ผู้เขียน หัวข้อ: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //  (อ่าน 19969 ครั้ง)

ออฟไลน์ Sit: )

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,467
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 15:27:25 »
สินค้า ราคาทำมาเต็มที่ละ
ที่เหลือก็ความทนทาน การซ่อม และความรับผิดชอบของบริษัท หวังว่าจะตามมาทันเพราะผมเองก็มอง volvo มานานจนเลิกมอง ได้แต่หวังว่าจะได้เจอกันสมใจ

ออฟไลน์ Peet Sayumpoo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,002
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 15:38:23 »
แรงดีครับแต่อยากทราบเหมือนกันว่าช่วงล่างกับการควบคุมต่างๆเซ็ทมาแบบไหน
เท่าที่อ่านมาเห็นว่าจะออกไปทางนุ่มย้วยสำหรับรุ่นดีเซล

สไตล์วอลโว่ ผมเดาว่าการเซ็ทก็คงไม่ใช่รถที่ขับสนุกครับ เครื่อง+เกียร์+ช่วงล่าง การตอบสนองน่าจะใกล้เคียงกับเบ๊นซ์
เครื่องวางขวางพื้นฐานเป็นรถขับหน้า ฟีลลิ่งพวงมาลัยจะไม่ธรรมชาติ การกระจายน้ำหนักบาล๊านซ์ก็จะไม่ได้ดีเท่าพวกวางตามแนวยาวขับหลังอย่าง Benz กับ BMW แต่ก็ได้พื้นที่ข้างหลังเยอะกว่า วอลโว่น่าจะออกแนวๆนั่งสบาย ไปตรงๆเสียมากกว่าการขับสุนกครับ แล้วก็วอลโว่ขึ้นชื่อในเรื่องความปลอดภัยเวลาเกิดอุบัติเหตุสุดๆครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 30, 2017, 15:45:04 โดย Peet Sayumpoo »

ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,408
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 15:44:54 »
 :o โหดแท้แลตะลึง

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 16:41:05 »
เข้ามากรี๊ด สุดยอดมากวอลโว่
สวยทั้งภายในภายนอก ราคาก็ดี แรง+ประหยัด

 8) 8) 8)

ออฟไลน์ ariazero

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 621
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 17:00:44 »
โหดจริงๆครับ เป็น benchmark ใหม่อีกแล้ว
ผมเกลี่ยนตูดมัน และมันประกอบมาเลย์ ยังไม่ไว้ใจการประกอบเลยครับ
แต่สู้ๆครับผม
'8X Familia, '91 TFR ,
'94 Sunny B13, '98 520i (E28), '99 Sunny B14,
'08 Vios, '08 C200, '08 Vitara
'15 Vios, '17Accord G9 MC, '17 X1 18i

ออฟไลน์ Koong

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 993
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 17:18:18 »
ขนาดตัวถัง  ความแรง ความประหยัด ระบบความปลอดภัย ที่ได้มาเทียบกับราคา   
สำหรับผมมันคือตัวเลือกแรกเลย ณ ตอนนี้

ออฟไลน์ JDM

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 216
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 18:11:34 »
แรงจริง แรงกว่า LS460 v8 อีกด้วย

ไม่ได้แรงบนกระดาษเหมือน benz bmw หลายๆ รุ่นตอนนี้

ขับ 4 น่าจะหนึบ ราคาคงต้องเรียกว่า คุ้มที่สุดสำหรับ Full size luxury
W201 W211 W204 UCF10 C126

ออฟไลน์ mick

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,547
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 18:40:43 »
เอาตัวเลขปลั๊กอินไปเทียบตัวปกติก็ไม่ค่อยแฟรเท่าไหร่นะครับ ถ้าเริ่งต้นด้วยแบตเต็มจากการชาร์ท เพราะมันมีพลังงานไฟฟ้าที่ชารทไว้แล้วและพลังงานนั้นเราก็เสียจากค่าไฟเช่นกัน

ออฟไลน์ บูตะ ฉึกฉึก

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
  • เด็กน้อยภูพาน
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 18:55:07 »
แรง! แต่ประหยัดเหลือเชื่อ แต่ถ้าแบตอ่อน จะได้ประมาณไหนครับ
.... ... ....- --- --.- ..

