น้ำมันเครื่องปลอมมันมี 2 แบบนี่สิครับ
1. พวกนี้วิ่งรถไปรับน้ำมันเครื่องเก่าตามอู่ต่างๆมากรองใหม่ให้ใสแล้วมาแพคขายใหม่
2. ถ้าเป็นโรงงานระดับผู้มีอิทธิพลคุม เขาจะใช้วิธีสั่งน้ำมันเครื่องเกรดรวมเบอร์ 40 ขนาดถัง 200 ลิตรมา แล้วเอามาผสมกับน้ำมันเครื่องตัวท๊อป ยกตัวอย่างเช่น ตัวที่แพงที่สุดของเชลล์
โรงงานแบบที่ 2 จับยากมาก เพราะเขาจะมีรายการสั่งซื้อน้ำมันเครื่องแบบถูกต้อง
จริงๆ ต้องถามว่าโรงงานพวกนี้ทำไมถึงสามารถซื้อแพคเกจแกลลอนแท้ๆแบบเดียวกับที่ของแท้บรรจุมาใส่ขายได้