ผู้เขียน หัวข้อ: Moose test: Fiesta 2017 สำหรับคนที่ยังไม่เบื่อและเป็นแฟนช่องนี้  (อ่าน 6333 ครั้ง)

ออฟไลน์ Pegasus7700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,815
แม้ว่าจะไม่ได้เดินline ที่ไทย ก็ลุ้นให้มาขายนะครับ


ทำได้ดีเหมือนเดิม

...ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป...

MERCEDES BENZ W212 '12
FORD FOCUS 2.0 Gdi '13
HONDA Civic RS '20
VOLVO XC60 Hybrid Inscription '19
FORD EVEREST 2.0 Bi Turbo '22

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
คงต้องเปลี่ยนชื่อหน่อยครับ ชื่อเฟียสต้านี่จบละ
ทรงตัวได้ดีทีเดียว

ออฟไลน์ BigCat

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,178
    • อีเมล์
จับถนนดี ทรงตัวแจ่ม แต่ เชื่อเฟียสต้า  :-X
Audi TT MK 3FL
BMW z4 e85
GLA 250 FL 2017
Nissan Teana L33 2014
Slk 200 R172 2014
Camry 2.4 2009
Civic dimension MT 1.7
Civic 3 doors รถคันแรก

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,967
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
ช่วงล่างค่ายนี้ขึ้นชื่อจริงๆ  เทียบกับยุโรปได้สบายและเหนือกว่าหลายๆค่ายด้วย
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

onnonn

  • บุคคลทั่วไป
ช่วงล่างค่ายนี้ขึ้นชื่อจริงๆ  เทียบกับยุโรปได้สบายและเหนือกว่าหลายๆค่ายด้วย
Fiesta ก็รถยุโรปนี่แหละครับ พัฒนาโดย Ford of Europe AG สำนักงานอยู่ที่เยอรมัน

ออฟไลน์ chaithawat

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,538
รถเล็กขายไม่ได้ก้เอารถใหญ่มาขายบ้างซิครับ ลูกค้าระดับสูงและเชื่อมั่นในแบนด์นี้ยังมีอีกมาก เกเรก็ขายทิ้งไปเงียบๆ
อย่างมอนดีโอนี่ หล่อจับใจมาก ถ้ามาผมจะวิ่งไปจองทันทีที่รู้ข่าวเลย

ออฟไลน์ Staples

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,668
หน้าตามันสวยจริงๆ นะ เรียบหรู ไร้ที่ติ เส้นมาแนวหรูหมด Perfect Design Mini Aston เสียที่เกียร์จริงๆ เสียดาย








ออฟไลน์ ~BK นะแจ๊ะะะะะ~

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 283
ยัดเกียร์ทอร์คออสตัวแรกไปใส่นี่ผมว่าทนขึ้นเยอะเลย
~~

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
ช่วงล่างไม่กลัวรู้อยู่แล้วว่าดีมาก แต่ที่เหลือกลัวหมด

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,174
    • อีเมล์
น่าเสียดายที่ถอดใจเลิกขายในหลายๆประเทศ
แทนที่จะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุกลับแก้ที่ปลายเหตุ

ออฟไลน์ Mr. RO

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 183
    • อีเมล์
Fiesta & Focus ที่จะตาย เพราะการเมืองภายบริษัทฟอร์ดหรือเปล่า
คือ พวกอเมริกัน ไม่อยากให้คนออกแบบที่อยู่ในฝั่งยุโรปได้ดี เลยหาทางแกล้งให้ รถดีๆที่คนฝั่งยุโรปทำรถให้มันดีๆ
อยู่ไม่ได้ในตลาด  จริงๆ นะ Fiesta & Focus และใช้เครื่อง Ecoboost และลองใช้เกียร์ธรรมดามาด้วยนะ
(สำหรับคนรักประสิทธิภาพการขับขี่  น่าจะขับเกียร์ธรรมดากันได้ ไม่น้อยนะครับ หรือขายกลุ่มที่ไม่ได้ใช้รถในเมืองเป็นหลัก)
ปัญหาก็น่าจะน้อย แต่ไม่ยอมเอาเข้ามาขาย
เหมือนจะวางหมากให้มันมีปัญหาจริงๆในหลายๆตลาดๆอ่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 25, 2017, 14:03:29 โดย Mr. RO »

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
ตัวที่ขายในยุโรปเขาไม่มีผลกระทบอะไรเรื่องเกียร์เลย เพราะ30-40รุ่นย่อย มีเกียร์ออโต้(เกียร์เมพเจ้าปัญหาตัวเดิม) แค่ 2-4รุ่นเอง นอกนั้นแมนนวลล้วนๆ