ออฟไลน์ GRIMDONUT

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 242
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 19:52:44 »
ทำไมมันแรงจัง.....ทำไมมันแรงกว่าคนอื่นเค้า555
^^MY LOVE MB^^
[/img]

ออฟไลน์ CarameLon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,387
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 20:16:03 »
D-seg ยุคนี้มันเร็วได้ขนาดนี้เลยรึเนี้ย  8)
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R

ออฟไลน์ tvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,488
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 21:10:15 »
Plug-in สุดแซ่บ ในราคาที่ต่อรองแล้วเริ่มต้นไม่ถึง 3 ล้านแน่ๆ ตัวรถก็ใหญ่กว้างขวางนั่งสบายกว่าคู่แข่งทั้งมวลในระดับราคาที่จ่ายเท่ากัน

เหลือแค่ความมั่นใจกับคำว่า Volvo ที่ปัจจุบันศูนย์บริการในเมืองก็ยังเท่าเดิม ไม่ได้เพิ่มขึ้นตามยอดขายที่ลูกค้าคาดหวัง
ได้ยินว่าจะเปิดอีก 2 แห่ง กลางเมือง กับแถวแจ้งฯ นะครับ

ปล. ได้ยินว่าอะหลั่ยราคาโหด นี่ อยากรู้ว่าได้เคยเทียบกับรถเยอรมันทั้งหลายไหมครับ?
"เท่าที่ผมเจอ" มันก็สูสีกับเยอรมันอยู่นะ ไม่ได้ไปไกลขนาดเอามาพูดแบบนั้น ฮะ ...

ออฟไลน์ poseidon

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 22:55:35 »
D-seg ยุคนี้มันเร็วได้ขนาดนี้เลยรึเนี้ย  8)

ตัวนี้มันต้อง E-segment ซิครับ

ออฟไลน์ GoatGoat

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 895
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 23:05:38 »
ท้ายสุด ด้วยราคานี้ คนไทยส่วนใหญ่ก็ไปซื้อตราดาวและใบพัด เพราะภาพลักษณ์ดูรวยกว่า

ออฟไลน์ Pat.Lee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 964
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 23:47:02 »
แรง! แต่ประหยัดเหลือเชื่อ แต่ถ้าแบตอ่อน จะได้ประมาณไหนครับ

ก็ไม่น่าแย่ครับเครื่องบวกเทอร์โบแรงบิด 440 นิวตันเมตร 320 แรงม้าครับ

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 23:56:53 »
รอดูตัวเลข 0-200 และ 1.5 กิโล แต่คิดว่ายังไงก็เร็วแน่นอน แต่จะเร็วขนาดไหน

FYi bmw activ3 ทำเวลาได้ประมาณ 0-200 19 วินาที และ audi tt อ้างจากพี่แพน 0-200 ราว 24 วินาที

ออฟไลน์ lay

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,270
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2017, 01:18:12 »
เอาตัวเลขปลั๊กอินไปเทียบตัวปกติก็ไม่ค่อยแฟรเท่าไหร่นะครับ ถ้าเริ่งต้นด้วยแบตเต็มจากการชาร์ท เพราะมันมีพลังงานไฟฟ้าที่ชารทไว้แล้วและพลังงานนั้นเราก็เสียจากค่าไฟเช่นกัน

+1ครับ  ถ้าแบตอ่อนแล้ว ทั้งความแรงและความประหยัด  คงไม่สวยหรูขนาดนี้

ออฟไลน์ voyager

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 505
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2017, 02:29:35 »
รถไฮบริด ทุกรุ่นอยากให้จับเวลา 0-100 80-120 ตอนไฟอ่อนด้วย จะได้รู้อัตราเร่งตกลงไปขนาดไหน

ออฟไลน์ Stp

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,537
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2017, 09:31:30 »
มีตัวแทนอยู่รามอินทรา ผมอยากให้ขยับมา ถ.ราชพฤกษ์ เลยดีกว่า กะเปิดชน Benz, BMW ตรงแจ้งวัฒนะเหรอ ถ้าเปิดแจ้งวัฒนะก็ไม่ได้ห่างจากรามอินทราเท่าไร ในขณะที่หลุดตรงนั้นมาแล้วก็โดดไปถึง ถ.พระราม 2 ซึ่งห่างไกลมากๆๆๆ

Plug-in สุดแซ่บ ในราคาที่ต่อรองแล้วเริ่มต้นไม่ถึง 3 ล้านแน่ๆ ตัวรถก็ใหญ่กว้างขวางนั่งสบายกว่าคู่แข่งทั้งมวลในระดับราคาที่จ่ายเท่ากัน

