การจะหาความรู้สึกปรู๊ดปร๊าด จากรถขนาดใหญ่น้ำหนักตัวเยอะๆผมว่ามันยากมาก ถึงเครื่องจะแรงฟิลลิ่งมันด็ไม่ได้อยู่ดี
ผมว่าเปลี่ยนไป เป็น Raptor ก็ไม่ค่อยตอบโจทย์ในสไตล์การขับของคุณนะครับ
จริงอยู่ว่าแนวโน้มอาจจะเร่งแซง และแรงกว่า EV แต่ด้วยการที่มันฐานล้อกว้าง ตัวสูง ยางใหญ่
น้ำหนักตัวมากๆ โมเมนตั้มมันเยอะ ผมว่าการจะโยกจะมุด จะเร่งแซงหรือดีดตัวออกไฟแดงมันไม่น่าจะคล่องตัวสักเท่าไหร่บนถนนหลวง ที่ๆเหมาะกับมันที่สุดน่าจะเป็นสถานที่แบบที่เขาถ่ายโฆษณามานั่นแหละ
ถ้าเป็นผมจะมองรถที่เล็กลงมาหน่อย กลุ่ม c suv ดูแรงม้าอาจจะไม่เยอะเท่า EV แต่ไปได้เร็วกว่าคล่องกว่า
เผลอจองไปเรียบร้อยเป้นคันแรกของ0เลยครับ โชคดีที่มันออกมาสวยถุกใจมาก แอบหวังว่าอัตราเร่งจะดีหน่อย ถ้าไม่ดีอาจจะตัดใจไม่เอา
แต่ยังอยากมีรถไว้ขับฝ่าน้ำท่วมได้สักคัน เพราะบางทีเข้ากทม แอบมีเสียวครับช่วงหน้าฝน
ผมเหมือนเจ้าของกระทู้เลย ใบ้ให้ว่า Ranger3.2 อัตตราเร่งดีกว่ามากถ้าไม่แคร์ว่ากระบะ
ranger 3.2 ผมก็มีครับ ซื้อมาให้คุณพ่อ แต่ใช้เองอยู่ก่อน3 เดือน ก่อนให้คุณพ่อไปใช้ที่ ตจว นานๆกลับบ้านไปผมถึงจะได้ขับเล่นที
พ่อผมขับรถช้ามาก เขาไม่มีปัญหาล่ะ ขับไปไร่ไปนา เข้าเมืองสบาย เขาชอบ
คันนั้นเอาจริงๆผมว่าพอกัน หมายถึงอัตราเร่ง จับความแตกต่างไม่ได้ครับ ev ความจริงความเร้วสัก 140-160 มันขึ้นเร็วค่อนข้างโอเคอยู่ครับ แถมมาด้วยความนิ่ง ที่บางทีขับ x3 ผมยังว่า สุสี กันที่ความเร็วสูง ev จะต่างกับ ranger ตรง ความกระฉับกระเฉง และช่วงล่างที่ไม่เด้งเท่าครับ
เพราะเหตุนี้ผมเลยต้องทดลองขับและเปรียบเทียบให้แน่ใจจริงๆก่อนจะซื้อครับ
เห็นด้วยครับ แต่อย่างว่าครับ คันนี้ผมซื้อแบบไม่ทดลองขับ เพราะชอบหน้าตา และอยากมีppv ไว้ลุยน้ำลุยโคลนเล่นครับ เลยจัดมา
ตอนที่ลองจริงๆน่ะ ได้ลองตัว2.2 แถมยังให้ขับแค่ ไม่กี่กิโล ผมว่ายากที่จะจับอาการแบบละเอียดได้ครับ
ถ้าเหมือนbmw ที่ให้ลองขับเป็นชั่วโมงคงจะดีครับ