ผู้เขียน หัวข้อ: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //  (อ่าน 6831 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,986
    • อีเมล์
First Impression : ทดลองนั่ง Toyota JPN Taxi รถพรางตัวหลังคาโย่ง
ที่เคยเห็นในกรุงเทพฯ มาตลอด แท้จริงมันก็คือรถคันนี้ ! แท็กซี่คันใหม่
ของชาวญี่ปุ่น กับขุมพลังเบนซิน 1.5 Hybrid + LPG !

เชิญรับชมกันได้เลยครับ
http://www.headlightmag.com/first-impression-toyota-jpn-taxi-tokyo-2020/


ออฟไลน์ Krongbun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,410
    • อีเมล์
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2017, 19:55:38 »
Taxi Option ล้นๆ hahaha  ;D

สังเกตุมานานแล้ว ญี่ปุ่นจะให้ความสำคัญเรื่องสวัสดิการและความเท่าเทียม
เคยเจอนายสถาณีรถไฟมายืนรอรถไฟขบวนที่กำลังจะมาถึง เพื่อปูพื้นให้ wheelchair
ผมนี่อึ้งปนประทับใจเลย  ;D ใช้เงินภาษีประชาชนได้ถูกจุดมาก
แล้วมาวิ่งในไทย ก็คือมีโอกาสจะเข้ามาใช่ไหมครับ

พี่คนเข็น wheelchair ทำผมร้านไหนครับ  :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 14, 2017, 19:58:56 โดย Krongbun »

ออฟไลน์ รถสีเขียว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,983
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2017, 20:22:12 »
เอารถแบบนี้มาแทน Altis เถอะครับ

Toyota จะได้ปลด (แอก) Altis จากการเป็น taxi สักที ::)

ออฟไลน์ GaB

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 275
  • #StickShiftLife
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2017, 20:50:56 »
ดีมากๆ โดยเฉพาะเรื่องการอำนวยความสะดวกให้คนพิการครับ

ออฟไลน์ Symphonic

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,246
Re://First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid+LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น//
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2017, 21:05:11 »
หุหุหุ...

ดีงามมาก ทั้งตัวรถและมาตรฐานคนขับ
แต่ค่าโดยสารนี่สอดคล้องกับราคารถมาก ๆ

เอาจริง ๆ แล้วราคาตัวรถนี่จัดว่าแรงมากเลยนะครับ
ราคามันเทียบเท่ากับเท่ากับ Camry 2.5HV MY18 กันเลยทีเดียว (3.29 - 3.49 ล้านเยน)

ต่อให้ประกอบบ้านเราแล้วราคาเท่า Camry (CKD) ก็ไม่ไหวนะฮะ...
... เว้นแต่ว่าจะให้ค่าโดยสารจะแพงกว่านี้

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,776
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2017, 21:30:34 »
LPG !!!

มีคนโพสถามมากมายว่า รถทดสอบคันนี้รุ่นอะไร

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,367
    • อีเมล์
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2017, 22:42:10 »
จริงๆๆน่าสนใจนะครับอย่างแรกๆๆคือการออกแบบนะอะถ้ามาจริงต้องCng+เบนชินครับถ้าLPGเพียวๆๆถึอว่าOKเลยครับผมสนับหนุนอะ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ punn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,169
  • may the force lead your way ...
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2017, 23:39:32 »
น่าสนใจมากเลยครัช  :)

เหลียวมองรถตัวเอง lpg 6-7 km/l  :-[
สำหรับใช้งานโดยเฉพาะจริงๆ ใครเน้นความสมมาตรคงผ่านหละ ฮา

ไฮบริจ lpg จากโรงงานนี่มันชวนให้ taxi บ้านเราใช้จริงๆ  ;D
เป็นคนโลกปกติธรรมดา :)
ไม่โลกสวย และไม่โลกมืด อยู่กับความเป็นจริงและพลังงานบวก ..

