ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไม Toyota ไทยถึงไม่ทำตลาดแคมรี่ 3.5  (อ่าน 10055 ครั้ง)

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,427
Re: ทำไม Toyota ไทยถึงไม่ทำตลาดแคมรี่ 3.5
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2018, 16:05:38 »
เคยเอาเข้ามาแล้วไงครับ เงียบกริบเลย ตอนนั้นมีทั้ง toyota และ honda เลย ที่เอามาในไทย

ปัจจุบัน honda เลิกทำตลาด accord เครื่อง V6 ไปแล้ว ในทุกประเทศเลย ยังมีก็แต่ toyota ที่ยังมี camry v6 แต่ก็ยอดขายน้อยมาก


ออฟไลน์ TNP

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 436
    • อีเมล์
Re: ทำไม Toyota ไทยถึงไม่ทำตลาดแคมรี่ 3.5
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2018, 18:02:12 »
หายไปอยู่โลกไหนมา

สมัยนี้ ยุคนี้ เค้ามีแต่ จะทำรถให้เครื่องยนต์ ซีซี น้อยลง สร้างมลภาวะต่ำลง ...

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 687
Re: ทำไม Toyota ไทยถึงไม่ทำตลาดแคมรี่ 3.5
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2018, 20:18:51 »
ถ้ากลับมาทำอีก แต่ช่วงล่างแบบ2.5 อย่าดีกว่า จานเบรคเล็ก
ถึงยกจากes350 แล้วลูกศรจะขายอะไร ขนาดแพหลังยังแก้ให้ต่างกัน

ไฮบริดยังไม่ใกล้ 272ม้า หนัก1.6ตัน คนไม่เคยขับยากจะเข้าใจ
รุ่นใหม่สามร้อยแรง แรงใกล้ m119 v8 ของสามแฉก แต่ประหยัดน้ำมันกว่า
รถ0-100 ต่ำกว่า 8 วิ 0-200 ต่ำกว่า 30 วิ ถือเป็นรถแรง ขับมัน
ใครได้ขับทางไกลหลายชม. ช่วงล่างหนึบนิ่ม จะรู้ดีว่าเหนื่อยน้อยกว่ากันเยอะ

พวกเบ่งกล้าม สู้ไม่ได้ แซงไม่ต้องลุ้น แต่หมุดไปมาไม่ควรทำ อันตรายชาวบ้าน
รถตลาดเครื่องแรง หาคนซื้อป้ายแดงยาก แต่หาคนรับมือสองสวยๆง่าย
ยิ่งอะไหล่ไม่ต้องรอ ซ่อมจบ ไม่จุกจิก ซื้อไว้ขับคุ้มกว่าสปอร์ตแต่กระดองเยอะ

ถ้าแอคคอร์ด2.0t มาไม่เกินสองล้าน คันนี้แก้คันได้ดีมาก

3 ยังต้องโกงจากเบรคข้ามรุ่นกัน ถ้าใส่กันได้พอดี เช่น
325 ใส่จาน328  330 ใส่จาน335 กับล้อกะทะติดรถ
บ.ใจดีไม่แกล้งลูกค้า ยางล้อขนาดเดียวกันใส่เครื่องได้สี่ห้ารุ่น
จานเบรคสามสี่ขนาด วิศวกรรมเยที่ยอดเยี่ยม ที่ยุ่นให้บางรุ่น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 17, 2018, 20:21:01 โดย bahamu »

ออฟไลน์ โบตั๋น

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
Re: ทำไม Toyota ไทยถึงไม่ทำตลาดแคมรี่ 3.5
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2018, 10:39:34 »
รุ่น 3.5 ในคลับ ไม่เข้าใจ เกียร์ลาโลกกันเยอะมาก มีให้เห็นเรียกบานแม่กันบ่อยๆ

ออฟไลน์ shikimaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,313
    • อีเมล์
Re: ทำไม Toyota ไทยถึงไม่ทำตลาดแคมรี่ 3.5
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2018, 13:01:26 »
มันได้มาแต่เครื่อง เกียร์ ช่วงล่าง เบรคยังเป็นตัว 2.4 2.5 ผมว่ามันไปไม่ไหวครับ รถแรงเกินไปจริงๆ แต่จริงๆการนั่งทางไกลผมว่ารถยุ่นพวก d-seg มันจะสบายๆกว่าพวก 3 5 c e นะครับ พวกนี้รู้สึกแน่นๆไปหมด

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,631
Re: ทำไม Toyota ไทยถึงไม่ทำตลาดแคมรี่ 3.5
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2018, 13:57:48 »
เค้าเคยทำมาแล้ว ราคาขาย 2.8 ล้านบาท     ยอดขายห่อเหี่ยวแบบนี้            พับโครงการไปก็ถูกแล้วคงไม่ทำอีกแน่นอน  เมืองไทยรถแพงเพราะภาษี และกระหน่ำด้วยขนาดเครื่องยนต์ที่จะทำให้ภาษีแพงขึ้นอีก   

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,192
    • อีเมล์
Re: ทำไม Toyota ไทยถึงไม่ทำตลาดแคมรี่ 3.5
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2018, 19:11:10 »
ด้วยราคา ภาษี และกฎหมายด้านมลภาวะมลพิษครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์