ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครเปลี่ยนใจจาก Isuzu Dmax เป็น Toyota Revo หลังจากเห็น MC ทั้ง 2 ค่าย  (อ่าน 8026 ครั้ง)

ออฟไลน์ sengausa

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 256
    • อีเมล์
ผมว่า Toyota Revo MC มันดูดีขึ้นนะครับ ด้วยความสดใหม่ของตัวรถเอง ภายในก็ Ok
ถ้ายังไม่รีบใช้ รอให้มีโปรดีๆ ส่วนลดพอสมควร ก็น่าสนใจนะครับ

ปล รอเห็นตัวจริง อยากเห็นด้านข้าง หน้าหายแบนหรือเปล่า เพราะกระโปรงหน้าไม่ได้เปลี่ยน มีใครได้เห็นตัวจริงหรือยังครับ

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
โฉมก่อน mc ทั้งคู่ ผมให้ Dmax มากกว่าครับ หลังจาก MC ทั้งคู่ ให้ความหล่อ Dmax มากกว่าก่อนอีกครับ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
    • อีเมล์
หน้าตาตัวสูงมันก็ดีขึ้นอยู่ แต่ตัวเตี้ยมันเหมือนเดิมนี่แหละ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ผมว่าร็อคโค่สีแดงสวยเลยพอๆกับโด้ไฮครันทรี่ ส่วนตัวธรรมดายังเฉยๆนะ

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
ผมคนนึงที่มองว่ารีโว สวยกว่าดีแมก  และอีกอย่างรีโว mc แล้วลดราคาส่วนดีแมกเพิ่มราคา

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,329
คงไม่เปลี่ยนครับ เพราะค่ายอื่นๆทำออกมาก็แย่พอกันไม่ได้ดีกว่าเท่าไร

ออฟไลน์ Boyja

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 502
รูปลักษณ์มีผลต่อการตัดสินใจ...ฉะนั้นสองค่ายนี้เลือก d-max ครับ  ;)

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
หน้าตาดีแม็กซ์หล่อกว่า แต่หุ่นรีโว่สวยกว่า

ออฟไลน์ punn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,588
  • may the force lead your way ...
ตรงนี้แอบผิดหวังนิดนึง ผมนึกว่าพี่โตจะกล้ายัดอ็อฟชั่นความปลอดภัยมามากกว่านี้  :-X
แต่ผลพวงคือมีการปรับปรุงภาพลักษณ์แบรนด์จริงๆ
https://brandinside.asia/toyota-mobility-company/

สงสัยคงเพราะปริมาณผลิตที่มากกว่ารถยนต์นั่งมาก
การจะใส่อุปกรณ์เพิ่มเท่ากับลดกำไรลงมหาศาล
บริษัทเลยยังไม่กล้าพอ

หรือมองว่ากระแสจากรถยนต์นั่งเพียงพอต่อการยกระดับแบรนด์เพียงพอแล้ว  :-\

สรุป ก็ยังก้ำกึ่งกับคู่แข่งอยู่ดี ปีหน้าถ้าจะแก้เกมคงต้องวัดฝีมือการตลาดมากกว่าตัวรถหละ
เป็นคนโลกปกติธรรมดา :)
ไม่โลกสวย และไม่โลกมืด อยู่กับความเป็นจริงและพลังงานบวก ..

ปราชญ์สอนสิ่งไหน คนก็จะจำสิ่งนั้น
ประสบการณ์เจอแบบไหน คนก็จะคิดทางนั้น
ต่างคนต่างประสบการณ์เรียนรู้สิ่งเดียวกัน ก็จะออกมาแตกต่างกันไปครับ

ออฟไลน์ Shiro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 311
    • อีเมล์
หน้าตาดีแม็กซ์หล่อกว่า แต่หุ่นรีโว่สวยกว่า
จากใจผู้ใช้ Dmax 1.9 อย่างผมเองก็คิดเหมือนกันว่า Dmax หน้าหล่อ revo หุ่นสวย

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
ถ้าอ่านตัวท็อปใส่กัน ผมเลือก Rocco
แต่ถ้ารุ่นกลางๆ  ผมเลือก D-max


สองค่ายนี้ ผมไม่รู้ว่ามีแฟนพันธุ์แท้ ตีจาก ยี่ห้อหนึ่งไปอีกยี่ห้อหนึ่งหรือไม่ และมีมากน้อยเพียงใด

แต่กระแสตลาดกระบะ ตลอด 3 ปีหลังมานี้ มีคนเริ่มกล้าจะตีจากขาใหญ่ทั้งสอง ไปหาตัวเลือกที่ 3 มากขึ้นนะ
ดูได้จากยอดขาย และประชากรบนท้องถนน

ออฟไลน์ Olympuspen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 426
ยังไม่เห็น ตัวจริงทั้งคู่เลย แต่ตัวท็อปสีแดง สวยทั้งคู่ .... แต่ถ้าต้องเลือกสองตัวนี้ ผมเลือก Rocco ครับ..

ออฟไลน์ holahola66

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,795
    • อีเมล์
ผมว่ารีโว่สวย ลงตัวกว่า
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt

ออฟไลน์ พ่อบ้านสายเที่ยว

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 624
  • ยาเขียวชนิดเม็ดตราใบห่อ แก้ร้อนในกระหายน้ำ
ถ้าวัดกันด้วยหน้าตาอย่างเดียว ผมชอบ Revo mc นะ ดูแล้วน่าจะเอามาแต่งต่อยอดให้ดูบึกบึนได้ง่ายกว่า
แต่ในความเปนจริง รุ่นกลางๆ ของรีโว่ ระบบความปลอดภัยยังสู่ D max ไม่ได้ และเครื่อง 1.9 ของ D max ดูมีจุดเด่นด้านความประหยัด

สรุป ผมดูออปชั่นมากกว่าหน้าตาครับ
"แตกต่าง" แต่ไม่ "แตกแยก"

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ไม่ครับ ผมชอบเครื่อง 1.9 ครับ

ออฟไลน์ JeansZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,239
    • อีเมล์
ของผมแบ่งเป็น 2 แนว

ถ้าเอาแบบยกสูง สไตล์ออฟโร้ด ผมให้ Revo

แต่ถ้าโหลดเตี้ย เน้นขับเร็ว ผมให้ Dmax
Ford Fiesta 1.0 Ecoboost
Toyota Yaris 1.2

ออฟไลน์ Max_Nut

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 166
หน้าตาตัวสูงมันก็ดีขึ้นอยู่ แต่ตัวเตี้ยมันเหมือนเดิมนี่แหละ

เปลี่ยนกระจังหน้าเฉพาะตัว Prerunner
แล้วตัวล่างกระบะตอนเดียว ไม่มีเปลี่ยนบ้างเลยหรอครับ