ปราชญ์สอนสิ่งไหน คนก็จะจำสิ่งนั้น
ประสบการณ์เจอแบบไหน คนก็จะคิดทางนั้น
ต่างคนต่างประสบการณ์เรียนรู้สิ่งเดียวกัน ก็จะออกมาแตกต่างกันไปครับ

ออฟไลน์ ~BK นะแจ๊ะะะะะ~

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 283
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 02:17:18 »
ทำไมแท็กซี่บ้านเค้าช่างดู....
~~

ออฟไลน์ paulmoderndog

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,506
    • อีเมล์
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 05:00:35 »
สักพักคงมีค่ายหนังมารีวิวให้ดูกันครับ

ออฟไลน์ sukhontha

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,866
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 06:59:44 »
ขอบคุณครับ

  พี่ไทยบอก  lpg ไม่ปลอดภัย?

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,521
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 07:03:56 »
19.4 km/l JC'08 ใช้จริงก็ราวๆ 14 km/l

โลละบาทเอง ดีจัง ประหยัดกว่าค่าน้ำมัน Crown Comfort เกินครึ่ง
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ NS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,462
  • การเดินทางครั้งใหม่
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 09:42:21 »
taxi บ้านเขา ตัวรถได้รับการดูแลรักษาอย่างดีทั้งภายนอกและภายใน ส่วนคนขับก็สุภาพ แต่งตัวเรียบร้อยดีมาก
Taxi บ้านเรา ตัวรถก็ดูกันตามสภาพ ทำให้ image ไม่ดีตั้งแต่แรกเจอ (บางบริษัทก็ดูแลดี หลายบริษัทก็ดูแลตามสภาพ) ส่วนเรื่องคนขับ แต่งตัวตามสบายมากไป (ตื่นมาแปรงฟันออกงานได้เลยก็เยอะ) แถมอาวุธในรถเยอะไปหน่อย + ใจร้อนกันเยอะ

รถในรีวิวน่ารักดีครับ
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 11:26:20 »
รถดีๆอย่างนี้ กลับไม่เอามาโชว์ที่ไทย คนอยากได้รถแก็สแท้แบบนี้เยอะมาก
ประกอบในขายเท่าเซียนต้าไปได้แน่ ถ้าเป็นน้ำมันe85 เบาะสามแถวยิ่งน่าซื้อ

สามห่วงขายแท็กซี่ตรงดอก3% ไม่ต้องผ่านสหกรณ์เป็นผ่อนมือสอง7% ยอดแท็กซี่กระฉูดแน่นอน
รถแพง ผ่อนโหด ค่าเช่ารายวันคืนทุนยาก ค่ามิเตอร์ขึ้นราคาไม่ได้ กฎระเบียบไม่เข้าใจแท็กซี่ไทย

แล้วแท็กซี่ไทยจะพัฒนาได้ยังไง มีแต่คนไม่เคยขับแท็กซี่มาตั้งกฎ ลองเช่าขับเดี๋ยวรู้เองว่าลำบากแค่ไหน
การเป็นคนชั้นสามเป็นยังไง โดนรีดไถโต้งๆยิ่งกว่ารถเครื่องแบบไหน การพูดจาของคนกับแท็กซี่เป็นยังไง

แท็กซี่ยุ่นแพงมาก ไม่แปลกที่บริการดี ของจีนแดงราคาเท่านี้ได้นั่งสามแฉก ใบพัดแท็กซี่แล้ว
ทำมาทรงเดียวกับลอนดอนแท็กซี่ แต่ปรับการใช้งานได้ดีกว่า ตามประสารถออกตามมา วงเลี้ยวแคบ
ภายในกว้างพื้นเรียบ รถอนาคตจะเป็นแบบนี้ ถ้าย้ายเบาะ ตำแหน่งคนขับเองได้จะดียิ่งกว่านี้
รถไฟฟ้าคงทำได้ไม่ยาก ด้วยกราฟีนที่เร่งพัฒนาเต็มสูบ อังกฤษยังนำในเรื่องนี้ แต่สารตั้งต้นเย ทำขาย

