ผู้เขียน หัวข้อ: จุดเด่นของ Audi เป็นอย่างไรมั่งครับเมื่อเทียบกับคู่แข่ง  (อ่าน 14288 ครั้ง)

ออฟไลน์ CarameLon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,387
เรื่องอื่นไม่ทราบ แต่ดีไซค์สวยไฟท้ายงดงามมาก
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R

ออฟไลน์ BenzParagon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 671
  • . . .
ผมให้น้ำหนักตรงทางโค้งครับ

ผมขับ Audi เข้าโค้งแล้วทิ้ง BMW แบบไม่เห็นตามหลังเลย

ตอนนั้นเกิดความสงสัยมาก ว่าทำไมรถขับหลังที่คนส่วนใหญ่บอกว่าเข้าโค้งดีกว่าขับหน้า ผลจึงเป็นแบบนี้

จนมาได้ขับ Benz เอง ถึงได้รู้ว่า ขับหลังไม่มั่นใจเวลาเข้าโค้ง ออกท้ายดิ้นๆ ครับ

ทางตรง ผมก็ให้ Audi เหลื่อมๆ Benz นะ แต่ไม่เยอะ ไม่มีผลมากเท่าตอนโค้ง ตอนโค้งผมรับไม่ได้กับ Benz ครับ  ::)
ขับหน้าเข้าโค้งง่ายครับเหมาะกับการขับแบบทั่วๆไปครับ ไม่ผาดโผนมาก แต่ลองให้คนขับรถเก่งๆมาขับรถขับหลังสิครับ เค้าก็ไปคนละเรื่องกับเราเหมือนกัน สำหรับผมที่ใช้ vw gti มาก่อน รู้เลยว่าจิกโค้งมากเข้าสบายๆ แต่เมื่อถึงลิมิตจะหลุดมันจะรู้สึกว่าเสียวโคตรๆเลย ซึ่งแตกต่างจากตอนที่มาใช้ 328 ซึ่งคันนี้ผมกล้าเติมคันเร่งในโค้งถึงแม้อาการจะออกนิดๆ ก็ไม่ค่อยเสียวครับ ก็เลยคนละฟิลลิ่งกันไป สนุกคนละแบบ

จริงครับ มีขีดจำกัด ถ้าถึงขีดจำกัด จะรู้ว่าไม่ควรไปต่อ  ::)

Benz ผมต้องเลี้ยงพวงมาลัยพอสมควร ถ้าจะไปต่อในขีดจำกัดที่ Audi ทำได้

BMW อาจเป็นไปได้ที่เจ้าของรถคันนั้นๆ อาจยังไม่ได้รีดสมรรถนะตัวรถสมรรถนะตัวเองจนถึงขีดจำกัดครับ

ผมให้น้ำหนักตรงทางโค้งครับ

ผมขับ Audi เข้าโค้งแล้วทิ้ง BMW แบบไม่เห็นตามหลังเลย

ตอนนั้นเกิดความสงสัยมาก ว่าทำไมรถขับหลังที่คนส่วนใหญ่บอกว่าเข้าโค้งดีกว่าขับหน้า ผลจึงเป็นแบบนี้

จนมาได้ขับ Benz เอง ถึงได้รู้ว่า ขับหลังไม่มั่นใจเวลาเข้าโค้ง ออกท้ายดิ้นๆ ครับ

ทางตรง ผมก็ให้ Audi เหลื่อมๆ Benz นะ แต่ไม่เยอะ ไม่มีผลมากเท่าตอนโค้ง ตอนโค้งผมรับไม่ได้กับ Benz ครับ  ::)
ขับหน้าเข้าโค้งง่ายครับเหมาะกับการขับแบบทั่วๆไปครับ ไม่ผาดโผนมาก แต่ลองให้คนขับรถเก่งๆมาขับรถขับหลังสิครับ เค้าก็ไปคนละเรื่องกับเราเหมือนกัน สำหรับผมที่ใช้ vw gti มาก่อน รู้เลยว่าจิกโค้งมากเข้าสบายๆ แต่เมื่อถึงลิมิตจะหลุดมันจะรู้สึกว่าเสียวโคตรๆเลย ซึ่งแตกต่างจากตอนที่มาใช้ 328 ซึ่งคันนี้ผมกล้าเติมคันเร่งในโค้งถึงแม้อาการจะออกนิดๆ ก็ไม่ค่อยเสียวครับ ก็เลยคนละฟิลลิ่งกันไป สนุกคนละแบบ

