เอาจริงๆ รถ 2 คันล่าสุดที่บ้านผมซื้อ เริ่มขึ้นจากการจอดอยู่ในบูธในห้างนะครับ คันนึงเห็นดอกเบี้ยกับส่วนลดเลยตัดสินใจเริ่มดูและซื้อ ส่วนอีกคันเกิดจาก สีของรถ ที่เห็นแล้วชอบ เลยเปลี่ยนมาซื้อรุ่นนี้ แต่ไม่ได้จองในห้างนะ เอาจริงๆมันก็ยังดึงดูดคนได้ระดับนึงนะ แต่สุดท้ายผมว่า หลายๆคนก็ไปจบที่ศูนย์มากกว่า เพราะสมัยนี้หลายคนเริ่มฉลาดที่จะดูหลายๆที่แล้วเอามาเปรียบเทียบกัน มากกว่าเจอแล้วเอาเลย
อีกส่วนนึงคือ Social ที่มีการเข้าถึงมากขึ้น เซลล์หลายๆคนเริ่มขายผ่าน Social มากขึ้นซึ่งมันไม่มีต้นทุนส่วนเพิ่ม เลยทำให้การออกบูธลดน้อยลง