ผู้เขียน หัวข้อ: เอารถเข้าศูนย์ Volvo ครั้งแรกก็สร้างความประทับใจจนไม่อยากลืม  (อ่าน 7733 ครั้ง)

ออฟไลน์ XC90 D5

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 42
เรื่องมีอยู่ว่า
ผมได้ทำการนัดหมายจะเอารถ XC90 ปี 2017 เข้าศูนย์หัวหมาก
รายการ
1.เปลี่ยนท่อแอร์
2.ตัวล็อกเลื่อนเบาะหัก
3.อัพเดจซอฟแวร์ และกล่องตัวรถทั้งหมด (ใช้เวลา 1 วัน)
ประมาณนี้ครับ
ผมซึ่งอยู่ตจว. ก่อนนัดผมได้แจ้งศูนย์ไปว่า ผมต้องวางแผนการเดินทางทั้งไปและกลับ
ผม : รบกวนเช็คให้ด้วยว่าต้องใช้เวลานานเท่าไร
เจ้าหนัาที่ : ใช้เวลาประมาณ 1.5 วัน (เอารถเข้า 8.00น. เสร็จอีกวันเที่ยง)
ผม : OK ตามนั้น
พอวันเอารถเข้าศูนย์ ไม่มีพนักงานออกมารับ (ผมก็คิดว่ามาเช้าเกินไป เจ้าหน้าที่ยังไม่มา) เดินเข้าไปศุนย์ มีเจ้าหน้าที่อยู่ประมาณ 4 คน ทุกคนนั่งประจำโต๊ะ โดยที่ไม่ถามผมสักคำว่ามาทำอะไร จนผมต้องเอ่ยปาก
ผม : เอารถมาเช็คตามที่นัดไว้ครับพี่
เจ้าหน้าที่ : รอสักครู่ครับ (แล้วเจ้าหน้าที่ก็เดินไป)
ผม : เดินไปห้องน้ำ และกลับมา (ยังไม่มีคนมารับ)
       พี่ครับ ผมต้องทำอย่างไรบ้าง หรือว่าต้องรอเจ้าหน้าที่รับรถมาก่อน (คิดว่าตัวเองมาเช้ามาก เจ้าหน้าที่รับผิดชอบยังไม่มา)
เจ้าหน้าที่ : รถอยู่ไหนครับ ขอกุญแจด้วยครับ
ผม : รถอยู่ด้านนอก นี่กุญแจครับ
เจ้าหน้าที่ : วิ่งไปดู และออกเอกสารให้ ผมได้ย้ำอีกว่า ถ้ารถเสร็จก่อนให้โทรแจ้งด้วย เพราะผมมาจากตจว.