เหลือแค่ความมั่นใจกับคำว่า Volvo ที่ปัจจุบันศูนย์บริการในเมืองก็ยังเท่าเดิม ไม่ได้เพิ่มขึ้นตามยอดขายที่ลูกค้าคาดหวัง
ได้ยินว่าจะเปิดอีก 2 แห่ง กลางเมือง กับแถวแจ้งฯ นะครับ

ปล. ได้ยินว่าอะหลั่ยราคาโหด นี่ อยากรู้ว่าได้เคยเทียบกับรถเยอรมันทั้งหลายไหมครับ?
"เท่าที่ผมเจอ" มันก็สูสีกับเยอรมันอยู่นะ ไม่ได้ไปไกลขนาดเอามาพูดแบบนั้น ฮะ ...
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D

ออฟไลน์ BaNky

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 102
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2017, 10:06:34 »
ไฟฟ้าเพียวๆ วิ่งได้ประมาณกี่กิโลเมตรครับ

แต่เท่าที่รู้เหมือน Volvo ไม่ได้ประกันระบบ Hybrid เพิ่มเป็นพิเศษป่ะครับ?

ออฟไลน์ พ่อหมีพูห์

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2017, 10:38:51 »
ผลการทดสอบนี้ทีม Headlight ทำเองที่เมืองไทยใช่ไม๊ครับ ไม่ทราบว่าใช้รถทดสอบที่ dealer ไหนครับ ผมรอรถลองขับอยู่ ช่วยบอกทีครับจะได้ไปลองก่อนตัดสินใจซื้อ

ออฟไลน์ Nott1959

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 480
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2017, 11:22:58 »
สุดยอดมากเลยครับ!!!!
V8 V10 V12 ONLY!!!!

ออฟไลน์ Pat.Lee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 964
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2017, 14:30:09 »
รถไฮบริด ทุกรุ่นอยากให้จับเวลา 0-100 80-120 ตอนไฟอ่อนด้วย จะได้รู้อัตราเร่งตกลงไปขนาดไหน
เห็นด้วยครับ และต้องทำอัตราสิ้นเปลืองแบบตอนที่แบตฯ อ่อนด้วยครับอย่าง XC90 T8 ทางทีมงานทดสอบอัตราสิ้นเปลืองได้ 18 km/l แต่จากผู้ใช้งานจริงถ้าวิ่งทางไกลกันยาวๆ เหลือแค่ 10-12 เท่านั้นเองครับ

ออฟไลน์ veronic

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 408
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2017, 14:51:46 »
มีตัวแทนอยู่รามอินทรา ผมอยากให้ขยับมา ถ.ราชพฤกษ์ เลยดีกว่า กะเปิดชน Benz, BMW ตรงแจ้งวัฒนะเหรอ ถ้าเปิดแจ้งวัฒนะก็ไม่ได้ห่างจากรามอินทราเท่าไร ในขณะที่หลุดตรงนั้นมาแล้วก็โดดไปถึง ถ.พระราม 2 ซึ่งห่างไกลมากๆๆๆ

Plug-in สุดแซ่บ ในราคาที่ต่อรองแล้วเริ่มต้นไม่ถึง 3 ล้านแน่ๆ ตัวรถก็ใหญ่กว้างขวางนั่งสบายกว่าคู่แข่งทั้งมวลในระดับราคาที่จ่ายเท่ากัน

เหลือแค่ความมั่นใจกับคำว่า Volvo ที่ปัจจุบันศูนย์บริการในเมืองก็ยังเท่าเดิม ไม่ได้เพิ่มขึ้นตามยอดขายที่ลูกค้าคาดหวัง
ได้ยินว่าจะเปิดอีก 2 แห่ง กลางเมือง กับแถวแจ้งฯ นะครับ

ปล. ได้ยินว่าอะหลั่ยราคาโหด นี่ อยากรู้ว่าได้เคยเทียบกับรถเยอรมันทั้งหลายไหมครับ?
"เท่าที่ผมเจอ" มันก็สูสีกับเยอรมันอยู่นะ ไม่ได้ไปไกลขนาดเอามาพูดแบบนั้น ฮะ ...

