ผู้เขียน หัวข้อ: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ  (อ่าน 18720 ครั้ง)

ออฟไลน์ CookiE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 872
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2017, 11:47:08 »
ใจเย็นๆ กันนะครับ

สมัยผมเอา A32 คุณแม่มาขับ ตอนนั้นมันถึกทนมากจริงๆ แม้ว่าวันสุดท้ายก่อนขาย คันเร่งจะค้างตรงโค้งไบเทคพอดี ฮ่าๆ

แต่พอมาถึง J32 ผมว่ามันห่วยลงเยอะ อย่างเกียร์ CVT เนี้ย ขับรูปแบบไหนก็ตาม แต่พอตอนรถจะหยุดมันจะพาลดึงเกียร์ลงแล้วกระตุกตลอด ซึ่งแจ้งศูนย์ไปก็แก้ให้ผมไม่ได้นะ จนสุดท้ายก็รำคาญจัดขายทิ้งไป - -

อีกอย่าง ศูนย์นิสสันเนี้ย ไม่รู้เป็นอะไร ชอบยัดนู่นยัดนี่ตลอด ยัดแบบไม่บอกด้วย (ศูนย์ยี่ห้ออื่นยังแจ้งก่อนจะยัดของ)

ออฟไลน์ tongtom

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 302
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2017, 12:04:07 »
ผมว่า ใจเย็นๆ ช่างก็คนละคน ศูนย์ก็คนละที่ (สำหรับผมนะ)

อย่างศูนย์ที่ซื้อ ตอนเช็คระยะ  ช่างได้ยินพัดลมไฟฟ้า ทำงานฝืดๆ แกรีบแจ้งเคลม ตั้งแต่ 3หมื่นฯ แรกๆ
 หลังจากนั้น ลูกปืนล้อ สายพาน ได้มาเก็บไว้หลายเส้น


ศูนย์ดีๆ ที่ว่าไม่อยู่แล้วครับ เป็นพื่นที่สร้างคอนโดฯ แนวรถไฟฟ้าไปแล้ว เหลือแต่ไอ้ที่ด่าๆกันนี่แหละ

ส่วนศูนย์ที่เป็นดีลเลอร์ใหญ่ๆ ก็ดีครับ  แต่หลังๆ มาจ้องฟันจนเกินไป .... จนคนใช้รู้สึกได้

ออฟไลน์ Teera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,379
    • อีเมล์
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2017, 12:06:19 »
ไม่ได้ตั้งจะจะขัด หรือ เห็นต่างอะไรนะครับ
แต่จากประสพการณ์ที่ผ่านมา ทุกอย่าง ใช้หลักฐาน และ หลักฐานคำพูด เป็นหลักฐานที่อ่อนมากก เพราะคำพูด มันกลับไป กลับมาได้
การจะตำหนิใคร มันก็ต้องมีหลักฐาน ผมเลยต้อง "ฟังหู ไว้หู" ครับ
ช่องโหว่มันเยอะ ในทางเอกสาร หรือหลักฐาน
ผมจะลองยกตัวอย่างนะครับ
1 ถ้าศูนยบอกว่า ไม่รู้เรื่อง ไม่เคยอนุญาต ให้นำ นมค เข้ามา ช่าง กะ ลูกค้าไป ตกลงกันเอง ไม่เคยประกาศออกมาเป็นทางการ แบบนี้ ได้ไหมครับ
2 ลูกค้าที่ว่า เคลมแอร์ ไม่ได้ มีหลักฐานอะไร เอามาโชวไหมครับ หรือ ปากต่อปาก
3 เป็นไปได้ไหม ว่า ช่าง ไม่พอใจศูนย์ เลยใส่ร้าย
4 เป็นเฉพาะ ศูนย์บริการ บางศูนย์ หรือไม่ 
แต่ ไม่ว่าจะเป็น หรือ ไม่เป็น ตาม 3-4  ข้อที่ยกตัวอย่างมา แต่ เราได้ ด่า นิสสัน ไปเรียบร้อยแล้ว
ผมไม่ได้ใช้ นิสสัน นะครับ แต่ อบากให้มอง กว้างๆ เท่านั้นเองครับ

