ผู้เขียน หัวข้อ: // Sales Report รายงานยอดขายรถยนต์เดือน มีนาคม 2560 แบ่งตาม Segment //  (อ่าน 12170 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,489
    • อีเมล์
Sales Report รายงานยอดขายรถยนต์เดือน มีนาคม 2560 แบ่งตาม Segment
http://www.headlightmag.com/sales-report-march-2017/



ออฟไลน์ chanphoto

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 299
ดูแล้วงานนี้ โตต้า ต้องจัดอะไรมาเอาคืนแน่นอน..

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,840
    • อีเมล์
พี่โต หนาว ละ ในเดือน เม.ย. อิอิ

เก๋งแพ้ เกือบทุกรุ่น

กระบะ แพ้ หลัก พันคัน

ลดมาอีก  ลดมาอีก  ไม่ถึงแสนอย่าลด


จริงๆ  ถ้าต้องประคองยอดขายโดยเอาส่วนลดมาอ้าง   ผมว่าตัวรถมีปัญหาละ

ออนไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,065
ผมสงสัยอย่างนึง ทำไมอีโค่คาร์ของนิสสันขายดีกว่ามิตซูแทบจะตลอด

ทั้งที่มิตซูออฟชั่นเด็ดดวงกว่าเยอะเลยน่ะ โดยเฉพาะด้านความปลอดภัยนี่เหนือกว่าเยอะมาก


ออฟไลน์ Ws pattaya

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 650
ขอบคุณครับ :-* :-*

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 10,622
Fiesta รีบเฟดทิ้งไปเถอะ เว้นช่วงโมเดลหน่อย
Focus สดชื่นขึ้น
Ventury ทำไมยังต้องซื้อเจ้านี่

Toyota เริ่มเห็นความพ่าย  ;D ;D ;D
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ muza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 819
    • อีเมล์
ฮอนด้าจะขายดีไปไหนเนี่ย แต่ระรุ่น

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,813
ทึ่งกับ โต และ ฮอน

ออฟไลน์ Jacob

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,378
ผมสงสัยอย่างนึง ทำไมอีโค่คาร์ของนิสสันขายดีกว่ามิตซูแทบจะตลอด

ทั้งที่มิตซูออฟชั่นเด็ดดวงกว่าเยอะเลยน่ะ โดยเฉพาะด้านความปลอดภัยนี่เหนือกว่าเยอะมาก
ดูแล้วคนไทยเน้นขนาดมากกว่าหน้าตานะ ราคาเท่ากันขอขนาดใหญ่ไว้ก่อน ดูคุ้มค่ากว่า คนที่จะซื้อรถเล็กๆไว้จอดง่ายๆคงมีรถหลายคัน
ออพชั่นดูๆไปไม่ต่างกันขนาดจะทำให้ตัดสินใจซื้อไม่ซื้อ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 03, 2017, 10:24:26 โดย Jacob »

ออฟไลน์ Butterzai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,041
เซียนต้า  ขายดีกว่าที่คิดมากก

แต่มันสวยน่ารักจริงๆน่ะ   ;D ;D ;D

ส่วนรถเก๋งผมไม่แปลกใจ Altis ก็ไมเนอร์แล้ว ค่อนๆจะปลายโมเดล  Civic พึ่งเปิดตัวสดๆใหม่ๆยังไงก็น่าสนใจกว่า
Camry ใหม่  คนคงหยุดซื้อเพราะรอ New Model Change ทีเดียวแน่ๆ

บางทีก็เคยแอบคิดว่าพวกผู้บริหารเค้าแอบคุยกันหรือเปล่า  ไทม์ไลน์การเปิดตัวรถญี่ปุ่น  มันเหมือนผลัดกันขาย  4 ปี  ซีวิคไมเนอร์ อัลติสออลนิว  พออัลติสออลนิว ซีวิคก็ไมเนอร์ (รวมถึงแคมรี่ แอคคอร์ดด้วย)  เหมือนผลัดๆกันขาย วนๆกันไป  เหมือนผลัดเปลี่ยนยอดขายกัน  ถ้าจะแข่งกันจริงๆ  มันน่าจะกะเวลาเปิดตัวเวลาใกล้ๆกันจะได้ไม่เสียเปรียบเรื่องความใหม่