ยุ่นยังอ้อมแอ้ม หลีประกาศว่าเร่งทำออกมาใช้ไม่ช้า เอาเข้าจริงที่ทำออกมาได้มีแค่ สวิส เย อังกฤษ
เขาควายทำไม่ได้ พานายังไม่แย้มอะไร รถแก็ส e85 ดีเซล ยังไปได้อีกนาน เครื่องบินไปรอดก่อนถึงมีสิทธิ์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 15, 2017, 12:21:51 โดย bahamu »

ออฟไลน์ laku

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 72
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 11:29:59 »
40 กิโล ค่าโดยสาร 4700 กว่าบาท  8) 8) 8)
ผมขอขึ้นแท็กซี่ไทยแบบนี้เริ่มต้น 35 บาท

ออฟไลน์ HappyCar

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 343
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 13:10:00 »
ส่วนเราได้แต่มองดูตาปริบๆ  ???

ออฟไลน์ rotaryman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,512
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 16:08:01 »
ประมาณว่าทดสอบรถติดโหดๆในไทยผ่านเอาไปวิ่งญี่ปุนคงสบายว่างั้น 555

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,071
    • อีเมล์
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 17:37:40 »
รถดีๆอย่างนี้ กลับไม่เอามาโชว์ที่ไทย คนอยากได้รถแก็สแท้แบบนี้เยอะมาก
ประกอบในขายเท่าเซียนต้าไปได้แน่ ถ้าเป็นน้ำมันe85 เบาะสามแถวยิ่งน่าซื้อ

สามห่วงขายแท็กซี่ตรงดอก3% ไม่ต้องผ่านสหกรณ์เป็นผ่อนมือสอง7% ยอดแท็กซี่กระฉูดแน่นอน
รถแพง ผ่อนโหด ค่าเช่ารายวันคืนทุนยาก ค่ามิเตอร์ขึ้นราคาไม่ได้ กฎระเบียบไม่เข้าใจแท็กซี่ไทย

แล้วแท็กซี่ไทยจะพัฒนาได้ยังไง มีแต่คนไม่เคยขับแท็กซี่มาตั้งกฎ ลองเช่าขับเดี๋ยวรู้เองว่าลำบากแค่ไหน
การเป็นคนชั้นสามเป็นยังไง โดนรีดไถโต้งๆยิ่งกว่ารถเครื่องแบบไหน การพูดจาของคนกับแท็กซี่เป็นยังไง

แท็กซี่ยุ่นแพงมาก ไม่แปลกที่บริการดี ของจีนแดงราคาเท่านี้ได้นั่งสามแฉก ใบพัดแท็กซี่แล้ว
ทำมาทรงเดียวกับลอนดอนแท็กซี่ แต่ปรับการใช้งานได้ดีกว่า ตามประสารถออกตามมา วงเลี้ยวแคบ
ภายในกว้างพื้นเรียบ รถอนาคตจะเป็นแบบนี้ ถ้าย้ายเบาะ ตำแหน่งคนขับเองได้จะดียิ่งกว่านี้
รถไฟฟ้าคงทำได้ไม่ยาก ด้วยกราฟีนที่เร่งพัฒนาเต็มสูบ อังกฤษยังนำในเรื่องนี้ แต่สารตั้งต้นเย ทำขาย

ยุ่นยังอ้อมแอ้ม หลีประกาศว่าเร่งทำออกมาใช้ไม่ช้า เอาเข้าจริงที่ทำออกมาได้มีแค่ สวิส เย อังกฤษ
เขาควายทำไม่ได้ พานายังไม่แย้มอะไร รถแก็ส e85 ดีเซล ยังไปได้อีกนาน เครื่องบินไปรอดก่อนถึงมีสิทธิ์
ผมอยากให้ดูราคาขายปลีกแบบเมนต์บนๆว่ามานะครับ ราคา JPN Taxi นี่ราคาพอๆกับ Camry Hybrid ของที่นั่นเลย ซึ่งมันก็ไม่ใช่รถราคาถูกสำหรับอู่แท๊กซี่หรือเจ้าของแท๊กซี่ที่จะซื้อรถมาขับเองเอื้อมถึงนะครับ

