ผู้เขียน หัวข้อ: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง  (อ่าน 29042 ครั้ง)

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:15:38 »
-หลังจากพับเบาะแถวสามไป  จะได้พื้นที่ราบ และใหญ่โตมาก บริเวณหลังเบาะแถวสองจะมีขอเกี่ยวเล็กๆ ไว้แขวนของได้


ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:16:56 »
-ถ้ายังไม่พอพับลงไปอีก คราวนี้ใครอยากย้ายบ้านย้ายห้องคงไม่ใช้ปัญหา กว้าง และได้พื้นที่ราบ ด้วยการที่เบาะแยกกันพับได้ จึงสามารถปรับเปลี่ยนตัวเบาะได้หลากหลายรูปแบบตามต้องการ


ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:17:43 »
-มาเรื่องความปลอดภัยของรถคันนี้บ้าง
ระบบความปลอดภัยเชิงปกป้อง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS และถุงลมนิรภัยบริเวณเข่า/เข็มขัดนิรภัย 3 จุดทุกตำแหน่งที่นั่งและในคู่หน้ามีระบบรั้งกลับอัตโนมัติ/ISOFIX จุดยึดสำหรับเบาะเด็ก  และคานเหล็กนิรภัยกันกระแทกด้านข้าง
ส่วนระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน  ล็อครถอัตโนมัติเมื่อเข้าเกียร์ D และปลดล็อคเมื่อเข้าเกียร์ P/เปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ/กระจกมองหลังพร้อมระบบตัดแสง/เสียงเตือนการคาดเข็มขัดของเบาะคู่หน้า

-ดิสเบรกทั้ง 4 ล้อ ระบบป้องกันล็อค (ABS)/พร้อมระบบกระจายแรงเบรก (EBD)/ระบบช่วยเบรกกระทันหัน (PBA)/ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (ARP)/ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA)/
ระบบแจ้งเตือนแรงดันลมยาง (TPMS)/ระบบควบคุมเสถียรภาพขณะลากจูง (TSC)


ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:18:46 »
-ระบบ Side Blind Zone Alert จะมีไฟสีเหลืองขึ้นเตือนที่มุมบนกระจกมองข้าง ทำงานได้ดี สว่างและกระพริบ


ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:19:21 »
-ระบบช่วยเตือน เมื่อขับขี่รถออกนอกช่องจราจร (Lane Departure Warning)/ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถและระบบป้องกันล้อลื่นไถล (ESC:Electronic Stability Control/TCS:Traction Control System)/
ไฟสัญญาณฉุกเฉิน/ปุ่มควบคุมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ขณะรถลงทางลาดชัน (HDC:Hill Descent Control)/ควบคุมเช็นเซอร์ช่วยจอด (Park Assist) สามารถเปิด-ปิดระบบต่างๆ ได้ที่คอนโซลกลางด้านล่าง


ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:19:58 »
-กล้องมองหลังภาพไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แสดงเส้นกะระยะหมุนตามพวงมาลัย พร้อมเซ็นเซอร์ 8 จุด จะไม่ทำงานตลอดยกเว้นจะเข้าเกียร์ถอยโดยจะแสดงระยะที่จอตรงกลางหน้าปัดและทำงานร่วมกับระบบ Rear Cross Traffic Alert โดยจะเตือนด้วยสัญลักษณ์สีแดงที่หน้าจอพร้อมเสียงเตือนถ้ามีวัตถุเคลื่อนไหวเวลาถอยรถ และที่ชอบเวลาถอยแล้วเจอวัตถุที่ใกล้ตัวรถหรือจะชน จะมีสัญลักษณ์สีส้มแสดงบริเวณวัตถุนั้นๆ พร้อมเสียงเตือน ถ้าต้องการจอดแบบหน้ารถเข้าสามารถกดปุ่ม Park Assist เพื่อใช้เซ็นเซอร์ด้านหน้ารถเพื่อกะระยะในการจอดได้อย่างปลอดภัย


ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:20:39 »
-มาดูการขับขี่กันบ้าง
เครื่องยนต์ใหม่มีตัวเดียวไม่ต้องเลือกทั้งในรุ่น 4x4 และ  4x2
เครื่องยนต์ขนาด 2,500 ซีซี  ดีเซล แถวเรียง วางตามยาว 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC พร้อมเทอร์โบแปรผัน (VGT) และอินเตอร์คูลเลอร์ หัวฉีดแรงดันสูงควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ระบบคอมมอนเรล ไดเรคอินเจคชั่น
รีดแรงม้าออกมาได้ 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังลงพื้นผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ สามารถเลือกตำแหน่งเกียร์ได้ด้วยตัวเอง

-เครื่องยนต์ดีเซลบล็อคนี้ มีอาการสั่นเล็กน้อย ถือว่ายังเดินได้ไม่เรียบเนียนเท่าไหร่ ส่วนเสียงฟังจากภายนอกได้ยินชัดเจน ฟังจากภายในรถในรอบเดินเบาหรือในรอบเครื่องไม่สูงถือว่าดังพอได้ยิน
อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จับคร่าวๆ ได้ 11 วินาที อัตราเร่ง 80-120 วัดคร่าวๆ ได้ประมาณ 8 วินาที  สำหรับตัวถังรถใหญ่และหนักขนาดนี้ถือว่าเร็วใช้ได้เลย โดยแรงกระชากจะเริ่มมาหลังรอบเครื่อง 2,000 รอบต่อนาที และจะไปสุดที่ 3,500 เกียร์จะเปลี่ยนขึ้นให้ทันที

คันเร่งไฟฟ้ากับรอบในการให้แรงบิดสูงสุดอยู่ถึง 2,000 รอบต่อนาที ทำให้ในช่วงที่ต้องการอัตราเร่งมีการหน่วงอยู่ประมาณ 1 วินาที จะ Kick Down ให้ทันใจจึงต้องเรียนรู้คันเร่งและจังหวะของเครื่องก่อน ก็จะขับเจ้า Trailblazer ได้อย่างสนุกสนาน



ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:21:16 »
-เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะลูกนี้ทำงานได้ราบเรียบไร้รอยต่อของจังหวะ ในช่วงเปลี่ยนจังหวะขึ้นเหมือนรถพุ่งไปอย่างต่อเนื่อง แต่จังหวะการเปลี่ยนเกียร์ไม่รวดเร็วกระชากทันใดแต่ได้ความนุ่มนวลมากกว่า เข้าเกียร์ D กดเต็มเท้า
ยังไงเกียร์ลูกนี้ก็จะเปลี่ยนจังหวะขึ้นทุก 3,500 รอบต่อนาที แล้วเกียร์ทดมาค่อนข้างชิดเลยทำให้ทุกจังหวะที่เปลี่ยนจะลงไปในช่วงพลังของเครื่องบล็อคนี้เลยทำให้ไม่มีจังหวะวูบกำลังในช่วงเปลี่ยนเกียร์
ถ้าใครไม่สะใจก็สามารถเลือกจังหวะเกียร์ได้เอง โดยผลักเกียร์ไปที่ตำแหน่ง M และที่หน้าปัดจะ M1-6 เป็นตัวเลขของจังหวะเกียร์ว่าอยู่เกียร์ไหน แต่ตัวเล็กไปจริงๆ ที่แสดงบริเวณหน้าปัด คราวนี้ก็แล้วแต่ความสามารถแต่ละบุคคลที่จะสนุกกับรถคันนี้


ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:21:50 »
-พวงมาลัยพาวเวอร์แบบไฟฟ้า (EPS) เซ็ทมามีน้ำหนักพอดีไม่เบาไปและไม่หนักไป ในความเร็วสูงมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นให้ความมั่นคงไม่วอกแวกให้ต้องหวาดเสียว ความไวของพวงมาลัยไม่มาก วงเลี้ยวไม่กว้างมากถือว่าเหมาะสมกับตัวรถ และมีแรงดีดกลับ ให้ความรู้สึกถึงถนนได้ดีเป็นธรรมชาติ ขับในเมืองคล่องกำลังดี วิ่งนอกเมืองให้ความมั่นใจได้


ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:22:39 »
-ช่วงล่างคันนี้ด้านหน้า เป็นแบบปีกนกสองชั้น พร้อมคอยล์สปริง และโช้คอัพแก๊ส ส่วนด้านหลังแบบ 5-Link Rear Suspension พร้อมคอยล์สปริง และโช้คอัพแก๊ส ให้ความนุ่มนวลได้พอสมควร ผู้ใหญ่นั่งแล้วคงไม่บ่นว่ากระด้างหรือแข็ง แต่ก็ถือว่าไม่ใช่จุดเด่น ที่เด่นน่าจะเป็นความแน่นและหนึบของช่วงล่าง ช่วงล่างยังเก็บแรงสะเทือนของพื้นถนนยังได้ไม่ค่อยดี เวลาตกหลุ่มยังมีอาการดิ้นหลงเหลืออยู่บ้าง ให้รู้ว่ายังขับรถยนต์ที่มีพื้นฐานมาจากรถกระบะ เวลาเข้าโค้งรถมีการเอียงตัวไม่มาก มีอาการโคลงตัวบ้างแต่น้อย เปลี่ยนเลนกระทันหัน จะได้ความรู้สึกของการทำงานของช่วงล่างที่รั้งตัวถังไม่ให้รถเหวี่ยง การคืนตัวของตัวรถทำได้เร็ว ควบคุมได้ ในความเร็วสูงยังให้ความมั่นใจ กดไปถึง 140กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไม่มีหน้าเหินหรืออาการส่ายของท้าย โดยรวมมั่นคงดี

-ระบบเบรก แบบดิสเบรกทั้ง 4 ล้อ เบรกตื้นและแข็งมีแรงสู้เท้า เตะเบรกลงไปนิดหน่อยก็รู้สึกถึงตัวจับของผ้าเบรก ลดความเร็วได้ดีตามน้ำหนักเท้า และที่ชอบคือเบรกได้อย่างนุ่มนวล หัวไม่ทิ่ม มีโอกาสได้เบรกเต็มที่ระหว่างที่ทดสอบ กดจน ABS ทำงานตัวรถก็ยังให้ความมั่นคงยังวิ่งนิ่งเป็นเส้นตรงควบคุมต่อได้ดี แต่ที่ขอติคือ แป้นเบรกกับแป้นคันเร่งมีความต่างระดับกันมากเกินไปหน่อย ทำให้เวลาเปลี่ยนคันเร่งไปเบรกต้องยกส้นเท้า ไม่สามารถย้ายเฉพาะปลายเท้าเพื่อเปลี่ยนตำแหน่งระหว่างแป้นเบรกกับคันเร่งได้สะดวกเท่าที่ควร



ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:23:22 »
-รุ่นนี้เป็นขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง แต่ด้วยที่เป็นรถ PPV อดไม่ได้ที่อยากทดสอบแบบ OFF Road กันบ้าง ด้วยแถวบ้านไม่มีเขาให้ไปทดสอบเลยไปลุยคันนาหลังบ้าน ฝนพึ่งตกไปวันสองวัน ดินกำลังหมาดๆ กดคันเร่งเลี้ยวไปหลังบ้านทันที
กดหาข้อมูลของตัวรถไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเฟืองท้าย LSD เลยคิดไว้ก่อนว่าไม่น่าจะมีมาให้  เลยเพื่อความอุ่นใจปิดระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถและระบบป้องกันล้อลื่นไถล (ESC/TCS) เพื่อให้กำลังของเครื่องทั้งหมดลงไปที่ล้อเวลาที่รถต้องการปีนป่ายหรือออกจากหลุมต่างๆ ด้วยน้ำหนักของตัวรถที่หนักกว่ารถกระบะ ทำให้มีน้ำหนักลงล้อหลังมากกว่ารถกระบะ ให้ความรู้สึกว่าขับผ่านดินร่วนแฉะ หลุมโคลนที่ไม่ลึกได้ดูไหลลื่น ผ่านอุปสรรคเบาๆ ได้อย่าสบาย ปีนคันนาไม่สูงมากได้ ถือว่าลุยเล็กๆเละๆได้บ้างไม่มีปัญหา





ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:25:23 »
-การเก็บเสียงถือว่าทำได้ดีมากในความเร็วไม่เกิน 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ให้ความเงียบ เสียงลมและเสียงพื้นถนนเข้ามาน้อย หลังจาก 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมงไปแล้ว เสียงลมตามขอบกระจกจะเริ่มได้ยินเข้ามาในรถ แต่เสียงที่เข้ามาทำลายบรรยากาศในการขับรถคันนี้คงจะเป็นเสียงเครื่องยนต์ในช่วงรอบเกิน 3,000 รอบต่อนาที เสียงจากหน้าดังเข้ามาก ในจังหวะที่ต้องแซงบ่อยๆ หรือกดเร่งกันยาวๆ ฟังเสียงเครื่องลากรอบจนเหนื่อยแทนเครื่อง


ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:26:07 »
-ระบบความปลอดภัยที่ปกป้องและป้องกันรถคันนี้ที่ได้ใช้งานจริงแล้ว มีประโยชน์ในการขับขี่ คงจะเป็น 3 ระบบหลักๆ เริ่มจาก ระบบช่วยเตือนจุดบอดที่ชัดเจน (Side Blind Zone Alert) ระบบช่วยเตือนรถออกนอกเส้นจราจร (Lane Departure Warning) ที่ใช้แค่เสียงในการเตือน ไม่ได้สั่นหรือรบกวนการขับขี่ให้รำคาญ โดยจะเริ่มทำงานที่ความเร็วรถที่ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเป็นต้นไป และที่ชมเชยคือระบบการแจ้งเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Alert)
โดยจะทำงานเมื่อความเร็วรถที่ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเป็นต้นไป สามารถตั้งค่าระยะระหว่างรถคันหน้าได้ที่พวงมาลัย หลังจากได้ลองใช้งานจากเหตุการณ์จริง ขับตามรถขนของเก่าๆ อยู่ดีๆ ก็มีเสียงเตือนพร้อมไฟที่กระจกหน้าสีแดงชัดจนตกใจ ดูอีกทีรถคันข้างหน้าไม่มีไฟเบรกหลังและกำลังเบรก ทำให้รู้ตัวและเหยียบเบรกทันทีทันควัน แต่เสียดายที่มีแค่การเตือน ยังไม่ถึงกับเป็นระบบช่วยเบรก และยังทำงานเมื่อรถวิ่งด้วยความเร็วเกิน 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเท่านั้น หากเตือนขณะขับขี่ในเมืองด้วยคงจะครบเครื่องกว่านี้



ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:26:38 »
- อัตราการบริโภคน้ำมัน หลังจากอยู่ร่วมกันได้ 3 วัน 2 คืน วิ่งเกือบ 200 กิโลเมตร โดยวิ่งในเมืองและนอกเมือง ทำอัตราเร่ง จอดถ่ายรูป เติมน้ำมันกลับไปเต็มถังวัดได้ ประมาณ 9 กิโลเมตรต่อลิตร ถ้าขับกันดีๆ เหยียบกันเบาๆ น่าจะทำได้ดีกว่านี้ ถังน้ำมันคันนี้เติมได้ถึง 76 ลิตร วิ่งกันดีๆ หมดถังคงมี 700-800 กิโลเมตรแน่ๆ



ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:27:12 »
-สรุป
รถ PPV ที่ไม่ค่อยมีคนพูดถึงเท่าไหร่ แต่เท่าที่ได้ลองก็มีดีอยู่หลายอย่าง ทั้งเครื่องยนต์ที่แรงเพียงพอ ช่วงล่างที่หนึบแน่นไว้ใจได้ อาจจะมีกระด้างอยู่บ้างยังมีกลิ่นอายของพี่น้องร่วม DNA แต่ก็ถือว่าปรับแต่งมาได้น่าชื่นชม ระบบความปลอดภัยที่มีมาให้เพียงพอ ไม่ได้เยอะจนเกินจำเป็นเน้นใช้งานได้จริง แต่อาจจะเหมาะกับการขับทางไกลมากกว่าขับมุดในตัวเมือง ด้วยขนาดตัวถังสูงใหญ่ ทัศนวิสัยมองไปได้ไกล เครื่องยนต์ที่มีรอรอบ ช่วงล่างที่หนึบแน่น และพวงมาลัยที่ไม่ได้เบาจนหวิวมั่นคงในความเร็วสูง เหมือนเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของรถที่ใช้ขับทางไกลยาวๆ แต่ถ้าขับในเมืองก็ไม่ใช่ปัญหา พอได้ขับแล้วจะรู้สึกว่ารถมีความคล่องตัวควบคุมได้ โดยเฉพาะช่วงเปลี่ยนเลนกระทันหัน แก้อาการของตัวรถได้ดี พวงมาลัยที่มั่นคง และถ้ารู้จังหวะของเครื่องและเกียร์ก็สนุกกับรถคันนี้ได้ไม่ยาก



ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:27:45 »
- ภายในสวยงามลูกเล่นทันยุคทันสมัยและกว้างขวางเหมาะกับการบรรทุก หรือจะเป็นรถครอบครัวก็จุเพียงพอ อาจจะเหมาะกับพ่อบ้านที่ยังวัยรุ่น ชอบความสนุกในการขับขี่มากกว่าความสบาย ลูกอาจจะยังเล็กนั่งหลังได้ไม่บ่น วันหยุด วันพักผ่อน ก็ขับออกต่างจังหวัดได้ ลุยได้นิด น้ำท่วมก็ไม่กลัว ถือว่าเป็นรถที่ครบเครื่องคันหนึ่ง และที่สำคัญเมื่อเที่ยบกับรุ่นอื่นๆ ด้วยออฟชั่นและราคาดูเป็นมิตร เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับคนที่กำลังมองๆ รถแนวนี้ ควรไปลอง!!! 


ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:28:25 »
ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี บจก. เอ.เอส.ออโต เพลส จำกัด ตัวแทนจำหน่าย เชฟโรเลต หนึ่งเดียวในจังหวัดสุรินทร์
https://www.facebook.com/chevysurin/

ที่กรุณาขับรถมาส่งให้มาReviewถึงหน้าบ้าน



ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:31:20 »
ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ติดตาม
มีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ 

ทำเลการถ่ายทำReviewนี้
-หลังบ้านผมเอง
-ลานจอดรถสวนเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสุรินทร์(สวนใหม่)
-ถนนตัดใหม่เส้นสะพานดาวข้ามทางรถไฟจังหวัดสุรินทร์





ฝากผลงานย้อนหลังไว้อ่านเล่นนะครับ ^^

27.Lamborghini Huracan LP580-2/LP610-4
http://www.headlightmag.com/2016-first-impression-lamborghini-huracan

26.Ford EVEREST 2.2L Titanium 4x2AT (MY2016)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=52294.0

25.ศึกวันกระทิงเดือด Lamborghini Blancpain Super Trofeo Asia ณ สนามช้าง บุรีรัมย์
http://www.headlightmag.com/lamborghini-blancpain-super-trofeo-asia-2016/

