ถ้ากลับมาทำอีก แต่ช่วงล่างแบบ2.5 อย่าดีกว่า จานเบรคเล็ก
ถึงยกจากes350 แล้วลูกศรจะขายอะไร ขนาดแพหลังยังแก้ให้ต่างกัน
ไฮบริดยังไม่ใกล้ 272ม้า หนัก1.6ตัน คนไม่เคยขับยากจะเข้าใจ
รุ่นใหม่สามร้อยแรง แรงใกล้ m119 v8 ของสามแฉก แต่ประหยัดน้ำมันกว่า
รถ0-100 ต่ำกว่า 8 วิ 0-200 ต่ำกว่า 30 วิ ถือเป็นรถแรง ขับมัน
ใครได้ขับทางไกลหลายชม. ช่วงล่างหนึบนิ่ม จะรู้ดีว่าเหนื่อยน้อยกว่ากันเยอะ
พวกเบ่งกล้าม สู้ไม่ได้ แซงไม่ต้องลุ้น แต่หมุดไปมาไม่ควรทำ อันตรายชาวบ้าน
รถตลาดเครื่องแรง หาคนซื้อป้ายแดงยาก แต่หาคนรับมือสองสวยๆง่าย
ยิ่งอะไหล่ไม่ต้องรอ ซ่อมจบ ไม่จุกจิก ซื้อไว้ขับคุ้มกว่าสปอร์ตแต่กระดองเยอะ
ถ้าแอคคอร์ด2.0t มาไม่เกินสองล้าน คันนี้แก้คันได้ดีมาก
3 ยังต้องโกงจากเบรคข้ามรุ่นกัน ถ้าใส่กันได้พอดี เช่น
325 ใส่จาน328 330 ใส่จาน335 กับล้อกะทะติดรถ
บ.ใจดีไม่แกล้งลูกค้า ยางล้อขนาดเดียวกันใส่เครื่องได้สี่ห้ารุ่น
จานเบรคสามสี่ขนาด วิศวกรรมเยที่ยอดเยี่ยม ที่ยุ่นให้บางรุ่น