พ่อบ้านสายเที่ยว

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 624
  • ยาเขียวชนิดเม็ดตราใบห่อ แก้ร้อนในกระหายน้ำ
เพลีย  คำเดียวสั้นๆ ง่ายๆ
รอว่าระหว่าง รีโว่ กับไทรทั้น ใครจะปรับหน้าก่อนกัน ต่อไป
"แตกต่าง" แต่ไม่ "แตกแยก"

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ตึก FYI น่าจะอยู่คลองเตยนะครับ

ขอบคุณมากครับ ผมก็สับสน คลองตัน คลองเตย 55

ออฟไลน์ Fong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,010
  • Make a Choice and Don't Look Back
    • อีเมล์
ผมว่าคนซื้อ Triton คืนคนที่ต้องการภายในกว้าง เบาะหลังนั่งดี ราคากับ option ที่ได้และ ส่วนลดของแถมคุ้มค่าที่สุด

หน้าตาก็พอรับได้ ไม่ได้แย่มาก เพราะต้องการสิ่งต่างๆ ด้านบนมากกว่า

ถ้าขาดอย่างใดอย่างหนึ่ง ก็จะไปยี่ห้ออื่นทันที  8) 8) 8)
Isuzu มังกรทอง, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer MK I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 MK I, Mazda2 MK II, D-Max Space, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer MK II, Lander MK III, Ranger MC, XL7, Forester SK

ออฟไลน์ tierak

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 903
แหม่ ทำไปได้ คิดสั้นกันจัง mmth

ออฟไลน์ joekling

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 146
ส่งนอก 85% ขายในปท.แค่ 15%

เขาไม่ค่อยสนยอดในปท อยู่แล้วนิ

ออฟไลน์ automotive

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 208
    • อีเมล์
มีคนทำกระจังหน้าแต่งออกมาแล้วนะครับ สวยใช้ได้เลย



ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
มีคนทำกระจังหน้าแต่งออกมาแล้วนะครับ สวยใช้ได้เลย




สวยไปอีกแบบครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์