วันรุ่งขึ้น
ผม : โทรไปหาศูนย์ตอน 10.00น. สอบถามว่ารถเสร็จทันมั้ย
เจ้าหน้าที่ : โอปาเรเตอร์ รับ แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ไม่อยู่ จะให้ติดต่อกลับอีก 10 นาที (รอบ1)
ผม : รอจน 11.00น. โทรไปอีกรอบ โอปาเรเตอร์ แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ไม่อยู่ จะให้ติดต่อกลับอีก 10 นาที (รอบ2)
       รอจน 11.45น. ยังไม่มีใครโทรมา ผมเลยโทรถามอีกรอบ โอปาเรเตอร์ แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ไม่อยู่ (รอบ3)
       รอบนี้ผมบอกเลยว่า คุณนัดรับรถตอนเที่ยง ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรบอกผมเลยว่า รถเสร็จหรือไม่ จะได้เตรียมตัวเดินทางไปที่ศูนย์
       ผมเลยขอรอสาย ให้เจ้าหน้าที่ไปสอบถามช่าง จนได้คำตอบว่า เสร็จไม่ทัน ตอนนี้กำลังเปลี่ยนอะไหล่อยู่  และจะเสร็จกี่โมง
       16.00น. เสร็จมั้ย
เจ้าหน้าที่ : ไม่น่าจะทัน เพราะต้องล้างรถด้วย
ผม : 17.00น. เสร็จมั้ย
เจ้าหน้าที่ :  น่าจะได้นะค่ะ
ผม : งั้นผมขอรับรถพรุ่งนี้เลยละกันนะ (เสียเวลาอีก 1 วัน ไม่มีอะไรแน่นอนสักอย่าง)
เจ้าหน้าที่ : ได้ค่ะ รับรถกี่โมง
ผม : 9 โมงเช้าครับ
เช้าวันรับรถ
ผม : เดินเข้าไปเจอพนักงาน บอกว่าจะมารับรถครับ
เจ้าหน้าที่ : ครับๆ ขอใบรับรถด้วย เซ็นเอกสารตรงนี้นะครับ ไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วยื่นกุญแจรถให้ (เดินไปรถเอง)
ผม : เดินไปเช็ครถ และก็นึกขึ้้นได้ว่าจะสอบถามเรื่องพับเบาะข้างหลัง เดินกลับไปอีกรอบ
เจ้าหน้าที่ : ครับ สักครู่ ยกหูโทรศัพท์ คุยกับเจ้าหน้าที่อีกคน และก็เฉยๆ โดยที่ผมยืนฟังอยู่ แต่ก็ไม่แจ้งผมว่าให้รอหรือต้องทำอย่างไร (ประมาณว่าให้อีกคนมาช่วยดูแทนที) จริงๆคุณควรจะบอกผมหน่อย รอสักครู่นะครับ ผมติดงานอยู่ก็ว่าไป
ผม : ผมเลยเดินไปหาเซลในศูนย์ สอบถามเรื่องเบาะ น้องเค้าก็พาไปที่รถในโชว์รูม ลองๆ OK เสร็จเรียบร้อย
เจ้าหน้าที่ : จะให้ดูอะไรครับ (วิ่งมาตอนผมจะออกรถละ)
ผม : ไม่เป้นไรครับ ถามเซลละ เดินทางกลับ

สรุปเรื่องความไม่ประทับใจ
1.ไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลย ไม่ตามงาน ไม่เหมือนตอนขายรถ
2.เอาแน่นอนไม่ได้เลย รอไปเรื่อยๆ
3.รถหลักล้าน บริการห่วยกว่า รถหลักแสน

ท่านใดเคยเจอประสบการณ์แบบผมบ้างครับ
แชร์ประสบการณ์กันนะครับ หรือท่านใดมีศูนย์บริการอื่นๆที่ดีกว่านี้บ้างครับ แนะนำด้วยครับ




ออนไลน์ Turin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,456
หลายปีก่อนใช้ XC70 ตอนยังใหม่ๆอยู่ (ออกรถไม่เกิน 6 เดือน) ให้คนขับรถ เอากลับเข้าศูนย์เพราะเวลาเลี้ยวในห้างแล้วมีเสียงเอี๊ยดๆ เวลาขับเร็วๆมีหวิวๆวูบวาบ อาการคาดว่าต้องตั้งศูนย์ล้อใหม่ ... ศูนย์บอกว่าเป็นเพราะใส่ยางไม่ตรงเสปค !!! เอิ่ม ยางที่ใส่อยู่คือยางติดรถ Pirelli Scorpion แล้วมันไม่ตรงเสปคได้ยังไง  >:(

หลังจากนั้นก็สาปส่งศูนย์ไปเลย ถึงวันนี้แล้วยังไม่ปรับปรุงอีกหรือเนี่ย

ออฟไลน์ Tien.W

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 684
    • อีเมล์
รถญี่ปุ่นนี่ เอาศูนย์ที่อยู่ ตจว. ด้วยนะ

ถ้านัดเอาไว้ ขับผ่าน ป้อม รปภ. ... รปภ. จะ วอ. บอก จนท. ข้างใน พอจอดรถปุ๊บ จนท. ก็ยืนรอข้างรถ กล่าวสวัสดี คุณ ... แล้วล่ะ แถมรถเสร็จก็โทร.แจ้งด้วย

