ผู้เขียน หัวข้อ: // Toyota ขยายการรับประกัน C-HR เป็น 5 ปี หรือ 150,000 km. แบต Hybrid 10 ปี //  (อ่าน 17051 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Toyota ประเทศไทย ยืนยันราคา C-HR เบนซิน 1.8 / 1.8 Hybrid :
979,000 - 1,159,000 บาท พร้อมประกาศขยาย Warranty เป็น 5 ปี
หรือ 150,000 km. แบต Hybrid รับประกัน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
และ ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 11 ครั้ง 1,000 - 100,000 km.

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/toyota-extend-chr-warranty-to-5yrs-150000km-thailand/


ออฟไลน์ focus2012

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 815
ดุเดือดมาก เช็คระยะฟรี 11 ครั้ง


ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
สงสัยบวกราคากว่าที่ควรไปเยอะ เลยต้องเพิ่มประกันให้ 555
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ bubball

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,838
ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 11 ครั้ง 1,000 - 100,000 km. (เผื่อใครอ่านตก)

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,620
กลัวไม่มีใครซื้อ  55 อัดโปรล่อใจกันตั้งแต่แรกเพื่อเรียกความมั่นใจ   เพราะราคา C-HR  ตั้งต้นมาแพงมาก       คิดว่า TOYOTA  ไม่อยากตั้งราคารถให้ถูกเกินไปหรือเปล่า แล้วมาอัดโปรล่อใจให้ลูกค้ามาซื้อแทน   
    แต่โชคดีที่ผมไม่ได้คิดจะมอง C-HR   มาใช้งาน ตั้งแต่แรกอยู่แล้วเพราะทราบราคามาก่อนแล้วว่า  ราคารถตัวเริ่มต้น เกิน 9 แสน 
   ถ้า C-HR  ตั้งราคาไม่หนีจาก   MG ZS  มากนักยอดจองคงถล่มทลาย   

ออฟไลน์ TunGzl

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 278
ออกโปรมาล่อเหมือนรู้ชะตากรรมตัวเอง

ออฟไลน์ แมวดราม่า

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,573
  • แมวบ้า(ขับ)รถ
ตั้งแพงแล้วก็ลดแลกแจกแถมเอา คล้ายๆ Revo นั่นแหละ  :-X

ตอนวีโก้แชมป์จะเลิกขาย ผมได้ส่วนลดตัวตอนเดียวตั้งเกือบแสน ดอกปกติ (ต่ำกว่า 2) ด้วย
คนจะซื้อรถราคานี้ เขาก็ยังคำนวณอยู่ว่า "จ่ายรวมกี่บาทแล้วได้อะไร" ดังนั้นมันก็มีจุดขายได้เยอะ

ผมมองว่ารถรุ่นนี้น่าซื้อมาก โดยเฉพาะไฮบริดทอป เท่ากับคุณได้พริอุสยกสูงใส่เทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคันที่สูงขึ้น
แต่จ่ายน้อยลงกว่าสมัยก่อน ล้อใหญ่ลุยหลุมซับแรงสะเทือนได้ดี และดีไซน์ล้ำยุคไปอีกหลายปี โดยมีแบรนด์โตโยต้าแปะ

เทคโนโลยีความปลอดภัยมันสูงกว่า Note ขึ้นไปอีกหลายขั้น แต่เชื่อว่าเสียงวิจารณ์ลักษณะก็จะออกมาทรงเดียวกัน
ว่าทำไมเซกเมนต์นี้คันเท่านี้เครื่องหรือตัวเลขอัตราเร่งเท่านี้กล้าขายแพงขนาดนี้ กล้าเอาอะไรมาขายเหรอ?
และสุดท้ายยอดขายก็ไม่ได้น่าเกลียดขนาดแบรนด์/รุ่นรถโดนดิสเครดิตไปมาก ดุจกัน

จุดที่คนจะไม่ซื้อ คงไม่ใช่เพราะดูราคาแพง แต่เพราะคนที่ดูแต่โฆษณา
แล้วประเมินเส้นสายภายในแล้วนึกไปเองว่ามันแคบหรืออึดอัด
ทั้งที่จริงๆ มันนั่งสบายกว่า CX-3/Juke เยอะ