จะรีบไปไหน พ่อนักซิ่ง ;D

ถ้าหมายถึงผม ออกตัวก่อน ผมไม่ใช่สายซิ่งครับ  ::)

เป็นสายสบายๆเรื่อยๆ แต่ถ้าถึงเวลาต้องเรียกใช้ทักษะ สามารถเรียกออกมาใช้ได้ครับ :D

ไม่รู้คนอื่นคิดอย่างไรนะครับ บางทักษะ ผมได้จากเกมครับ  :D ::) ฝึกและฝึกและฝึกและฝึก...

เมื่อถึงสถานการณ์ที่ต้องใช้ สามารถปรับใช้ได้ครับ

ไม่ใช้เพื่อโชว์ ไม่ใช้เพื่อสร้างจุดเด่น ไม่ใช้เพื่อสร้างตัวอย่างในทางลบ

ไม่ใช้เพื่อเรียกเสียง...จากรถอื่นๆคนอื่นๆในถนนริมถนนบริเวณรอบๆครับ :D

Hybrid Battery Of Mercedes-Benz Thailand https://goo.gl/3nn9sk

มาตรา 157 https://goo.gl/lIGkMt

lim n = 0 , n -> ...

0 = 1

?

ออฟไลน์ boneshiro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 460
  • M Power Addicted
    • อีเมล์
ผมให้น้ำหนักตรงทางโค้งครับ

ผมขับ Audi เข้าโค้งแล้วทิ้ง BMW แบบไม่เห็นตามหลังเลย

ตอนนั้นเกิดความสงสัยมาก ว่าทำไมรถขับหลังที่คนส่วนใหญ่บอกว่าเข้าโค้งดีกว่าขับหน้า ผลจึงเป็นแบบนี้

จนมาได้ขับ Benz เอง ถึงได้รู้ว่า ขับหลังไม่มั่นใจเวลาเข้าโค้ง ออกท้ายดิ้นๆ ครับ

ทางตรง ผมก็ให้ Audi เหลื่อมๆ Benz นะ แต่ไม่เยอะ ไม่มีผลมากเท่าตอนโค้ง ตอนโค้งผมรับไม่ได้กับ Benz ครับ  ::)
ขับหน้าเข้าโค้งง่ายครับเหมาะกับการขับแบบทั่วๆไปครับ ไม่ผาดโผนมาก แต่ลองให้คนขับรถเก่งๆมาขับรถขับหลังสิครับ เค้าก็ไปคนละเรื่องกับเราเหมือนกัน สำหรับผมที่ใช้ vw gti มาก่อน รู้เลยว่าจิกโค้งมากเข้าสบายๆ แต่เมื่อถึงลิมิตจะหลุดมันจะรู้สึกว่าเสียวโคตรๆเลย ซึ่งแตกต่างจากตอนที่มาใช้ 328 ซึ่งคันนี้ผมกล้าเติมคันเร่งในโค้งถึงแม้อาการจะออกนิดๆ ก็ไม่ค่อยเสียวครับ ก็เลยคนละฟิลลิ่งกันไป สนุกคนละแบบ

จริงครับ มีขีดจำกัด ถ้าถึงขีดจำกัด จะรู้ว่าไม่ควรไปต่อ  ::)

Benz ผมต้องเลี้ยงพวงมาลัยพอสมควร ถ้าจะไปต่อในขีดจำกัดที่ Audi ทำได้

BMW อาจเป็นไปได้ที่เจ้าของรถคันนั้นๆ อาจยังไม่ได้รีดสมรรถนะตัวรถสมรรถนะตัวเองจนถึงขีดจำกัดครับ

ผมให้น้ำหนักตรงทางโค้งครับ

ผมขับ Audi เข้าโค้งแล้วทิ้ง BMW แบบไม่เห็นตามหลังเลย

ตอนนั้นเกิดความสงสัยมาก ว่าทำไมรถขับหลังที่คนส่วนใหญ่บอกว่าเข้าโค้งดีกว่าขับหน้า ผลจึงเป็นแบบนี้