เพราะคุณไม่เคยใช้นิสสันไง ถึงคิดว่าไม่ใช่
แต่ผมเคยใช้นิสสัน ผมเจอมาตลอด ผมรู้ว่าอะไรควรเชื่อ อะไรไม่ควรเชื่อ

ผมใช้ j32 ช่างบอกผมประจำว่า รถรุ่นที่พี่ใช้ ปัญหาถือว่าน้อยกว่านิสสันรุ่นอื่นนะ
ศูนย์ที่ผมใช้ประจำ บริการลูกค้าดี และ เจ้าของก็ดูแลดี แต่เวลาที่มีการเครม นิสสันใหญ่จะวิ่งมาดู มาคุยเอง และไม่ต้องบอกนะว่าผมมีปัญหาต้องด่าก่อนเครมกับใคร
ผมมีเพื่อนที่ใช้ j32 หลายคัน และมีการพูดคุยกันตลอด และปัญหามักเป็นปัญหาเดียวๆกัน แต่เชื่อมั๊ยว่าคำตอบในการเครมแตกต่างกันไป ขึ้นกับอะไรหลายๆอย่าง นั่นแหละที่มันต้องด่ากันก่อน ของขึ้นกันก่อน
จะว่าไป ก็ขับ A31 อยู่หลายปีนะครับ แต่นานมากแล้ว
จะเชื่อ หรือ ไม่เชื่อ ก็แล้วแต่ครับ ไม่ว่ากัน แต่อย่างที่บอกแหละครับ ผมไม่ด่าใคร ไม่ตัดสินอะไร ถ้า ไม่มีหลักฐานครับ

ผมมองว่า ถ้าไม่ได้ตัดสินเชื่อหรือไม่เชื่อ  ก็ไม่มีความจำเป็นที่คุณ teera จะพูดถึง3คำตอบ
แต่พูดมาาถึง 3ครั้ง ผมคืดไปแล้วว่าคุณไม่เชื่อมากกว่า

ผมเห็นคุณ teera ออกตัวว่าไม่เคยใช้นิสสัน ผมยิ่งคิดว่าไม่ควรตอบเยอะขนาดนี้ ถ้าคุณ teera เป็นกลางจริงนะครับ
แต่ผมว่าเขียนมาเลยดีกว่าว่าไม่เชื่อ ง่ายกว่าพยายามสร้างภาพเป็นกลางนะครับ

ขออภัย ผมขอพูดตรงๆแล้วกัน ผมรู้สึกแบบนี้จริงๆ
และไม่มีใครขอให้คุณ teera มาด่านิสสันนะครับ ไม่เชื่อคือไม่เชื่อก็พอแล้วนะครับ

j32 ผมเคยหม้อลมเบรครั่วลมหมดภายใน2ชม แต่นิสสัน(นิสสันใหญ่มาดูเอง)ปฏิเสธการเครมผม โดยบอกว่าเครมไม่ได้ เพราะคุณยังตืดเครื่องได้ และ รถคุณยังเบรคอยู่
ผมเลยด่าไปวว่า มึงจะรอให้กูเบรคไม่อยู่และกูตายก่อนใช่มั๊ย
ผมไม่ใช่โจรนะ และของมันเสียจริง ผมยินดีให้ทดสอบแต่มาปฏิเสธผมแบบนี้ผมรับไม่ได้ ที่สำคัญ j32 มันเป็นแบบนี้หลายคัน ไม่ใช่ผมเป็นคนเดียวซะที่ไหน