ถ้าผม เป็นคุณนะ ผมเหวี่ยง ตั้งแต่เดินเข้าไป แล้วไม่มีใครสนใจละ  ตบท้ายด้วยร้อง ลูกค้าสัมพันธ์ สนญ. อีกรอบ ล่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 06, 2017, 10:02:14 โดย Tien.W »

ออฟไลน์ moo36

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 125
ผมแนะนำว่า ทำเรื่องแจ้งไปทาง VCT ครับ เพื่อให้เค้าทราบ จะได้มีการปรับปรุง ช่วงนี้กระแสวอลโว่กำลังดี ...VCT คงรับฟังและพยายามแก้ไขครับ

หลายปีก่อน ตอนนั้นยังใช้ S80 คันเก่า เข้าศูนย์เปลี่ยนโมดูล เซ็นทรัลล็อค ช่างประกอบกลับปรากฏว่าเปิดประตูไม่ได้ ผมรื้อดูเองเลยเห็นว่าช่างไม่ได้ต่อสายสลิงจากกลอน มาที่มือเปิดประตู ... ผมก็เลยเมล์ไปที่ VCT เค้าก็ตอบกลับมาและก็ตามเรื่องให้ ก็ขอโทษขอโพยกันไป ....

ผมได้ยินมา ... แต่แค่ได้ยินมานะครับ ไม่ได้ใช้ศูนย์นี้ ... ว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากที่ศูนย์หัวหมาก ตอนนี้เห็นในกลุ่มเค้าจะแนะนำศูนย์ลาดพร้าวกัน นัยว่ายังมีช่างเก่าๆมารวมกันอยู่ที่นี่มาก งานดีกว่าที่อื่นครับ (ผมก็ไม่ได้ใช้ลาดพร้าวเหมือนกัน)
2017 Honda Civic Turbo RS
2016 Volvo XC90 T8
2015 Volvo XC60 D4
2009 Toyota Estima Hybrid
1993 Bmw E36

ออฟไลน์ gorilla

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,058
รถระดับนี้ บริการอย่างกะไปขอใช้รถ เป็นผมว๊ากแรงๆเลยครับ

ทำงานเฮี้ยจริงๆครับ

ออฟไลน์ whoami

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 998
    • อีเมล์
ทำงานกันห่วยแตกมากครับ รถยี่ปุ่นบ้านๆยังบริการดีกว่านี้เยอะเลย

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,525
ผมนี่ยืนขึ้นเลย

ออฟไลน์ PANUMAS DUANGSIN

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 342
    • อีเมล์
omg

นิสสันที่ว่าห่วย Teana ผม service ตจว พนงวิ่งรับรถ มีห้องรับรองอย่างดี อาหารเพียบ

ยิ้ม สวัสดี ทักทาย มารยาทดีมากครับ

ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดแบบนี้ กับรถระดับนั้น :(
BMW z4 e85
GLA 250 FL 2017
Nissan Teana L33 2014
Slk 200 R172 2014
Camry 2.4 2009
Civic dimension MT 1.7
Civic 3 doors รถคันแรก

ออฟไลน์ champptv

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 12
แนะนำให้ใช้mu-xแล้วคุณจะลืม xc90ครับ

ออฟไลน์ berm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 391
แนะนำให้ใช้mu-xแล้วคุณจะลืม xc90ครับ
ชอบความเห็นนี้สุดๆ isuzu บริการทุกระดับประทับใจจริงๆ

ออนไลน์ Krongbun

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 689
    • อีเมล์
 ;) suzuki ที่เค้าบ่นๆ กัน ยังไม่ขนาดนี้เลยน้ะเนี่ย
เคยนัด 8.00 ไปถึงตอน 7.50 ก็มีคนมารอรับรถ
ทำเสร็จก็มีโทรตาม
หลังจากนั้นอีกสองอาทิตย์ก็จะมีศูนย์ใหญ่โทรมาสอบถาม
แต่ไม่ทุกศูนย์ครับ ไปมาสามที่ เป็นแบบนี้อยู่สองที่


