ผู้เขียน หัวข้อ: Isuzu Dmax ยอดขายจะเป็นอันดับ 1 อีกหลายปี มีใครคิดแบบผมบ้างครับ  (อ่าน 6054 ครั้ง)

ออฟไลน์ sengausa

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 256
    • อีเมล์
อย่างน้อยๆ อันดับ 1 Dmax 1.9 คงลากยาวไปจนถึง รุ่น Model Change น่าจะปี 2020
แล้วถ้าตัวใหม่ออกมา ก็น่าจะยึดอันดับ 1 ต่อไปอีกหลายปี ผมว่า 1.9 ตอบโจทย์หลายๆ เรื่องที่คนไทยชอบ
ถ้า Toyota Revo ไม่มีการแก้เกมที่ตรงใจจริงๆ ก็เป็นเรื่องยากที่จะกลับมาเอาแชมป์คืน พี่ๆ มีใครคิดแบบผมหรือไม่ครับ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,208
    • อีเมล์
ส่วนตัวคิดว่าสูสี ก่อน mc revo คนอาจจะไม่ค่อยชอบหน้า แต่พอ mc มา น่าจะดึงยอดมาอีกประมาณนึง เพราะ dmax mc เปลี่ยนแปลงน้อยเกินไป

ออฟไลน์ Abzolute

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,934
  • สวัสดีคนรักรถยนต์
คงสู้ตอนโตโยต้ายิ่งใหญ่ไม่ได้

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
จนกว่า Revo จะปรับโฉมแหละครับ แบบนี้

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,104
    • อีเมล์
ต้องดูยอดไปเป็นเดือนๆแหล่ะครับ รีโว่หนัาใหม่จะถูกใจลูกค้ามากกว่าเดิมรึเปล่า

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,359
พลาดตรงที่งานออกแบบ revo ภายนอกภายใน ที่ไม่ค่อยถูกใจกลุ่มลูกค้าในไทย ถ้าออกแบบหน้าตาแบบในรุ่น mc มาแต่แรกสถานการณ์ยอดขายอาจไม่ใช่แบบนี้ โดยส่วนตัวเห็น revo เปิดตัวมาครั้งแรก ไม่ค่อยถูกใจหน้าตาเท่าไร แต่รูปทรงมาถูกทางแล้ว

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,718
  • การเดินทางครั้งใหม่
อันดับ 1 กับ 2 ยอดไม่ได้ต่างกันมากนัก รอชมไม้เด็ด T ว่าจะออกมาตอนไหน หรือรอ model change เลยรึเปล่า
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ไม่แน่นะครับ เรื่องตัวรถผมมองว่าดีแม็กซ์มีดีกว่าอย่างเดียวคือประหยัดน้ำมัน ส่วนเรื่องหน้าตาคงแล้วแต่รสนิยม (ตอนนี้ดีแม็กซ์ก็หล่อกว่าหน่อยๆ แต่รีโว่หุ่นสวยล้ำกว่า)

ออฟไลน์ Auto Messe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 400
ก็เป็นได้

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
ตัวรถไม่รู้  แต่ดอกพี่โตแพงกว่าครับ

ผมถามมา ดาวน์ 25 ส่ง 60 รถราคา 9 แสน+- เท่าๆกัน

ซื้อประกันเอง  พี่โตดอก 2.8 พี่สุ ดอก 2.05  พี่โตกดดอกยังไงก็ไม่ลง

พี่สุดูอยากขายกว่า เสนอจะแถมโน่นนี่

สเปครถ พี่สุ ให้ ESC ตัวกลางๆเกียร์ออโต้บ้าง  พี่โต 2.4 ไม่มีมะเขืออะไรเลย
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ Shiro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 311
    • อีเมล์
ต้องรอดูกันอีกทีครับส่วนตัวผมคิดว่า revo พลาดที่การออกแบบหน้าตา
ซึ่งต่างจากหุ่นที่ทำมาดูลงตัวสมส่วน ขนาดผมเองใช้ Dmax 1.9 ก็ยังคิดว่า revo หุ่นดูดีกว่า
ไหนจะรุ่น 2.4 ที่ไม่มีระบบ TCS ต่างๆเลยเอาไปกองตัว 2.8 สะหมด ภายในก็สวยดี
แต่ตัวผมเองสูง 190 นั่งแล้วอึดอัดครับ

ออฟไลน์ whoami

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,173
    • อีเมล์
ทุกวันนี้ dmax เป็นโมเดลเก่ากว่า ยังชนะ

อีก 3-4 ปี ตัว model change มา รีโวยิ่งเหนื่อยครับ

คงต้องรอจนถึงกระบะโมเดลใหม่ของโตต้านู่นละ

ออฟไลน์ bodin

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 997
สู้กับรถหน้ายื่นๆ ขี้เหร่ๆ ไม่ชนะสิแปลก ;D

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,469
    • อีเมล์
ผมคิดว่า D MAX น่าจะครองแชมป์ จนกว่า Model Change