ผมถึงบอกไงว่ามันส่อสันดาน ถ้าไม่เคยใช้ไม่เชื่อ ผมว่าก็เงียบๆไว้ดีกว่า
ก็ไม่เห็นต้องมี สันดง สันสานอะไรนี่ครับ ผมก็เห็นของผมแบบนี้ จะกี่โพส ก็เห็นแบบนี้ครับ เอาเป็นว่า ถ้าทำให้ไม่พอใจอะไร ถึงกับต้องขึ้นมึงกู สันดง สันดาน ผมขอโทษด้วยแล้วกันครับ ผมคงไม่มาแสดงความคิดเห็นในโพส ของคุณอีก ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2017, 14:12:58 »
ไม่ได้ตั้งจะจะขัด หรือ เห็นต่างอะไรนะครับ
แต่จากประสพการณ์ที่ผ่านมา ทุกอย่าง ใช้หลักฐาน และ หลักฐานคำพูด เป็นหลักฐานที่อ่อนมากก เพราะคำพูด มันกลับไป กลับมาได้
การจะตำหนิใคร มันก็ต้องมีหลักฐาน ผมเลยต้อง "ฟังหู ไว้หู" ครับ
ช่องโหว่มันเยอะ ในทางเอกสาร หรือหลักฐาน
ผมจะลองยกตัวอย่างนะครับ
1 ถ้าศูนยบอกว่า ไม่รู้เรื่อง ไม่เคยอนุญาต ให้นำ นมค เข้ามา ช่าง กะ ลูกค้าไป ตกลงกันเอง ไม่เคยประกาศออกมาเป็นทางการ แบบนี้ ได้ไหมครับ
2 ลูกค้าที่ว่า เคลมแอร์ ไม่ได้ มีหลักฐานอะไร เอามาโชวไหมครับ หรือ ปากต่อปาก
3 เป็นไปได้ไหม ว่า ช่าง ไม่พอใจศูนย์ เลยใส่ร้าย
4 เป็นเฉพาะ ศูนย์บริการ บางศูนย์ หรือไม่ 
แต่ ไม่ว่าจะเป็น หรือ ไม่เป็น ตาม 3-4  ข้อที่ยกตัวอย่างมา แต่ เราได้ ด่า นิสสัน ไปเรียบร้อยแล้ว
ผมไม่ได้ใช้ นิสสัน นะครับ แต่ อบากให้มอง กว้างๆ เท่านั้นเองครับ

เพราะคุณไม่เคยใช้นิสสันไง ถึงคิดว่าไม่ใช่
แต่ผมเคยใช้นิสสัน ผมเจอมาตลอด ผมรู้ว่าอะไรควรเชื่อ อะไรไม่ควรเชื่อ

ผมใช้ j32 ช่างบอกผมประจำว่า รถรุ่นที่พี่ใช้ ปัญหาถือว่าน้อยกว่านิสสันรุ่นอื่นนะ
ศูนย์ที่ผมใช้ประจำ บริการลูกค้าดี และ เจ้าของก็ดูแลดี แต่เวลาที่มีการเครม นิสสันใหญ่จะวิ่งมาดู มาคุยเอง และไม่ต้องบอกนะว่าผมมีปัญหาต้องด่าก่อนเครมกับใคร
ผมมีเพื่อนที่ใช้ j32 หลายคัน และมีการพูดคุยกันตลอด และปัญหามักเป็นปัญหาเดียวๆกัน แต่เชื่อมั๊ยว่าคำตอบในการเครมแตกต่างกันไป ขึ้นกับอะไรหลายๆอย่าง นั่นแหละที่มันต้องด่ากันก่อน ของขึ้นกันก่อน
จะว่าไป ก็ขับ A31 อยู่หลายปีนะครับ แต่นานมากแล้ว
จะเชื่อ หรือ ไม่เชื่อ ก็แล้วแต่ครับ ไม่ว่ากัน แต่อย่างที่บอกแหละครับ ผมไม่ด่าใคร ไม่ตัดสินอะไร ถ้า ไม่มีหลักฐานครับ

ผมมองว่า ถ้าไม่ได้ตัดสินเชื่อหรือไม่เชื่อ  ก็ไม่มีความจำเป็นที่คุณ teera จะพูดถึง3คำตอบ
แต่พูดมาาถึง 3ครั้ง ผมคืดไปแล้วว่าคุณไม่เชื่อมากกว่า

ผมเห็นคุณ teera ออกตัวว่าไม่เคยใช้นิสสัน ผมยิ่งคิดว่าไม่ควรตอบเยอะขนาดนี้ ถ้าคุณ teera เป็นกลางจริงนะครับ
แต่ผมว่าเขียนมาเลยดีกว่าว่าไม่เชื่อ ง่ายกว่าพยายามสร้างภาพเป็นกลางนะครับ