และอีกอย่าง ถ้าจะบอกว่าภายในดูโลว์ ดูพลาสติก C-HR แย่ Civic FB จนถึง FC/FK ก็ไม่ได้ดีกว่าหรอกครับ จริงไหม?
หรือแม้แต่คู่แข่งอย่าง HR-V ที่เอาแจ็สมายกสูงแล้วทำผิวภายในให้ดูพรีเมียม ก็มีจุดให้วิจารณ์จุกจิกเยอะแยะ

ปล. ทั้งบ้านผมมีโตโยต้าคันเดียว ที่เหลือยี่ห้ออื่นหมด จบนะ
Dare to Drama! | Original Nissan X-Trail Club Thailand: http://www.facebook.com/groups/180634121979355/

ออฟไลน์ rojsak2021

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,196
    • อีเมล์
โปรนี้จำกัดช่วงเวลาป่าว

ออฟไลน์ ๑ ๒ ๓

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,021
    • ร้าน เอที คอมสำโรง
    • อีเมล์
คือ บวกไปเยอะ เลยต้องแถมเยอะ  แต่แค่นี้ ยังไม่น่าลุ้นเท่าไร ขออีกๆ   ;D
รับซื้อ ขาย ซ่อม แลกเปลี่ยนคอมพิวเตอร์,โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์

ออฟไลน์ BOBBY_7

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 195
รับประกัน 5 ปี  หรือ 150,000 km  ???
บางค่ายกำลังที่มีปัญความเชื่อมั่นในสินค้า อาจพิจารณาเงื่อนไขนี้ เพื่อกระตุ้นความมั่นใจให้ลูกค้ากลับมา ;D

ออฟไลน์ Floppy-T

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 955
ใครเห็นด้วยกับผม
ภายนอก เปลี่ยนแม๊กซ์ ก็แทบจะสวยจบ
ภายในยังดูไม่สมดุลยังไงไม่รู้

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,101
    • อีเมล์
เอารุ่นธรรมดาไปทำสีหลังคา เปลี่ยนแม๊กก็จบแล้ว

ออฟไลน์ bravo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,466
    • อีเมล์
ผมทำนายว่า ยอดขายจะไปได้ ไม่แป๊ก

รอดูยอดขายกันต่อไปครับ

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
รับประกัน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง คือ ถ้าเสียเปลีี่ยนใหม่เลยใช่ไหมครับ หรือว่า เขามีวิธีการแบบไหนครับ
ตัว Hybrid น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ

ออฟไลน์ siamesecat

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 124
    • อีเมล์
 ;D ;D

องุ่นมาหมดไร่เลย ความเห็นข้างบน 555 

ราคา อยู่ในrage รับได้ นะ  ตัวเริ่มตัวจบ แพงกว่า hrv นิดหน่อย ที่เหลือก็ brand loyalty
เชื่อว่าแบ่งยอดมาจาก เจ้าตลาด มาพอสมควร  รอดูยอดขายกันดีกว่ามั้ง

 

    Toyota C-HR เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร / 1.8 Hybrid ราคา 979,000 – 1,159,000 บาท
    Honda HR-V เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร ราคา 933,000 – 1,099,000 บาท
    Mazda CX-3 เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร / ดีเซล 1.5 ลิตร ราคา 835,000 – 1,193,000 บาท
    Subaru XV เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร AWD ราคา 1,159,000 – 1,259,000 บาท

ออฟไลน์ หมีขับสี่

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 661
ดีมาก

ออฟไลน์ โบตั๋น

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
รับประกัน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง คือ ถ้าเสียเปลีี่ยนใหม่เลยใช่ไหมครับ หรือว่า เขามีวิธีการแบบไหนครับ
ตัว Hybrid น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ
ถ้าเสียบคอมแล้วรถแจ้งว่าแบตเสื่อม (จะขึ้นโค้ด
check hybrid system ) สามารถเคลมได้ครับ เฉพาะแบตนะครับ ถ้าอย่างอื่นเสียอย่างตัวแปลงไฟ หรืออะไรต้องจ่ายเอง

