เล่อกศุนยมาตราฐาน จะได้ของแท้ครับ
เอิ่ม...เข้าศูนย์ ยังต้องมีเลือกมาตรฐาน...แล้วมันจะต่างอะไรกับอู่ข้างทางละครับ
ศูนย์ต้องมีมาตรฐานเดียวกันจากบริษัทแม่ไหมครับ
ถ้าศูนย์ไม่ได้มาตรฐาน แล้วบริษัทแม่ไม่จัดการ หมายความว่าอย่างไรหรือครับ
เอิ่ม...เข้าศูนย์ ยังต้องมีเลือกมาตรฐาน...แล้วมันจะต่างอะไรกับอู่ข้างทางละครั
>>>ปกติศุนย์เนียะจะoperateได้แปลว่ามีมาตฐานครับ
หากไม่ได้มาตราฐาน ปกติเขาจะปิดประตุไม่ไห้คุณเข้าไปครับ
การมองศูนย์บริการเหมือนมีการจัดการแบบโชวห่วยที่แย่ๆ. มันเป้นหลักคิดที่ดูแคลน องกรนั้นๆ
การบริการจัดการช่องทางการให้บริการมีการออกแบบกระบวนการด้วยหลักการณที่ยอมรับกันในระดับโลก
การเบิกอะไหล่ การจัดการสต้อคยาวไปถึงการออกใบเสร็จมันมีความสัมพันเกี่ยวโยงกัน
และอุ่ข้างทางที่เขาศึกษาการจัดการที่ดีมีจริยะรรมมากมายครับ
ศูนย์ต้องมีมาตรฐานเดียวกันจากบริษัทแม่ไหมครับ
>>> ศูนย์บริการจะเปิดใหม่ได้เนี่ยะมันตัองผ่านมาตรฐานครับจึงสามารถoperateได้
ส่วนpolicy , procedure , ทุกสิ่งอย่างถุกออกแบบและสื่อความออกมาเป็นอย่างดีแทบครอบคลุมแทบจะทุกscenario อยู่แล้ว จากหน่วยงานที่รับผิดชอบ
ถ้าศูนย์ไม่ได้มาตรฐาน แล้วบริษัทแม่ไม่จัดการ หมายความว่าอย่างไรหรือครับ
>>> เหมือนที่อธิบายมาครับ. หากศุนย์ไหนใม่ได้มาตรฐาน ก้อมีข้อกำหนดรองรับอยุ่แล้วครับว่าจะดำเนินการอย่างไร
มันไม่ต่างอะไรกับคุณไป ซื้อยาระงับประสาทร้านยาx สาขา1. กับไปซื้อยาเดียวกันนี้ร้านยาx สาขา2