ขออภัย ผมขอพูดตรงๆแล้วกัน ผมรู้สึกแบบนี้จริงๆ
และไม่มีใครขอให้คุณ teera มาด่านิสสันนะครับ ไม่เชื่อคือไม่เชื่อก็พอแล้วนะครับ

j32 ผมเคยหม้อลมเบรครั่วลมหมดภายใน2ชม แต่นิสสัน(นิสสันใหญ่มาดูเอง)ปฏิเสธการเครมผม โดยบอกว่าเครมไม่ได้ เพราะคุณยังตืดเครื่องได้ และ รถคุณยังเบรคอยู่
ผมเลยด่าไปวว่า มึงจะรอให้กูเบรคไม่อยู่และกูตายก่อนใช่มั๊ย
ผมไม่ใช่โจรนะ และของมันเสียจริง ผมยินดีให้ทดสอบแต่มาปฏิเสธผมแบบนี้ผมรับไม่ได้ ที่สำคัญ j32 มันเป็นแบบนี้หลายคัน ไม่ใช่ผมเป็นคนเดียวซะที่ไหน

ผมถึงบอกไงว่ามันส่อสันดาน ถ้าไม่เคยใช้ไม่เชื่อ ผมว่าก็เงียบๆไว้ดีกว่า
ก็ไม่เห็นต้องมี สันดง สันสานอะไรนี่ครับ ผมก็เห็นของผมแบบนี้ จะกี่โพส ก็เห็นแบบนี้ครับ เอาเป็นว่า ถ้าทำให้ไม่พอใจอะไร ถึงกับต้องขึ้นมึงกู สันดง สันดาน ผมขอโทษด้วยแล้วกันครับ ผมคงไม่มาแสดงความคิดเห็นในโพส ของคุณอีก ขอบคุณครับ

คุณอ่านให้มันดีๆ

มึง กู ผมพูดกันนิสสันที่เค้าปฏิเสธการเครมผม ผมบอกแล้วว่า จะให้เบรคไม่อยู่แล้วผมตายก่อนเหรอถึงจะให้เครมได้
ส่วนสันดาน คือสันดานนิสสัน ที่ไม่เคยเปลี่ยนตลอดมา

ผมไม่ได้พูดไม่สุภาพกับคุณเลย ถ้าผมพิมพ์ไปแล้วทำให้คุณเข้าใจว่าผมขึ้นคำพวกนี้กับคุณ ผมต้องขอโทษด้วยครับ

ออฟไลน์ aun

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 382
    • อีเมล์
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2017, 17:03:06 »
แย่มาก ช่างต่างราวฟ้ากับเหวกับFordที่ใช้ บอกเลยว่าFordเครมง่ายมาก

นั่นสิครับผมใช้มาหลายยี่ห้อก็ว่าฟอร์ดเคลมง่ายนะครับ แต่ปัญหาสำหรับผมคือช่างไม่ชำนาญ ด้วยความเคลมง่ายพวงมาลัยหมุนมีเสียงจับเคลมให้หมด สรุปเป็นที่กรอบคอนโซลซึ่งก็เคลมได้ทั้งเรือนไมล์ เพราะไม่มีแยกชิ้น(แต่กว่าจะหาสาเหตุได้ปาไป 7 รอบ แถมผมเป็นคนชี้เป้าเองด้วย)  ::)