24.1Day Trip กินๆ นอนๆ ที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=51991.0

23.Chevrolet Captiva 2.0 diesel LTZ (MY2016)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=51653.0

22.เล่าให้ฟังหลังคนขับกับ Lexus RC200T F-Sport @ CHANG INTERNATIONAL CIRCUIT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=51192.0

21. พาเดินเล่นเก็บบรรยากาศการแข่ง ADAC Zurich 24 Hours N?rburgring
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=51120.0

20. Toyota Team Thailand คว้าชัยอันดับ2 ขึ้นโพเดียม ADAC Zurich 24 Hours N?rburgring สำเร็จ
http://www.headlightmag.com/toyota-team-thailand-2nd-rank-in-sp3-adac2016/

19. เชียร์สุดตัว Toyota Team Thailand แข่งรายการใหญ่ที่ N?rburgring
http://www.headlightmag.com/lve-from-germany-toyota-team-thailand/

18. Mitsubishi Mirage GLS-LTD (MY 2016)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=49857.0

17.  MAZDA CX-3 2.0 SP
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=47191.0

16. Ford Ranger Double Cab 4?4 3.2L Wildtrak 6AT (2015)
http://www.headlightmag.com/impression-fordranger-wildtrak2015/

15. Subaru XV 2.0i
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=43057.0

14. Mazda 2 Skyactiv-D XD High Plus 5 Door
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=42334.0

13. Honey Moon Trip : Autumn Adventure Colorful Leaves In Japan!!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=42128.0

12. Ford Ecosport 1.5L Titanium AT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=40551.msg678464#msg678464

11. Hyundai Grand Starex Premium MY2014
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=38626.msg642597#msg642597

10. Ford Fiesta 5Door EcoBoost 1.0L GTDi
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=36558.0

9. Ford Fiesta 5Door 1.6 Sport PowerShift
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=19160.msg283146#msg283146

8. BMW 520D (F10)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=16783.msg249600#msg249600

7. Mazda BT-50 3.0 4X4 4Door
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=8903.msg125689#msg125689

6. Volvo XC-60 D5 205HP/AWD (Model 2010)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=7300.msg101215#msg101215

5. Ford Escape E20 4x2 XLT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=3961.msg52602#msg52602

4. Toyota VellFire 2.4L CVT
http://www.headlightmag.com/webboard/index.php?topic=3296.0

3. VW Scirocco 2.0 TSI 
http://www.headlightmag.com/webboard/index.php?topic=2198.0

2. BMW 520D (E60)
http://www.headlightmag.com/webboard/index.php?topic=1462.0

1. Benz E220 CDI Avantgarde (w211)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=763.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:34:13 โดย sirisak_ac118 »

ออฟไลน์ pony

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 485
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:31:59 »
ขอบคุณสำหรับรีวิว ครับ กระชับ ครบถ้วน และมีภาพสวยๆ ยอดเยี่ยมเหมือนเคย .... มองไปมองมาผมว่าสีขาวเบอร์ใหม่นี้เหมาะกับ รุ่น MY17 นี้จริงๆ  :)

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,900
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 17:57:11 »
ผมว่ารุ่นนี้มีดีพอตัว  ;D

แต่หลายคนยังติดใจในเรื่องภาพลักษณ์ของศูนย์บริการ-อะไหล่ ในระยะยาว

ออฟไลน์ SNK vs Playmore

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,530
  • รถที่ดีที่สุด คือรถที่ผ่อนหมดแล้ว
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 18:09:31 »
ถ่ายรูปสวยมาก ๆ ครับ

แต่ออฟชั่นจัดเต็มแบบนี้

คนที่ซื้อโฉมที่แล้วไปก่อนมีโฮครับ

โฮฮฮฮฮฮ T_T  (เสียงผมเอง)