จนมาได้ขับ Benz เอง ถึงได้รู้ว่า ขับหลังไม่มั่นใจเวลาเข้าโค้ง ออกท้ายดิ้นๆ ครับ

ทางตรง ผมก็ให้ Audi เหลื่อมๆ Benz นะ แต่ไม่เยอะ ไม่มีผลมากเท่าตอนโค้ง ตอนโค้งผมรับไม่ได้กับ Benz ครับ  ::)
ขับหน้าเข้าโค้งง่ายครับเหมาะกับการขับแบบทั่วๆไปครับ ไม่ผาดโผนมาก แต่ลองให้คนขับรถเก่งๆมาขับรถขับหลังสิครับ เค้าก็ไปคนละเรื่องกับเราเหมือนกัน สำหรับผมที่ใช้ vw gti มาก่อน รู้เลยว่าจิกโค้งมากเข้าสบายๆ แต่เมื่อถึงลิมิตจะหลุดมันจะรู้สึกว่าเสียวโคตรๆเลย ซึ่งแตกต่างจากตอนที่มาใช้ 328 ซึ่งคันนี้ผมกล้าเติมคันเร่งในโค้งถึงแม้อาการจะออกนิดๆ ก็ไม่ค่อยเสียวครับ ก็เลยคนละฟิลลิ่งกันไป สนุกคนละแบบ

จะรีบไปไหน พ่อนักซิ่ง ;D

ถ้าหมายถึงผม ออกตัวก่อน ผมไม่ใช่สายซิ่งครับ  ::)

เป็นสายสบายๆเรื่อยๆ แต่ถ้าถึงเวลาต้องเรียกใช้ทักษะ สามารถเรียกออกมาใช้ได้ครับ :D

ไม่รู้คนอื่นคิดอย่างไรนะครับ บางทักษะ ผมได้จากเกมครับ  :D ::) ฝึกและฝึกและฝึกและฝึก...

เมื่อถึงสถานการณ์ที่ต้องใช้ สามารถปรับใช้ได้ครับ

ไม่ใช้เพื่อโชว์ ไม่ใช้เพื่อสร้างจุดเด่น ไม่ใช้เพื่อสร้างตัวอย่างในทางลบ

ไม่ใช้เพื่อเรียกเสียง...จากรถอื่นๆคนอื่นๆในถนนริมถนนบริเวณรอบๆครับ :D

ผมแซวน้องผมคร้าบ ไม่เกี่ยวอะไรกับคุณ Benz คร้าบ
ว่าไปเรื่องเข้าโค้งมันยังมีปัจจัยอีกเยอะครับ
ขับสี่แต่ยางกาก ก็เข้าโค้งสู้ขับหลังยางเทพไม่ได้นะครับ การเซตอัพช่วงล่างรถก็มีผล M5 ผมก็เคยยัดโค้งทิ้ง ขับสี่ของ audi s7 mtm นะเออ ไม่ใช่ว่าช่วงล่างเค้าแย่กว่า แต่เค้าไม่บ้าแบบผมที่ยัดโค้ง 280
ฉะนั้นที่บอก ทิ้ง Bmw ในโค้ง ไม่เกี่ยวหรอกครับ วัดอะไรไม่ได้

Audi เป็นรถที่ดีครับ สมเป็น big three ของเยอรมัน
แรง โมต่อง่าย ผมก็เคยเป็นสาวก Audi มาก่อน ก่อนจะย้ายมาค่าย Bmw แล้วอยู่ยาว ต่อไปคงเห็น Audi บนถนนมากขึ้น แต่ยังไงคงไม่มากเท่า Benz Bmw ตราบใดที่ยังไม่มี ckd
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 26, 2017, 11:44:00 โดย boneshiro »
M power Thailand
M5 e60 V10

ออฟไลน์ BenzParagon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 671
  • . . .
ผมให้น้ำหนักตรงทางโค้งครับ

ผมขับ Audi เข้าโค้งแล้วทิ้ง BMW แบบไม่เห็นตามหลังเลย

ตอนนั้นเกิดความสงสัยมาก ว่าทำไมรถขับหลังที่คนส่วนใหญ่บอกว่าเข้าโค้งดีกว่าขับหน้า ผลจึงเป็นแบบนี้