แต่ก็ไม่ได้การันตีว่า Model ถัดไป ก็จะได้เป็นแชมป์อีก

รถยนต์ ขายดีหรือแป๊ก ว่ากันเป็นรุ่นๆ ไป จะอาศัยบุญเก่าคงไม่พอ

ปิคอัพยุคไมตี้เอ๊กซ์ โตต้าตามอีซูซุแบบห่างๆ

มาถึงยุคไทเกอร์ (ผมไม่รู้ว่าใครนำ ใครตาม) แต่วีโก้ โตโยต้าเป็นแชมป์

ดังนั้น MODEL ถัดไป โตโยต้าต้องทำการบ้าน เพื่อเอาคืนแน่ๆ ครับ


ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
ดีละครับ เราจะได้เห็นการขยับตัวของการตลาดรีโว มากขึ้นอีก

ออฟไลน์ boogie2020

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,041
    • อีเมล์
มันก็แล้วแต่หน้าตา option หลัก ๆ ของแต่ละรุ่นด้วยแหละคับ ก็สลับวนไป ๆ มาๆ 

TFR  ก็ขายชนะ mighty, tiger
Vigo  ขายดีชนะ dmax
Revo  หน้าตาไม่หล่อ ขายสู้ dmax ไม่ได้

หรือ Ranger ที่ยึดที่ 3 ยาว ๆ ช่วงนี้   โฉมที่แล้ว ก็ไม่มีใครชายตามองเลยด้วยซ้ำ

เด๋วพอโฉมหน้าของรถแต่ละยี่ห้อออกมา  อันดับมันก็เปลี่ยนไปอีก
-----------------------------------------------------------
There is no spoon
-----------------------------------------------------------

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,407
เป็นไปได้ครับ ทุกวันนี้ revo อัดส่วนลดมากมาย ยังขายสู้ไม่ได้เลย

ต่อไป isuzu+mazda ไม่รู้จะได้รถกระบะออกมาแนวไหน ถ้าได้ช่วงล่าง mazda ไปด้วย isuzu จะน่าใช้ขึ้นมากเลย

ออฟไลน์ Jo_Jungko

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
    • อีเมล์
อย่าลืมว่า รีโว่ เปลี่ยนหน้าแค่บางรุ่นนะครับ ไม่ใช่ทั้งหมด ตัวเตี้ยยังใช้หน้าเดิมอยู่เลย ซึ่งมันก็น่าจะเสียยอดจากตัวนี้ไปเยอะเหมือนกันนะครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ผมคิดแบบนั้นนะ เพราะโมเดลใหม่ในอนาคตอันใกล้อย่างแย่ยังไงก็คงสวยกว่ารีโว่

ออฟไลน์ chanphoto

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 350
โตต้า คงทำใจแล้วล่ะ ตอนนี้อาจจะซุ่มออกแบบรุ่นใหม่เลยก็ได้ REVO คงต้องยอม D-Max ไปก่อน...

ลดแหลกแจกแถม แต่ไปเอาคืนตรงดอกเบี้ย มันก็ไม่ไหวเหมือนกัน D-Maxไม่ลด ของแถมก็ไม่ค่อยเร้าใจ ยังขายได้

มันอยู่ที่การออกแบบจริงๆ โตต้าพลาดอย่างแรง...

ออฟไลน์ h0661036

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 927
ผมมองว่า  REVO ส่วนใหญ่ฐานลูกค้าคือพวกเอาไปใช้ในทางธุรกิจ  ไม่เหมือนกับ Isuzu  ที่มีฐานลูกค้าเอาไปใช้แต่งซิ่งด้วย ( แถวบ้านผมถ้ากระบะแต่ง เห็นแต่ Isuzu)    พอเศรษฐกิจตก  REVO ก็รับไปเต็ม ๆ  แถวตัวรถมันดีไม่พอ ไม่เหมือนกับตอน VIGO สมัยนั้นเทคโนโลยีนำคุ่แข่งไปไกล  ปัจจุบันไม่หนีกันแล้วครับ

ออฟไลน์ SLuang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,816
ผมมองว่า  REVO ส่วนใหญ่ฐานลูกค้าคือพวกเอาไปใช้ในทางธุรกิจ  ไม่เหมือนกับ Isuzu  ที่มีฐานลูกค้าเอาไปใช้แต่งซิ่งด้วย ( แถวบ้านผมถ้ากระบะแต่ง เห็นแต่ Isuzu)    พอเศรษฐกิจตก  REVO ก็รับไปเต็ม ๆ  แถวตัวรถมันดีไม่พอ ไม่เหมือนกับตอน VIGO สมัยนั้นเทคโนโลยีนำคุ่แข่งไปไกล  ปัจจุบันไม่หนีกันแล้วครับ
Vigo หนีตรงไหน  ต้องบอกว่าตามครับ ในยุคเดียวกัน
แต่ยุคนั้น ถือว่าตัวรถดูดี ประกอบกับชื่อเสียงที่มีมาด้วย

ยุคปัจจุบันสังคมเปิดกว้าง และส่วนหนึ่งที่ยอด Revo หาย  ผมว่าคลิป Km77 ทำออกมาตอกย้ำของเดิม มีส่วนเยอะเลยนะ