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
รับประกัน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง คือ ถ้าเสียเปลีี่ยนใหม่เลยใช่ไหมครับ หรือว่า เขามีวิธีการแบบไหนครับ
ตัว Hybrid น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ
ถ้าเสียบคอมแล้วรถแจ้งว่าแบตเสื่อม (จะขึ้นโค้ด
check hybrid system ) สามารถเคลมได้ครับ เฉพาะแบตนะครับ ถ้าอย่างอื่นเสียอย่างตัวแปลงไฟ หรืออะไรต้องจ่ายเอง

แบบนี้รับประกัน 10 ปี ก็เยี่ยมเลยครับ

ออฟไลน์ zipp

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 320
ดีจัง :-*

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
5ปีแสนห้าสำหรับรถตลาดอย่างโตถือว่าเยอะมาก

ค่าแรงปกติโตได้แค่50k นี่ได้100k

ออฟไลน์ TORA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 306
รับประกัน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง คือ ถ้าเสียเปลีี่ยนใหม่เลยใช่ไหมครับ หรือว่า เขามีวิธีการแบบไหนครับ
ตัว Hybrid น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ
ถ้าเสียบคอมแล้วรถแจ้งว่าแบตเสื่อม (จะขึ้นโค้ด
check hybrid system ) สามารถเคลมได้ครับ เฉพาะแบตนะครับ ถ้าอย่างอื่นเสียอย่างตัวแปลงไฟ หรืออะไรต้องจ่ายเอง

แบบนี้รับประกัน 10 ปี ก็เยี่ยมเลยครับ
ถ้ารวมพ่วงระบบ Hybrid ทั้งหมดไปด้วย เช่น invertor ให้เท่ากับแบตไปด้วยจะยิ่งดีมากเลย เพราะราคาโหดร้ายกว่าแบตสะอีก

ออฟไลน์ TORA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 306
ตั้งแพงแล้วก็ลดแลกแจกแถมเอา คล้ายๆ Revo นั่นแหละ  :-X

ตอนวีโก้แชมป์จะเลิกขาย ผมได้ส่วนลดตัวตอนเดียวตั้งเกือบแสน ดอกปกติ (ต่ำกว่า 2) ด้วย
คนจะซื้อรถราคานี้ เขาก็ยังคำนวณอยู่ว่า "จ่ายรวมกี่บาทแล้วได้อะไร" ดังนั้นมันก็มีจุดขายได้เยอะ

ผมมองว่ารถรุ่นนี้น่าซื้อมาก โดยเฉพาะไฮบริดทอป เท่ากับคุณได้พริอุสยกสูงใส่เทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคันที่สูงขึ้น
แต่จ่ายน้อยลงกว่าสมัยก่อน ล้อใหญ่ลุยหลุมซับแรงสะเทือนได้ดี และดีไซน์ล้ำยุคไปอีกหลายปี โดยมีแบรนด์โตโยต้าแปะ

เทคโนโลยีความปลอดภัยมันสูงกว่า Note ขึ้นไปอีกหลายขั้น แต่เชื่อว่าเสียงวิจารณ์ลักษณะก็จะออกมาทรงเดียวกัน
ว่าทำไมเซกเมนต์นี้คันเท่านี้เครื่องหรือตัวเลขอัตราเร่งเท่านี้กล้าขายแพงขนาดนี้ กล้าเอาอะไรมาขายเหรอ?
และสุดท้ายยอดขายก็ไม่ได้น่าเกลียดขนาดแบรนด์/รุ่นรถโดนดิสเครดิตไปมาก ดุจกัน

จุดที่คนจะไม่ซื้อ คงไม่ใช่เพราะดูราคาแพง แต่เพราะคนที่ดูแต่โฆษณา
แล้วประเมินเส้นสายภายในแล้วนึกไปเองว่ามันแคบหรืออึดอัด
ทั้งที่จริงๆ มันนั่งสบายกว่า CX-3/Juke เยอะ

และอีกอย่าง ถ้าจะบอกว่าภายในดูโลว์ ดูพลาสติก C-HR แย่ Civic FB จนถึง FC/FK ก็ไม่ได้ดีกว่าหรอกครับ จริงไหม?
หรือแม้แต่คู่แข่งอย่าง HR-V ที่เอาแจ็สมายกสูงแล้วทำผิวภายในให้ดูพรีเมียม ก็มีจุดให้วิจารณ์จุกจิกเยอะแยะ

