แค่โช๊คอย่างเดียวก็เป็นแสนแล้วครับ
ไหนจะระบบช่วงล่างที่เป็นสปริง
ถ้าวัดที่ช่วงล่างล้วนๆ ผมว่า Everest 3.2 ที่ว่าแน่นๆเฟริม์ๆก็เทียบไม่ติด
มีหลายๆคนที่แต่งกระบะกันเป็นแสนๆ
พวกผมหลายคนใส่โช๊คดีๆ ยาง BF ขยายจาน แต่งปั้ม ดันราง หมดกันเป็นแสน
บางที แต่งแล้วมันไม่จบ แต่งแล้วมันลามไปเรื่อย
เจ้า Rapter คันนี้ คือครบ จบ(และจน)ในคันเดียว
แต่ everest เป็น 4wd fulltime นะ raptor 4 parttime ถ้าวัดกันบนถนนดำ ผมยังถือหาง everest นะยิ่งถนนเปียกยิ่งได้เปรียบ ถ้าทางออฟโรด อันนั้นต้อง raptor มันถูกออกแบบมาทางนั้นโดยเฉพาะ
ลองอ่านดูนะครับ
Unlike most normal trucks, which feature a 4WD mode that locks both axles together, the Raptor's "4 Auto" mode uses a wet multi-plate clutch to distribute power between the front and rear axles as traction demands, just like an all-wheel drive system. So it allows for slip, even on pavement, meaning you can drive it anywhere without the binding and strange behavior of a locked 4WD system.
เห็นบางท่านบอกว่า raptor เป็น fulltime
แต่สวิตช์ที่ตัวโชว์ยังเป็น part time รุ่นขายจริงเป็น full?
ผมเลยแอบสงสัยว่า ระบบขับเคลื่อนของ raptor เป็นแบบไหนกันแน่ครับ ขอบคุณครับ
แอบชอบกระบะfulltimeคอยสปิงตั้งแต่รุ่น swb (คอกหมู)
ถ้า raptor เป็นfulltime ที่มีโหมดขับขี่6โหมด จะดีมากเลยครับ