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 19:59:22 »
ที่แพงเพราะเป็นไฮบริดและมีอุปกรณ์ที่กม.บังคับ
ถ้าประกอบไทย แล้วตัดของเล่นออก เช่น

ไฮบริด พร้อมเกียร์ ลงเครื่องlpgอย่างเดียว
ใช้ถังเล็กสองสามถังต่อขนานใต้ท้องรถได้ยิ่งดี
เบาะคู่หลังปรับอุณหภูมิได้
เครื่องฟอกอากาศ Nanoe
gps
มิเตอร์กับอุปกรณ์เกี่ยวข้อง
ประตูเลื่อน ดูดไฟฟ้า
แค่ตัดถ่าน มอเตอร์ อินเวอร์เตอร์ abs กันส่ายลดได้สองสามแสนแล้ว

อัสติสแท็กซี่ นิยมผ่อนจบที่ล้านห้า
60-84งวด แต่ก่อนเรียกเจ็กดาวน์ลาวผ่อน
เดี๋ยวนี้ลาวดาวน์ลาวผ่อน สหกรณ์เหยียบหัวเรือกิน
หลายคันปิดงวดสุดท้ายยากมาก โดนยึดก็มี บ.แม่ไม่คิดขายเอง

ค่าอุปกรณ์ติดรถ ทำสี สองแสน ถ้าซื้อเองกับศูนย์ต้องจ่ายแพงกว่า
1.6E แปดแสนห้า รวมตกแต่งเป็นแท็กซี่ ล้านต้นแล้ว กันส่ายไม่มี
ถูกกว่าคัมรี่แสนเศษ ผ่อนดอกโหด ประกันเบี้ยแพงกว่ารถส่วนบุคคล
รถตู้ยังออกรถไม่แพงกว่า ไปแพงที่แต่งรถ ลงเครื่อง แก็ส ค่าต๋ง

ต่อให้รุ่นนี้ขายล้านสองแต่แต่งมาจากโรงงาน ดาวน์น้อย ดอกถูก ผ่อนยาว
จบที่ล้านห้าเท่ากัน แค่นี้แท็กซี่ไทยก็ซื้อไม่ยากแล้ว
ยิ่งทนทานกว่าอัสติสรุ่นนี้ ยกสูงนิดๆ ลุยน้ำท่วมได้ ขายดีแน่นอน

ลีโม่สนามบินคงออกกันเยอะแน่ ติดลิฟท์ยกกระเป๋าท้ายรถ
คนขับจะได้ถนอมหลัง เมืองนอกคนขับไม่ยกกระเป๋าให้ ต้องจ่ายค่ายก
หลังเสียฟ้องเจ้าของกระเป๋าได้ กม.แรงงานที่อื่นเขาไม่หยวนๆ

เลิกขายเซียนต้า แล้วประกอบรุ่นนี้ขายในอาเซียนดีกว่า
ส่งขายกลุ่มพวงมาลัยขวา รถแก็สแท้ ยี่สิบปีสบายๆ อะไหล่แพร่หลาย
อัสติสไม่ใช่รถคนจนอีกแล้ว ไม่สมควรทำแท็กซี่ อะไหล่แพงเกินไปนั่งหลังแย่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 15, 2017, 20:23:06 โดย bahamu »

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,071
    • อีเมล์
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 20:12:04 »
ที่แพงเพราะเป็นไฮบริดและมีอุปกรณ์ที่กม.บังคับ
ถ้าประกอบไทย แล้วตัดของเล่นออก เช่น

