ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ Audi A5 Coupe’ (MY2018) เพิ่ม Option ใหม่ ราคาเดิม //  (อ่าน 4445 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,690
    • อีเมล์
ราคาอย่างเป็นทางการ Audi A5 Coupe' (MY2018) : 3,299,000 - 4,299,000 บาท
ปรับเพิ่ม Option ใหม่ เช่น หลังคากระจก Panoramic, เบาะ S Sport หุ้มหนัง Fine Nappa
แบบ Diamond Cut ฯลฯ ราคาเท่าเดิม (ตัด Option บางตัวออก)

อ่านข้อมูลทั้งหมด และ ชมภาพได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/audi-a5-coupe-new-option-2017-meister-technik/


ออฟไลน์ Baby Driver

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,643
  • อีกนิดเดียว จะมีชีวิตที่ดีขึ้นแล้ว
    • อีเมล์
ตัดทำม้ายยยยยยย
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Toyota Fortuner 2.5V AT 2014 Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT 2WD MY 2017
BMW 525IA E34 V-Nose 1991
Ssangyong Stavic SV270 Top Option
Honda HR-V EL 2016 Top
Isuzu D-max Hi-lander 2.5 Z-Prestige AT

ออฟไลน์ Nui ALPINA

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 145
มาตรวัดดิจิทัลกับจอกลาง 12.3 นิ้ว นี่ไม่ควรตัดออกจริงๆ นะ
parking assist อันนี้ตัดออกไปเหอะ ถอยจอดเองเร็วกว่าเยอะ รถผมก็มีไม่ได้ใช้เลย
navigation เดี๋ยวนี้ใช้ google map กันหมดแล้ว ระบบของรถเวลาจะใส่ปลายทางทำได้ยาก
E12 520, E21 320, Peugeot 504, 505
Citroen CX Prestige
E30 316i, E36 318i
Mazda Lantis V6 2.0, Rover 623 GSi
Mitsubishi Pajero V6 3.5 1998, E46 323i
Mitsubishi Pajero Sport 2011
Volvo V40 T5
F30 Active Hybrid 3
Benz C250 Coupe C205
Benz E300 Coupe C238

ออฟไลน์ TONYP

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 48
Virtual Cockpit กับ ขนาดหน้าจอเหลือ 7" ไม่น่าตัดออก
แต่ที่เพิ่มมาถือว่าคุ้มมากนะผมว่า

ออฟไลน์ sixaxis

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 362
    • mntkcar
ดันไปตัดจุดขายซะนี่

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13,028
ส่วนต่าง 1 ล้าน  ??? ??? ??? ???


ออฟไลน์ HappyCar

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 191
ถ้าไม่ได้ขับเร็วอะไรมากนัก และขับในกรุงเทพฯ A5 Coupe’ 40 TFSI ก็คุ้มค่าแล้วครับ

ระบบขับ 4 Quattro แทบไม่ได้ใช้เลย ขับเร็วได้ไม่กี่สิบเมตร ก็ต้องกดเบรคตลอด

เพราะรถติดเกือบทุกสี่แยก โดยเฉพาะแถว สีลม สาทร สุขุมวิท ยิ่งแล้วใหญ่

ออฟไลน์ ติ่งมาเต็ม

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
ถ้าไม่ได้ขับเร็วอะไรมากนัก และขับในกรุงเทพฯ A5 Coupe’ 40 TFSI ก็คุ้มค่าแล้วครับ

ระบบขับ 4 Quattro แทบไม่ได้ใช้เลย ขับเร็วได้ไม่กี่สิบเมตร ก็ต้องกดเบรคตลอด

เพราะรถติดเกือบทุกสี่แยก โดยเฉพาะแถว สีลม สาทร สุขุมวิท ยิ่งแล้วใหญ่

ขอสอบถามครับ ได้เคยใช้งานจริงๆ รถขับสี่ Full time ที่อยู่ในรถยนต์นั่งจริงๆ มาบ้างไหมครับ ไม่นับพวก Real-time AWD แบบใน CR-V หรือ CX-5 

ออฟไลน์ HappyCar

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 191
ถ้าไม่ได้ขับเร็วอะไรมากนัก และขับในกรุงเทพฯ A5 Coupe’ 40 TFSI ก็คุ้มค่าแล้วครับ

ระบบขับ 4 Quattro แทบไม่ได้ใช้เลย ขับเร็วได้ไม่กี่สิบเมตร ก็ต้องกดเบรคตลอด

เพราะรถติดเกือบทุกสี่แยก โดยเฉพาะแถว สีลม สาทร สุขุมวิท ยิ่งแล้วใหญ่

ขอสอบถามครับ ได้เคยใช้งานจริงๆ รถขับสี่ Full time ที่อยู่ในรถยนต์นั่งจริงๆ มาบ้างไหมครับ ไม่นับพวก Real-time AWD แบบใน CR-V หรือ CX-5

ยังไม่เคยมีประสบการณ์ลองใช้มาเหมือนกันครับ แต่พอดีคุณพ่อผมท่านดูเหมือนจะสนใจ A5 Coupe

ผมจึงเชียร์ให้ท่านใช้ A5 Coupe’ 40 TFSI ก็พอ เพราะ ปกติท่านอยู่ใน กทม. และเป็นคนขับช้า ขับเรื่อยๆ

จึงรู้สึกเสียดายเงินแทนถ้าเพิ่มไปเล่นตัว ขับ 4 Quattro เพราะท่านไม่เคยขับเกิน 110-120 เลย

แต่ถ้าหากท่านใดเป็นคนขับเร็ว หรือเน้นสมรรถนะ ผมเชียร์ให้เล่นตัว ขับ 4 Quattro ครับ

ออฟไลน์ bingoman

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 918
Quattro นี่มันได้ใช้ตลอดเวลานะครับ ตั้งแต่ออกตัวทีเดียว  ทำความเข้าใจใหม่ด้วยนะครับ  มันเป็น full time 4WD ไม่เหมือน CRV ที่เรียกว่า Real time 4WD ที่จะเข้ามาจับให้รถเป็น 4WD แค่ตอนล้อ slip แค่นั้นเอง

Quattro ขับช้าๆ โค้งหักศอกก็ได้ใช้  ขับบนทางด่วน มาเร็วๆ เข้าโค้ง  Quattro ก็ช่วยให้เข้าโค้งเนียนขึ้น

ไม่ได้พูดเรื่องความแรงว่าตัว 45 จะคุ้มกว่า 40 นะ

เอาแค่ Quattro เนี่ย  แค่มีติดรถมา ก็คุ้มค่า ขับสนุก มั่นสุดๆ แล้วครับ

Quattro ของ Audi นี่ขึ้นชื่อว่าคือที่สุดของ 4-wheel-drive แล้วครับ  เหนือกว่า X-Drive ของ BMW และ 4Matic ของ Benz ซะอีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 09, 2017, 14:18:21 โดย bingoman »