ผู้เขียน หัวข้อ: การตลาด Toyota ช่วงนี้เริ่มไม่คมเหมือนเดิม  (อ่าน 10287 ครั้ง)

ออฟไลน์ Lammerison

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 942
    • อีเมล์
Re: การตลาด Toyota ช่วงนี้เริ่มไม่คมเหมือนเดิม
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2017, 06:52:10 »
ผมว่า การสื่อสารการตลาด การวางแผนสื่อนะ ไม่ค่อยว้าว.......แต่การวางแผนการตลาดฝั่งตัวสินค้า (เลือกตำแหน่ง/ช่องว่างในตลาด ตัวสินค้า....ผมว่ายังว้าว อยู่นะ

ออฟไลน์ MaterialGirl

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
Re: การตลาด Toyota ช่วงนี้เริ่มไม่คมเหมือนเดิม
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2017, 15:12:12 »
Sienta แถวบ้านผมเกลื่อนเลย 
 
โตโยต้า เพิ่งเปลี่ยนประธาน ผมว่ารอไปอีกสักปีกว่าจะเข้าที่เข้าทาง  ผลงานตอนนี้ก็คือของคนที่แล้วทำไม 

  แต่ความเห็นผม ชื่อ yaris ใหม่ เรียกโคตรยาก หาชื่อที่มันจำได้ง่าย ๆกว่านี้ไม่ได้เหรอ

เออ.. แต่อันนี้ เห็นด้วย  น่าจะ  YarisO (ยาริสโซ่)  หรือไม่ ก็หาชื่อใหม่ไปเลย

เพราะ...ภายนอก ภายใน ในสายตาผู้บริโภคทั่วไป ... ไม่ได้เหมือน หรือ เกี่ยวข้องอะไรกับ Yaris Hatchback เลยด้วยซ้ำ

ปล. สงสัย เปลี่ยนโครงสร้างทีมงานการตลาด หรือเปล่า  ถึงได้มีผลงานอะไรน่าแปลกแบบนี้ ช่วงนี้

Brio ยังมี Brio กะ Brio Amaze ได้เลย

เครื่องยนต์ไงฮะ ที่ใช้ตัวเดียวกัน ถึงใช้สัมปทานชื่อรุ่นเหมือนกันได้

ออฟไลน์ ento

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 188
Re: การตลาด Toyota ช่วงนี้เริ่มไม่คมเหมือนเดิม
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2017, 00:48:00 »
โตต้านี่นะครับการตลาดไม่คม ทุกวันนี้รถโตต้าไม่ได้ดีกว่ายี่ห้ออื่นแบบชัดเจนเลย ที่ขายได้มากๆส่วนนึงมาจากความเจ้าเล่ห์ของการตลาดล้วนๆเลย