ปล. ทั้งบ้านผมมีโตโยต้าคันเดียว ที่เหลือยี่ห้ออื่นหมด จบนะ

ใช่ครับนั่งสบายกว่า CX-3 และ Juke มี legroom กับ Headroom เหลือเยอะกว่าก็จริง ในเบาะแถวหลัง
แต่ประตูหลังที่ออกแบบแล้วทำให้กระจกเล็กลง แล้วเบาะหลังเวลานั่งแล้วรู้สึกต่ำกว่าสันประตู ก็ทำให้รู้สึกอึดอัดเวลานั่งเหมือนกันนะครับ

จริงๆผมชอบภายในชอบคอนโซลมันนะ แต่พวกแผงข้างประตูช่วยบุนุ่นมาให้หน่อยได้ไหมอะ นี้เล่นใช้พลาสติกหมดไม่ไหวอะ
อย่างน้อยเป็นผ้าลื่นๆสีสวยมาก็ยังดี

แล้วถ้ายิ่งset ให้มันตอบสนองแบบ Prius คือเน้นประหยัดมากๆนี้ ผมไม่ชอบเลยอะ แต่ถ้า Set เหมือน Camry ให้เหมาะกับรูปทรงที่เป็น Sport
นี้จะเยี่ยมมากๆเลย

ออฟไลน์ Ty ESC

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,784

โตต้า กะฟาดฟันให้ดิ้น ขณะที่น้องใหม่โชว์เก๋าไปฟ้องลูกค้า โตต้ากลับขยายการรับประกัน

5555555

ออฟไลน์ Vipvipvip

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 645
จากคนที่เคยขับchrที่ญี่ปุ่นมา4วันเต็มๆ
เรื่องพื้นที่ห้องโดยสาร คือสบายกว่าcx3 แค่นิดเดียวจริงๆ hrvใหญ่และสบายกว่าชัดเจน
เรื่องวัสดุภายใน คือพอรับได้ ดีกว่าพวกวีออส อัลติส
การขับขี่ ดีกว่าhrv แย่กว่าcx3

ออฟไลน์ chatier

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 56
เกิดเป็นโตโยต้า ทำอะไรก็ผิด  :P

ออฟไลน์ punn

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,588
  • may the force lead your way ...
จากราคาตัวธรรมดา 1.8 mid นี่เอาไปติดแก๊ส 30,000 บาท  :)

แต่เดี๋ยวก่อนถ้าคุณซื้อกับเราเดี๋ยวนี้
รับไปเลยชุด Hybrid พร้อมอ็อฟชั่นในราคา 30,000 เท่านั้น  ;D ;D ;D

1.8 Entry  979,000 บาท
1.8 MID  1,039,000 บาท
1.8 Hybrid MID  1,069,000 บาท
1.8 Hybrid High  1,159,000 บาท
เป็นคนโลกปกติธรรมดา :)
ไม่โลกสวย และไม่โลกมืด อยู่กับความเป็นจริงและพลังงานบวก ..

ปราชญ์สอนสิ่งไหน คนก็จะจำสิ่งนั้น
ประสบการณ์เจอแบบไหน คนก็จะคิดทางนั้น
ต่างคนต่างประสบการณ์เรียนรู้สิ่งเดียวกัน ก็จะออกมาแตกต่างกันไปครับ

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,162
    • อีเมล์
 :'(คงดูกระแสจาก moterexpro แล้ว
และต้องการความเชื่อมั่นจากระบบ Hybrid

หรือเป็นเพราะต้นทุน hybrid มันเริ่มถูกลงด้วย ทำก่อนค่ายอื่นยิ่งได้เปรียบ

ออฟไลน์ lay

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,265
ดีครับ

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,772
รอดูยอดขาย 2ปีคงไม่จบเหมือนจู้ค

ออฟไลน์ ซิ่งเข้าส้วม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,150
ไฮบริดราคาลงแรงจัด ถ้าผมซื้อตัวท็อปวันนี้ 1.159 ล้าน อีก 5 ปีปล่อยออกผมจะได้ถึง 4 แสนมั้ยไม่รู้ ค่าเสื่อมราคามันเยอะ

ตัว 1.8 อ็อปชั่นก็น้อยจนไม่ตอบโจทย์ HRV น่าใช้กว่า