จนมาได้ขับ Benz เอง ถึงได้รู้ว่า ขับหลังไม่มั่นใจเวลาเข้าโค้ง ออกท้ายดิ้นๆ ครับ

ทางตรง ผมก็ให้ Audi เหลื่อมๆ Benz นะ แต่ไม่เยอะ ไม่มีผลมากเท่าตอนโค้ง ตอนโค้งผมรับไม่ได้กับ Benz ครับ  ::)
ขับหน้าเข้าโค้งง่ายครับเหมาะกับการขับแบบทั่วๆไปครับ ไม่ผาดโผนมาก แต่ลองให้คนขับรถเก่งๆมาขับรถขับหลังสิครับ เค้าก็ไปคนละเรื่องกับเราเหมือนกัน สำหรับผมที่ใช้ vw gti มาก่อน รู้เลยว่าจิกโค้งมากเข้าสบายๆ แต่เมื่อถึงลิมิตจะหลุดมันจะรู้สึกว่าเสียวโคตรๆเลย ซึ่งแตกต่างจากตอนที่มาใช้ 328 ซึ่งคันนี้ผมกล้าเติมคันเร่งในโค้งถึงแม้อาการจะออกนิดๆ ก็ไม่ค่อยเสียวครับ ก็เลยคนละฟิลลิ่งกันไป สนุกคนละแบบ

จริงครับ มีขีดจำกัด ถ้าถึงขีดจำกัด จะรู้ว่าไม่ควรไปต่อ  ::)

Benz ผมต้องเลี้ยงพวงมาลัยพอสมควร ถ้าจะไปต่อในขีดจำกัดที่ Audi ทำได้

BMW อาจเป็นไปได้ที่เจ้าของรถคันนั้นๆ อาจยังไม่ได้รีดสมรรถนะตัวรถสมรรถนะตัวเองจนถึงขีดจำกัดครับ

ผมให้น้ำหนักตรงทางโค้งครับ

ผมขับ Audi เข้าโค้งแล้วทิ้ง BMW แบบไม่เห็นตามหลังเลย

ตอนนั้นเกิดความสงสัยมาก ว่าทำไมรถขับหลังที่คนส่วนใหญ่บอกว่าเข้าโค้งดีกว่าขับหน้า ผลจึงเป็นแบบนี้

จนมาได้ขับ Benz เอง ถึงได้รู้ว่า ขับหลังไม่มั่นใจเวลาเข้าโค้ง ออกท้ายดิ้นๆ ครับ

ทางตรง ผมก็ให้ Audi เหลื่อมๆ Benz นะ แต่ไม่เยอะ ไม่มีผลมากเท่าตอนโค้ง ตอนโค้งผมรับไม่ได้กับ Benz ครับ  ::)
ขับหน้าเข้าโค้งง่ายครับเหมาะกับการขับแบบทั่วๆไปครับ ไม่ผาดโผนมาก แต่ลองให้คนขับรถเก่งๆมาขับรถขับหลังสิครับ เค้าก็ไปคนละเรื่องกับเราเหมือนกัน สำหรับผมที่ใช้ vw gti มาก่อน รู้เลยว่าจิกโค้งมากเข้าสบายๆ แต่เมื่อถึงลิมิตจะหลุดมันจะรู้สึกว่าเสียวโคตรๆเลย ซึ่งแตกต่างจากตอนที่มาใช้ 328 ซึ่งคันนี้ผมกล้าเติมคันเร่งในโค้งถึงแม้อาการจะออกนิดๆ ก็ไม่ค่อยเสียวครับ ก็เลยคนละฟิลลิ่งกันไป สนุกคนละแบบ

จะรีบไปไหน พ่อนักซิ่ง ;D

ถ้าหมายถึงผม ออกตัวก่อน ผมไม่ใช่สายซิ่งครับ  ::)

เป็นสายสบายๆเรื่อยๆ แต่ถ้าถึงเวลาต้องเรียกใช้ทักษะ สามารถเรียกออกมาใช้ได้ครับ :D

ไม่รู้คนอื่นคิดอย่างไรนะครับ บางทักษะ ผมได้จากเกมครับ  :D ::) ฝึกและฝึกและฝึกและฝึก...