ออฟไลน์ Boycm009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 428
ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่ได้อ่านประจำทุกเดือนนะครับ    :)

ออฟไลน์ HHHsung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,130
เซียนต้า  ขายดีกว่าที่คิดมากก

แต่มันสวยน่ารักจริงๆน่ะ   ;D ;D ;D

ส่วนรถเก๋งผมไม่แปลกใจ Altis ก็ไมเนอร์แล้ว ค่อนๆจะปลายโมเดล  Civic พึ่งเปิดตัวสดๆใหม่ๆยังไงก็น่าสนใจกว่า
Camry ใหม่  คนคงหยุดซื้อเพราะรอ New Model Change ทีเดียวแน่ๆ

บางทีก็เคยแอบคิดว่าพวกผู้บริหารเค้าแอบคุยกันหรือเปล่า  ไทม์ไลน์การเปิดตัวรถญี่ปุ่น  มันเหมือนผลัดกันขาย  4 ปี  ซีวิคไมเนอร์ อัลติสออลนิว  พออัลติสออลนิว ซีวิคก็ไมเนอร์ (รวมถึงแคมรี่ แอคคอร์ดด้วย)  เหมือนผลัดๆกันขาย วนๆกันไป  เหมือนผลัดเปลี่ยนยอดขายกัน  ถ้าจะแข่งกันจริงๆ  มันน่าจะกะเวลาเปิดตัวเวลาใกล้ๆกันจะได้ไม่เสียเปรียบเรื่องความใหม่

มันเป้นเกมส์ที่เจ้าตลาดเค้าเล่นกัน ที่ซวยคือเจ้ารองๆ ที่จะหาช่องเสียบตอนไหน

เพราะเจ้าตลาด 2 เจ้าสลับกัน ออกนิวโมเดลทุกๆ 2 ปี แถม ไมเนอร์ในปีทุกๆ ปีอีกต่างหาก

ออฟไลน์ soklong

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 198
พี่โตต้องปรับตัวในยุค 4G ละมั้ง

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,226
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
Junk ไปกินอะไรมา   :-X :-X
Make manual transmission great again

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,813
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
พวก civic , altis , Vios , city ใครออกมาทีหลังก็ยอดดีกว่าแน่นอน

Altis ถ้า model change ก็อาจจะแซงกลับไป

ดูแล้วโตโยต้าไม่ได้ห่วงยอดรถยนต์นั่งเท่ากระบะ

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,642
    • อีเมล์
Forester คงมีโปรมาช่วยเป็นครั้งคราว เพราะต้องลากไปจนกว่า New Model 2018 จะมา แล้วไหนจะโดน XV ใหม่ปลายปีเปิดตัว แน่นอน Forester ก็น่าจะลำบากขึ้นอีก

 เดี๋ยวพอ Forester ใหม่เปิดตัวตลาดโลก ซึ่งเป็น platform ใหม่ ภายในใหม่ คนที่สนใจคงรอ คิดแล้วอาจจะเห็นตัวเลข 10-20 คันต่อเดือน

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 18,068
B-C-D segment ตอนนี้ Honda ยึดหัวหาดไว้ได้หมดเลย  :-X :-X :-X :-X

งานนี้ พี่โต มีอัดฉีดกันมากมายแน่นอน ทั้งกับผู้ซื้อ+ผู้ขาย

ออนไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,396
    • อีเมล์
Juke นี่ขายดีเพราะโปร 749,000 แน่ๆเลย

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,753
โตโยต้า สงสัยจะแพ้ตัวเอง คนอื่นยังขายได้ดี แต่พี่โตอาการแปลกๆ