ออฟไลน์ Teera

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,379
    • อีเมล์
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2017, 19:34:34 »
ไม่ได้ตั้งจะจะขัด หรือ เห็นต่างอะไรนะครับ
แต่จากประสพการณ์ที่ผ่านมา ทุกอย่าง ใช้หลักฐาน และ หลักฐานคำพูด เป็นหลักฐานที่อ่อนมากก เพราะคำพูด มันกลับไป กลับมาได้
การจะตำหนิใคร มันก็ต้องมีหลักฐาน ผมเลยต้อง "ฟังหู ไว้หู" ครับ
ช่องโหว่มันเยอะ ในทางเอกสาร หรือหลักฐาน
ผมจะลองยกตัวอย่างนะครับ
1 ถ้าศูนยบอกว่า ไม่รู้เรื่อง ไม่เคยอนุญาต ให้นำ นมค เข้ามา ช่าง กะ ลูกค้าไป ตกลงกันเอง ไม่เคยประกาศออกมาเป็นทางการ แบบนี้ ได้ไหมครับ
2 ลูกค้าที่ว่า เคลมแอร์ ไม่ได้ มีหลักฐานอะไร เอามาโชวไหมครับ หรือ ปากต่อปาก
3 เป็นไปได้ไหม ว่า ช่าง ไม่พอใจศูนย์ เลยใส่ร้าย
4 เป็นเฉพาะ ศูนย์บริการ บางศูนย์ หรือไม่ 
แต่ ไม่ว่าจะเป็น หรือ ไม่เป็น ตาม 3-4  ข้อที่ยกตัวอย่างมา แต่ เราได้ ด่า นิสสัน ไปเรียบร้อยแล้ว
ผมไม่ได้ใช้ นิสสัน นะครับ แต่ อบากให้มอง กว้างๆ เท่านั้นเองครับ

เพราะคุณไม่เคยใช้นิสสันไง ถึงคิดว่าไม่ใช่
แต่ผมเคยใช้นิสสัน ผมเจอมาตลอด ผมรู้ว่าอะไรควรเชื่อ อะไรไม่ควรเชื่อ

ผมใช้ j32 ช่างบอกผมประจำว่า รถรุ่นที่พี่ใช้ ปัญหาถือว่าน้อยกว่านิสสันรุ่นอื่นนะ
ศูนย์ที่ผมใช้ประจำ บริการลูกค้าดี และ เจ้าของก็ดูแลดี แต่เวลาที่มีการเครม นิสสันใหญ่จะวิ่งมาดู มาคุยเอง และไม่ต้องบอกนะว่าผมมีปัญหาต้องด่าก่อนเครมกับใคร
ผมมีเพื่อนที่ใช้ j32 หลายคัน และมีการพูดคุยกันตลอด และปัญหามักเป็นปัญหาเดียวๆกัน แต่เชื่อมั๊ยว่าคำตอบในการเครมแตกต่างกันไป ขึ้นกับอะไรหลายๆอย่าง นั่นแหละที่มันต้องด่ากันก่อน ของขึ้นกันก่อน
จะว่าไป ก็ขับ A31 อยู่หลายปีนะครับ แต่นานมากแล้ว
จะเชื่อ หรือ ไม่เชื่อ ก็แล้วแต่ครับ ไม่ว่ากัน แต่อย่างที่บอกแหละครับ ผมไม่ด่าใคร ไม่ตัดสินอะไร ถ้า ไม่มีหลักฐานครับ

ผมมองว่า ถ้าไม่ได้ตัดสินเชื่อหรือไม่เชื่อ  ก็ไม่มีความจำเป็นที่คุณ teera จะพูดถึง3คำตอบ
แต่พูดมาาถึง 3ครั้ง ผมคืดไปแล้วว่าคุณไม่เชื่อมากกว่า

ผมเห็นคุณ teera ออกตัวว่าไม่เคยใช้นิสสัน ผมยิ่งคิดว่าไม่ควรตอบเยอะขนาดนี้ ถ้าคุณ teera เป็นกลางจริงนะครับ
แต่ผมว่าเขียนมาเลยดีกว่าว่าไม่เชื่อ ง่ายกว่าพยายามสร้างภาพเป็นกลางนะครับ

ขออภัย ผมขอพูดตรงๆแล้วกัน ผมรู้สึกแบบนี้จริงๆ
และไม่มีใครขอให้คุณ teera มาด่านิสสันนะครับ ไม่เชื่อคือไม่เชื่อก็พอแล้วนะครับ

j32 ผมเคยหม้อลมเบรครั่วลมหมดภายใน2ชม แต่นิสสัน(นิสสันใหญ่มาดูเอง)ปฏิเสธการเครมผม โดยบอกว่าเครมไม่ได้ เพราะคุณยังตืดเครื่องได้ และ รถคุณยังเบรคอยู่
ผมเลยด่าไปวว่า มึงจะรอให้กูเบรคไม่อยู่และกูตายก่อนใช่มั๊ย
ผมไม่ใช่โจรนะ และของมันเสียจริง ผมยินดีให้ทดสอบแต่มาปฏิเสธผมแบบนี้ผมรับไม่ได้ ที่สำคัญ j32 มันเป็นแบบนี้หลายคัน ไม่ใช่ผมเป็นคนเดียวซะที่ไหน