ออฟไลน์ Mp4_007

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 90
แนะนำให้ใช้mu-xแล้วคุณจะลืม xc90ครับ
ชอบความเห็นนี้สุดๆ isuzu บริการทุกระดับประทับใจจริงๆ
อันนี้ผมว่าแล้วแต่ศูนย์มากกว่า. จังหวัดแถวบ้านผม น้ำยังไม่มีมาเสริฟเลย เรื่องซ่อมโอเค เรื่องบริการเฉยๆ ศูนย์เชฟแถวบ้านหลังเข้าศูนย์ จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามปัญหาหลังเข้าทุกครั้ง อีซุซุไม่เคยมี โตโยต้าดีสุดกว่ามากโทรมาก่อนเข้าหลังเข้า มีขนมมีน้ำเสริฟทุกครั้ง

ออฟไลน์ Nott1959

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 224
V8 V10 V12 ONLY!!!!

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,157
    • อีเมล์
แนะนำให้ใช้mu-xแล้วคุณจะลืม xc90ครับ
ชอบความเห็นนี้สุดๆ isuzu บริการทุกระดับประทับใจจริงๆ
อันนี้ผมว่าแล้วแต่ศูนย์มากกว่า. จังหวัดแถวบ้านผม น้ำยังไม่มีมาเสริฟเลย เรื่องซ่อมโอเค เรื่องบริการเฉยๆ ศูนย์เชฟแถวบ้านหลังเข้าศูนย์ จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามปัญหาหลังเข้าทุกครั้ง อีซุซุไม่เคยมี โตโยต้าดีสุดกว่ามากโทรมาก่อนเข้าหลังเข้า มีขนมมีน้ำเสริฟทุกครั้ง

อีซุซุจังหวัดผมเหมือนกัน ห้องรับรองห่วยแตกมาก มีแค่น้ำเปล่ากับกาแฟใช้ชงเอง ศูนย์มิตซูที่อยู่ข้างๆกันแถมเจ้าของเดียวกันยังดีกว่าอีก งงเหมือนกันมาตราฐานยี่ห้อนี้ไม่เน้นห้องรับรองหรือไงก็ไม่รู้

ออฟไลน์ Champman20

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
ผมเคยไปลอง xc90ที่ศูนย็หัวหมากเมื่อช่วงเดือนกว่าๆที่ผ่านมา เซลบอกว่านี้คือศูนย์ที่ไหย่ที่สุด ผมได้มีโอกาศลองรถรอบๆศูนย์เลยได้มีโอกาศเห็นส่วนของพื้นที่บริการ/ซ่อม
บอกเลยว่างงครับ ส่วนของที่โชว์รถนี้ไหม่ดี ไหย่โต แต่!! ส่วนบริการนี้เก่ามากๆๆ ไม่คิดว่าจะสภาพแบบนั้น ทั่งๆมีรถเยอะนะ. ใครเคยไปเห็นน่าจะคิดเหมือนผมนะ555

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,071
    • อีเมล์
แนะนำให้ใช้mu-xแล้วคุณจะลืม xc90ครับ
ชอบความเห็นนี้สุดๆ isuzu บริการทุกระดับประทับใจจริงๆ

มุมที่ไม่น่าประทับใจ ก็มีครับ

ออฟไลน์ Eu_wiz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 26
สยองกับบริการ  :-\

ออฟไลน์ lambkin

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 116
    • อีเมล์
กำลังอยากได้ XC60 ถ้าไม่ติดว่าตัวท๊อปเป็น HB คงจองไปแล้ว คิดว่ารอดูซักพักกังวลเรื่องบริการหลังการขายมาเจอกระทู้นี้ สงสัยต้องดูกันยาวๆซักหน่อยล่ะครับ

ออฟไลน์ Nonlamer

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,413
ไม่นึกว่าจะแย่ขนาดนี้นะครับเนี่ย :(  รถดีแต่ศูนย์เป็นแบบนี้ก็เสียความรู้สึกหมดครับ

