ผู้เขียน หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง NEW Subaru XV รุ่น 2.0 i และ รุ่น 2.0 i-P ทั้งภายนอก-ภายใน //  (อ่าน 9982 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
พาไปชมรถคันจริง NEW Subaru XV รุ่น 2.0i AWD 1,157,000 บาท
และ รุ่น 2.0i-P AWD 1,257,000 บาท ทั้งภายนอก และ ภายใน
ห้องโดยสาร ว่าแตกต่างกันตรงไหนบ้าง ?!

ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-new-subaru-xv-20i-20ip/


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 22, 2017, 19:30:02 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,427
ภายในดูดีกว่าเดิมเยอะมาก

ออฟไลน์ recycleman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,570
ตัวท๊อปเถอะครับ มันดูต่างกันอยู่พอสมควร ถ้าผมต้องซื้อแสนนึงที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้นผมคนนึงละที่คงต้องยอม

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
ขอบคุณครับ

ตัว i-P ดูดีกว่าจริงๆครับ
ได้มาเยอะเงินแสนไม่น่าทำได้ครบ
แต่ว่า ทั้งสองรุ่นภายในผมว่าไม่สวยไม่สมราคา
ถ้าไม่ใช่รถที่มีระบบขับสี่และช่วงล่างดีๆ แถมประกยัดน้ำมันใช้ได้เลย เป็นจุดขาย
แทบจะหาเหตุผลซื้อไม่ได้เลย
ตัวล่างยังไม่ให้ที่กั้นสัมถาระมาเลย
ถ้าจะซื้อต้องรอลดราคา สักแสนห้า

ออฟไลน์ The Mechanics of Emotions

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,682
i-P จบสุดครับ ต่างกันหลายอย่างอยู่ครับ จับเปลี่ยนล้อ XV โฉมแรกสวยเลย
2010 BMW 325i M Sport
2016 Mazda CX-5 2.0S

ออฟไลน์ SaiXaiZai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 588
ขอบคุณมากครับ สิ่งที่อยากรู้ว่าจ่ายเพิ่มอีกแสน(ไม่มาก) แต่ที่ได้มามันเหมาะมั้ยกับเงินอีกหนึ่งแสน หรือเอาไปเติมน้ำมันดี กำลังหาข้อมูลอยู่ พอดีครับ จ่ายเพิ่มอีกแสนก็ไม่เสียดาย ตัว i ก็ให้มาเพียงพอ สรุปว่าได้ทั้งคู่เลย

ออฟไลน์ ento

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 188
น่าโดนจริงๆ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
วางราคาไว้สอยใต้เข็มขัดพวก CX-5 CR-V

ออฟไลน์ ยิ้มละไม

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 992
ขอบคุณครับ น่าสนใจมาก ๆ นี่ถ้าไม่ติดเรื่องศูนย์น้อย อะไหล่เคลมรอนานนี่ เดือนละพันคันมีได้เห็นแน่ ๆ

ใครได้ลอง TEST Drive ดู มีโอกาสโดนใจแน่ ๆ

ออฟไลน์ mothsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,559
ขอบคุณครับ

ตัว i-P ดูดีกว่าจริงๆครับ
ได้มาเยอะเงินแสนไม่น่าทำได้ครบ
แต่ว่า ทั้งสองรุ่นภายในผมว่าไม่สวยไม่สมราคา
ถ้าไม่ใช่รถที่มีระบบขับสี่และช่วงล่างดีๆ แถมประกยัดน้ำมันใช้ได้เลย เป็นจุดขาย
แทบจะหาเหตุผลซื้อไม่ได้เลย
ตัวล่างยังไม่ให้ที่กั้นสัมถาระมาเลย
ถ้าจะซื้อต้องรอลดราคา สักแสนห้า
ตัวล่าง ไม่คุ้มครับ ภายในเหมือนรถปี 1990 โน้นเลย
ตัวท๊อปก็พอได้ ถ้าไม่ได้ไปดู  CX5 หรือ CRV ต่อในงานแบบผม ทำเอาหมดอารมณ์กับ XV ถ้าไม่ได้ขับสี่ ก็ไม่มีอะไรสู้เค้าได้เลยนะผมว่า