ผมถึงบอกไงว่ามันส่อสันดาน ถ้าไม่เคยใช้ไม่เชื่อ ผมว่าก็เงียบๆไว้ดีกว่า
ก็ไม่เห็นต้องมี สันดง สันสานอะไรนี่ครับ ผมก็เห็นของผมแบบนี้ จะกี่โพส ก็เห็นแบบนี้ครับ เอาเป็นว่า ถ้าทำให้ไม่พอใจอะไร ถึงกับต้องขึ้นมึงกู สันดง สันดาน ผมขอโทษด้วยแล้วกันครับ ผมคงไม่มาแสดงความคิดเห็นในโพส ของคุณอีก ขอบคุณครับ

คุณอ่านให้มันดีๆ

มึง กู ผมพูดกันนิสสันที่เค้าปฏิเสธการเครมผม ผมบอกแล้วว่า จะให้เบรคไม่อยู่แล้วผมตายก่อนเหรอถึงจะให้เครมได้
ส่วนสันดาน คือสันดานนิสสัน ที่ไม่เคยเปลี่ยนตลอดมา

ผมไม่ได้พูดไม่สุภาพกับคุณเลย ถ้าผมพิมพ์ไปแล้วทำให้คุณเข้าใจว่าผมขึ้นคำพวกนี้กับคุณ ผมต้องขอโทษด้วยครับ
คิดอยู่นานนะ ว่าจะตอบอีกดีไหม สรุปว่า ตอบแล้วกัน

คุณคุยกะผม อยู่ 2 คน ไม่มีใครมาเกี่ยว คำว่า "กู" หรือ "สันดาน" ไม่ว่าจะโกรธแค้นใครมา มันก็ไม่ควรพิมพ์มาอยู่แล้ว
และ คุณกล่าวหา ผมหลายเรื่อง เช่น "ไม่เป็นกลาง"  "พยายามสร้างภาพ"  หรือ "มันส่อสันดาน ถ้าไม่เคยใช้ ไม่เชื่อ ก็เงียบๆดีกว่า"
พิมพ์มาแบบนี้ ลองมองกลับกันนะ ถ้ามีใครมาว่าแบบนี้บ้าง จะรู้สึกยังไง

บอร์ดนี้ เป็นบอร์ดสาธรณะ เห็นต่าง ก็เอาข้อมูลหลักฐาน มาคุยกัน ผมก็ไม่ได้เก่งมาจากไหน พยายามสุภาพที่สุด เพราะ กลัวว่าจะมีคนเข้าใจผิด ผมพยายามตอบคำถามที่ว่า ศูนย์ไม่รับผิดชอบ เพราะ เอา นมค จากข้างนอกมาใช้  ว่า มันเกิดขึ้นได้นะ พยายามมองหลายๆมุม ก็เท่านั้นครับ

จากนี้ ก็คงให้มันจบไป พร้อมกับกระทู้นี้ ผมคงไม่เข้ามาดูมันอีก ไม่ว่าจะมีการโต้ตอบกันอีกหรือไม่ เพราะ มันไม่มีประโยชน์ กับคนอ่านครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2017, 20:10:04 »
ยาว...