ออฟไลน์ scotch_fillet

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,195
    • อีเมล์
จริงครับ 0 Volvo นี้ บริการสวนทางกับราคาจริงๆ
ไม่ได้ถึงกับห่วยน่ะ แต่ไม่สมราคารถ
ในด้านศูนย์บริการ ตอนนี้ไม่ต้องคิดจะไปสู้กับ แบรนด์เยอรมันหรอกครับ
แค่ทำให้ดีเท่า รถญี่ปุ่นก่อนก็พอ
... ... ...
แต่ตัวรถ ดีน่ะครับ ดีมากๆ คุ้มราคา

ออฟไลน์ Indy_Garden

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 48
    • อีเมล์
ผมใช้ค่ายญี่ปุ่น อยู่ต่างจังหวัด  คือเริ่มตั้งแต่ขับรถเข้าไปที่ศูนย์
- พนักงานต้อนรับเป็นอย่างดีครับ  เดินมาหาที่รถ พาไปส่งยังฝ่ายบริการ แนะนำต่างๆ จนถึงเดินไปส่งห้องพักรับรองลูกค้า 
- พนักงาน เสริฟน้ำ รหัส wifi ขนม  พอจะถึงช่วงเที่ยงเชิญไปกินข้าว ... ทุกอย่างฟรี
- รถเสร็จพนักงานมาตาม เดินไปส่งที่รถ ให้สำรวจความเรียบร้อยต่างๆ
- เคยมีกรณีถ้าเสร็จแล้วให้โทรแจ้ง  ก็โทรมาจนกว่าจะติดต่อกับเราได้ 
- หลังจากนั้นอีก 1  - 2 สัปดาห์ก็จะโทรมาสอบถามว่ารถที่เข้าใช้บริการมีปัญหาอะไรไหม ? หรือต้องการให้ศูนย์บริการปรับปรุงอะไรหรือเปล่า
โดยภาพรวมผมก็ว่าบริการดีครับ
ถ้าให้หลายคนทายว่ายีห้อไหน ก็คงจะทายถูกกันเยอะแน่ๆ ถ้าใช้ยีห้อนี้อยู่

แต่ผมก็นับถือในความใจเย็นและหนักแน่นของเจ้าของกระทู้ครับ   ถ้าเป็นผม... คงอารมย์ขึ้นไปแล้ว
Indy Garden

ออนไลน์ joa123

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 207
เคยแอบมอง xc90 เหมือนกัน เพราะรถดีมากๆ
 

แต่ จขกท ถือว่าใจเย็นมากๆแล้วครับ



ออฟไลน์ Gine

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 62

ออฟไลน์ veronic

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 336
    • อีเมล์
แย่มากครับ แนะนำให้โทรไปด่ากับทาง volvo thailand อย่าให้พวกนี้มันไปทำกับคนอื่นอีก แต่ถ้ามันไม่ทำอะไรเลย แนะนำอย่าซื้อ volvo อีกเลย
ส่วนตัวผมเจอบริการคล้ายกันๆแบบนี้กับ เบนซ์แล้วก็ bmw ที่ศูนย์พระราม 2 ทั้งคู่ แต่  benz หนักกว่า
ส่วน volvo ผมนำเข้าที่พระราม 2 ไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย เสร็จตรงเวลาตลอด มันน่าแปลกที่ดีลเลอร์น่าจะเป็น wern เหมือนกัน ทำไมมันต่างกันขนาดนี้

ออฟไลน์ Napat14

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 340
ไม่แปลก หรอครับ เพราะว่า ศูนย์ โครตจะเก่า  แอร์ก็ไม่เย็น แถม volvo thailand อยู่ในศูนย์นั้นด้วย แต่การบริการ กลับ ไม่เทียบกับ benz กับ bmw ได้เลย เพราะว่า ปัญหา สะสมานานมากเลย ครับ คนที่ชอบและเล่น volvo ถ้าไม่จำเป็น ไม่เข้าศูนย์อ่ะ แนะนำไปพระรามสามดีกว่าตรงคลองเตย เลวร้ายน้อยสุด เพราะ ใหม่เอียมเลย ไปนาน ปีสองปีได้แล้วมั้ง
Bmw E30 coupe 1989
Volvo 940 estate 1997
Nissan Navara 2007
Toyota prius 2011
Benz w212 2012