ออฟไลน์ ToRToNGPaT

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,936
    • Wongnai : ติดตามต้อง
ดูแล 2.0ip หน้าซื้อกว่ามาก แต่ Interface จอทำไมมันคุ้นๆอะ
My Car = My Friend

2023 Honda HR-V 1.5 e:HEV RS E-CVT Ignite Red Metallic / Black Roof (น้องหมูแดง)
2023 Honda WR-V 1.5 RS CVT Ignite Red Metallic / Black Roof (น้องถุงแดง)


Review ของกินอร่อยๆ เรียนเชิญที่ Wongnai : ติดตามต้อง

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
น่าใช้ขึ้นกว่าเดิมเยอะ เพิ่มแสนนึงได้ไฟหน้าสวยๆอย่างเดียวคุ้มละ

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
คุณหมู ครับ Blind spot monitoring นี่มี หรือ ไม่มีกันแน่ครับ
ผมไปดู new xv 2.0i-p คันส้ม ตัวในงาน Motor expo มันมีนะ ผมเห็นสัญญาลักษณ์ ที่กระจกมองข้าง
แต่ใน Specification sheet ก็ไม่ระบุ

อ่อและไฟส่องแผนที่ สังเกตุว่ามีปุ่ม On, Off, Door เหมือนไฟกลางเพดาน
แสดงว่าทำวานตามการปิด-เปิดประตู ได้ด้วย ใช่ไหมครับ
พอดีลองในงานแล้ว มันแบตหมด
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ akewizard

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,618
เอาจริงๆ option ตัวล่างก็เพียงพอสำหรับรถที่ใช้เดินทางได้แล้วครับ

ระบบความปลอดภัยครบ มี cruise มี Navi วิทยุไม่ถึงกับง่อยมาก เบาะหนังสลับผ้าในสายตาบางคนว่าสวย บางคนว่า low ก็ว่ากันไป
ขาดไฟหน้าที่ไม่ได้ไฟดุ๊กดิ๊กตามการเลี้ยว แต่เอาไปทำ Retrofit ร้านข้างนอก 1-2 หมื่นก็จบ
จอ MFD เอาไว้ดูอุณหภูมิน้ำมันเครื่องกับหม้อน้ำ รอ part จาก Ebay ซื้อมาใส่เองหรือรอร้านรับทำหมื่นนิดๆ
รวมแล้วก็พอประหยัดไปได้พอควร

ส่วนเรื่องราคาตัวล่างผมว่ายังแรงไปนิดนึง ถ้าลดราคาให้อยู่เลขล้านถ้วนๆ เอาราคาไปกัดกับพวก Mazda 3 Ford focus Civic พวกที่เป็น Hatchback ด้วยกันก็ยังมีลุ้นให้พอขายได้
หรือจะมีส่วนลดให้เหลือเลข 998K ในตำนานเลยก็ยังได้ เพราะเอาเข้าจริง Option ตัวล่างมันก็พอๆกับ XV ตัวก่อนนั่นแหล่ะครับ

ออฟไลน์ Katsuga

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
    • อีเมล์
สิ่งที่ดีกว่าเดิมใน XV ตัวใหม่ คือสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตา
ยกเว้นคุณจะไปลองขับมันดูครับ
ทั้ง Subaru global platform ที่แข็งแกร่ง นึ่มนวล ปลอดภัยกว่าเดิม
เครื่องยนต์ที่ประหยัดและ 80-120 เร็วขึ้น
ถุงลม 7 ใบ
x-mode
ช่วงล่างที่ปรับมาใหม่ให้หนึบกว่าเดิม
เครื่องยนต์ที่ปรับจุดศูนย์ถ่วงลงอีก 5 มม.
พวงมาลัยที่ปรับให้คมขึ้น

ฝากไว้อีกอย่างว่าถึงเวลาคับขัน ออพชั่นช่วยชีวิตคุณไม่ได้ครับ
ลองขับดูถ้าชอบหรือไม่ชอบค่อยว่ากัน

ออฟไลน์ Trigger-Happy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 383
  • I am different
จะคอมเม้นท์อะไรกันนึกถึงหัวใจคนซื้อรุ่นปี 2014 ในราคา 1.35 ล้านอย่างผมบ้าง  :'(
รถทุกคันดูดีเมื่อมีผมขับ