มีไม่เยอะ ยังดีกว่ามีถี่ แต่น่ากลัวทุกที่นะครับ
แต่ถ้าถามหาจุดที่มีน้อยนี่ ต้องยกให้ lexus แก น้อยสุดๆ

ออฟไลน์ kreaninw

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 254
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2017, 23:31:24 »
ดีหมดทุกอย่างจนอยากใช้เลย

ติดอย่างเดียว เรื่องศูนย์กับความรับผิดชอบนี้แหละ

แถมรับประกันถ่านแค่ 3ปีด้วย วัดดวงสุดๆไปเลย

เห็นด้วยเลยครับ ตอนนี้ เครื่องฟอร์ดเริ่มโดนงอแงเปลี่ยนหัวฉีดกับเกียร์ที่มีปัญหาละครับ หัวฉีดเปลี่ยนมา 8 หมื่นโล รั่ว ทีนี้ใช้ได้อีก 3 หมื่นโล รั่วอีก ละจะมาเก็บตังผม เวรกำสุดๆ ไปเลยครับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,628
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2017, 03:42:39 »
ผลการทดสอบนี้ทีม Headlight ทำเองที่เมืองไทยใช่ไม๊ครับ ไม่ทราบว่าใช้รถทดสอบที่ dealer ไหนครับ ผมรอรถลองขับอยู่ ช่วยบอกทีครับจะได้ไปลองก่อนตัดสินใจซื้อ

สำหรับ Volvo เราไม่เคยใช้รถจากดีลเลอร์ ครับ
เราใช้รถยนต์ทดลองขับ ที่ ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Volvo Cars Thailand ตัดออกมาให้สื่อมวลชนได้ยืมทดลองขับ เท่านั้นครับ

ออฟไลน์ Nice

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 61
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2017, 11:10:27 »
ตัวเลขสวยมากๆแบบไม่มีใครสู้ได้ เสียบปลั๊กชาร์จก็ถือว่าเร็วดีเลยครับ ขอแค่บริการดีๆอะไหล่ไม่โหดจะได้สูกับเจ้าตลาดเยอรมันได้สักที

+1 ครับ

ขอช่างซ่อมให้จบด้วยอีกข้อ
เห็นด้วยอย่างแรงครับ

ออฟไลน์ Nerdys

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 702
Re: // Preview อัตราเร่ง และ อัตราสิ้นเปลือง Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid AWD //
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2017, 19:40:59 »
ส่วนตัวคิดว่าการจับเวลา 0-100 กับ 80-120 ตอนที่แบตเตอร์รี่อ่อนอาจจะเป็นไปได้ยากครับ
เพราะรถ Hybrid จะมีระบบตรวจจับ ถ้าไฟฟ้าในแบตต่ำ ระบบจะสั่งให้เครื่องยนต์ปั่นไฟเข้าแบตเตอรี่

แล้วรถแต่ละรุ่นอาจมีระบบที่ตั้งค่าไว้ต่างกัน บางคันแบตเหลือ 10% ก็ให้เครื่องชาร์ทไฟเข้าแล้ว
บางคันอาจจะ 5% ถึงจะเริ่มให้เครื่องยนต์ชาร์ทไฟเข้าแบต

ถ้ารอให้ไฟในแบตเตอรี่ต่ำๆ แล้วจะทดสอบ 0-100 แต่ ณ ขณะนั้น ระบบสั่งให้เครื่องยนต์ปั่นไฟเข้าแบตเตอรี่พอดี (เพราะตอนนั้นไฟในแบตต่ำอยู่แล้ว)
ก็จะทำให้การทดสอบ 0-100 ไม่สามารถทำได้สม่ำเสมอทั้ง 4 ครั้งเพื่อหาค่าเฉลี่ย เพราะเกิด Error เยอะในแต่รถแต่ละรุ่น

หรือตอนทดสอบ 80-120 ถ้าตอนนั้นเหลือไฟในแบตต่ำ จากนั้นก็กระทืบคันเร่ง เริ่มจับเวลาทดสอบ 80-100 ครั้งที่ 1
ต่อมาครั้งที่ 2 ระบบเห็นว่าไฟต่ำเกินก็สั่งให้เครื่องปั่นไฟเข้าแบตเตอรี่อีก ไฟในแบตก็จะมากขึ้น แต่กำลังเครื่องก็จะถูกแบ่งมาปั่นไฟเข้าแบตเตอรี่
การจับเวลาครั้งต่อๆมาทั้งหมด 4 ครั้งเพื่อหาค่าเฉลี่ยก็จะเกิด Error เยอะมาก

แต่ที่จริงผมก็อยากรู้นะว่ามันจะอืดขึ้นเยอะไหม 55555 ;D แบบทดสอบเล่นๆ แต่ไม่เอาไปใช้อ้างอิงหรือเปรียบเทียบทางสถิติ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 02, 2017, 19:42:33 โดย Nerdys »