ผู้เขียน หัวข้อ: Bmw X4 เบ็นซินน่าเล่นไหมครับ มีข้อเสียข้อดีอะไรบ้างครับ  (อ่าน 10301 ครั้ง)

ออฟไลน์ Kimmmmm

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
    • อีเมล์
ใจจริงชอบตัวดีเซลแต่ งบไม่พอ
ตัวเบ็นซินหักส่วนลดไปแล้วพอไหว
เลยอยากทราบข้อดีข้อเสียครับ

ออฟไลน์ ynot9x

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 560
    • อีเมล์
ถ้าดูเฉพาะกำลังเครื่อง 20i ตัวนี้ เรียวแรงไม่น่าเกลียดแล้วครับ แต่งต่อจูนต่อได้อีก
spec เครื่อง 0-100 อ้างอิง web bmw thailand
20d ทำได้ 8.0 วิ
20i ทำได้ 8.1 วิ
ข้อเสียคือไม่ประหยัดเท่า ดีเซล แต่เครื่องเงียบกว่าครับ
ใน web bmw thai เคลม ดีเซล ประหยัด 17.x ส่วน
เบนซิล 12.x ปลายครับ

เล่น bmw ถ้าจะไม่ให้กำลังเครื่องน่าเกลียด อย่าเล่นเครื่องต่ำกว่า 20i พวก n20 หรือ รหัส b ใหม่ ครับ
ถ้าต่ำกว่านี้ ไปต่อยากและกำลังไม่ ok ครับ เหมื่อน พวก 118i กับ x1 เบนซินครับ ถึงแม้มี
turbo ไม่อืดอาดมาก แต่เจอ พวก ญี่ปุ่นสมัยใหม่เอาไม่อยู่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 18, 2017, 00:33:39 โดย ynot9x »
2013 - Honda Accord G9
-=4cycle Turbo Collection=- <RWD FWD AWD>
2015 Dec - BMW F30 N20 M Sport [BMC + Racechip GTS + BILSTEIN B12 + EBC Brakes + Muffler Design]
2018 - Ford Focus MK3.5 Ecoboot [BMC + DTE-PowerControl-X + boomba racing + Brembo + EBC Break]
2021 Dec - Audi TT MK3 Model Year 2022

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,492
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
เอาดีเซลดีกว่าครับ รถสูงดีเซลประหยัดกว่าชัดเจน ยิ่งถ้าขับเร็วด้วย ประหยัดกว่าเบนซินมากครับ ตอนซื้อจ่ายแพง ตอนเติมน้ำมันจ่ายถูก ตอนขายได้ราคาครับ
2021 - BMW 530e
2023 - Tesla Model Y Performance
2023 - Tesla Model Y RWD

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ Kimmmmm

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
    • อีเมล์
ถ้าดูเฉพาะกำลังเครื่อง 20i ตัวนี้ เรียวแรงไม่น่าเกลียดแล้วครับ แต่งต่อจูนต่อได้อีก
spec เครื่อง 0-100 อ้างอิง web bmw thailand
20d ทำได้ 8.0 วิ
20i ทำได้ 8.1 วิ
ข้อเสียคือไม่ประหยัดเท่า ดีเซล แต่เครื่องเงียบกว่าครับ
ใน web bmw thai เคลม ดีเซล ประหยัด 17.x ส่วน
เบนซิล 12.x ปลายครับ

เล่น bmw ถ้าจะไม่ให้กำลังเครื่องน่าเกลียด อย่าเล่นเครื่องต่ำกว่า 20i พวก n20 หรือ รหัส b ใหม่ ครับ
ถ้าต่ำกว่านี้ ไปต่อยากและกำลังไม่ ok ครับ เหมื่อน พวก 118i กับ x1 เบนซินครับ ถึงแม้มี
turbo ไม่อืดอาดมาก แต่เจอ พวก ญี่ปุ่นสมัยใหม่เอาไม่อยู่ครับ
ขอบคุณมากเลยครับ