ไฮบริด พร้อมเกียร์ ลงเครื่องlpgอย่างเดียว
ใช้ถังเล็กสองสามถังต่อขนานใต้ท้องรถได้ยิ่งดี
เบาะคู่หลังปรับอุณหภูมิได้
เครื่องฟอกอากาศ Nanoe
gps
มิเตอร์กับอุปกรณ์เกี่ยวข้อง
ประตูไม่เลื่อน ดูดไฟฟ้า
แค่ตัดถ่าน อินเวอร์เตอร์ abs กันส่ายลดได้สองสามแสนแล้ว

อัสติสแท็กซี่ นิยมผ่อนจบที่ล้านห้า
60-84งวด แต่ก่อนเรียกเจ็กดาวน์ลาวผ่อน
เดี๋ยวนี้ลาวดาวน์ลาวผ่อน สหกรณ์เหยียบหัวเรือกิน
หลายคันปิดงวดสุดท้ายยากมาก โดนยึดก็มี บ.แม่ไม่คิดขายเอง

ค่าอุปกรณ์ติดรถ ทำสี สองแสน ถ้าซื้อเองกับศูนย์ต้องจ่ายแพงกว่า
1.6E แปดแสนห้า รวมตกแต่งเป็นแท็กซี่ ล้านต้นแล้ว กันส่ายไม่มี
ถูกกว่าคัมรี่แสนเศษ ผ่อนดอกโหด ประกันเบี้ยแพงกว่ารถส่วนบุคคล
รถตู้ยังออกรถไม่แพงกว่า ไปแพงที่แต่งรถ ลงเครื่อง แก็ส ค่าต๋ง

ต่อให้รุ่นขายล้านสองแต่แต่งมาจากโรงงาน ดาวน์น้อย ดอกถูก ผ่อนยาว
จบที่ล้านห้าเท่ากัน แค่นี้แท็กซี่ไทยก็ซื้อไม่ยากแล้ว
ยิ่งทนทานกว่ารุ่นตอนนี้ ยกสูงนิดๆ ลุยน้ำท่วมได้ ขายดีแน่นอน

ลีโม่สนามบินคงออกกันเยอะแน่ ติดลิฟท์ยกกระเป๋าท้ายรถ
คนขับจะได้ถนอมหลัง เมืองนอกคนขับไม่ยกกระเป๋าให้ ต้องจ่ายค่ายก
หลังเสียฟ้องเจ้าของกระเป๋าได้ กม.แรงงานที่อื่นเขาไม่หยวนๆ

เลิกขายเซียนต้า แล้วประกอบรุ่นนี้ขายในอาเซียนดีกว่า
ส่งขายกลุ่มพวงมาลัยขวา รถแก็สแท้ ยี่สิบปีสบายๆ อะไหล่แพร่หลาย
อัสติสไม่ใช่รถคนจนอีกแล้ว ไม่สมควรทำแท็กซี่ อะไหล่แพงเกินไปนั่งหลังแย่
เอาตามหลักความเป็นจริงนะครับ คุณคิดว่ารถราคาระดับ Camry ถอดอุปกรณ์จนเหี้ยนราคามันจะเหลือเท่าอัลติสเป็นไปได้เหรอครับ อย่างแท๊กซี่ญี่ปุ่น crown comfort สเป็คแท๊กซี่ก็ไม่ได้ถูกเลยนะครับ

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 20:17:32 »
อย่าหลงประเด็น รายละเอียดแจงให้แล้ว ทำไมไม่ยอมรับ
อัสติสรุ่นแพง ล้านต้น ถูกว่าคัมรี่ตัวถูกแสนเศษ เป็นไปได้

เวลาอบรมเรื่องต้นทุนการผลิตรถ บางที่มักจะพูดคร่าวๆกันว่ากิโลละกี่บาท
อัสติส หนักตันสอง คัมสี่หนักตันสี่ สมมุติกิโลละพันบาท ส่วนต่างสองแสนบาท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 15, 2017, 20:22:36 โดย bahamu »

ออฟไลน์ O_o"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,285
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 20:26:51 »
ตกลงจะเอางานบริการดีๆ หรือเอารถดีๆเทพๆครับ เรื่องราคาแพงบ้าง สมเหตุสมผล ขอให้บริการดีๆก็พอครับ