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,191
    • อีเมล์
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2017, 20:31:46 »
ใจเย็นๆ กันหน่อย ครับ
รอทางนิสสัน ประกาศก่อนดีกว่าไมครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์

ออฟไลน์ No Trespassing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,616
    • อีเมล์
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2017, 20:47:36 »
ใจเย็นๆก่อนครับ ทะเลาะไปก็ไม่ได้กระเทือนผู้ผลิตแต่อย่างไร
ผมมีนิสสันในบ้านอยู่คันนึง ยังไม่ได้เข้าศูนย์เพื่อดูข่าวคราวการเคลมอะไหล่

ไว้เช็คระยะตอนพันกิโลแรกก่อน จะสืบข่าวมานะครับว่าจริงหรือเปล่า

ออฟไลน์ Terng

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,762
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2017, 22:55:31 »
ผมอ่านบอร์ดแล้วรู้สึกไม่ค่อยอยากตอบอะไรมาก หรือถ้าตอบก็จะไม่กลับเข้ามาอ่านติดตามผลอะไร ก็เพราะเหตุการณ์ประมาณนี้แหละครับ ผมคิดว่ามันทำให้รู้สึกว่า เป็นผู้เสพข้อมูลเฉยๆดีกว่า

ต่อให้แอดมินหรือเจ้าของเว็บเข้ามาออกกฎ มาด่า นู่นนี่ ผมว่าก็เปลี่ยนไม่ได้หรอกครับบรรยากาศ ถ้าไม่เปลี่ยนที่ตัวพวกเราเอง

ลดราวาศอก ยอมๆไปบ้าง ถอยคนละก้าว เพื่อสังคมที่่น่าอยู่เถอะครับ
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================

ออฟไลน์ Xenix

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 130
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2017, 11:22:05 »
มาร์ช แฟนผม
- เกียร์กระตุกเวลาผ่อนคันเร่ง แก้ไม่หาย ไม่เคลมให้
- ดรัมเบรคหลังดังหยั่งกะวูดรถไฟ แก้ไม่เคยหาย
- ศูนย์เปลี่ยนมั่วมาก ยัดตามใจฉัน ถ้าไม่อ่านคู่มือโดนยัดอะไหล่บานมาก
ทุกวันนี้ทำใจล้วนๆ


ออฟไลน์ gamaga

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 177
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2017, 17:33:22 »
ผมใช้ X trail อยู่ เข้าศูนย์ตามระยะ เป๊ะๆ  อะไรเสียก็เครมให้ปกติครับ

ผมจะพยายามไม่ให้เขามีช่องทาง มาบ่ายเบี่ยงได้ครับ  :)

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,703
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2017, 21:45:17 »
มาร์ช แฟนผม
- เกียร์กระตุกเวลาผ่อนคันเร่ง แก้ไม่หาย ไม่เคลมให้
- ดรัมเบรคหลังดังหยั่งกะวูดรถไฟ แก้ไม่เคยหาย
- ศูนย์เปลี่ยนมั่วมาก ยัดตามใจฉัน ถ้าไม่อ่านคู่มือโดนยัดอะไหล่บานมาก
ทุกวันนี้ทำใจล้วนๆ

โดนเหมือนกันคับ

ตอนนี้หนีออกมาแล้ว สบายใจ ;D

เบื่อนิสสัน...555...ผมดูๆ แล้ว ตอนนี้สถานะการณ์ของนิสสันแย่สุด

อะไหล่ไม่ทนแล้ว ยังดันเคลมยาก

แบบนี้ใครจะทนคับ

ขยายรับประกันก็ไม่มี

สำหรับผม นิสสัน นั้น เส้นทางของเราเป็นเส้นขนานคับ

ไม่มีโอกาสมาพบเจอกันอีก

หลังจากนี้ ผมเน้น Toyota Honda (อาจจะมี Isuzu กับ Honda บ้าง) แค่นั้นพอคับ

ออฟไลน์ JM

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
    • อีเมล์
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2017, 23:11:53 »
คือผมใช้จริง มีจริงที่บ้าน 2 คันที่บ้าน คือซิลฟี่ ไมล์ 4 หมื่นโล กับเทียน่า J32 อายุ 7 ปีกว่า เข้ามาอ่านประจำ ก็เห็นด่านิสสันประจำ เเต่ประสบการณ์จากผม คนใช้จริง ใช้ทุกวันกับเมียคนละคัน ก็ลองพิจารณาดูนะครับ ผมเชื่อตัวผมเองมากกว่าคนอื่นเพราะมีประสบการณ์กับนิสสันเอง