ออฟไลน์ Kimmmmm

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
    • อีเมล์
เอาดีเซลดีกว่าครับ รถสูงดีเซลประหยัดกว่าชัดเจน ยิ่งถ้าขับเร็วด้วย ประหยัดกว่าเบนซินมากครับ ตอนซื้อจ่ายแพง ตอนเติมน้ำมันจ่ายถูก ตอนขายได้ราคาครับ
ขอยคุณสำหรับคำชี้แนะครับ
ดีเซลเกินงบไปนิดครับ
X4ตัวเบนซินได้ส่วนลดมาดีมากๆเลยเลยเทใจไป
แต่เพื่อนก็บอกให้หาดีเซล
งั้นคงต้องไปอีกค่าย
glc250  ตัวoffroad แทน

ออฟไลน์ oatekung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
    • อีเมล์
ไป glc หรือ glc coupe ดีกว่า x4 ของเพื่อนกินข้าวลิง ไม่รู้โดนอะไรมา ผมว่าหน้าตา option มันไม่ค่อย ok นะครับ

ออฟไลน์ ToryJung

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 195
ลองคำณวนเล่นๆ เบนซินประหยัดกว่าตอนซื้อ 300,000+ส่วนลดอีก ถ้ากินน้ำมันตามข้างบนว่าไว้ ดีเซลจะเริ่มประหยัดกว่าเบนซินที่ 200,000++ กม. เลยนะครับ (คิดจากเบนซินE10 95 vs ดีเซลธรรมดา ส่วนต่างแบบแย่สุดให้ 1บาทต่อ ก.ม.เลย) ออฟชั่นเหมือนกันทุกอย่าง เสียงเครื่องเงียบกว่า เครื่องไม่สั่น

ออฟไลน์ kriz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 398
จขกท ได้ส่วนลด x4 เบนซินมาเท่าไหร่เหรอครับ

ออฟไลน์ mc_odama

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 106
ซื้อมาเสด จับต่อ Racechip

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,404
ตัวใหม่จะมาแล้วนะครับ ผมว่าน่ารอนะสวยขึ้นๆ

ออฟไลน์ Poowadon

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 43
X4 ตัวใหม่น่าจะมาเมื่อไหร่ครับ   เพราะผมก้กำลังคิดจะออก X4 โฉมนี้เหมือนกันครับ

ออฟไลน์ shogun

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 164
    • อีเมล์
เอาดีเซลดีกว่าครับ ถ้าจะเอา X4 เบนซิน เปลี่ยนไปเอา GLC250d แทนดีกว่าครับ

ออฟไลน์ kriz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 398
X4 ตัวใหม่น่าจะมาเมื่อไหร่ครับ   เพราะผมก้กำลังคิดจะออก X4 โฉมนี้เหมือนกันครับ

ตอนนี้มีแต่รูป spyshot คิดว่าน่าจะออกตามหลัง X3 ซักปีนึงนะครับ

ออฟไลน์ Hadoken Shoryuken

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,280
ลองคำณวนเล่นๆ เบนซินประหยัดกว่าตอนซื้อ 300,000+ส่วนลดอีก ถ้ากินน้ำมันตามข้างบนว่าไว้ ดีเซลจะเริ่มประหยัดกว่าเบนซินที่ 200,000++ กม. เลยนะครับ (คิดจากเบนซินE10 95 vs ดีเซลธรรมดา ส่วนต่างแบบแย่สุดให้ 1บาทต่อ ก.ม.เลย) ออฟชั่นเหมือนกันทุกอย่าง เสียงเครื่องเงียบกว่า เครื่องไม่สั่น
ดีเซลมี
-Adaptive LED Healight
-Sunroof
-M WHEEL 20"
3 อย่างนี้เบนซินไม่มีน่ะครับ  ;)