เมื่อถึงสถานการณ์ที่ต้องใช้ สามารถปรับใช้ได้ครับ

ไม่ใช้เพื่อโชว์ ไม่ใช้เพื่อสร้างจุดเด่น ไม่ใช้เพื่อสร้างตัวอย่างในทางลบ

ไม่ใช้เพื่อเรียกเสียง...จากรถอื่นๆคนอื่นๆในถนนริมถนนบริเวณรอบๆครับ :D

ผมแซวน้องผมคร้าบ ไม่เกี่ยวอะไรกับคุณ Benz คร้าบ

 ::) ::) ::)

Hybrid Battery Of Mercedes-Benz Thailand https://goo.gl/3nn9sk

มาตรา 157 https://goo.gl/lIGkMt

lim n = 0 , n -> ...

0 = 1

?

ออฟไลน์ PAN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
ด้วยความที่เป็นรถออกแบบมาให้ขับหน้าที่ติดundersteerนิดๆน้ำหนักเทไปข้างหน้า พอมาใส่ขับ4quattro เลยบาลานซ์ดี โค้งหนึบ จิกโค้ง มุดง่าย เพราะระยะฐานล้อมันจะชิดกว่ารถขับหลัง และระบบขับของเค้าสามารถกระจายแรงขับเคลื่อนได้อิสระทุกล้อเลย ซ้ายขวาหน้าหลังเวลาเข้าโค้งจะคำนวนให้หมด ผมละอยากได้มากเลยAudi quattro เนี่ย เวลาขับในเกมsimulatorนี่ชอบมากๆมันไปตามโค้งสุดๆเลย  :-*

ออฟไลน์ BenzParagon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 671
  • . . .
ผมแซวน้องผมคร้าบ ไม่เกี่ยวอะไรกับคุณ Benz คร้าบ
ว่าไปเรื่องเข้าโค้งมันยังมีปัจจัยอีกเยอะครับ
ขับสี่แต่ยางกาก ก็เข้าโค้งสู้ขับหลังยางเทพไม่ได้นะครับ การเซตอัพช่วงล่างรถก็มีผล M5 ผมก็เคยยัดโค้งทิ้ง ขับสี่ของ audi s7 mtm นะเออ ไม่ใช่ว่าช่วงล่างเค้าแย่กว่า แต่เค้าไม่บ้าแบบผมที่ยัดโค้ง 280
ฉะนั้นที่บอก ทิ้ง Bmw ในโค้ง ไม่เกี่ยวหรอกครับ วัดอะไรไม่ได้

Audi เป็นรถที่ดีครับ สมเป็น big three ของเยอรมัน
แรง โมต่อง่าย ผมก็เคยเป็นสาวก Audi มาก่อน ก่อนจะย้ายมาค่าย Bmw แล้วอยู่ยาว ต่อไปคงเห็น Audi บนถนนมากขึ้น แต่ยังไงคงไม่มากเท่า Benz Bmw ตราบใดที่ยังไม่มี ckd

สนามไหนครับ

Hybrid Battery Of Mercedes-Benz Thailand https://goo.gl/3nn9sk

มาตรา 157 https://goo.gl/lIGkMt

lim n = 0 , n -> ...

0 = 1

?

ออฟไลน์ boneshiro

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 460
  • M Power Addicted
    • อีเมล์
ผมแซวน้องผมคร้าบ ไม่เกี่ยวอะไรกับคุณ Benz คร้าบ
ว่าไปเรื่องเข้าโค้งมันยังมีปัจจัยอีกเยอะครับ
ขับสี่แต่ยางกาก ก็เข้าโค้งสู้ขับหลังยางเทพไม่ได้นะครับ การเซตอัพช่วงล่างรถก็มีผล M5 ผมก็เคยยัดโค้งทิ้ง ขับสี่ของ audi s7 mtm นะเออ ไม่ใช่ว่าช่วงล่างเค้าแย่กว่า แต่เค้าไม่บ้าแบบผมที่ยัดโค้ง 280
ฉะนั้นที่บอก ทิ้ง Bmw ในโค้ง ไม่เกี่ยวหรอกครับ วัดอะไรไม่ได้

