ผู้เขียน หัวข้อ: พวกรถวางเครื่องมา พอจะไล่กวดZ4 หรือ SLKไหวมั้ยครับ  (อ่าน 21362 ครั้ง)

ออฟไลน์ ??????

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
ชอบกระทู้นี้คับได้ความรู้

อันนี้ขอถาม  กูรูทุกท่านนะครับ  ส่วนตัวนี่ปัจจุบัน ขับวิช และไม่ค่อยชอบรถแรงเท่าไร

          ปัญหามาเกิด  ตอนที่ปีที่แล้ว อาผม ได้เจ้า RX7 เดิมๆมา  ผมก็ได้สัมผัสทั้งนั่ง  ทั้งขับ ชอบมาก
เลยรู้สึกชอบรถแรงขึ้นมา

          ตอนนี้ตั้งใจจะเอา ECar ที่บ้านไปทำ EVO 3 แบบครบๆ อยากถามกูรูทุกท่านว่าเครื่อง 4G โบ เดิม
แรง ประมาณไหน   พอจะทำให้ผม ได้ฟิลความแรงของRX7 ของอาหรือไม่ครับ

ออฟไลน์ dekphoram

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
    • อีเมล์
สนุก+ได้ความรู้ดีครับ

ออฟไลน์ Commander Cheng

  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,390
  • Long live M/T
ขึ้นอยู่กับฟีลลิ่งความแรงที่คุณต้องการ หมายถึงอัตราเร่งทางตรงใช่หรือไม่
เพราะถ้าใช่ ผมบอกได้เลยครับ สบม. สบายมาก คุณเอา E-Car แปลงทำขับสี่ ใช้เครื่อง Evo 3
อัตราเร่งของมันเดิมๆไวกว่า RX-7 อยู่แล้วเพราะได้การยึดเกาะของระบบขับสี่มาช่วย

แต่ถ้าเป็นช่วงปลายๆ RX-7 ดึงได้ยาวกว่า เพราะ Evo มักจะหมดลมด้วยอัตราทดเกียร์ก่อน
ถ้าจะสู้ด้วยความเร็ว Evo เอา 0-180 ไปกินได้ และการโมดิฟายต่อเพื่อเพิ่มม้าอีกสัก 70 ตัว
ก็ไม่ยาก ของเดิมมา 270 แรงม้าอยู่แล้วครับ
- //'92 NX Coupe B13//08' Tiida E20


Twitter: @PanPaitoonpong

ออฟไลน์ ??????

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
ขึ้นอยู่กับฟีลลิ่งความแรงที่คุณต้องการ หมายถึงอัตราเร่งทางตรงใช่หรือไม่
เพราะถ้าใช่ ผมบอกได้เลยครับ สบม. สบายมาก คุณเอา E-Car แปลงทำขับสี่ ใช้เครื่อง Evo 3
อัตราเร่งของมันเดิมๆไวกว่า RX-7 อยู่แล้วเพราะได้การยึดเกาะของระบบขับสี่มาช่วย

แต่ถ้าเป็นช่วงปลายๆ RX-7 ดึงได้ยาวกว่า เพราะ Evo มักจะหมดลมด้วยอัตราทดเกียร์ก่อน
ถ้าจะสู้ด้วยความเร็ว Evo เอา 0-180 ไปกินได้ และการโมดิฟายต่อเพื่อเพิ่มม้าอีกสัก 70 ตัว
ก็ไม่ยาก ของเดิมมา 270 แรงม้าอยู่แล้วครับ
      ขอบคุณมากครับสำหรับคำถาม คาใจของผม  อัตราเร่งทางตรง ของRX7 นี่แหละครับ ที่กระตุ้น
ให้ผมอยากเอา ECAR ที่บ้านมาแปลงร่าง      เพราะตอนนี้ไม่มีใครเหลียวแลมันเลย

ออฟไลน์ Commander Cheng

  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,390
  • Long live M/T
ถ้างั้นเตรียมสนุกได้ครับ
แต่เตรียมเงินไว้เยอะหน่อยนะครับ
ค่าเครื่องบวกกับค่าแรงในการแปลงเป็นขับสี่ทั้งหมด มี 120,000-150,000 ครับ

เดี๋ยวนี้ Part เริ่มหายากแล้วด้วยสำหรับ Evo 1-2-3

สเป็ค Evo III GSR เดิมๆ 0-100 ใน 4.9 วิ วิ่งควอเตอร์ไมล์ใน 12.9 วิ

บวกลบคุณภาพน้ำมันและอากาศเข้าไป อาจจะต้องเอาไปโมเพิ่มนิดหน่อย
เพื่อให้ได้ตัวเลขระดับนี้ แต่รับรอง สนุกครับ (เตรียมค่าน้ำมันไว้เยอะๆด้วยนะครับ)
- //'92 NX Coupe B13//08' Tiida E20


Twitter: @PanPaitoonpong