ผู้เขียน หัวข้อ: // Top 10 อันดับ รถยนต์ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2017 / 2560 //  (อ่าน 10539 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
Top 10 อันดับ รถยนต์ที่ขายดีที่สุดในไทย ประจำปี 2017 / 2560
จะมีรุ่นไหนบ้าง ขายได้เท่าไหร่ ไปดูกันครับ ! (มีแถมให้ถึงอันดับที่ 20 เลยครับ)

อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/top-10-thailand-best-selling-2017/


ออฟไลน์ fishfinger

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 868
ก็ดูสะท้อนผู้บริโภคของไทยได้เลยนะครับ
1. ความสวยต้องมาก่อน
2. ศูนย์เยอะ
3. ความอเนกประสงค์

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,927
    • อีเมล์
ถ้ากระบะบ้านเราราคาเท่าๆเพื่อนบ้านย่านิาเซียนจะขายดีขนาดนี้ไหมนะ

ออฟไลน์ HappyCar

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 342
ถ้านำยอดขายแต่ละยี่ห้อมาบวกกัน Toyota ขายได้เยอะที่สุดในปี 2017 เลยนะครับเนี่ย  ???

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
Tritonหน้าตาแบบนี้ยังขายดีเลย มิตซูจัดหน้างามๆมาหน่อยยอดไปกว่านี้อีก

ออฟไลน์ AkE

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,405
แต่ละรุ่น เต็มไปหมดเลยเยี่ยมครับถือว่าลงตัวที่สุดทั้งนั้น

ออฟไลน์ SRY

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 713
almera ยังได้ 15 เลยจ้า

ออฟไลน์ ttcz25

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 363
  • purple M240i
Mazda2 ตัวเลขดูเยอะเพราะเอารวม sedan+hatch  8)

ออฟไลน์ pjs6306

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,104
    • อีเมล์
อันดับหนึ่งของกระบะ ยอดห่างจากอันดับหนึ่งเก๋ง มาาก

ออฟไลน์ northu

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 171
ก็ดูสะท้อนผู้บริโภคของไทยได้เลยนะครับ
1. ความสวยต้องมาก่อน
2. ศูนย์เยอะ
3. ความอเนกประสงค์

ทฤษฎีนี้ใช้กะ D-Max ไม่ได้นะครับ สำหรับข้อ (1) น่าตาเดิมาตั้งนาน 555

ออฟไลน์ xman2029

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,350
    • อีเมล์
ก็ดูสะท้อนผู้บริโภคของไทยได้เลยนะครับ
1. ความสวยต้องมาก่อน
2. ศูนย์เยอะ
3. ความอเนกประสงค์

ทฤษฎีนี้ใช้กะ D-Max ไม่ได้นะครับ สำหรับข้อ (1) น่าตาเดิมาตั้งนาน 555
d-max มันไม่ได้สวยขนาดหัวแถว แต่คู่แข่งรวมชาติทำออกมาได้แย่ต่างหาก ส่วนคู่แข่งต่างชาติก็ทำตัวเองจนความไว้วางใจคนชื้อน้อยกว่าค่ายญี่ปุ่น ผลก็เลยเป็นออกมาอย่างที่เห็น

ออฟไลน์ -Brian

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,080
Mazda2 ตัวเลขดูเยอะเพราะเอารวม sedan+hatch  8)

ซีวิคด้วยไหมครับ

ออฟไลน์ DiKiBoyZ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,208
    • อีเมล์
รถมันคละ seg เลยทำให้ผลรวมมันบอกเทรนหรือความต้องการใช้รถในประเทศไทย ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะรถบาง seg ก็พุ่งขึ้นมา และรถบาง seg ก็ลดลงไป เหมือนกัน

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,020
  • FF1.5SMG
ก็ดูสะท้อนผู้บริโภคของไทยได้เลยนะครับ
1. ความสวยต้องมาก่อน
2. ศูนย์เยอะ
3. ความอเนกประสงค์