ออฟไลน์ arlao

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 84
V60 ปี16ครับ ที่จขกท.เล่ามา นึกๆแล้ว เจอคล้ายๆกัน แต่เรื่องผมจะเบากว่า เพราะไม่ใช่เรื่องทางเทคนิคอะไร
เพียงเอารถไปฝากติดยางกันโคลน4ล้อ ทิ้งรถไว้7วันได้เพราะไปตปท.ค่อยกลับมารับ ผลงานOK
แต่ที่บอกได้บรรยากาศคล้ายๆกันที่ระลึกได้คือ โต๊ะของSA(หากเรียกผิดขออภัย) ดุจะวุ่นๆกับโทรศัพท์ และไม่มีการมาทักทายว่าท่านคอยอะไร เราก็ต้องเดินเข้าไปเองสอบถามด้วยความนอบน้อม ด้วยเกรงพี่เค้าจะโมโหเดี๋ยวรถตรูจะเป็นไรมากกว่าเดิม
สินค้าที่ราคาสูงมากกว่า ลูกค้าย่อมคาดหวังมากกว่า แต่Volvoกล้าหาญที่จะแสดงให้เห็นว่า ใครแคร์..ต่อลูกค้า

อย่างที่เพื่อนๆบอกศูนย์บริการรถญี่ปุ่นทำได้ดีกว่า เออ...ก็จริงง่ะ ขนาดกลับบ้านมา อีกไม่กี่วันยังมีโทรศัพท์โทรมาสอบถามความพึงพอใจ ให้คะแนน ไรงี้
Volvoไทยยังอีกไกลว่าจะปรับปรุงบริการเท่าเทียบศูนย์รถญี่ปุ่น
เอาแค่ฝ่ายบริการลูกค้ากรุณาเงยหน้ามองเห็นหน้าลูกค้า ลูกค้ายังต้องขอร้องเลย
ถ้าให้คะแนน วันนี้สอบตก ก็หวังว่า มันจะดีกว่าเดิมในวันข้างหน้านะ

ออฟไลน์ ChiLun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,156
  • F10 525d M sport
มองxc60/xc40อยู่ พอเจอกระทู้นี้cx5ลอยมาแต่ไกล

ส่วนตัวชอบศูนย์hondaกับtoyotaมากที่สุดครับ ทั้งกทมกับตจว หาที่ติไม่ค่อยมี บริการดีเอาใจกันสุดๆ
ขนาดลูกค้าจ่ายค่าserviceไปพันกว่าบาท บริการเอาใจใส่ดีกว่ารถยุโรปทำทีเป็นหมื่นอีก

ออฟไลน์ pmee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
ขอเตือนVolvo car thailand  อย่าคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็ก  รถจะดีมากแค่ไหนถ้าศูนย์บริการแย่ ใครจะซื้อเจอข้อมูลแย่ๆแบบนี้ถอยไปซื้อยี่ห้ออื่นกันหมด  นี่แค่งานต้อนรับลูกค้านะคุณยังไม่ใส่ใจเลย  ซึ่งสามารถปรับปรุงแก้ไขได้เลยทันทีกับฝ่ายต้อนรับและติดตามงานให้กับลูกค้าแล้วทำให้เป็นมาตรฐานทุกศูนย์บริการเลย  ไม่ได้ยากเลยถ้าคุณเอาใจใส่ลูกค้าจริง  ผมคนนึงสนใจและจะไปจองxc60 t8 R-design ถอยแล้วครับ ใครว่าผมพูดไม่จริงไว้ผมถอยป้ายแดงออกมาแล้วผมจะเอามาลงให้ดู

ออฟไลน์ JM`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 18,334
  • *** HLM.COM ***
เป็นผมหัวร้อนสุดๆเลยนะ มาจากตจว.ด้วย เสียเวลาชิบ

ออฟไลน์ macmicro

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 10
    • อีเมล์
เคยหัวร้อนกับศูนย์หัวหมากมาหลายครั้งครับ

ตอนนี้ย้ายไป Service ที่ลาดพร้าวแล้ว
ศูนย์เล็กกว่าก็จริง แต่การดูแลลูกค้าดีกว่ามากครับ