   ซิลฟี่นี่หมดรับประกัน 3 ปีไป 1 เดือนจากนั้นเราไปแจ้งอาการ ทางนิสสันเปลี่ยนพัดลมหม้อน้ำ กับคอมแอร์ให้ใหม่เอี่ยม *ไม่คิดเงินสักบาท* ตอนนี้ดีเหมือนใหม่ ***เคลมง่าย ขอเน้น***

   เทียน่า J32 แป้นเบรคแข็ง เเต่พอติดเครื่องก็ปกติ ใช้มา 143,XXX กิโล ก็เบรคดีมาก ดีกว่า Camry ของน้องชาย พาลูกเมียขึ้นเขาลงดอย จากกรุงเทพไปดอยทุกหน้าหนาวปีละหลายครั้ง ก็มั่นใจรถ มั่นใจเบรค มั่นใจเข้าศูนย์มาตลอดว่าเค้าจะทำรถให้ดี ปลอดภัย

จากพ่อลูกหนึ่ง: ที่นั่งหลังพวงมาลัยเเล้วความปลอดภัยในการเดินทางต้องมาก่อน เรื่องอื่นๆ

ก็ลองพิจารณาดูละกัน ผมพูดจริง ไม่ดราม่า อายุก็ 40 กว่าๆ ประสบการณ์เราๆเลือกสิ่งที่ดีที่สุด   

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: นโยบายเคลมอันใหม่ของนิสสันไทยนี่หายนะชัดๆ
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2017, 23:20:13 »
คือผมใช้จริง มีจริงที่บ้าน 2 คันที่บ้าน คือซิลฟี่ ไมล์ 4 หมื่นโล กับเทียน่า J32 อายุ 7 ปีกว่า เข้ามาอ่านประจำ ก็เห็นด่านิสสันประจำ เเต่ประสบการณ์จากผม คนใช้จริง ใช้ทุกวันกับเมียคนละคัน ก็ลองพิจารณาดูนะครับ ผมเชื่อตัวผมเองมากกว่าคนอื่นเพราะมีประสบการณ์กับนิสสันเอง

   ซิลฟี่นี่หมดรับประกัน 3 ปีไป 1 เดือนจากนั้นเราไปแจ้งอาการ ทางนิสสันเปลี่ยนพัดลมหม้อน้ำ กับคอมแอร์ให้ใหม่เอี่ยม *ไม่คิดเงินสักบาท* ตอนนี้ดีเหมือนใหม่ ***เคลมง่าย ขอเน้น***

   เทียน่า J32 แป้นเบรคแข็ง เเต่พอติดเครื่องก็ปกติ ใช้มา 143,XXX กิโล ก็เบรคดีมาก ดีกว่า Camry ของน้องชาย พาลูกเมียขึ้นเขาลงดอย จากกรุงเทพไปดอยทุกหน้าหนาวปีละหลายครั้ง ก็มั่นใจรถ มั่นใจเบรค มั่นใจเข้าศูนย์มาตลอดว่าเค้าจะทำรถให้ดี ปลอดภัย

จากพ่อลูกหนึ่ง: ที่นั่งหลังพวงมาลัยเเล้วความปลอดภัยในการเดินทางต้องมาก่อน เรื่องอื่นๆ

ก็ลองพิจารณาดูละกัน ผมพูดจริง ไม่ดราม่า อายุก็ 40 กว่าๆ ประสบการณ์เราๆเลือกสิ่งที่ดีที่สุด   

คือคันนี้เคลมมาหลายอย่างล่ะครับ ปกติไม่เคยมีปัญหานะเคลมง่ายเรียบร้อยดี มีครั้งนี้แหละที่เค้าบอกว่าไม่แน่ใจว่าเคลมได้มั้ยเพราะนโยบายเปลี่ยนไปแล้วเขี้ยวกว่าเดิมมากๆโดนตีกลับมาหลายคัน ลูกค้าด่าศูนย์เปิงครับ จนท.ที่ศูนย์เค้าก็บ่นครับทำแบบนี้ลูกค้าเก่าหนีกันหมด ไม่ซื้อคันใหม่เพิ่มแหงๆ สำหรับผมสถานการณ์ในตอนนี้มันใช่เวลามาเข้มงวดเรื่องนี้มั้ยเนี่ย