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,071
    • อีเมล์
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2017, 20:30:40 »
อย่าหลงประเด็น รายละเอียดแจงให้แล้ว ทำไมไม่ยอมรับ
อัสติสรุ่นแพง ล้านต้น ถูกว่าคัมรี่ตัวถูกแสนเศษ เป็นไปได้

เวลาอบรมเรื่องต้นทุนการผลิตรถ บางที่มักจะพูดคร่าวๆกันว่ากิโลละกี่บาท
อัสติส หนักตันสอง คัมสี่หนักตันสี่ สมมุติกิโลละพันบาท ส่วนต่างสองแสนบาท

แคมรี่ตอนนี้มันเริ่มต้น 1.4 ล้านแล้วนะครับ ช่วงต่างตอนนี้ใกล้4แสนเข้าไปแล้ว สมัยรุ่น SXV20 เคยมี Camry เกียร์ธรรมดาราคาเริ่มต้นล้านนิดๆแต่โคโรลล่าตอนนั้นก็8แสนกลางๆเองเหมือนกัน ผมถึงบอกไงว่ายากในโลกความเป็นจริงเวลากางในกระดาษคุณทำได้ทุกอย่างแหละครับ

ออฟไลน์ OXYGEN2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,979
    • เครื่องปั่น
    • อีเมล์
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2017, 04:14:02 »
อย่าหลงประเด็น รายละเอียดแจงให้แล้ว ทำไมไม่ยอมรับ
อัสติสรุ่นแพง ล้านต้น ถูกว่าคัมรี่ตัวถูกแสนเศษ เป็นไปได้

เวลาอบรมเรื่องต้นทุนการผลิตรถ บางที่มักจะพูดคร่าวๆกันว่ากิโลละกี่บาท
อัสติส หนักตันสอง คัมสี่หนักตันสี่ สมมุติกิโลละพันบาท ส่วนต่างสองแสนบาท

แคมรี่ตอนนี้มันเริ่มต้น 1.4 ล้านแล้วนะครับ ช่วงต่างตอนนี้ใกล้4แสนเข้าไปแล้ว สมัยรุ่น SXV20 เคยมี Camry เกียร์ธรรมดาราคาเริ่มต้นล้านนิดๆแต่โคโรลล่าตอนนั้นก็8แสนกลางๆเองเหมือนกัน ผมถึงบอกไงว่ายากในโลกความเป็นจริงเวลากางในกระดาษคุณทำได้ทุกอย่างแหละครับ
เห็นด้วยครับ ตอนนี้เครื่อง 2.0 D-Seg ราคาไปไกลมากครับ สมัยก่อนมีรุ่นเบาะผ้าอย่าง Camry 2.0E, Teana 2.0XE คนก็ไม่ซื้อกัน ก็เลยยัดออฟชั่นมาเยอะๆ แพงๆ ตอนนี้จ่าย 1.4 ล้านได้เครื่อง 2.0 สมัยก่อนจ่าย 1.4 ล้านได้เครื่อง 2.4, 2.5
2013 - Subaru Legacy 2.5GT
2016 - Subaru Forester 2.0i-P
2017 - Mercedes-Benz C300 Cabriolet
2017 - Volvo S90 D4
2019 - Toyota Alphard 2.5SC

My website~ :) ;) :D 8)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20,759
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2017, 08:08:13 »
สำหรับใช้งานทั่วไป ผมว่าน่าใช้มากๆ แต่ขอไม่ติดแก๊สนะ  ::) ::) ::) ::)

ออฟไลน์ ชายโอ๊ต

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,027
Re: // First Impression : Toyota JPN Taxi 1.5 Hybrid + LPG แท็กซี่แห่งชาติญี่ปุ่น //
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2017, 13:39:21 »
หน้าตาดูอินดี้มากๆครับ
"ศัตรูแห่งความก้าวหน้า คือเวลาที่เสียไป"