ออฟไลน์ mozart

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 903
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 19:04:56 »
ขอบคุณครับ  ไปลองมาแล้วเหมือนกัน ผมยังเสียดายเครื่องเจ้าพลังตัวเก่าไม่น่าถอดไปเลย

ออฟไลน์ รถสีเขียว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,743
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 19:26:45 »
ขอบคุณคับ

ออฟไลน์ Kenshiro

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
    • อีเมล์
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 21:05:40 »
ขอบคุณครับ รออ่านรีวิวตัวนี้มานาน
จะไปลองศูนย์ในตัวจังหวัด ศูนย์ดันขายรถ test drive ออกไปแล้วซะงั้น  :'(

ออฟไลน์ dinner15

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 44
Re: *Review CHEVROLET Trailblazer LTZ A/T4x2 (MY2017) หนุ่มสำอางครบเครื่องที่น่าลอง
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2016, 22:45:07 »
ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆครับผม

ออฟไลน์ koko86

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 431
    • อีเมล์
0-100  11วิ นี่แอบแรงเหมือนกัน
ที่นั่งแถวสองกว้างดี สมกับรถครอบครัว แต่แถวสามนี่เล็กเลย
ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆครับ


ปล. อ่านรีวิวนี้จบ ไปอ่านรีวิวเก่าๆ จขกท เพลินเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 01, 2016, 01:25:41 โดย koko86 »

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 642
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
จังหวัดสุรินทร์วิวสวยจัง และดูอากาศดีมากเลยครับ  ;D

ออฟไลน์ palma

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 393
    • อีเมล์
ขออนุญาตครับ

อ้างถึง
ไฟตัดหมอกหลังติดเฉพาะด้านขวา

ไฟนั้นเดาว่าน่าจะเป็นไฟจอดมากกว่านะครับ

รถ พมล.ขวา ไฟจะติดด้านขวา เวลาจอดกลางคืนด้านซ้าย แสดงให้รถตามมาเห็นด้านขวา

รถ พมล.ซ้าย ไฟจะติดด้านซ้าย ครับ
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6

ออฟไลน์ Boycm009

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 313
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,499
    • อีเมล์
ขออนุญาตครับ

อ้างถึง
ไฟตัดหมอกหลังติดเฉพาะด้านขวา

ไฟนั้นเดาว่าน่าจะเป็นไฟจอดมากกว่านะครับ

รถ พมล.ขวา ไฟจะติดด้านขวา เวลาจอดกลางคืนด้านซ้าย แสดงให้รถตามมาเห็นด้านขวา

รถ พมล.ซ้าย ไฟจะติดด้านซ้าย ครับ

ขออนุญาตตอบครับผม

-เป็นไฟตัดหมอกหลังครับ ตามสัญลักษณ์ที่ปุ่มกดมาคู่กันไฟตัดหมอกหน้าและหลัง ที่อยู่เฉพาะด้านขวาหรือด้านซ้ายแล้วแต่ว่าเป็นรถพวงมาลัยฝั่งไหนรถบ้านเราพวงมาลัยขวาเลยติดฝั่งขวา เพราะว่าต้องการให้คนขับที่ขับตามหลังมาได้เห็นชัดเจนขึ้นครับ


-ถ้าเป็นไฟช่วยจอดถ้าเคยเห็นในรถยุโรปจะใช้สัญลักษณ์ P กับลูกศรซ้าย-ขวา เวลาจอดแล้วจะสามารถหมุ่นเลือกได้ว่าจะให้ไฟติดทางฝั่งซ้ายหรือขวา จะติดที่ไฟเบรกหลังและไฟหรี่ด้านหน้าจะติดให้ฝั่งที่เลือก โดยดับเครื่องและล็อครถแล้วไฟก็ยังติดอยู่ ช่วยให้เวลาจอดข้างทางเวลาค่ำมืดแล้วยังสามารถเห็นรถที่จอดได้ชัดเจนขึ้นครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 01, 2016, 10:00:33 โดย sirisak_ac118 »