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
Fiesta & Focus ที่จะตาย เพราะการเมืองภายบริษัทฟอร์ดหรือเปล่า
คือ พวกอเมริกัน ไม่อยากให้คนออกแบบที่อยู่ในฝั่งยุโรปได้ดี เลยหาทางแกล้งให้ รถดีๆที่คนฝั่งยุโรปทำรถให้มันดีๆ
อยู่ไม่ได้ในตลาด  จริงๆ นะ Fiesta & Focus และใช้เครื่อง Ecoboost และลองใช้เกียร์ธรรมดามาด้วยนะ
(สำหรับคนรักประสิทธิภาพการขับขี่  น่าจะขับเกียร์ธรรมดากันได้ ไม่น้อยนะครับ หรือขายกลุ่มที่ไม่ได้ใช้รถในเมืองเป็นหลัก)
ปัญหาก็น่าจะน้อย แต่ไม่ยอมเอาเข้ามาขาย
เหมือนจะวางหมากให้มันมีปัญหาจริงๆในหลายๆตลาดๆอ่ะ

เอ่อ พี่ครับ OEM ลงทุนหลายพันล้านไม่คิดตื้นๆหรอก บริบัท มัน Global ครับ ไม่มีแบ่งเชื่อชาติ
แล้ว ยุโรษ เค้าไม่ขับ เกียร์ ตัวนี้ บ้านเค้ารถไม่ติด แถม ปัญหามันเกิด หลัง สามปี กว่าจะรู้ก็สาย
จริงๆ  ต้องไปโทษ พวกที่ อุ้ม ผู้ผลิต เกียร์ ในฝ่าย ออกแบบ พัฒนามากกว่า รู้ แต่ไม่แก้


ออฟไลน์ masuoka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
ไม่ผ่านนี่โดนลัอยันลูกบวช กันเลยทีเดียว

Nonlamer

  • บุคคลทั่วไป
ช่วงล่างดีตามคาดครับ แต่ที่คนเขาหนีห่างมันคือเรื่องอื่นๆที่เหลือ  :-\

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,174
    • อีเมล์
น่าเสียดายที่ถอดใจเลิกขายในหลายๆประเทศ
แทนที่จะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุกลับแก้ที่ปลายเหตุ

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,963
    • อีเมล์
น่าเสียดายที่ถอดใจเลิกขายในหลายๆประเทศ
แทนที่จะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุกลับแก้ที่ปลายเหตุ
ลองคิดดูดีๆสิครับ
ถ้าแก้ต้นเหตุ ก็คือยอมรับว่ารถตัวเองไม่ดีนะ
ทางออกคือ ต้องรับรถคืนทุกคันที่ใช้เกียร์ตัวนี้ พร้อมคืนเงิน
เหมือนคดีโกงไอเสียอ่ะ
ก็เลยเลือกที่จะเลิกขายไปดีกว่าไงครับ หึหึ

ออฟไลน์ o0Zenith0o

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 134
ทำได้ดีทีเดียวครับ
ถ้าตัว coupe จะเป็นไงหนออ
ลองเอาตัว coupe ST มาทำตลาดเล่นๆขำๆก็น่าสนดีนะครับ
เน้นเฉพาะกลุ่มที่ต้องการ
Focus 1.5 EcoBoost ผู้ซดน้ำมัน

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
น่าเสียดายที่ถอดใจเลิกขายในหลายๆประเทศ
แทนที่จะแก้ปัญหาที่ต้นเหตุกลับแก้ที่ปลายเหตุ
ลองคิดดูดีๆสิครับ
ถ้าแก้ต้นเหตุ ก็คือยอมรับว่ารถตัวเองไม่ดีนะ
ทางออกคือ ต้องรับรถคืนทุกคันที่ใช้เกียร์ตัวนี้ พร้อมคืนเงิน
เหมือนคดีโกงไอเสียอ่ะ
ก็เลยเลือกที่จะเลิกขายไปดีกว่าไงครับ หึหึ

คือมันไม่ดี กระตุก เสีย  จริง  เลยเล่นมุข หมดประกัน เลิกขายไป พร้อมชื่อเสีย
แต่ โชคดีที่ มันไม่ พุ่งไปเองแบบ ครูช เลยรอด

ออฟไลน์ aun

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 382
    • อีเมล์
รถเล็กขายไม่ได้ก้เอารถใหญ่มาขายบ้างซิครับ ลูกค้าระดับสูงและเชื่อมั่นในแบนด์นี้ยังมีอีกมาก เกเรก็ขายทิ้งไปเงียบๆ
อย่างมอนดีโอนี่ หล่อจับใจมาก ถ้ามาผมจะวิ่งไปจองทันทีที่รู้ข่าวเลย

โอ้วใช่เลยครับ คิดเหมือนกันเลยตรงมันสวยมากก เวลาไปเที่ยวตปท. เจอนี่มองเหลียวทุกครั้ง

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,427
รถเก๋ง คงไม่ได้ไปต่อ สำหรับบ้านเรา เสียดายจริงๆ รถดีๆแบบนี้