Audi เป็นรถที่ดีครับ สมเป็น big three ของเยอรมัน
แรง โมต่อง่าย ผมก็เคยเป็นสาวก Audi มาก่อน ก่อนจะย้ายมาค่าย Bmw แล้วอยู่ยาว ต่อไปคงเห็น Audi บนถนนมากขึ้น แต่ยังไงคงไม่มากเท่า Benz Bmw ตราบใดที่ยังไม่มี ckd

สนามไหนครับ

สนามเชียงราก ฮ่าๆๆ สนามไหนในไทยกดได้ 280 ครับ
แหม้ช่างถาม
M power Thailand
M5 e60 V10

ออฟไลน์ BenzParagon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 671
  • . . .
ผมแซวน้องผมคร้าบ ไม่เกี่ยวอะไรกับคุณ Benz คร้าบ
ว่าไปเรื่องเข้าโค้งมันยังมีปัจจัยอีกเยอะครับ
ขับสี่แต่ยางกาก ก็เข้าโค้งสู้ขับหลังยางเทพไม่ได้นะครับ การเซตอัพช่วงล่างรถก็มีผล M5 ผมก็เคยยัดโค้งทิ้ง ขับสี่ของ audi s7 mtm นะเออ ไม่ใช่ว่าช่วงล่างเค้าแย่กว่า แต่เค้าไม่บ้าแบบผมที่ยัดโค้ง 280
ฉะนั้นที่บอก ทิ้ง Bmw ในโค้ง ไม่เกี่ยวหรอกครับ วัดอะไรไม่ได้

Audi เป็นรถที่ดีครับ สมเป็น big three ของเยอรมัน
แรง โมต่อง่าย ผมก็เคยเป็นสาวก Audi มาก่อน ก่อนจะย้ายมาค่าย Bmw แล้วอยู่ยาว ต่อไปคงเห็น Audi บนถนนมากขึ้น แต่ยังไงคงไม่มากเท่า Benz Bmw ตราบใดที่ยังไม่มี ckd

สนามไหนครับ

สนามเชียงราก ฮ่าๆๆ สนามไหนในไทยกดได้ 280 ครับ
แหม้ช่างถาม

^^ ::)

Hybrid Battery Of Mercedes-Benz Thailand https://goo.gl/3nn9sk

มาตรา 157 https://goo.gl/lIGkMt

lim n = 0 , n -> ...

0 = 1

?

ออฟไลน์ CJ.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,946
คหสต.ผมคือ quattro และช่วงล่างปกติอยู่กึ่งกลางระหว่าง MB BMW ครับ

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ผมนี่รอ A8 ใหม่เลยครับ
2005 Jaguar XJ Super V8
2005 Mercedes-Benz C230 Kom. Sports Coupe
2011 Aston Martin DBS
2013 Jaguar XJL 5.0 V8 Portfolio
2017 Lexus RX200t Premium
2019 Honda CR-V 2.4S
2019 Bentley Continental GT W12
2021 Lexus IS300h Luxury
2021 Mercedes-Benz GLE 350de 4MATIC Exclusive
2021 Porsche 911 Carrera S

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,818
คหสต.ผมคือ quattro และช่วงล่างปกติอยู่กึ่งกลางระหว่าง MB BMW ครับ

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ผมนี่รอ A8 ใหม่เลยครับ
รอดูเหมือนกันครับ จะได้มีตัวเลือกมากขึ้นนะครับ
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ tarahlm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 920
ไม่ได้ขับรถpremiumแบบนี้

ลองค้นมาให้ดูเป็นตัวอย่าง การทดสอบเปรียบเทียบ Audi A6, BMW series5, Mercedes-Benz E class

ผลการลงความเห็นของนักทดสอบ 3 คนของCar Advice ออสเตรเลีย แต่ละคนเลือกคันไหนตามลำดับ

(บทความเมื่อ 22  ตค. 2016)

http://www.caradvice.com.au/481532/luxury-sedan-comparison-part-two-audi-a6-v-bmw-5-series-v-jaguar-xf-v-mercedes-benz-e-class/