ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ NEW Honda CR-V : เบนซิน 2.4 CVT - ดีเซล 1.6 Turbo 9AT //  (อ่าน 168926 ครั้ง)

ออฟไลน์ TrentXWB

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 831
  • เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ
2.4 E 2WD CVT ราคากำลังดีครับ น่าจะขายดีสุด ถ้าออปชั่นไม่น่าเกลียด

ส่วนดีเซลบวกไป 150k นี่ต้องรอดูผลรีวิวกับลองขับ

ว่าแต่ 150k นี่เติมน้ำมันได้กี่ถัง  ;D


ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
จากราคา ตัวท็อป แสดงเจตนารมย์ ชัดเจนว่า Honda เข้าไปขอแบ่งเค้ก ตลาด PPV
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ Super PAT

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
อยากอ่าน Full Review เต็มๆแล้วครับ
(เลือก CRV แน่นอน รุ่นย่อยไหนขอตัดสินใจอีกที)

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์

ค่อยยังชั่ว
ในที่สุด ก็เหลือตัวเลือก แค่ PPV  :-X

ที่เดียวในโกมั้ง ที่ Compact SUV ( Crossover ) ราคาแพงกว่า Mid Size SUV ( Body on frame )

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,202
ราคาแบบนี้ xtrail ยิ้มอ่อน หุหุ 1.2 ล้านก็ซื้อได้แล้ว ถูกกว่า crv สองแสน ตลาดใหญ่ คนตจว.เค้ามองเครื่องเล็กกัน กับราคาเริ่มต้น เหมือน d seg ทำไม 2.0 ขายดีกว่า
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
ราคาแบบนี้ xtrail ยิ้มอ่อน หุหุ 1.2 ล้านก็ซื้อได้แล้ว ถูกกว่า crv สองแสน ตลาดใหญ่ คนตจว.เค้ามองเครื่องเล็กกัน กับราคาเริ่มต้น เหมือน d seg ทำไม 2.0 ขายดีกว่า

2.0 ถูกกว่า 2.4  ก็ขานดีกว่าสิ

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,352
    • อีเมล์
ผมว่าคนที่น่าจะปาดเหงื่อ น่าจะ everest  ;D ;D ;D ;D

ออฟไลน์ nonp

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 948
    • อีเมล์
คนที่บอกว่าเบนซิล 2.4 ถูกลง และ 2.0 ค่ายอื่นจะโดนนี่คงไม่ใช่แร่ะ

2.4 ของฮอนด้ายังแรงได้แค่ใกล้ 2.0 ของ cx5 เอง

แถมสมรรถนะตัวดีเซล 1.6 ด้อยกว่า 2.2D แต่ราคาดันใกล้ๆ กันแบบนี้ มาสด้ายิ้มแน่

ออฟไลน์ ไทบ้าน

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,668
ราคาไม่แพง  ว่าแต่เค้าไปลดต้นทุนกันที่จุดไหน
1990 Yamaha Mate-100
1992 Yamaha Bell-100
2000 Yamaha Tiara-R
2017 Yamaha MT-03

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,247
    • อีเมล์
น่าจะมี 2.0 เป็นตัวเริ่มต้นราคาซัก 1.2 ล้านเหมืนเดิมกำลังดี
แต่คงจะไม่ได้แล้วเพราะ hr-v มาจองราคาช่วงนั้นไปแล้วคงต้องขยับให้ cr-v ให้ช่องว่างหนีกันออกมา

น่าเสียดายน่าจะมีตัวเริ่มต้น cr-v ราคาพอๆกันกับตัวท๊อป hr-v ไปเลยให้เลือกกันไปเลย

ออฟไลน์ BhuBhu

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 214
ก่อนเห็นราคา สนใจ ดีเซล
พอเห็นราคา 2.4 นี่น่าสนใจขึ้นมา  เลย เงิน 150,000 บาทเติมน้ำมันได้นานเลย
จะไปขอดูตัวจริงก่อน แล้วค่อยคิดต่อว่าเอาไงดี แตแนวโน้มมาแน่ ต้องรีบเก็บตังค์ก่อน

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,295
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
รอ cx-5 2.2D

ออฟไลน์ love805

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
2.4E ขายได้แน่นอน ถือว่าราคาดี  ส่วนตัว 1.549 ผมว่าคนเลือกเบนซินมากกว่า เพราะคนไทยเลือกซื้อกันที่ option เป็นหลัก  ราคาเท่ากัน ได้ option มากกว่า ตัวดีเซลมีความต่างที่ความประหยัด ซึ่งรถราคาระดับนี้หลายๆ คน ก็ไม่ได้คิดมาก  ส่วนเกียร์กดปุ่ม ซึ่งสำหรับหลายๆ คน คงไม่ใช่จุดขายเท่าไร

