ผู้เขียน หัวข้อ: // ราคาอย่างเป็นทางการ Suzuki Ciaz RS เพิ่มแอร์หลัง ราคาเดิม 675,000 บาท //  (อ่าน 8005 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ราคาอย่างเป็นทางการ Suzuki Ciaz 1.2 RS CVT : 675,000 บาท (ราคาเดิม)
ปรับอุปกรณ์ MY2017 เพิ่มเติมคือ ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง และ
ช่องชาร์จไฟ 12V 1 ตำแหน่ง

อ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-suzuki-ciaz-rs-rear-air-2017/


ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,162
    • อีเมล์
เสียดายที่ไม่เพิ่มในทุกรุ่น  และถุงลมรอบคันก็ไม่มา
Rs เป็นรุ่นที่ขายได้น้อยอยู่แล้วเพราะไป B-seg หมด

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
RS แท้ๆไม่ได้เอาใจผู้ขับขี่ซะงั้น ใส่ระบบควบคุมการทรงตัว ครุยส์คอนโทรล แพดเดิ้ลชิพ มาให้ยังจะน่าสนใจกว่าการเอาใจผู้โดยสารตอนหลังซะอีก
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
คือยังสงสัยว่า เขาลืมซื้อสิทธิบัตร ระบบควบคุมการทรงตัวมาหรือไง

ออฟไลน์ PREM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,190
ผมว่า Suzuki ไม่ใส่แอร์แบ็ก/ESP ให้ เพราะกลุ่มลูกค้าที่ไม่รู้เรื่องรถ ไม่สนใจระบบความปลอดภัยกันจริงๆ

เพื่อนผมเพิ่งจอง City SV พอถามว่าทำไมไม่เอา SV+
เพื่อนบอกเสียดายตัง 15,000 กับแอร์แบ็กข้างที่ "ไม่ได้ใช้หรอก"
ไม่รู้จะพูดไงเลยครับ ทั้งที่อาชีพผมกับเพื่อนก็เห็นอุบัติเหตุกันอยู่ตลอดแท้ๆ พอถึงเวลาตัวเองเลือกรถดันไม่เห็นค่าซะงั้น
2014 Mazda CX-5 2.5 S
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,153
  • High Society Sallon Gallery
ทำไมทำทั้งที่ ไม่ทำทุกรุ่น เสียดายครับ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ e:smart Hybrid

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,703
คือยังสงสัยว่า เขาลืมซื้อสิทธิบัตร ระบบควบคุมการทรงตัวมาหรือไง

คิดเหมือนกันครับ

เข้าใจว่า Suzuki เกาะ Toyota กับ Nissan

บางอย่างต้องแชร์เทคโนโลยี่กับเขาครับ

ออฟไลน์ meeuwarn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
ต้องอัดส่วนลดซักแสนสองถึงน่าใช้

จริงๆตัวรถมีจุดเด่นที่นั่งสบาย และเก็บเสียงดีมากๆครับ

ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,408
    • อีเมล์
 ??? เล่นตลาดไหนเนี่ย

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,206
  • AWDiesel
อู้หู ว้าว เทคโนโลยีแห่งอนาคต

ว่าแต่ทำหมอนรองหัวเบาะหลังให้ปรับได้ก่อนดีไหม มาตรวัดก็ยังจอเป็นขาวดำ cruise control ก็ยังไม่มี  ;D

ออฟไลน์ มะหมู อู๊ดๆ

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 263
    • อีเมล์
ทำมาเพื่อให้มีจุดขายครับ

"คู่แข่งในตลาดตอนนี้ไม่มีใครมีแอร์ผู้โดยสารตอนหลังเลยนะครับ แถมรถยังกว้างที่สุดในบรรดา eco cars "

ถ้าคนที่ไม่ได้สนใจเรื่องรถมาก เดินตามห้างแล้วเจอ เจอจุดขายนี้ไป ผมว่ามีเทมาทาง Ciaz บ้างแหละครับ ตัวรถเองสำหรับผมก็ดูดีรวมถึงถ้ามีโชว์รูมใกล้บ้านแล้วได้ส่วนลดงามๆด้วยแล้วยิ่งมีสิทธิ์จะกระตุ้นยอดได้ดีขึ้น

หรือแม้แต่คนที่ขับรถมานาน บางคนเค้าก็คิดว่า สมัยก่อนไม่มีระบบช่วยการทรงตัวแบบนี้ เค้าก็ขับกันมาได้ไม่เป็นอะไร รวมถึงมองว่าพวกระบบช่วยรักษาการทรงตัวที่เพิ่มเข้ามา จะมาเพิ่มค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงทีหลังอ่ะครับ (ส่วนตัวมีคุณพ่อที่ไม่ชอบรถที่ถุงลมเยอะๆด้วยน่ะครับ)

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
รุ่นนี้ใช้เกียร์ JATCO CVT 7 หรือเปล่าครับ

ออฟไลน์ siwakorn

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 395
    • อีเมล์
บางทีก็สงสัยว่ารถมันใหญ่ขนาดต้องใส่แอร์หลังมาเลยรึไง เพิ่มพนักพิงหัวปรับได้มาผมยังสนใจกว่าเพิ่มแอร์หลังเลย

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,363
เห็นแต่งกันเยอะตามท้องถนน ก็สวยดีนะครับ ตัวนี้

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
รุ่นนี้ใช้เกียร์ JATCO CVT 7 หรือเปล่าครับ

ใช่ครับ

ออฟไลน์ bullyboy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 294
หมอนรองศีรษะเบาะหลัง ปรับได้รึยังครับเนี่ย