ปัญหาพวงมาลัยดัง ก็แก้ตามมีตามเกิด ยืดสปริงบ้าง เทปกาวรองบ้าง ในคลับก็ไม่มีใครบ่น
ไหนจะสปริงตัวหนอนแผ่นคลัชดัง เหยียบคลัชเงียบ ปล่อยคลัชดัง เคลมก็ต้องจ่ายตังค์เอง 4300+1300
2ปัญหาง่ายๆนี้ นิสสันไม่เคยออกพาสอะไหล่ใหม่มาแก้ นี่ก็ครบ 3 ปีล่ะ คนออกใหม่ก็ยังเจอกับปัญหาเดิมๆ
------------------------------------------------
อ้อ รุ่นเกียร์ออโต้คอนโซลตรงสายไฟ ท่อแอร์ ฟองน้ำยัดตรงโน้นตรงนี้ ไปดูในทุเรศเรือหาย(สั่นที่รอบ 1800-1900)
http://www.navaraclubthailand.com/index.php/topic,1927.0.html รถจะ 3 ปี นิสสันบางนายังไม่ออกรอมกล่อง ECU เวอร์ชั่นใหม่มาแก้การเปลี่ยนเกียร์
ในเกียร์ MT รถมันสั่นกว่าชาวบ้านเขา เครื่องร้อนๆ รอบตกเหลือ 735 rpm คลัชก็สูง ออกตัวไม่ดีมีดับที่เกียร์ 1
ถ้าเครื่องเย็นๆ เกียร์ 2 ปล่อยคลัชก็ ออกตัวสบาย รอบ 850
ถามตรงๆ วิศวกรในนิสสันบางนา ไม่คิดจะแก้ไขกันเลยเหรอ นั่งกินเงินเดือนให้หมดไปวันๆเหรอ
ขี้เกียจออกดูหน้างาน ก็ขยับมือคลิกเม้าตามดูปัญหาในคลับ แล้วหาทางแก้ ทำเป็นไหม
--------------------------------------
ถ้าผมได้เทสไดร์รถคุณเป็นวันๆ ผมไม่ออกรถค่ายคุณมาหรอก
ตอนไปเทส รถเทสเครื่องเย็น ออกตัวเกียร์สองไม่ต้องเลียครัชยังได้
วิ่งไปไม่ถึง 3 กม. จบการเทส
พอซื้อมาใช้ วิ่งไกลๆ เครื่องร้อนๆบอกตรงๆ ลุ้นทุกครั้งที่ออกตัว
จอดเกียร์ว่างก็มีเสียงสปิรงตัวหนอนคลัชดัง อายข้างบ้านชิบ
เจอเส้นตัวหนอน ขับมาเร็วๆ ก็มาสั่นดังที่แป้นแตร
ท้อเลยครับ
สวยแต่รูปจริงๆ
-----------------------------
ถ้างานนี้ ของจขกท. เรื่องเคลมเทอร์โบไม่คืบหน้า
ชาตินี้ ทั้งผม และคนใกล้ตัว ทั้งในคลับ และที่ไหนๆ จะไม่แนะนำให้ซื้อรถค่ายคุณอีก