รุ่นเดียวกันสีเดียวกันเลยครับ 1.8g
รุ่นนี้ทนโคตรๆ ที่บ้านผมหนีไปเล่นยี่ห้ออื่นสักพักก็กลับมาหาโตต้ากันหมดเพราะเหตุผลนี้หละ
ของผมวิ่งไปเกือบสามแสนขับกันเกือบสิบมือ ไม่เคยดูแลอะไรเลยจนวาวล์ดังทนไม่ไหวเลยเข้าอู่เช็คถึงรุ้ว่าน้ำมันเครื่องแห้งไม่ติดก้านเลยมานานแล้ว เติมไปก็เงียบไม่เคยงอแงเลย บำรุงรักษาตามอาการเอา ซ่อมช่วงล่างโช๊คสี่ต้นลูกหมาก ไม่ถึงหมื่นเลย
ข้อเสียแค่ช่วงล่างนิ่มโคลงไปนิดเท่านั้น แต่คนแก่กลับชอบคันนี้เพราะนั่งสบาย แอร์เย็นเร็ว ขับง่ายพวงมาลัยเบากว่ายุโรปเป็นไหนๆ
เข้าศูนย์ตอนช่วงออกมาใหม่ถ่ายน้ำมันเครื่องเช็คระยะ บางครั้งไม่ถึงพันเลยถูกแบบงงๆเหมือนกัน ผิดกับรถสมัยใหม่ยัดเยียดใส่อะไรมาไม่รุ้ ล้างเครื่อง เคลือบ สารพัดขนาดอีโค่คาร์ยังสองพันกว่าตลอดเลย