ออฟไลน์ sriracha

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
    • alex auto shop
    • อีเมล์
เริ่มต้น 1.4 ล้าน โอ้วววว
หาจอตรงรุ่น จอแอนดรอย หรือจะขับ all new civic ไม่งั้นก็ ปลั๊กปลดล็อกจอ ที่รถทุกคันควรมี

ออฟไลน์ Uzsa

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 239
    • อีเมล์
live สด


ออฟไลน์ hack3rb43

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 107
ไม่ทราบว่า Diesel ตัวนี้เครมวิ่งประมาณกี่กิโลลิตรหรอครับ

ออฟไลน์ infoman

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
็Honda ก็ไม่เอาเทคโนโลยีดีๆมาขายในตัวล่างตามเคย ลากขาย K24 ต่อไป จะทำ เครื่อง Direct เหมือนยี่ห้ออื่นก็ไม่ทำมา
เครื่อง 2.4 แรงพอๆกับ 2.0 ที่ทันสมัยกว่า แถมกินน้ำมันน้อยกว่า รอ CX-5 มาก่อน คงจะได้จัดโปรหนักๆ มาต้อนรับเพราะบวกราคา
ไว้รอแล้ว

ออฟไลน์ fishfinger

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 868
สงสัยต้องลองขับดูถึงจะตัดสินเจ้า CRV
ส่วนตัวผมว่า จากขนาดตัว ความแรง แล้ว ราคามันเกินไปหน่อยนะ
หรือว่าตั้งใจเอาไว้ลดราคาอีกที

ถ้าราคาแบบนี้นะ ต้องแรง ขับดี วัสดุดี กว่า หรือ เทียบเท่ากับ Cx-5
( ส่วนต่างถือว่าบวกให้ ในเรื่อง เบาะ+2

Mazda cx-5 ใหม่นี่ให้อารมณ์ นาย ณภัทร
CRV ใหม่นี่ให้อารมณ์ ไชยา มิตรชัย จับมาแต่งตัว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 24, 2017, 15:13:29 โดย fishfinger »

ออฟไลน์ Aleister TJ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,004
  • มีเงินเป็นล้านก็ซื้อเมื่อวานไม่ได้ แต่ถ้าร้อยล้านก็ช่างเมื่อวานมันเถอะ
    • อีเมล์
ถ้าโจทย์คือรถครอบครัวกว้างๆซักคัน  2.4 ตัวเริ่มต้นถือว่าเพียงพอแล้ว
My Car History ~

Honda City ZX
Toyota Yaris 1.2E
Mazda3 Skyactive 2.0S
Mazda 2 SkyActiv 1.5 High Plus L
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 Elite

ออฟไลน์ Megalodon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 373
ขอบคุณ HLM มากครับสำหรับข้อมูล

ราคามาแบบนี้ กะให้แตกต่างจาก HR-V ไม่ต้องมาแข่งกันเอง
แต่มันก็ดูโดดไปจากคู่แข่งเลยสำหรับตัวล่างสุด

วัดใจลูกค้ากันเลยงานนี้ บางคนก็ยังอยากได้รถ SUV แบบเก๋งที่ไซส์ใหญ่หน่อย
ในราคาแถวๆ 1.2 ล้านกันอยู่พอสมควรนะ

CX-5 กับ X-Trail ยิ้มมุมปากเบาๆ  ;D

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
ยากละ
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
ราคาก้ปกตินะครับ ตามคาด ไม่แปลก ผมว่าจะขายอยู่เจ้าเดียวมากกว่า

