ผู้เขียน หัวข้อ: //Toyota C-HR เวอร์ชั่นมาเลเซีย ติดตั้งเบนซิน 1.8 ลิตร NA + CVT ครั้งแรกในโลก//  (อ่าน 12599 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Toyota เผยสเป็คเบื้องต้น C-HR เวอร์ชั่นมาเลเซียแล้ว
ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร NA + เกียร์อัตโนมัติ CVT ครั้งแรกในโลก
(อาจจะเครื่องเดียวกับ Corolla Altis) กำหนดเปิดตัวไตรมาสแรกปี 2018

http://www.headlightmag.com/toyota-c-hr-malaysia-version-1-8-l-na-cvt/


ออฟไลน์ kiwiwi

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,858
เริ่มเห็นราคาที่ไม่น่าจะเป็นมิตรมาแต่ไกลๆ 5555


ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
รถสวยนะคับแต่ล้อ หึๆ

ออฟไลน์ GoatGoat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 895
บ้านเรา มาเป็น Hybrid เสียวว่าจะตามรุ่นพี่ Prius ลงเหวไป มา NA + CVT ภาษีก็แพงอีก
แต่ถ้าโตทำราคาไม่โหดมาก โอกาสเกิดเยอะกว่านะ รถสวย แปะตราพี่โต ขายสบาย

ออฟไลน์ locomotive

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 792
จะตามรอย wish กับ prius แน่นอน ถ้าวางแบบนี้ กระแสในเน็ตกับ โลกความเป็นจริง มันสวนทางเสมอ คอยดู

ออฟไลน์ punn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,595
  • may the force lead your way ...
ภาษี 5% แต่มีค่ามอเตอร์อีก

แน่จริงเปิดมาเท่ากันเลยให้คนเลือก NA กับ ไฮบริด  ;D
เป็นคนโลกปกติธรรมดา :)
ไม่โลกสวย และไม่โลกมืด อยู่กับความเป็นจริงและพลังงานบวก ..

ปราชญ์สอนสิ่งไหน คนก็จะจำสิ่งนั้น
ประสบการณ์เจอแบบไหน คนก็จะคิดทางนั้น
ต่างคนต่างประสบการณ์เรียนรู้สิ่งเดียวกัน ก็จะออกมาแตกต่างกันไปครับ

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,376
ในไทยจะถ้ารุ่น 1.8 Hybrid มาจริง ราคาและออปชั่นต่างๆจะมีอะไรบ้าง คงต้องมาลุ้นกัน

แต่เครื่องยนต์คงไม่มาแค่รุ่น Hybrid ต้องมีรุ่นเครื่องยนต์ปกติมาสักรุ่นหนึ่งออปชั่นพื้นๆ ตั้งราคาห่างจากรุ่น Hybrid ไม่กี่หมื่นบาท








ออฟไลน์ muza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
    • อีเมล์
หวังว่าตัวบ้านเรา คงได้ไฟหน้าแบบนี้


DRL ตัว มาเลย์ เหมือนเป็น led กระจุกกัน สามเม็ดเอง T-T

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
หวังว่าตัวบ้านเรา คงได้ไฟหน้าแบบนี้


DRL ตัว มาเลย์ เหมือนเป็น led กระจุกกัน สามเม็ดเอง T-T

ไฟหน้าตัวนี้อย่างสวย
ถ้าบ้านเราโดนกั๊กนี่น่าเศร้า


ออฟไลน์ Nonnics

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 315
ของไทยทำไมข่าวเงียบจัง

ทั้งๆที่กำหนดเปิดตัวช่วงเดียวกับมาเล

ออฟไลน์ รักเธอเสมอ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,222
เปิดราคามา 999,000 พอไหวไหม ???

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
Hybrid ภาษีถูกลงอีก 20% ราคารถจะถูกลงอีก 20% ตามภาษีรึเปล่าครับ 
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ lexus

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,239
รู้สึกดีกว่าเอาตัวhybridมานะ
ไม่ต้องกังวลกับความจุกจิกในอนาคต(ซึ่งก็ไม่เห็นhv toyotaจะจุกจิกนะ)
ไม่ต้องกังวลการเปลี่ยนแบตหลังหมดประกัน(ซึ่งส่วนตัวก็คงไม่ได้ใช้ถึง10ปีอยู่แล้ว)

แต่!!!  อย่างน้อยก็ยังรู้สึกว่าขายเป็นมือ2ยังได้ราคา

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ราคาตัวล่างสุดจะต่ำกว่าล้านบาทไหมครับ