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,860
1.Nissan + Mitsubishi รวมกันมากกว่าHonda
2.Ford เหมือนจะดีขึ้น
3.Benz ยุคนี้หนีbmwไกลเรื่อยๆ
...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA CITY S '15
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '18

ออฟไลน์ HIHI

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
mazda ตกไปอยู่ที่7 แพ้แม้กระทั่ง mitsu ford nissan

ออฟไลน์ Cheze_Cake

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 379
    • อีเมล์
Chevเห็นตัวเลขเป็น+สีเขียวก็สบายใจเเล้ว สู้เค้าๆ เดือนหน้าขอเเซงนาวาร่าได้ไหม55+

note ได้รับเสียงตอบรับดีเหมือนกันเเฮะ เกือบพันคันเเหนะ
Love Distance with
Chevy Colorado Highcountry

ออฟไลน์ ชายโอ๊ต

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 967
นิสสัน ได้โน๊ต ดึงยอดขึ้นมาเยอะเลย
แต่เทียน่านี่ ดับสนิท
"ศัตรูแห่งความก้าวหน้า คือเวลาที่เสียไป"

ออฟไลน์ masuoka

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 970
ยอดมิตซูเกือบ 7000 นิสสันตามมาติดๆ เฮียคาร์ลอส กอร์น ไม่รู้จะพอใจมั้ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 03, 2017, 13:15:25 โดย masuoka »

ออฟไลน์ Skyforce

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,176
ผมสงสัยอย่างนึง ทำไมอีโค่คาร์ของนิสสันขายดีกว่ามิตซูแทบจะตลอด

ทั้งที่มิตซูออฟชั่นเด็ดดวงกว่าเยอะเลยน่ะ โดยเฉพาะด้านความปลอดภัยนี่เหนือกว่าเยอะมาก

คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของความกว้างของห้องโดยสาร เพราะ almera มันกว้างกว่า attrage เยอะมากนั่งสบายกว่า คนซื้อ eco sedan คงเป็นกลุ่มที่ จ่ายเงินน้อย แต่คุ้มสุด attrage ออพชั่นเยอะจริง แต่บางคนไม่รู้เรื่องรถเค้าไม่สนใจ เช่นกลุ่มแม่บ้าน ลค ผญ. มองแค่ความแตกต่างทางกายภาพ ก็จบแล้ว เข้าไปนั่ง almera กว้างกว่า ชัดเจน
- Toyota Collora GL
- Mitsubishi Cedia
- Honda City
- Toyota Altis
- Mazda 2

ออฟไลน์ I-PULSE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 519
vios โดนcity ทิ้งกระจายเพราะหาความคุ้มค่าไม่ได้จริงๆ เด่วคงมีโปรลดแปดหมื่น

ออฟไลน์ zeriw009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 526
  - SUV
MG  GS อันดับ 2
อันดับหนึ่ง กอดคอกันมาเลยทีเดียว
  - BT-50 PRO ยอดคงเส้นคงวา
 
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
㋡  ㋡ ขายรถที่สวยสมบูรณ์แบบในตอนนี้ อีก 50 ปี จะเอาอะไรมาขาย

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,840
    • อีเมล์
ผมสงสัยอย่างนึง ทำไมอีโค่คาร์ของนิสสันขายดีกว่ามิตซูแทบจะตลอด

ทั้งที่มิตซูออฟชั่นเด็ดดวงกว่าเยอะเลยน่ะ โดยเฉพาะด้านความปลอดภัยนี่เหนือกว่าเยอะมาก

เท่าที่ผมดูสเปคอย่างละเอียด  มิตซูให้มากกว่านิสสันตรงไหนอ่า

ออฟไลน์ Nonlamer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,655
City  Civic  Accord กินหมดเลย แจ่ม พี่โตจะยอมมั้ย  ;D

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,226
  • *** HLM.COM ***
ซิตี้ทะลุ 4,000 แล้ว
HRV แรงดียอดตกจากเปิดตัวใหม่ๆ2-3ร้อยคันเอง
เซียนต้าขายดีขึ้นเรื่อยๆ