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
การขับขี่ นิ่มหนึบใกล้เคียงรถยุโรปแบบนี้ คนที่ต้องการขับแบบสบายๆ แรงพอตัว ประหยัดใกล้เคียงดีเซลยุโรป ช่วงล่างแน่นหนึบนิ่ม ผมว่าเสร็จ CRV
ส่วนคนที่ชอบกระเทือนๆ โดดๆ ทนๆ ถึกๆ ก็ต้อง Fortuner
ส่วนคนที่ชอบนิ่มๆ โยนๆ ทนๆ แรงๆ พวงมาลัยล็อคก็ขับได้ ก็ต้อง PJS
ส่วนคนที่ชอบแน่บๆ หนึบๆ กระะทือนนิด กลางๆ ระหว่าง CRV กับ Fortuner ดวงดี มีเวลาไปศูนย์นานๆ ก็ไปลองกับ everest
ส่วนคนที่ชอบขับแบบมั่นใจ ขับสี่ แน่น นึ่ม หนึบ ภายในเชยๆนิดๆ อืดๆ  รับได้ก็ Forester  ขับดีจริงๆ
ส่วนคนที่ชอบโฉบเฉี่ยว แรง ไม่เน้นเอนกประสงค์ นั่งแคบๆได้ กระเทือนบ้าง ดีเซลที่ไม่ค่อยประหยัดสมดีเซล ก็ไป CX5
ส่วนที่คนที่ชอบกลางๆ ชอบเทคโนโลยี่ Hybrid รับได้กับฝาท้ายพลาสติคทั้งบาน ก็ X-trial

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
แพงขริงๆ 1.4M จอ5นิ้ว

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,337
  • My Way or The Highway
ราคารุ่นท็อปแบบนี้ รอลุ้น Navara PPV ดีกว่า

ออฟไลน์ sittipong036

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
    • อีเมล์
หะ ตัว 1.6 Turbo EL 9AT 4WD แพงกว่า Fotuner ตัว 2.8V 4WD AT 1,629,000 แพงกว่าตั้ง 70000 แล้วผมจะซื้อ CRV ทำไม
ลูกค้ามันคนละกลุ่มกันเลยครับ  กลุ่มซื้อCRV คือ ต้องการรถที่ไม่ใช่หน้าตาแบบกระบะ ดัดแปลงมาจากกระบะ   คือเราซื้อการออกแบบที่ดูดีกว่า ช่วงล่างดีกว่า นะครับ อันนี้คือ เหตุผลของคนซื้อCRV ครับ

แต่ถ้าคนที่ยอมรับได้กับรถดัดแปลงจากกระบะ ก็อีกเรื่องครับ เช่นคุณ

ออฟไลน์ Aleister TJ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,004
  • มีเงินเป็นล้านก็ซื้อเมื่อวานไม่ได้ แต่ถ้าร้อยล้านก็ช่างเมื่อวานมันเถอะ
    • อีเมล์
การขับขี่ นิ่มหนึบใกล้เคียงรถยุโรปแบบนี้ คนที่ต้องการขับแบบสบายๆ แรงพอตัว ประหยัดใกล้เคียงดีเซลยุโรป ช่วงล่างแน่นหนึบนิ่ม ผมว่าเสร็จ CRV
ส่วนคนที่ชอบกระเทือนๆ โดดๆ ทนๆ ถึกๆ ก็ต้อง Fortuner
ส่วนคนที่ชอบนิ่มๆ โยนๆ ทนๆ แรงๆ พวงมาลัยล็อคก็ขับได้ ก็ต้อง PJS
ส่วนคนที่ชอบแน่บๆ หนึบๆ กระะทือนนิด กลางๆ ระหว่าง CRV กับ Fortuner ดวงดี มีเวลาไปศูนย์นานๆ ก็ไปลองกับ everest
ส่วนคนที่ชอบขับแบบมั่นใจ ขับสี่ แน่น นึ่ม หนึบ ภายในเชยๆนิดๆ อืดๆ  รับได้ก็ Forester  ขับดีจริงๆ
ส่วนคนที่ชอบโฉบเฉี่ยว แรง ไม่เน้นเอนกประสงค์ นั่งแคบๆได้ กระเทือนบ้าง ดีเซลที่ไม่ค่อยประหยัดสมดีเซล ก็ไป CX5
ส่วนที่คนที่ชอบกลางๆ ชอบเทคโนโลยี่ Hybrid รับได้กับฝาท้ายพลาสติคทั้งบาน ก็ X-trial



นิ่มหนึบประหยัดน้ำมันใกล้เคียงยุโรปยังไงบ้างอ่ะครับท่าน ไปลองขับมาแล้วเหรอครับ ขอไว้เป็นความรู้หน่อยครับ
My Car History ~

Honda City ZX
Toyota Yaris 1.2E
Mazda3 Skyactive 2.0S
Mazda 2 SkyActiv 1.5 High Plus L
Mitsubishi Pajero Sport 2.4 Elite

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
จะรอดู chirp! the coupe team พาไปดูคันจริงนะครับ  :D

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,403
ตอนนี้บอกตรงๆว่า Honda lot แรกๆ ไม่กล้าซื้อครับ