ออฟไลน์ ToryJung

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 195
ลองคำณวนเล่นๆ เบนซินประหยัดกว่าตอนซื้อ 300,000+ส่วนลดอีก ถ้ากินน้ำมันตามข้างบนว่าไว้ ดีเซลจะเริ่มประหยัดกว่าเบนซินที่ 200,000++ กม. เลยนะครับ (คิดจากเบนซินE10 95 vs ดีเซลธรรมดา ส่วนต่างแบบแย่สุดให้ 1บาทต่อ ก.ม.เลย) ออฟชั่นเหมือนกันทุกอย่าง เสียงเครื่องเงียบกว่า เครื่องไม่สั่น
ดีเซลมี
-Adaptive LED Healight
-Sunroof
-M WHEEL 20"
3 อย่างนี้เบนซินไม่มีน่ะครับ  ;)
ขอบคุณครับ เคยเห็นคลิปรีวิวคันสีแดงที่หนึ่งบอกเหมือนกันหมดเลยเข้าใจผิด
แต่ถ้ามีadaptive led นี่ชุดนึงคงเกินแสนห้าละครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
เดิมๆจากโรงงานเบนซินตัวนี้สมถรรณะดีกว่าดีเซลอยู่หน่อยๆครับ แต่ประหยัดสู้ไม่ได้เลย
รถแบบนี้จริงๆมันเหมาะกับดีเซลมากกว่า เพราะใหญ่หนักสูงต้านล้ม จังหวะออกตัวหรือเร่งแซงต้องใช้แรงบิดตีนต้นเยอะหน่อย
แต่ก็ไม่ใช่สาระคำคัญอะไรขนาดนั้น และถ้าไม่นับออฟชั่น ใช้ราคาเป็นตัวตั้งผมว่าน่าเล่นนะ

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,535
ถ้าตามที่ จขกท. เทียบกับ GLC Offroad คงได้เพิ่มมาแค่ Adaptive LED Headlight กับระบบ Active Brake Assist เตือนและหยุดเมื่อจะชนคันหน้า

เอาดีเซลดีกว่าครับ รถสูงดีเซลประหยัดกว่าชัดเจน ยิ่งถ้าขับเร็วด้วย ประหยัดกว่าเบนซินมากครับ ตอนซื้อจ่ายแพง ตอนเติมน้ำมันจ่ายถูก ตอนขายได้ราคาครับ
ขอยคุณสำหรับคำชี้แนะครับ
ดีเซลเกินงบไปนิดครับ
X4ตัวเบนซินได้ส่วนลดมาดีมากๆเลยเลยเทใจไป
แต่เพื่อนก็บอกให้หาดีเซล
งั้นคงต้องไปอีกค่าย
glc250  ตัวoffroad แทน

ลองคำณวนเล่นๆ เบนซินประหยัดกว่าตอนซื้อ 300,000+ส่วนลดอีก ถ้ากินน้ำมันตามข้างบนว่าไว้ ดีเซลจะเริ่มประหยัดกว่าเบนซินที่ 200,000++ กม. เลยนะครับ (คิดจากเบนซินE10 95 vs ดีเซลธรรมดา ส่วนต่างแบบแย่สุดให้ 1บาทต่อ ก.ม.เลย) ออฟชั่นเหมือนกันทุกอย่าง เสียงเครื่องเงียบกว่า เครื่องไม่สั่น
ดีเซลมี
-Adaptive LED Healight
-Sunroof
-M WHEEL 20"
3 อย่างนี้เบนซินไม่มีน่ะครับ  ;)
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ scotch_fillet

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,520
    • อีเมล์
ได้ส่วนลดมาขนาดไหนอ่ะครับ
ขอแอบถามหน่อยครับ คนที่บ้านสนใจอยู่

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,810
ถ้าได้ส่วนลดดีๆผมก็ว่าน่าสนนะครับ
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ Kimmmmm

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
    • อีเมล์
ได้ส่วนลดมาขนาดไหนอ่ะครับ
ขอแอบถามหน่อยครับ คนที่บ้านสนใจอยู่
ตัวเบ็นซิน2017นะครับลดเหลือ3290000แถมประกันและbsi6ปีครับ

ออฟไลน์ Kimmmmm

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
    • อีเมล์
จขกท ได้ส่วนลด x4 เบนซินมาเท่าไหร่เหรอครับ
ลดไป4แสนประกันbsi6ปีครับ

ออฟไลน์ Kimmmmm

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
    • อีเมล์
เอาดีเซลดีกว่าครับ ถ้าจะเอา X4 เบนซิน เปลี่ยนไปเอา GLC250d แทนดีกว่าครับ
ลังเลอยุ่เลยครับใจนึงก็ชอบglcแต่มีงบเล่นแค่ตัวล่าง
ตัวล่างดันไม่ออฟชั่นที่ชอบ (กุญแจkeylessgo)มาให้ด้วย
เลยมองตัวx4เบนซินอะครับ

