ผู้เขียน หัวข้อ: // เจาะสเป็ค-Option-ราคา Nissan NOTE แบบละเอียดทั้ง 2 รุ่นย่อย //  (อ่าน 72758 ครั้ง)

ออฟไลน์ Suriya 640

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 296
น่าสนใจดี ใครเลือกรถ ช่วง eco car กับ B เซกเมน มีคิดหนัก

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
ตัวล่างขาดเบาะพับ 60:40
ตัวบนขาดถุงลม 6-7 ใบ เบาะหนัง ครูสคอนโทล แพดเดิ้ลชิพ

ที่เหลือผมว่าโอเคแล้วนะ เรื่องเบาะพับนี่นิสสันจะให้พับไม่ได้ทำไมต้องมาสั่งทำของตั้งสองแบบแล้วไม่ได้ช่วยให้คนตัดสินใจอัพไปซื้อตัวท็อปด้วยเหตุผลแค่นี้หรอก มีแต่จะหนีไปเจ้าอื่นซะมากกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2017, 17:26:04 โดย NINENOI »
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ยัดมาขนาดนี้ถุงลมน่าจะ6ใบนะตัวท็อป

ออฟไลน์ turbofever

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 572
    • อีเมล์
เป้าหมายคงกะล้ม yaris มากกว่าจะไปสอย jazz เพราะคนเลือกเครื่อง1.5เขาไม่สนเครื่อง1.2หรอกไม่ว่าจะให้อะไรมาแค่ไหน  ที่อยากถามคือ นิสสันกลัวหัวหดไม่กล้าลงมาลุยตลาด b secment 1.5 ลิตรเลยใช่ไหม

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
Nissan น่าจะอยากขายตัว V มากกว่า

คิดดู แพงกว่ามาร์ช VL นิดเดียว คันใหญ่กว่าเยอะ เกียร์ใหม่ ออพชั่นล้น แถมถูกพอๆ กับ หรือถูกกว่าอีโคตัวทอปยี่ห้ออื่นหมด แต่มี VDC
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
เป้าหมายคงกะล้ม yaris มากกว่าจะไปสอย jazz เพราะคนเลือกเครื่อง1.5เขาไม่สนเครื่อง1.2หรอกไม่ว่าจะให้อะไรมาแค่ไหน  ที่อยากถามคือ นิสสันกลัวหัวหดไม่กล้าลงมาลุยตลาด b secment 1.5 ลิตรเลยใช่ไหม

น่าจะใช่นะครับ อิอิ  ;D


ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
ราคาอาจจะดูสูงไปนิด ส่วนนึงเพราะภาษีสรรพสามิต 17% เพราะ co2 ไม่ได้ต่ำกว่า 100 g/km

ส่วน March มาครับ แต่รอนานหน่อย

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
    • อีเมล์
รุ่น v คงขายดี
แต่รุ่นท็อป  คงได้ลูกค้าช่วงแรกๆ
ดูจากคู่แฝดอย่าง mitsubishi  ที่กลายเป็นว่ารุ่นเริ่มต้นขายดีมากๆ

ออฟไลน์ Redback

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 186
    • อีเมล์
ตัว 1.2V ไม่มีอะไรเด่นกว่า b seg ตัวล่างเลย ออพชั่นความปลอดภัยก็เท่ากัน แต่เครื่องเล็กกว่า ไป b seg เลยคิดไม่ยาก
2013 VIOS G3 1.5J 4AT
1991 Civic EF 1.5 LX 5MT

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
ราคาอาจจะดูสูงไปนิด ส่วนนึงเพราะภาษีสรรพสามิต 17% เพราะ co2 ไม่ได้ต่ำกว่า 100 g/km

ส่วน March มาครับ แต่รอนานหน่อย

โอ้ว เยส ใช่เลย
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
Nissan ตั้งมั่นกับ Eco car ดีจริงๆ แบบนี้

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,407
ไม่เข้าใจ ไอ้ที่วางแขน ทำไมไม่ชอบให้มากัน มันไม่ต้องใช้ระบบอะไรให้ยุ่งยากเลย แค่เสียบที่วางแขนมาแค่นั้นเอง

ส่วนพับเบาะ อันนี้ผมไม่ค่อยแคร์เท่าไหร่ จะพับ 60-40 หรือ 40-20-40 ก็ได้อยู่ แต่ก็แอบสงสัยว่า การที่พับเพิ่มเป็น 3 ขั้นนั้น มันเพิ่ม cost เท่าไหร่กันเชียว

option technology ต่างๆ ผมว่าไม่แพงนะ เหมือน Nissan ตั้งใจจะขายตัวล่างมากกว่า และเมื่อเทียบกับ eco car ด้วยกันแล้ว ถือว่าใส่มาเยอะมาก

ออฟไลน์ holidayaholic

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 219
ราคาอาจจะดูสูงไปนิด ส่วนนึงเพราะภาษีสรรพสามิต 17% เพราะ co2 ไม่ได้ต่ำกว่า 100 g/km

ส่วน March มาครับ แต่รอนานหน่อย

march นี่จะได้โฉมเดียวกับ micra ยุโรปเลยป่าวครับ ???

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,104
    • อีเมล์
ตัว 1.2V ไม่มีอะไรเด่นกว่า b seg ตัวล่างเลย ออพชั่นความปลอดภัยก็เท่ากัน แต่เครื่องเล็กกว่า ไป b seg เลยคิดไม่ยาก

ที่เด่นกว่าทีผมนึกออก มี ล้อแม็กของ 15นิ้ว กระจอกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวปรับและพับเก็บไฟฟ้า ไฟ้หน้าโปรเจ็กเตอร์ เครื่องเล่นเพลงจอสีห้านิ้ว