ออฟไลน์ ยิ้มละไม

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 992
รอตัวจริง เชื่อว่า มีทั้ง 1.8 มีทั้ง Hybrid แต่จะมีขับ 4 หรือเปล่า ? ต้องลุ้น ส่วน Option ทำใจ ขาดอีกเยอะที่ควรมี

ออฟไลน์ yumenowinds

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 226
    • อีเมล์
ดูล้อแล้ว น่าจะมา 16 นิ้ว

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
Hybrid ภาษีถูกลงอีก 20% ราคารถจะถูกลงอีก 20% ตามภาษีรึเปล่าครับ

Hybrid  ราคา มันก็สูงกว่ารถปกติ 20 % บวกๆๆ เช่นกัน

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
พี่ไทยมาด้วยมั้ยเนี่ย ไอบริดไว้ตัวท็อปพอ

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
เป็น"ครั้งแรกในโลก"ที่ผมไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรเลย

แค่ได้ยินว่าเครื่อง1.8+cvt ความน่าเบื่อแห่งการขับขี่ก็ลอยมาแต่ไกล

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
ถ้าราคาไม่เกิน hr-v มีโอกาสเกิด ถ้าราคาโดดามนิสัยโตโยต้าก็ rip

ออฟไลน์ aucrazy

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 14
สตาร์ทที่ 950k

ท็อปที่ 1.2M

ตามสไตโตต้า เป็นผู้ชี้นำตลาด ทั้งยอดขาย และราคา  :-\


ออฟไลน์ mrpich

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,197
  • เฮ้อ...อยากจะเหมาทั้งวง
รอนานจนจืดแล้ว
ถูกใจฮโยยอน-ปลื้มซูยอง-ชื่นชมเจสสิก้า-คิดถึงยูริ-แอบปิ๊งยูนอา-ชอบซอฮยอน-ใฝ่ฝันซันนี่-หลงไหลแทยอน-สุดรักทิฟฟานี่

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
ถ้าได้มาคงเปลี่ยนล้อตั้งแต่วันแรกแน่ๆเลย.. :D
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ VVC_77

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 94
    • อีเมล์
ตลาดที่มาเลเซีย ยังคงยึดติด กะ ขนาด ซีซี ของเครื่องยนต์ เป็นหลัก
เครื่อง 1.5 หรือ 1.6L ขาย ยากส์ มากๆๆๆ

โตโยต้า เลือกจัดเครื่อง 1.8L นั้น เหมาะสมกะตลาดแล้ว

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
ตลาดที่มาเลเซีย ยังคงยึดติด กะ ขนาด ซีซี ของเครื่องยนต์ เป็นหลัก
เครื่อง 1.5 หรือ 1.6L ขาย ยากส์ มากๆๆๆ

โตโยต้า เลือกจัดเครื่อง 1.8L นั้น เหมาะสมกะตลาดแล้ว

น้ำมันเค้าถูกครับ ไม่สนขนาดเครื่อง จ่ายค่าน้ำมันไหว สบายๆ  ขอแรงๆ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,427
ราคาคงไล่ๆๆกับ HR-V ส่วนเรื่อง option ก็แล้วแต่ toyota จะกรุณา

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
รอนานจนจืดแล้ว

จะเจ๊งบ๊งก็เพราะแบบนี้ 555  ;D
คงต้องรีบเอามาโชว์ๆ ตัวหน่อยล่ะครับ เดี๋ยวคนลืม

ออฟไลน์ เต๋า AV

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,393
รุ่นย่อย และราคา น่าจะประมาณนี้ล่ะ
1.8 J ------------------------ 920,000
1.8 E ------------------------ 970,000
1.8 G ------------------------ 1,000,000
1.8 S ------------------------- 1,200,000
1.8 HV Navigator --------- 1,300,000
1.8 HV Premium ---------- 1,500,000

ออฟไลน์ BaNky

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 102
เบาะตอนหลังจะแคบเหมือน Juke ไหม?  :-X

ออฟไลน์ Dark Overlord

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,804
  • Hail to the darkside
รุ่นย่อย และราคา น่าจะประมาณนี้ล่ะ
1.8 J ------------------------ 920,000
1.8 E ------------------------ 970,000
1.8 G ------------------------ 1,000,000
1.8 S ------------------------- 1,200,000
1.8 HV Navigator --------- 1,300,000
1.8 HV Premium ---------- 1,500,000

ราคาแบบนี้ รุ่น HV คงไม่มีใครซื้อครับ HV ผลิตน้อยแบตก็แพงอีก
อยากให้มันรีบๆ ถูกลงไวๆ เพราะไหนๆ ก็เป็นอนาคตที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว TT