ออฟไลน์ Kimmmmm

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
    • อีเมล์
เดิมๆจากโรงงานเบนซินตัวนี้สมถรรณะดีกว่าดีเซลอยู่หน่อยๆครับ แต่ประหยัดสู้ไม่ได้เลย
รถแบบนี้จริงๆมันเหมาะกับดีเซลมากกว่า เพราะใหญ่หนักสูงต้านล้ม จังหวะออกตัวหรือเร่งแซงต้องใช้แรงบิดตีนต้นเยอะหน่อย
แต่ก็ไม่ใช่สาระคำคัญอะไรขนาดนั้น และถ้าไม่นับออฟชั่น ใช้ราคาเป็นตัวตั้งผมว่าน่าเล่นนะ
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Kimmmmm

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
    • อีเมล์
ขอบคุณทุกความคิดเห็นมากๆนะครับ

ออฟไลน์ V221

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,810
จขกท ได้ส่วนลด x4 เบนซินมาเท่าไหร่เหรอครับ
ลดไป4แสนประกันbsi6ปีครับ
จัดได้เลยครับ X4ขับสนุกกว่าGLCอยู่แล้ว เพียงแต่ภายในจะยุคเก่ากว่าและด้านหลังจะนั่งสบายสู้GLCไม่ได้เท่านั้นครับ
BMW 750E M SPORT

ออฟไลน์ Kimmmmm

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
    • อีเมล์
จขกท ได้ส่วนลด x4 เบนซินมาเท่าไหร่เหรอครับ
ลดไป4แสนประกันbsi6ปีครับ
จัดได้เลยครับ X4ขับสนุกกว่าGLCอยู่แล้ว เพียงแต่ภายในจะยุคเก่ากว่าและด้านหลังจะนั่งสบายสู้GLCไม่ได้เท่านั้นครับ
ครับขอบคุณมากครับ

ออฟไลน์ ynot9x

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 560
    • อีเมล์
เอาดีเซลดีกว่าครับ ถ้าจะเอา X4 เบนซิน เปลี่ยนไปเอา GLC250d แทนดีกว่าครับ
ลังเลอยุ่เลยครับใจนึงก็ชอบglcแต่มีงบเล่นแค่ตัวล่าง
ตัวล่างดันไม่ออฟชั่นที่ชอบ (กุญแจkeylessgo)มาให้ด้วย
เลยมองตัวx4เบนซินอะครับ

เห็นด้วยครับ ไม่เข้าใจ benz ชอบทำรุ่นล่างไม่มี keyless go เหมือน c350e รุ่นเริ่มต้น
2013 - Honda Accord G9
-=4cycle Turbo Collection=- <RWD FWD AWD>
2015 Dec - BMW F30 N20 M Sport [BMC + Racechip GTS + BILSTEIN B12 + EBC Brakes + Muffler Design]
2018 - Ford Focus MK3.5 Ecoboot [BMC + DTE-PowerControl-X + boomba racing + Brembo + EBC Break]
2021 Dec - Audi TT MK3 Model Year 2022

ออฟไลน์ Kimmmmm

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 58
    • อีเมล์
เอาดีเซลดีกว่าครับ ถ้าจะเอา X4 เบนซิน เปลี่ยนไปเอา GLC250d แทนดีกว่าครับ
ลังเลอยุ่เลยครับใจนึงก็ชอบglcแต่มีงบเล่นแค่ตัวล่าง
ตัวล่างดันไม่ออฟชั่นที่ชอบ (กุญแจkeylessgo)มาให้ด้วย
เลยมองตัวx4เบนซินอะครับ
รถราคาตั้งสามล้านกว่าน่าจะแถมมาให้ดูหรูๆนิดนึงเนอะ อิอิ

เห็นด้วยครับ ไม่เข้าใจ benz ชอบทำรุ่นล่างไม่มี keyless go เหมือน c350e รุ่นเริ่มต้น