ทฤษฎีนี้ใช้กะ D-Max ไม่ได้นะครับ สำหรับข้อ (1) น่าตาเดิมาตั้งนาน 555
ผมมองว่ามันสวยอันดับต้นๆนะ ถึงจะหน้าเดิม
แต่เจ้าอื่นไม่ได้สวยกว่าเลย มีแค่เรนเจอร์(WT)ที่ดูดีกว่าหน่อยๆ จริงๆมันก็ต้องเทียบกับ X-Serie ซึ่งผมว่ามันก็สวยพอกัน
เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่คนมองมากกว่า ขนาดไตรตั้นผมยังมองว่าสวยเลย
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ Mike

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,566
-Ranger มาไกลเหลือเกินๆๆ จุดสุงสุดของชีวิต Ford Thailand แล้วมั้ง
-Ranger ไม่ขาย 2.5 L แล้วหรอเนี่ย เพิ่งทราบ
-Triton หน้าจีน ที่คนบ่นๆ ได้อันดับยอดขายของประเทศเชียวนะเออ ดังนั้นเสียงบ่นคนในนี้ มิตซูบิชิ ไม่แคร์หรอก 555 ไม่ใช่ main target
-HRV and Yaris ที่ฮอตฮิต ติดลมบน นี่ไม่มี Topten แหะ
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS 22
SUBARU XV 2.0i-P 16
HONDA City SV 12
FORD Ranger Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi 12
FORD Ranger Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi 08
ISUZU Dragon Eye SpaceCab SLX 2.8 00
TOYOTA Hilux Mighty X 94
MITSUBISHI Cyclone 94
TOYOTA Hilux Super Star 88

ออฟไลน์ HHHsung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,385
จริงๆ อันดับการขายมันถูกบิดเบือนพอสมควรด้วยโครงสร้างภาษีรถ และ ภาษีน้ำมัน

อันดับ 1 กับ อันดับ 2 ถ้าแยกรถ 2 ประตูที่เป็นรถเพื่อการพานิชย์ออกไป ยอดโดยรวมอาจไม่ได้ห่างจากอันดับที่เหลือไม่มาก

ประเทศเรา รายได้ต่อหัวประชากรไม่ได้สูงมาก รถที่ขายดี เป็นรถที่ราคาไม่แพงซะส่วนใหญ่ แต่ก็ยกเว้นให้ ฟอร์ กับ ซีวิค ที่แย่งอันดับมาได้

ออฟไลน์ muza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
    • อีเมล์
ฟอร์ คันราคาเป็นล้าน+
มาติดชาร์ตด้วยแฮะ ไม่ธรรมดาจริงๆ

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,306
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
ทฤษฎีนี้ใช้กะ D-Max ไม่ได้นะครับ สำหรับข้อ (1) น่าตาเดิมาตั้งนาน 555
ถ้ากลุ่มที่ไม่ชอบหน้าตาแนวเมกัน ผมว่าดีแม็กหล่อสุดในบรรดากระบะญี่ปุ่นครับ

ออฟไลน์ Mp4_007

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 787
ก็ดูสะท้อนผู้บริโภคของไทยได้เลยนะครับ
1. ความสวยต้องมาก่อน
2. ศูนย์เยอะ
3. ความอเนกประสงค์

ทฤษฎีนี้ใช้กะ D-Max ไม่ได้นะครับ สำหรับข้อ (1) น่าตาเดิมาตั้งนาน 555

ผมคิดว่าทฤษฎีนี้แหละเหมาะกับ dmax ที่สุด คู่แข่งจริงๆของ dmax คือ revo ถ้าตัวไหนคนส่วนใหญมองว่าสวยกว่า จะขายดีกว่าก็ไม่แปลกเลย  เพราะนอกนันทุกอย่าง พอกันหมด ทุกอย่าง  มันก็เหมือน  สมัย vigo กับ dmax นั้นแหละ คนชอบ vigo มากกว่า ทั้งๆที่ตัวรถมันไม่ได้ ดีกว่ากันเลย อาจจะแย่กว่าด้วยในบางเรื่อง

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,172
    • อีเมล์
1-10 ไม่มี nissan ต้องรีบทำการบ้านอย่างหนักแล้วล่ะ

ออฟไลน์ dekdemo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 537
ขอบคุณๆหมูและทีมงานครับ สุดยอดมาก

ออฟไลน์ cheeron

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
    • อีเมล์
ตรีเพชรอย่าเหลิงนะครับรักษาระยะให้ดี ยกการ์ดให้สูงเข้าไว้

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,407
city ร้ายจริงๆ